Saturday, January 24, 2015

Khi Bọn Côn Đồ "Lãnh Đạo" Đất Nước


 Khi Bọn Côn Đồ "Lãnh Đạo" Đất Nước

Việc gì đã xảy ra khi phe hữu thần nhận lãnh "tư cách pháp nhân" từ bọn vô thần?


Huỳnh Quốc Bình

Đảng CSVN hèn hơn thành phần côn đồ ngoài đường phố. Côn đồ thứ thiệt không nhân danh bất cứ một thứ gì để cướp của giết người giống như đảng VC nhân danh "cách mạng", "yêu nước" hay "đầy tớ của dân" để rồi ngồi trên đầu trên cổ họ. Người trong nước nói "VC hèn với giặc, ác với dân" không phải là vô cớ. VC chỉ giỏi tước đoạt tài sản dân lành, ai chống lại thì chúng sử dụng bọn tay sai và đám côn đồ trấn áp, triệt tiêu người đó. Còn đối với kẻ thù phương Bắc thì chúng lại cúi đầu tuân phục.  Chỉ cần nhìn những gì xảy ra tại Việt Nam kể từ ngày 30-4-75 đến giờ cho phép tôi nói rằng cái đám "cao cấp" trong đảng CSVN chỉ có khả năng làm lãnh tụ của một đảng cướp chứ không thể lãnh đạo đất nước. Nếu ai cho rằng tôi nói quá lời thì chờ đọc phần kết luận của tôi trong bài viết này sẽ rõ.

Theo một bản tin có tiêu đề "Mục Sư Nguyễn Hồng Quang – Bị hành hung" của tác giả Huỳnh Trọng Hiếu được gửi từ Sài Gòn ngày 19-1-2015, có những điểm đáng chú ý mà người viết có thể cô đọng như sau:  Cách hành xử của nhà cầm quyền VC về vấn đề tự do tôn giáo, mà cao điểm là chiến dịch trấn áp Hội Thánh Mennonite tại Mỹ Phước I. Nhà cầm quyền VC  áp dụng nhiều biện pháp để cô lập các vị lãnh đạo thuộc các tôn giáo không chấp nhận sự khống chế của chính quyền. Đã hơn hai tháng nay Mục Sư Nguyễn Hồng Quang, vị mục sư quản nhiệm Hội Thánh Mennonite chính thống, bị VC sử dụng lực lượng dân phòng dưới sự chỉ đạo của cơ quan an ninh, lập các chốt canh gác ngay trước nhà, nhằm cô lập ông, gia đình ông ngay trong tư thất của họ. Công an VC còn tìm đủ cách ngăn cản mọi cuộc tiếp xúc của gia đình MS Quang đối với những người xung quanh.

alt


Theo tôi, Mục Sư Nguyễn Hồng Quang bị VC tìm cách triệt tiêu cũng không gì khó hiểu, bởi VC có bao giờ để yên cho những ai dám chống lại những sai quấy của chúng. Chắc chắn VC sẽ không bao giờ "làm phiền" người nào luôn tuân thủ những gì chúng muốn. Ai muốn "bình an trong VC" thì cứ vâng phục bọn chúng. Ai muốn có sự bình an thật trong Chúa, hoặc mưu cầu hạnh phúc cho người khác thì đương nhiên phải chấp nhận cuộc sống đầy tai họa có thể đến với mình, hoặc mình phải "từ chết đến bị thương" cho cái giá "không làm theo đởi này", chứ không phải giống như "cái phước" là được VC để yên, nhất là được "tư cách pháp nhân" như một số người từng lầm tưởng đó là điều tốt.

VC bày ra vấn đề "tư cách pháp nhân" như thể đó là một tiêu chuẫn "tốt" hay "hợp pháp" theo nghĩa mà VC quy định. Tôn giáo nào có "tư cách pháp nhân" do VC cấp thì nó trở thành cái thòng lọng dành cho tôn giáo đó và còn là những "nhát dao thấu tim" anh chị em mình. Nếu không có cái gọi là "tư cách pháp nhân" thì VC khó có cớ mà đàn áp những ai không tuân thủ luật rừng của chúng. Ngoài ra, khi ai đó được VC sử dụng làm công cụ tuyên truyền cho chế độ trước dư luận thế giới về cái gọi là "tự do tôn giáo" tại Việt Nam thì tuy họ có bình an về mặt thể xác thật, nhưng tôi e rằng linh hồn người đó đã bị phạm tội, mà Thánh Kinh có khẳng định: "Linh hồn nào phạm tội thì sẽ chết." (Ê-xê-chi-ên 18:20a)

Trong vụ MS Quang bị hành hung lần vừa qua đã cho chúng ta thấy rằng: Nếu MS Quang "biết làm ngơ" khi chứng kiến Mục Sư Huỳnh Thúc Khải (người bị khuyết tật) bị bọn VC giả dạng côn đồ đánh đập thì MS Quang đã không bị chúng đánh đến trào máu họng. Cái "dại" của MS Quang là dám sống chết cho lẽ công bằng. Cái "nhược" của MS Quang là không chịu "làm thinh trước điều quấy". Cái "yếu" của MS Quang là không thèm xin xỏ con cái ma quỷ để chúng cho mình hay Hội Thánh Mennonite của mình được "tư cách pháp nhân" hầu "dễ dàng hành đạo" giống như bao nhiêu mục sư Tin Lành trong và ngoài nước từng tự hào về "tư cách pháp nhân" mà giáo phái của họ được VC ban cho.

Chỉ vài ngày trước khi MS Khải và MS Quang bị hành hung, trong một diễn đàn của một số mục sư Tin Lành trong và ngoài nước, tôi có bày tỏ sự đồng tình của mình với Mục Sư Quang, là chúng ta cần hài hòa với nhau, nhất là khi mình nhận là "anh em trong Chúa". Lúc bày tỏ điều đó tôi nghĩ đến câu nói của bậc phụ huynh Việt Nam dành để mắng những đứa con chỉ giỏi "khôn nhà dại chợ". Thành phần này đối với anh chị em trong nhà thì tỏ ra hung hãn, nhưng đối với kẻ mạnh thì chỉ biết cúi đầu khiếp nhược. Riêng việc có hay không có "tư cách pháp nhân" để hành đạo thì tôi đã nói trong bức thư đó rằng: Nếu chúng ta tỏ ra "hồ hởi" hay "phấn khởi" khi được bọn VC cho mình "tư cách pháp nhân" thì đây là điều khôi hài nhất trong những trường hợp khôi hài. Nếu chúng ta nhận mình là hữu thần, là "Con Trời" mà lại đi xin phép những đứa vô thần cho mình "tư cách pháp nhân" để hành đạo thì thật là không hiệp lẽ. VC có cho hay không cho, có nhận hay không nhận thì mặc kệ chúng nó, việc gì chúng ta phải xin chúng nó cho mình làm công việc Cha mình giao hay cái quyền thờ lạy Chúa của mình? Tại mình ham có "tư cách pháp nhân" nên kẻ vô thần mới khống chế mình bằng "tư cách pháp nhân" mà chúng nó ban cho. Cứ thử duyệt lại những hành động cướp của giết người của bọn VC, xem có phải chúng nó là đám người còn nhân tính không? Nếu chúng không còn nhân tính thì bất cứ loại "tư cách" nào do chúng công nhận hay ban cho đều là "không người" chút nào cả.

Một tín hữu Tin Lành mới ra hải ngoại sau này, kể rằng, hồi còn ở trong nước, người đó chứng kiến một mục sư Việt Nam từng hùng hồn bày tỏ những luận điểm của ông với những tên "thủ lĩnh trong Ban Tôn giáo" để khước từ cái gọi là "tư cách pháp nhân". Dĩ nhiên, bọn VC đã không để yên cho vị mục sư này giống như chúng không để yên cho MS Quang hiện nay.

Nhiều bằng chứng cho thấy, những ai tuy nhận mình là con cái của sự sáng mà lại thích ngồi chung bàn, ăn chung mâm với con cái ma quỷ thì cuối cùng cũng bị chúng hại. Những ai chọn đú đởn, ăn chơi với phường nhạo báng là con cái của sự tối tăm thì cuối cùng phải nhận lãnh những đòn hiểm độc của chúng. Những ai bịt tai, che mắt để không còn nghe thấy những hình ảnh đau thương và tiếng rên siết của anh chị em mình thì cũng không dễ gì yên thân với đảng cướp VC. Bất cứ ai nhận họ là anh em trong Chúa với người khác nhưng luôn đứng về phía cường quyền để bách hại người ngay thì đã chọn con đường chống nghịch lại Thiên Chúa mà họ không hay. Ai tự hào mình là con cái của Chúa nhưng thích xum xoe với bọn vô thần để được yên thân, để có "tư cách pháp nhân" như đã nói, hầu có thể ung dung tự tại trước hành động gian ác của chế độ độc tài thì đừng nên mong chờ phước hạnh từ Chúa.

Bọn VC có thành tích cào sập Nhà Thờ, tàn phá Chùa Chiền, phá hoại Thánh Thất và các nơi thờ tự của các tôn giáo... Chỉ cần nhìn phía Thiên Chúa Giáo người ta thấy VC thẳng tay đánh đập con dân Chúa một cách tàn độc. VC thẳng tay đàn áp những người "thấp cổ bé miệng" trước mắt những người được hiểu là "kính Chúa, yêu Người" nhưng những người "Kính Chúa, yêu Người" này lại cố tình làm ngơ, thì thật là khó giải thích. Khi người khác kêu cứu mà mình bịt tai không nghe thì chắc chắn có ngày mình kêu cứu cũng chẳng ai nghe như Kinh Thánh từng khuyến cáo.

Kết luận: Ngay phần nhập đề tôi có nói: "cái đám cao cấp trong đảng CSVN chỉ có khả năng làm lãnh tụ của một đảng cướp chứ không thể lãnh đạo đất nước". Bây giờ tôi xin chứng minh:

Có một đất nước nào mà phụ nữ, trẻ con bị bán ra nước ngoài làm nô lệ tình dục nhiều như Việt Nam? Chỉ có Việt Nam. Có một đất nước nào mà phụ nữ phải trần truồng xếp hàng để cho đàn ông ngoại quốc ngắm nhìn và chọn lựa để mang về “làm vợ” cho cả nhà họ hay không? Chỉ có Việt Nam. Có một đất nước nào mà nhà tù nhiều hơn trường học? Chỉ có Việt Nam. Có đất nước nào mà người dân phải ăn toàn khẩu hiệu (bánh vẻ) thay cơm? Chỉ có Việt Nam. Có đất nước nào mà người dân bị đàn áp chỉ vì bày tỏ lòng yêu nước? Chỉ có Việt Nam. Có đất nước nào mà thằng ăn cướp ngồi chiểm chệ xử nạn nhân kẻ cướp không? Chỉ có Việt Nam. Có một đất nước nào mà bọn côn đồ được phép bỏ tù người lương thiện không? Chỉ có Việt Nam...

Viết đến đây thì tôi hy vọng rằng mọi người dễ đồng ý với tôi là "khi bọn côn đồ lãnh đạo đất nước" thì đất nước mới tàn tệ đến như thế.


Huỳnh Quốc Bình

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

🔥 Bản Tin Trong Ngày 13/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link