Friday, April 24, 2015

Thủ tướng Hàn Quốc từ chức vì vụ tai tiếng tham nhũng


Dù gì đi nữa, ông Thủ Tướng nầy cũng là một người biết liêm sỉ, can đảm và yêu nước. Thật đáng khâm phục.
Xin có lời chúc ông được tiêu diêu nơi cõi vĩnh hằng.
Nếu Việt Nam mình những thằng cầm quyền từ Nông Đức Mạnh, Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Tần Dũng… mà có một chút liêm sỉ thì đất nước Việt Nam mình đã khá hơn nhiều…
Rất tiếc người Cộng Sản thì đâu còn biết liêm sỉ là gì !!!....


From: DienDanCongLuan
Sent: Tuesday, April 21, 2015 6:38 PM
Subject: [DDCL] Thủ tướng Hàn Quốc từ chức vì vụ tai tiếng tham nhũng

 
TS. Phạm Chí Dũng khẳng định:
Thời kỳ ông Dũng nắm quyền (chống tham nhũng) là thời kỳ nhiều người đánh giá là tham nhũng nhiều nhất, nặng nề nhất, sâu xa nhất ở VN. Không những thế tiến từ tham nhũng nhỏ thành tham nhũng lớn, từ nhóm lợi ích nhỏ thành nhóm lợi ích lớn và chỉ đến năm 2011 thì người ta mới chịu thừa nhận khái niệm về các nhóm lợi ích ở VN. Bao gồm từ các nhóm kinh doanh đầu cơ cho đến các nhóm tham nhũng chính sách. Đặc biệt như chúng ta thấy đã xảy ra hàng loạt vụ việc như Vinaline, Vinashin… và điện lực, xăng dầu. Kể cả những nhóm đầu cơ kinh doanh vàng bạc, BĐS, chứng khoán vô cùng nhiều.
Cách đây hai năm, trước Hội nghị trung ương 4 khóa 11 diễn ra, trên YouTube loan tải một video clip cho thấy, nói chuyện trước 4.500 cán bộ tại thành phố Đà Nẵng, ông Nguyễn Bá Thanh đã nói về Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng như sau, ông nói:
Ông tưởng ông ngon lắm. Ông tưởng họ kính nể họ chấp tay họ bái phục ông cho nên đừng có vội cứ nhìn cái mặt tốt của mình, chỉ thấy bên ngoài thôi chứ còn nhiều vấn đề lắm. Họ làm sai là từ chức chứ mình làm sai rồi cứ nhơn nhơn tỉnh queo coi như không có vấn đề gì. Cách chức thì ảnh chịu thôi chứ biểu ảnh từ chức thì ảnh không từ! Ảnh nói có bao nhiêu người phải từ đâu mà tôi từ? Có lòng tự trọng lắm đấy. Họ làm sai thì từ chức còn mình làm sai thì cùng lắm kiểm điểm rút kinh nghiệm. Cho nên không có cái dây nào nó dài hơn cái dây kinh nghiệm.Rút miết mà không bao giờ hết.

Thủ tướng Hàn Quốc từ chức vì vụ tai tiếng tham nhũng

Thủ tướng Hàn Quốc Lee Wan-koo trên sân thượng tại tư gia ở Seoul, ngày 21/4/2015.
  •  
  •  
  •  
  •  

Tin liên hệ


__._,_.___

Posted by: "Luong Nguyen" 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

🔥 Bản Tin Trong Ngày 13/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link