Tuesday, January 13, 2015

XIN QUI VI ÐUNG QUEN: VIET NAM SAP ÐEN NGAY VONG QUOC

 
   
 VN DÁM NGHĨ NÓI LÀM:
TAM LINH CỦA GÁI VIỆT
TRÊN ĐƯỜNG CỨU QUỐC 

 


ĐÃ ĐẾN LÚC PHẢI
 LỘT TRẦN SỰ THẬT
ĐÃ ĐẾN NGÀY PHẢI
 VẠCH MẶT CHỈ TÊN
NHỮNG NGƯƠI SANG TRỌNG DŨNG

NHỮNG TỘI ĐỒ BÁN NƯỚC
PHẢN QUỐC ĐÊ HÈN TRONG ĐCSVN !
CÁC NGƯỜI HÃY ĐÚNG GIỜ
TRẢ LẠI CÔNG QUYỀN
CHO TOÀN DÂN TỘC VIỆT NAM !

ĐàĐẾN NGÀY THỰC SỰ
DÂN CHỦ TỰ TÂM PHẢI ĐẾN VỚI
TỔ QUỐC VIỆT NAM YÊU QUÍ
CỦA TRƯNG VUƠNG NGÔ QUYỀN
HƯNG ĐẠO QUANG TRUNG !

ĐÃ ĐẾN NGÀY TOÀN DÂN ĐẤT VIỆT
PHẢI ĐUỔI TẦU
 GIÀNH LẠI GIANG SAN ! 

ĐÃ ĐẾN LÚC TOÀN THỂ CON DÂN
CỦA TỔ QUỐC VIỆT NAM TÔN KÍNH
CÓ CƠ HỘI VÀ DANH DỰ ĐỂ
HI SINH TẤT CẢ CHO VIỆT NAM
SẼ MÃI MÃI TRƯỜNG TỒN !

                               VNĐ ngày 10, tháng 1, 2015


 
*******************************************************
Tại sao
VIỆT-NAM ĐẠO
Lập Chương Trình
Đánh Trung Cộng
Cứu Việt Nam ?
Việt Nam thời Quang Trung Nguyễn Huệ đại phá quân Thanh lãnh đạo đất nước tăng cường quân đội định ngày Bắc phạt có thể không thua một nước nào trên thế giới như Pháp, Anh, Mỹ, Đức, Nga, Nhật, Trung Hoa về các mặt lý tưởng, tinh thần, văn hóa, chính trị, kinh tế, quân sự. Nhưng nay ta thua hết các nước văn minh trên thế giới kể cả nhiều xứ Phi châu và sẽ mất nước vào tay Trung Cộng trong 5 năm nữa (2020).

Đó không phải là lỗi ĐCSVN hay Hồ Chí Minh, một người không được đi học trường lớn mà chỉ đi làm bồi bếp ở Âu châu, nhưng về nước thì xưng là lãnh tụ cha già dân tộc, với tư tưởng sai lầm cặn bã vừa hèn vừa ngu vừa ác của Karl Marx Lenin Stalin Mao Trạch Đông. Vì trước sau HCM và ĐCSVN cũng chỉ là những người dân đất Việt như mọi người dân Việt khác không hơn không kém.
Đó cũng không phải là lỗi Ngô Đình Diệm hay người lính Việt-Nam Cộng Hoà làm bù nhìn hay “đánh thuê” cho người Mỹ chống Cộng bảo vệ thế giới tự do.  Vì trước sau NĐD hay các chiến sĩ VNCH cũng chỉ là những người dân đất Việt như mọi người dân Việt khác không hơn không kém.
Đó là lỗi của toàn dân Việt thiếu may mắn, không học hỏi được những tinh hoa của đông tây kim cổ, nên còn ngu tối hơn HCM, một anh đầu bếp vô học nhưng cao tài bịp bợm lừa đảo, hay còn khờ khạo hơn NĐD, một anh con chiên ngoan đạo Công giáo tu hành ngớ ngẩn ngây ngô, không hề biết Tứ Bối trong Tương Tuyệt Đối là gì để sống, thực thi và đưa toàn đất nước tiến lên, trước không những đuổi kịp nước người, sau giữ vững nền độc lập, xây dựng Cơ Cấu Văn Minh Đại Việt, rồi lãnh đạo tinh thần cho toàn nhân loại tương lai.

(Chú ý: Nếu ta chỉ tin là lỗi của NĐD hay HCM và ĐCSVN chứ chính ta không có lỗi chi cả, mà chỉ là nạn nhân, rồi không làm gì hết hay chỉ lo nói miệng chống Ngụy hay diệt Cộng, thì đất nước sẽ không thể tiến lên vì hiển nhiên NĐD, HCM đã chết rồi và ĐCSVN với những tên độc tài phản quốc có bằng chứng hiển nhịên Sang Trọng Dũng sẽ không hề tự ý sửa mình đi chỉ vì ta đổ lỗi cho họ sự kiện Việt Nam chậm tiến lạc hậu và sắp tắt thở trong bàn tay đẫm máu của Trung Cộng. Vì thế ta phải nhận một phần lỗi ở mình và tự mình sửa mình đi được chừng nào hay chừng nấy cũng như bắt đầu khuyến khích đồng bào sửa mình đi trên con đường mới của Tự Tâm Dân Chủ bằng cách học cho hiểu và thực thi Tứ Bối Trong Tương Tuyệt Đối trong đời sống thường nhật  7 ngày một tuần, 24 giờ một ngày, không chỉ ở VN hay ngoại quốc mà trên toàn vũ trụ bao la, đối với lương tâm của chính mình và tất cả mọi người, chứ không đợi chờ ai khác thúc dục nhắn nhủ hờn dỗi khinh khi!)   

Nay một lần chót, chúng ta toàn dân đất Việt trẻ già trai gái hãy quên đi hơn hai trăm năm quá khứ đau khổ u buồn, đừng chia rẽ nữa vì không hiểu thực sự thế nào là CS hay Tự Do. Mọi sự đều tương đối và tự tâm ta cả. Hãy đừng trông đợi ở ai khác nữa. Hãy bỏ Hồ chí Minh. Hãy quên Ngô Đình Diệm. Hãy sửa soạn Toà Án Nhân Dân Tối Cao lên án xử tử Sang Trọng Dũng về tội nắm công quyền bất hợp pháp, độc tài và phản quốc. 

Hãy kiên quyết đi lên cứu nước và dựng nước. Hãy tích cực sửa soạn bầu ra một chính phủ mới Tự Tâm Dân Chủ phục vụ quốc gia trên căn bản Tứ Bối trong Tương Tuyệt Đối. Hãy tự mình trở thành những Việt Tử gương mẫu. Hãy cùng nhau bắt đầu tạo ra một trang sử mới anh hùng đoàn kết đánh Tầu cứu quốc an dân!
                            VNĐ ngày 26 tháng 10, 2014
***************************************************

VIỆT-NAM
DÂN PHÁP VIỆN
    325 Broadway
New York, NY 10007
(212) 566-6000
Chủ tịch: Thế sư Mạc Trường
Cố Vấn:  Hoà Thượng Thích Giác Lượng
Thành viên: Thế sư Mạc Trường, Hoà Thượng Thích Giác Lượng, Tiến sĩ Mục sư Nguyễn Quang Minh,
Ngoại trưởng Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh, Thứ Trưởng Ngoại giao Lê Văn Bàng,
VNĐ Đại sư Thi sĩ Ngô Phủ, VNĐ Đại Sư chí sĩ Lê Thăng Long, Giáo sư Nguyễn Văn Canh, Luật sư Lê Trọng Quát,
Đại tá Nguyễn Đăng Quang, Thiếu tướng Nguyễn Trọng Vĩnh, nguyên Ủy viên dự khuyết
Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa III và 60 vị khác trong danh sách những đảng viên ĐCSVN
được liệt kê dưới đây (Chú ý 5) đã viết thư ngỏ đề ngày 28 tháng 7, 2014 cho Ban Chấp hành
Trung ương và toàn thể đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam kêu gọi ĐCSVN tự giác và chủ động
thay đổi Cương lĩnh, từ bỏ đường lối sai lầm về xây dựng chủ nghĩa xã hội,
chuyển hẳn sang đường lối dân tộc và dân chủ,
Toàn thể Dân tộc Việt Nam
trừ những kẻ phản quốc vô tín, vô quí, vô trọng
tự ý loại mình ra khỏi vòng luật pháp tự tâm dân chủ.


QUỐC LỆNH SỐ 2
Chương Trình Vũ Khí
Nguyên tử Hoá Việt Nam

    (1)   Định nghĩa:  Chương trình vũ khí nguyên tử hóa Việt Nam là chương trình Việt Nam chế tạo, với sự cộng tác của Nhật Bản, Nam Hàn và Đài Loan, hay mua ngay khoảng 100 đầu đạn nguyên tử của Hoa kỳ, Pháp hay Nga cùng với hỏa tiễn tầm 10.000 cây số đủ sức bắn từ giải Hoành Sơn VN thẳng tới Bắc Kinh hay các yếu điểm kinh tế khác của TC, hay Bình Nhưỡng, Bắc Hàn.  Lực lượng vũ trang nguyên tử VN phải có đủ sức bắn tan Trung Cộng trong một ngày nếu chiến tranh xẩy ra giữa Trung Cộng và Việt Nam hay các nước đồng minh của Việt Nam.

(2)   Lý do:   Lịch sử Việt Nam là lịch sử ngàn năm đánh giặc tầu xâm lăng đất nước. Anh  hùng Việt  Nam là những chiến sĩ sẵn sàng hi sinh tính mạng để bảo vệ đất nước giống nòi. Những kẻ hèn nhát đáng gọi là Việt gian phản quốc là những kẻ ăn trên ngồi trốc nắm chính quyền bất hợp pháp để đè nén dân lành, nhưng lại sẵn sàng lén lút bán nước làm giầu hay để có phương tiện tài chính tiếp tục nắm quyền lãnh đạo ĐCSVN cai trị nước ta. 

Nay Trung Cộng một lần nữa đã và đang xâm chiếm lãnh thổ nước ta một cách dã man lộ liễu hay kín đáo trá hình. Chúng đã chiếm bằng vũ lực Ải Nam Quan, cũng như đang chính thức khai thác các mỏ bô-xít và nhiều mỏ khác ở VN, chiếm đóng Bình Dương và nhiều tỉnh lị khác, viết chữ Tầu, nói tiếng Tầu công khai trên đất Việt, bắt sinh viên học sinh VN học và nói tiếng Tầu, sửa soạn công khai dựng giàn khoan đào giếng lấy dầu lửa ở Hoàng Trường Sa, tung vào VN thức ăn và dược phẩm có độc tố… cũng như đến năm 2020 sẽ chính thức công khai tràn sang chiếm toàn nước Việt dưới cái vỏ bên ngoài hợp pháp được gọi là Văn Kiện Thành Đô bí mật ký ngày 4 tháng 9 năm 1990 giữa hai đại diện ĐCSVN và hai đại diện ĐCSTQ, theo đó đến năm 2020 Việt Nam sẽ là một tỉnh của Trung Hoa như Tây Tạng hiện nay. Một số nhỏ, mỗi lúc không quá 3 người cầm đầu ĐCSVN, không những không lập chương trình đứng đắn khẩn cấp chống Trung Cộng để bảo toàn lãnh thổ, giữ nền độc lập cho tổ quốc Việt Nam, mà ngược lại chính họ đã và đang tiếp tục hành vi phản quốc bán nước cho Trung Cộng một cách công khai hoặc che đậy để chính mình, gia đình hay bè nhóm trở thành tỉ phú mỹ kim, cũng như táng tận lương tâm thẳng tay đánh đập đổ máu, bắt bớ giam giữ, thay vì bảo vệ, ngư dân VN bị quân Trung Cộng đánh đuổi không cho đánh cá sinh nhai trên Biển Đông như họ đã làm từ khi Việt Nam dựng nước. Ba người lãnh đạo cao cấp hơn hết của ĐCSVN còn dùng công an quân đội để đánh dẹp người dân yêu nước biểu tình chống TC, bất nhẫn đuổi nhà đất bất hợp pháp cho quan thầy TC ở, hay xây trung tâm thương mại khai thác thị trường, sẵn sàng làm tay sai cho ĐCSTQ khi chúng dần dần xâm chiếm và cai trị Việt Nam như một tỉnh nhỏ của Trung Hoa theo đúng mô hình chính sách do Cộng sản Bắc Kinh quyết định. Lãnh đạo ĐCSVN phản quốc sẽ đi Âu châu hay TC hay ở ngay tại VN hưởng núi bạc tham nhũng của mình. 

ĐCSVN sẽ thành một bộ phận cấp địa phương của ĐCSTQ do Bắc Kinh trực tiếp điều khiển. Việt Nam khi đó sẽ chính thức hết là một quốc gia độc lập và sẽ bị xoá tên trên bản đồ thế giới. Lịch sử anh dũng bốn ngàn năm văn hiến của đất nước chúng ta sẽ bị chôn vùi trong dĩ vãng và toàn dân ta sẽ trở thành nô lệ đầy tớ tài xế bồi bàn con ở gái điếm của quan thầy Trung Cộng hay bọn Việt gian phản quốc đê hèn. 

    Trước tình thế nguy kịch trên Việt Tử là những người có Tín Quí Trọng, dám nghĩ, dám nói, dám làm, sáng suốt, can đảm, có tài có đức, có nhân có dũng, cương quyết ra tay hành động cứu giúp dân tộc giải phóng quê hương bảo toàn tổ quốc giữ vững nền độc lập. Đó là lý do chính tại sao VN Dân Pháp Viện phải khẩn cấp đưa ra chương trình Vũ Khí Nguyên Tử Hoá Việt Nam. Không có chương trình này đất nước ta và có thể sau đó cả Á châu rồi thế giới, kể cả Âu Châu và Mỹ châu, sẽ dần dần rơi vào vòng nô lệ Trung Cộng hay khủng hoảng chính trị, xã hội, kinh tế, tài chính trầm trọng.

 (3)    Phương tiện và đường lối Vũ Khí nguyên tử hóa Việt-Nam trong ba năm :  
(a)        Để có tiền trả cho các vũ khí nguyên tử tối tân trong chương trình vũ khí nguyên tử hoá VN, nước ta có thể ký hiệp ước với Nhật Bản, Nam Hàn, Phi Luật Tân, Đài Loan... với bảo đảm tương trợ đứng đắn là nếu Trung Cộng hay Bắc Hàn xâm lăng Đài Loan, Nhật hay Nam Hàn, thì VN sẽ bắn thẳng một đầu đạn nguyên tử tới Bắc Kinh hay Bình Nhưỡng cảnh cáo và để họ biết là VN không hề phải nhân nhượng cúi đầu chịu làm nô lệ tay sai cho chúng.

(b)          Nếu Việt-Nam không có tiền cũng như không muốn sự hợp tác giúp đỡ của  Đài Loan, Nhật hay Nam Hàn, v.v. để chế tạo hay mua bom nguyên tử thực thi chương trình vũ khí nguyên tử hoá VN, hay Hoa-Kỳ còn giữ lệnh bất hợp tác không bán vũ khí cho Việt Nam vì không tin chế độ cộng sản hiện tại thì VN bầu chính phủ tự tâm dân chủ mới vào đầu năm 2016 rồi có thể ký hiệp ước cộng tác với Hoa-Kỳ giúp HK với tính cách đồng minh của VN tăng cường hữu hiệu khả năng HK xử dụng vũ khí nguyên tử để dễ đánh bại hơn các quốc gia theo chế độ độc tài hiếu chiến ở Á châu như Trung Cộng hay Bắc Hàn. HK từ sau Đệ Nhị Thế Chiến bao giờ cũng cần có các căn cứ quân sự ở khắp mọi nơi trên thế giới nhất là những nước có vị trí địa lý thiên nhiên quan trọng như VN. HK rất mong muốn và sẽ sẵn sàng trả giá cao để một quốc gia như Việt Nam cho HK xây các căn cứ quân sự bí mật có khả năng bắn các đầu đạn nguyên tử từ VN, thay vì từ HK hay nơi khác xa hơn, đánh phá trong vài giờ đồng hồ tất cả các địa điểm đi thquan trọng ở Á Châu, nhất là Trung Cộng. Như thế, không những VN sẽ không phải trả tiền cho HK để mua vũ khí nguyên tử mà HK sẽ trả tiền cho VN để thuê các căn cứ quân sự trong dẫy Hoàng Liên Sơn hay ngay trên các đảo gần Hoàng Trường Sa đề phòng sự bành trướng quân sự của TC ở Á châu và thế gii. Nếu HK không muốn làm đồng minh cho VN chống TC, thì VN thương lượng với Nga hay Pháp cho họ thuê một phần hải cảng Cam Ranh và một số căn cứ quân sự nguyên tử Hoàng Liên Sơn. Khi đó chắc chắn HK sẽ vì quyền lợi sống còn của mình vi  tính cách mt siêu cưng lập tức xin đồng minh với VN để chặn đứng chương trình quân sự và kinh tế nhm bá chủ toàn cầu của Trung Cộng chỉ trong 10 năm sẽ tới.

        (4)      Hậu quả chương trình vũ khí nguyên tử hoá VN:   Khi VN đã được vũ khí nguyên tử hóa và trở thành một đại cường về mặt quân sự, VN dưới một chế độ tự tâm dân chủ thực thi Tứ Bối trong Tương Tuyệt Đối sẽ làm bạn trong hoà bình và tinh thần hữu nghị bình đẳng thực sự với tất cả mọi quốc gia trên thế giới kể cả Trung Cộng, Bắc Hàn, và dĩ nhiên với Hoa-Kỳ, Nga và Âu châu.

            Chế độ độc tài đảng trị của 3 người lãnh đạo cao cấp nhất của ĐCSVN (hiện nay là Nguyễn Phú Trọng, Trương Tấn Sang, Nguyễn Tấn Dũng) phản quốc, bất trọng, bất tín, lừa dối không những toàn dân đất Việt mà còn tất cả các đảng viên khác đã tham dự vào đảng từ 70 năm nay vì lòng ái quốc yêu dân chứ không vì quyền lợi cá nhân hay chủ nghĩa Cộng Sản của Karl Marx Lenin, sẽ phải chính thức chấm dứt trong 3 tháng đầu năm 2016 theo như Quốc Lệnh số 1 ngày 2 tháng 9, 2014 của VNDPV.

          Sau khi Việt Nam đã có một chính phủ mới tự tâm dân chủ do toàn dân bầu ra bằng lá phiếu tự do có Liên Hiệp Quốc làm chứng, toàn dân ta dưới sự chỉ đạo của Việt-Nam Dân Pháp Viện sẽ có một guồng máy chính trị và hành chính tài chính kinh tế mới tối tân có hiệu lực để thực thi các chương trình giáo dục thế hệ trẻ mầm non của VN và thế giới, mở Việt Nam và Thế Giới Văn Minh Siêu Việt  Điện đào tạo cho tất cả sinh viên VN và các nước có một khả năng lãnh đạo toàn cầu, biến ĐCSVN thành một luật sư đoàn hùng mạnh phục vụ quốc gia, xây Cơ Cấu Văn Minh Đại Việt, và Kinh Đô Thế Giới ở VN làm đầu cầu cho Cơ Cấu Văn Minh Thế Giới mai sau, hay nền Văn Minh Hoàn Vũ bậc ba chung cho toàn nhân loại trong hạnh phúc thịnh ng thái bình.

Ngày 23 tháng 9, 2014                   ___(ký tên)______
                                                       Thế sư Mạc Trường

       Chú ý 1:       Toàn thể dân VN trừ những người không muốn cứu quốc có thể trở thành thành viên tích cực chính thức của VN Dân Pháp Viện bằng cách viết đơn xin tham dự cho VNDPV về everywhereishome@aol.com, cũng như truyền bá lệnh này đi khắp mọi nơi và đem ra thi hành khẩn cấp.
       Chú ý 2:       Để biết "VN Dân Pháp Viện" ở đâu ra và dựa trên quyền lực nào của dân tộc, xin mời quí vị đọc về “Dân Pháp Quyền” trong "Quốc Sách: Con Đường Hành Động" từ  trang 111 đến trang 112 của Mộng Hồn Việt. Để có sách MHV miễn phí qua điện tin (email), xin quí vị liên lạc ngay với VN Đạo: everywhereishome@aol.com. 

       Chú ý 3:       Tất cả các cá nhân hay đoàn thể trong và ngoài ĐCSVN vốn ham chuộng tự do dân chủ đa nguyên cộng hoà bình đẳng pháp trị hãy lập tức bắt đầu tích cực hoạt động chính trị trong vòng luật pháp nghĩa là theo đúng Tín Quí Trọng trong Tương Tuyệt Đối để sẵn sàng ra ứng cử cũng như tham dự vào cuộc bầu cử đầu năm 2016 của một chính phủ tự tâm dân chủ đầu tiên của do và cho Quốc Gia Việt Nam. Chính ĐCSVN cũng cứ theo đường lối tự tâm dân chủ, Tứ bối trong Tương Tuyệt Đối, mà hoạt động công khai, và có thể lần này giữ được chính quyền một cách hoàn toàn hợp pháp. Trọng Sang hay Dũng vn có th theo đúng lut ứng c và gi đưc vị trí lãnh đạo của mình nếu đó là ý mun của đại đa s c tri VN. 

        Chú ý 4:      Để biết cách xử thế và tổ chức công quyền lý tưởng cai trị đất nước trên căn bản dân chủ tự tâm pháp trị, phân quyền: Lập Hành Tư Tài Sáng Chính Dân, hay T Bi trong Tương Tuyt Đi, quí vị có thể đọc "Quốc Sách: Con Đường Hành Động" trong Mộng Hồn Việt. Để có sách MHV dễ dàng nhanh chóng miễn phí qua điện tin (email), xin quí vị liên lạc ngay với VN Đạo: everywhereishome@aol.com. Cố gắng giúp Đạo tiến lên bằng cách tìm hiểu học tập và gửi đi cho tất cả các con dân đất Việt cùng xem cũng như đem ra thực hiện.

        Chú ý 5:       Các thành viên đầu tiên của VN DPV đã được Thế sư Mạc Trường, Chủ tịch viện lâm thời, đề cử tạm trong thời gian khẩn cấp hiện nay để hi sinh cứu quốc. Chức vụ này có thể thay đổi bất cứ lúc nào, tùy ý mỗi cá nhân vì bất cứ lý do nào, với sự thông báo trước của đương sự cho Viện và Viện sẽ thông báo ngay cho toàn quốc biết là đs đã xin rút chân ra khỏi Viện. Ngày 16 tháng 9, 2014 Hòa Thượng Phật Giáo Thích Giác Lượng đã liên lạc bằng điện thoại với Thế Sư Mạc Trường nói muốn được giữ chức cố vấn cho Viện để chứng tỏ HT hoàn toàn đồng ý và sẽ đem hết khả năng hi sinh phục vụ Tổ Quốc Việt Nam trong hoàn cảnh nguy kịch sắp mất nước hiện nay. Hoà Thưng không cn chi cả ngoài vic t quc Vit Nam kính yêu của chúng ta sẽ mãi mãi trưng tồn. [Ai muốn nguyện cầu cho VN mãi mãi trường tồn, xin gọi (408) 896-8198]

Chú ý 6: Việt-Nam Dân Pháp Viện là một tổ chức hoàn toàn hợp pháp dựa trên ý dân và lòng dân để cứu quốc trong những trường hợp khẩn cấp nhất chống lại các hành động bất hợp pháp phản ngược lại với quyền lợi tối cao của tổ quốc Việt Nam như trường hợp ĐCSVN nắm chính quyền bất hợp pháp đã gần đúng 70 năm và đã phản quốc lén lút  ký Văn Kiện Thành Đô bán đứng nước ta cho Trung Cng, mt hành đng đê hèn bỉ ổi không mt ngưi Vit ái quc nào có th chp nhn đưc.
********************************
   
Sm Trng Trình Nguyn Bnh Khiêm:
Bin đông vn dm giang tay gi !
Đt Vit muôn năm vng tr bình !
Vit-Nam Đo tm cp nht dch nghĩa:
Bin Đông mà lt tay Trung Cng
Vit Nam sm mun s thành Tu !
***********************************
Sau đây là
CHƯƠNG TRÌNH VIT-NAM ĐO
gi Bin Đông
THNG TRUNG CNG
CU T QUC VIT NAM
***********************
Ai ơi đng ngó trước sau
Giang sơn t lp đánh Tu cu dân !
                                                                       Li th Vit-Nam Đo
                                                                            Ngày 17 tháng 9, 2014

**************************************
3 Ủy viên cao cấp nhất Bộ Chính trị
ĐCSVN khóa XI
1. Nguyễn Tấn Dũng (sinh năm 1949, quê Cà Mau), Thủ tướng, Ủy viên Bộ Chính trị khoá VIII, IX, X và XI. Ông Nguyễn Tấn Dũng từng là Bí thư Tỉnh ủy Kiên Giang, Thứ trưởng Nội vụ, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, Phó thủ tướng.
2. Trương Tấn Sang (sinh năm 1949, quê Long An), Ủy viên Bộ Chính trị khoá VIII, IX, X và XI, Chủ tịch nước. Ông Trương Tấn Sang đã giữ các chức vụ Chủ tịch UBND TP HCM, Bí thư Thành uỷ TP HCM, Trưởng ban Kinh tế Trung ương.
3. Nguyễn Phú Trọng (sinh năm 1944, quê Hà Nội), Tổng bí thư, Ủy viên Bộ Chính trị khoá VIII, IX, X và XI. Ông Nguyễn Phú Trọng từng là Tổng biên tập Tạp chí Cộng sản, Bí thư Thành ủy Hà Nội, Chủ tịch Quốc hội.

********************************************************
 TẠI SAO
CHỈ BA VIÊN ĐẠN
HẾT NẠN ĐỘC TÀI ?
Chỉ ba viên đạn
Hết nạn độc tài.
Ai có biết không
Những người yêu nước?
Dũng Sang và Trọng
Lập tức lên đường
Chống Tầu cứu nước
Nếu không rõ mặt
Những đồ phản quốc
Không đáng làm người
Trước đây bất lực
Tham nhũng độc tài
Viễn tượng không có
Theo Cộng ác ngu
Còn tha thđược

Nhưng nếu Quốc gia
San hà Xã tắc
Việt Nam yêu quí
Của cả giống nòi
Tiên Rồng Hồng Lạc

Mà đem cho Chệt
Ôm cẳng Cộng Tầu
Đít chúng để đầu
Vì muốn tranh nhau
Cơm thừa canh cặn
Xỉ vả Tổ tiên
Trưng Vương, Thường Kiệt
Hưng Đạo, Quang Trung
Chết còn khổ nhục
Vì con cháu hèn
Thì chỉ một đường
Tổ chức bầu cử
Liên Hiệp Quốc giám
Ba tháng đầu năm
Hai ngàn mười sáu (2016)
Một chính phủ mới
Dân chủ Tự Tâm
Của toàn dân Việt
Xé ngay Văn kiện
Thành Đô phản quốc
Đuổi Tầu về nước
Ra khỏi Việt Nam
Biển Đông trả lại
Cho toàn nhân loại
Trong có Việt Nam
Cùng nhau vui hưởng.

Nước ta tự chủ
Lãnh đạo toàn cầu
Văn minh thế giới
Tiến tới bậc ba
Thịnh vượng thanh bình
Người người nô nức.
Nếu không từ chức
Cho ba kẻ khác
Thay thế nhiệm vụ
Bầu ngay chính phủ
Dân chủ Tự Tâm
Của toàn đất nước
Là đã tự ý
Kết án chính mình
Trước Toà Dân Tộc
Vào tội độc tài
Phản quốc bán nước
Gian dối đê hèn
Chiếu luật mọi nơi
Tử hình là xứng
Con dân nước Việt
Anh hùng cứu quốc
S tuân quốc lệnh
Dùng đạn hành quyết
Những kẻ tội đồ
Dâng đất cho giặc
Phản bội đồng bào.
Vậy nay lập tức
Tuyên bố rõ ràng
Tin cho toàn dân
Sửa soạn cách mạng
Tự tâm dân chủ
Trong hơn năm nữa
Để cứu nước nhà
Thoát cùm nô lệ
Trung Cộng muôn đời.
Đó là tại sao
Chỉ ba viên đạn
Hết nạn độc tài
Giống nòi anh Việt
Cương quyết tiến lên
Đập tan cường bạo
Giải phóng sơn hà.
                                                  
                                                       Lời thề cứu quốc: VN Đạo Ngày 9 Tháng 9, 2014
  
******************************************
NẾU MUỐN THOÁT CÁI CHẾT
QUẰN QUẠI NHỤC NHÃ
THẢM THƯƠNG
DƯỚI GÓT GIẦY TRUNG CỘNG
TRONG 5 NĂM ĐEN TỐI NỮA 
VIỆT NAM PHẢI ĐI THEO NGAY
"CON ĐƯỜNG
HÀNH ĐỘNG"
đã được miêu tả rõ ràng trong
MỘNG HỒN VIỆT
NHẤT CHÍ GIẢI PHÓNG QUÊ HƯƠNG
VÀ TIẾN LÊN
SOI SÁNG TOÀN CẦU !
****************************** 
Chú ý: Để có sách Mộng Hồn Việt
hoàn toàn miễn phí bằng điện thơ,
Xin quí vị liên lạc với VNĐ bằng email về: everywhereishome@aol.com
(Tránh đừng liên lạc với "upacnews1" quá nhiều thư sẽ lạc !)
Chỉ gọi điện thoại khi khẩn cấp !
Quí vị cũng nên liên lạc với
Hòa Thượng Thích Giác Lượng
(408) 896-8198 ở San Diego
Cố gắng hi sinh giúp Hoà Thượng tổ chức
Hàng tuần các buổi Cầu Nguyện
cho VN sẽ mãi mãi trường tồn.
Nếu ở VN. xin liên lạc với
VNĐ Đại sư Lê Thăng Long 
(ĐT: 84967375886, email: thanglong67@gmail.com)
Tổ chức biểu tình bất bạo động không ngừng đòi hỏi ĐCSVN phải
thi hành ngay các Quốc Lệnh của Việt-Nam Dân Pháp Viện
Thời gian Việt Nam sẽ tắt thở
Trong bàn tay máu của Trung Cộng
Chỉ còn là 5 năm ngắn ngủi nữa !
*******************************************
AI ƠI CÓ NHỚ GIANG SAN ?
NHẬP HỒN DỰNG NƯỚC VẺ VANG TIÊN RỒNG !
__._,_.___


Posted by: UPACNEWS1@aol.com

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

🔥 Bản Tin Trong Ngày 13/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link