Wednesday, April 22, 2015

TÂM THƯ TƯỞNG NIỆM 40 NĂM QUỐC HẬN 30.4​



LOGO HOI CQN QLD.jpg
TÂM THƯ TƯỞNG NIỆM 40 NĂM QUỐC HẬN 30.4
& VINH DANH 100 NĂM NGÀY ANZAC 25.4​
Kính thưa Quý Đồng Hương, Quý Niên Huynh Trưởng, Quý Chiến Hữu,
​​40 năm trước, CS Hà Nội, với sự tiếp tay của CS quốc tế, đã ngang nhiên vi phạm Hiệp Định Ba Lê, cưỡng chiếm trọn vẹn Miền Nam. Từ đó, người Việt trong và ngoài nước đều ghi tâm khắc cốt, 30-4 là Ngày Quốc Hận. Từ đó, cả triệu người Việt đã thoát khỏi chế độ CS, bằng cách vượt biển, vượt biên, hoặc ​xin làm lao nô ở các quốc gia trên thế giới, hoặc qua du học,​ qua​ hôn phối... ​Kết quả, cộng đồng 4 triệu người Việt yêu nước đã được hình thành tại hải ngoại. Sống trong xã hội tự do dân chủ, lại có tinh thần chống cộng, cộng đồng người Việt hải ngoại đã thực sự trở thành biểu tượng của tự do, dân chủ và là chỗ dựa vững chắc cho ​9​0 triệu người Việt trong nước, trong cuộc đấu tranh giải thể nguỵ quyền CS. Năm nay, Tưởng Niệm 40 Năm Ngày Quốc Hận 30.4, chúng tôi, những Cựu Quân Nhân QLVNCH, với tín niệm Tổ Quốc Danh Dự Trách Nhiệm, một lần nữa, minh định lập trường:
1. Chiến tranh Việt Nam là cuộc chiến XÂM LĂNG MIỀN NAM do CS Hà Nội chủ xướng và thực hiện với sự tiếp tay của CS quốc tế. Luận điệu Chiến tranh Việt Nam là NỘI CHIẾN, rõ ràng cố tình bóp méo lịch sử, nhằm chạy tội cho VC. Vì vậy, Quốc Hận 30-4 là dịp để mọi người Việt yêu nước: Kính cẩn thắp nén hương lòng, tưởng nhớ hàng triệu quân dân cán chính VNCH và chiến sĩ Đồng Minh, đã hy sinh trong cuộc chiến bảo vệ Miền Nam Tự Do, cùng hàng trăm ngàn đồng bào đã hy sinh trên đường vượt biển, vượt biên tìm tự do; Đồng thời, ghi tâm khắc cốt và lên án những tội ác tầy trời do bè lũ CSVN và CS quốc tế gây ra trên quê hương VN;
2. Chiến tranh Việt Nam là cuộc chiến CHỐNG CS XÂM LĂNGcủa quân dân VNCH, mà kết quả, chúng ta đã giành được hai chiến thắng quan trọng trên phương diện chiến lược: Một, bảo vệ được Miền Nam Tự Do trong 20 năm, một thời gian đủ dài giúp cho người dân Miền Nam, được sống trong tự do, công lý và hòa bình. Nhờ vậy, 40 năm qua cũng như trong mai hậu, tâm hồn cao thượng, tinh thần pháp trị và lòng yêu chuộng công lý, hoà bình của người dân Miền Nam, dù ở trong nước hay hải ngoại, luôn luôn thắp sáng trong lòng mỗi người dân VN, ngọn lửa yêu thương và ý chí trước sau như một trên con đường đấu tranh chống nguỵ quyền CS, giành tự do dân chủ cho quê hương VN; Hai, bảo vệ được Thế Giới Tự Do khỏi sự lan tràn của làn sóng Đỏ, để rồi 25 năm sau, Đế Quốc CS Sô Viết cùng hàng loạt các quốc gia CS chư hầu sụp đổ;
3. Lịch sử VN trong thời gian ngót thế kỷ qua đã chứng minh, CSVN là bè lũ bất nhân, độc ác, man rợ, phản bội tổ quốc; và nguỵ quyền CS là một chế độ độc tài đảng trị và phi nghĩa. Với tín niệm Tổ Quốc Danh Dự Trách Nhiệm, Cựu Quân Nhân QLVNCH luôn luôn sát cánh cùng các hội đoàn, đoàn thể và quý đồng hương, trong mọi sinh hoạt đấu tranh và xây dựng cộng đồng, sẵn sàng đối ​phó ​kịp thời và đập tan những việc làm tiếp tay cho CS, phản bội lập trường người Việt quốc gia và chính nghĩa người Việt tỵ nạn cộng sản.
Đặc Biệt, Lễ Vinh Danh 100 Năm ​ANZAC Ngày 25.4.2015, cũng là dịp để mỗi CQN/QLVNCH tưởng nhớ đến tất cả những người lính Úc, Tân Tây Lan và các quốc gia Đồng Minh đã hy sinh vì lý tưởng Tự Do trong thời Đệ Nhất Thế Chiến. Trong tâm niệm đó, CQN/QLVNCH luôn luôn sát cánh với Cựu Chiến Binh và Quân Đội Úc, cùng Vinh Danh Tinh Thần ANZAC Bất Diệt, và sự hy sinh cao cả vì Tự Do của mọi người lính trên thế giới, hôm qua, hôm nay và cả trong mai hậu.
Người can đảm nhất trên trái đất là người bền bỉ can trường chiến đấu trong những hoàn cảnh khó khăn, khắc nghiệt nhất. Đúng vậy, suốt 40 năm qua, trong những hoàn cảnh đấu tranh nghiệt ngã nhất, người lính VNCH vẫn không hề bỏ cuộc. Và ​hiện tại cũng như trong ​tương lai, những người lính VNCH, lưng tuy còng đầu tuy bạc, nhưng chắc chắn, vẫn mãi mãi bền bỉ, can trường tiếp tục chiến đấu, cho một niềm tin tất thắng vào ngày mai tươi sáng, huy hoàng trên quê hương VN tự do. Chúng ta tất thắng, và cùng với chúng ta, chân lý và lẽ phải cũng tất thắng.
Trân trọng kính chào Đoàn kết và Quyết thắng Brisbane, ngày​ ​2​0 tháng 0​4​ năm 2015 TM. BCH Hội CQN/QLVNCH/QLD​
CHU KY HBP.jpg
​​Huỳnh Bá Phụng Chủ Tịch









__._,_.___

Posted by: Tuan Hoang

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official26/3/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link