Saturday, August 11, 2012

CẦM QUYỀN HAY CẦM THÚ?


CẦM QUYỀN HAY CẦM THÚ?


Thiên Hạ Sự

Trong một bài trước, “Chánh Quyền hay Cầm Quyền?” người viết đã vạch rõ và xác định đảng CSVG đang thống trị đất nước Việt Nam chỉ là một tập đoàn cầm quyền, không phải là chánh quyền như chúng huênh hoang và môt số người đã vô tình và nhầm lẫn gọi.

Ở bất cứ đâu, dù nắm quyền cai trị bằng cách nào, tiêu cực hay tích cực, người cầm quyền cũng có trách nhiệm đối với quốc gia, dân tộc, nhất là khi phải đương đầu với kẻ thù ngoại bang: trách nhiệm của những người đang cầm quyền là bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ, bảo vệ sanh mạng, quyền lợi và tài sản người dân vô tội trước hành động khiêu khích, bạo lực, xâm lấn của ngoại bang.
Im lặng trong những trường hợp này là hèn nhát, không thể chấp nhận, trừ phi đồng lõa trong âm mưu bán nước, hủy diệt lòng tự hào và tự trọng, nhất là lòng yêu nước của một dân tộc. Đây là một tội ác lớn nhất mà một tập đoàn cầm quyền vi phạm. Tập đoàn CSVG có làm tròn trách nhiệm của mình không?
Ở nhiều chế độ độc tài toàn trị, tập đoàn cầm đầu cướp quyền cai trị đất nước bằng những phương cách bá đạo như dùng bạo lực lật đổ một chánh phủ hợp hiến do dân bầu.

Điều này thường thấy ở các quốc gia chậm tiến, dân trí còn thấp nên bị một thiểu số người làm chánh trị hoạt đầu, thời cơ lợi dụng làm đảo chánh, hay ở một số các quốc gia thuộc địa trước đây người dân bị các băng đảng cộng sản sách động “cướp quyền” theo một âm mưu quốc tế nhằm nhuộm đỏ toàn cầu bằng chủ thuyết Mac Lê.

 Chế độ cộng sản trước nay trên thế giới thường bắt đầu bằng một hành động “cướp quyền” để thiết lập một guồng máy thống trị bằng bạo lực: ở Nga năm 1917, ở Tàu năm 1949, ở Việt Nam năm 1945, Cuba năm 1959… Các chế độ xã hội chủ nghĩa hay cộng hòa nhân dân/dân chủ nhân dân đó có gì khác với các chế độ cộng hòa, dân chủ theo truyền thống Tây Phương không?

Xã Hội Loài Thú và Các Chế Độ Cộng Sản

Xã hội loài thú khác xã hội loài người ở hai điểm:

Luật rừng.

 • Xã hội con người cần có luật pháp phân minh để duy trì an ninh, trật tự, và công bình xã hội. Luật pháp phải vô tư, khách quan, áp dụng đồng đều cho mọi người, không phân biệt giàu nghèo, có quyền hành hay cô thế.

Luật của thú rừng là “mạnh được yếu thua,” luật sinh tồn, luật của loài thú nào mạnh nhất, ác độc nhất.

Ở các quốc gia nhân trị và pháp trị, luật pháp chấp nhận nguyên tắc “tha lầm hơn giết lầm.” Ở các nước cộng sản trước nay, kẻ cầm quyền áp dụng chủ trương “thà giết lầm hơn tha lầm”; phương tiện nào cũng được, cũng tốt nếu giúp kẻ cầm quyền đạt được mục tiêu, cứu cánh… Bởi đó, người dân vô tội bị giết oan nhiều hơn kẻ phạm pháp.
Kẻ giết người, phạm pháp được bầu chọn làm ủy viên trung ương đảng và bộ chánh trị, nắm giữ quyền cai trị và tiếp tục vi phạm luật pháp do chúng bày vẽ ra!

Vô cảm.

 • Trừ một vài loài động vật được bàn tay con người chăm nuôi, săn sóc như chó, mèo…, nói chung thú vật thường vô cảm, dửng dưng trước nỗi khổ đau của đồng loại. Chúng sống theo bản năng trời phú để sanh tồn.

Con người, sau hàng triệu năm tiến hóa, đã ý thức được nhu cầu xã hội kết đoàn, tương thân tương ái, đồng cảm. Thế nhưng, trong cái xã hội được gọi là… con người đó vẫn có những phần tử sống vô cảm như loài vật.

Nếu ở loài vật vô cảm là bản tính thì nơi con người, vô cảm là hậu quả của một chế độ chánh trị và thường biểu lộ qua thái độ và nhất là hành động, chủ trương, chánh sách của tập đoàn cầm quyền.

Đồng cảm hay động lòng thương người đồng loại, đồng chủng là nhân tính phổ quát, sanh ra đã có.

Nhưng chế độ cộng sản đã hủy diệt để biến con người thành con vật sản xuất chỉ biết lao động, ăn ngủ, làm tình theo ý đảng và chấp hành mệnh lệnh. Tất cả đều theo kế hoạch, khuôn phép nhà nước.



Vô cảm, do đó, là một hệ luận tất yếu của các xã hội cộng sản, một xã hội chuyên dùng luật rừng, mạnh được yếu thua. Phải vô cảm thì bọn cầm quyền mới có thể giết người vô tội, giết người không cần xét xử công minh, giết người để cướp đất, cướp nhà, cướp tài sản… để đạt mục tiêu ( “cho đảng bền lâu,” “thờ Mao chủ tịch,” “thờ Xit Ta Lin” ) với bất cứ phương tiện nào ( “Giết! Giết nữa!” )

 Đảng CSVG khai sanh trong hang Pác Bó và lớn lên trong khung cảnh núi rừng Việt bắc. Lối sống hoang dã của loài thú rừng – dùng bạo lực để đạt mục tiêu – đã ảnh hưởng đến não trạng người sáng lập đảng và các môn đệ truyền nhân.

 Cuộc sống 25 năm (1929 – 1954) trong rừng bụi, thiếu ánh sáng mặt trời, xa lối sống của người văn minh, không thể không lưu lại những bóng đen khổng lồ trong lối suy nghĩ cũng như trái tim vô cảm, thiếu vắng tình người của những người đầu đảng trước đây và bây giờ…

Sau nửa thế kỷ cướp quyền ở Hà Nội và 36 năm chiếm đoạt miền Nam, đảng CSVG, thay vì hành sử như một một guồng máy cầm quyền có trách nhiệm với dân, với nước, điều hành bằng luật lệ của xã hội văn minh, vẫn tiếp tục trị nước theo phương cách của loài cầm thú rừng xanh: dùng luật rừng để cai trị và vô cảm trước những khổ đau của dân tộc!

(CHXHCNVG có tên thừa tướng kiêm thái thú Tàu Nguyễn Tấn Dũng học lực chưa hết cấp hai bổ túc văn hóa mà được bộ công an ban thưởng văn bằng cử nhân… chuyên ngành luật rừng U Minh, Rạch Giá!)
Năm 1955, bộ đội CSVG vào thành tiếp thu Hà Nội thì gần một triệu dân lành phải lìa bỏ nhà cửa, ruộng vườn, tài sản để di cư vào Nam sống đời con người có nhân vị. Khi đã thiết lập xong guồng máy đàn áp, kiềm kẹp, đảng phát động chính sách đấu tố qua kế hoạch Cải Cách Ruộng Đất.

Hơn hai trăm ngàn (200.000) dân lành vô tội bị giết oan làm vật tế thần cho chủ thuyết Mac Lê, trong đó có những đại ân nhân đã che chở, nuôi quân lính của “cụ Hô” khi bị quân Pháp đánh đuổi, cho hả lòng hả dạ những người quen sống trong rừng bụi. Như bản năng của loài dã thú quen săn mồi, đảng ra tay thị uy, tàn sát qua lệnh truyền của tên đao phủ Tố Hữu:

 Giết! Giết nữa! bàn tay không ngơi nghỉ
Cho ruộng đồng lúa tốt, thuế mau xong
Cho đảng bền lâu cùng rập bước chung lòng
Thờ Mao Chủ Tịch, thờ Xít Ta Lin bất diệt!

 (Bây giờ, nếu còn sống, thi nô Tố Hữu sẽ đổi lại là:

“Thờ Mao Chủ Tịch, thờ Hồ Cẩm Đào bất diệt!” vì thần tượng Xít Ta Lin đã bị toàn dân Nga đập đổ không còn manh giáp.)
Như chúa sơn lâm cần ăn thịt nai tơ, dê béo để có sức mạnh thì đảng VGCS phải giết, giết thật nhiều lương dân vô tội để “cho đảng bền lâu!”

Đây là chủ trương bất biến, hằng hữu của đảng CSVG! Không giết người dân vô tội thì không còn là chế độ xã hội chủ nghĩa, không còn là học trò đích thực của bác Lê, bác Mao, bác Hồ!

Năm 1975 và những năm sau đó cũng như hiện nay, chủ trương “Giết! Giết nữa!” lại tái diễn. Tháng 4-1975, đảng chưa vào tới Saigon thì hàng trăm ngàn người trối chết chạy ra biển vì quá sợ cái thiên đàng Bắc Cộng sắp thi công, áp đặt cho miền Nam. Hơn 10 năm sau đó, người dân miền Nam vẫn liều chết đào thoát thiên đàng cu Hô!
Những người không may mắn ở lại phải “kinh qua” những cuộc trả thù hèn hạ, giết người không bằng dao búa, mã tấu mà bằng chính sách khoan hồng “học tập cải tạo!” Người dân không trực tiếp liên hệ đến chế độ cũ thì bị trấn lột, cưỡng đoạt tài sản qua các lần đổi tiền với hai mục đích: bần cùng hóa dân Nam cho… nghèo bằng dân Bắc để dễ nắm đầu thống trị bằng áp bức và làm giàu cho giai cấp chủ nhân mới là đảng viên, cán bộ nhà nước!
Lưc lượng nồng cốt bảo vệ CSVG hiện nay, phương tiện được đảng dùng để đàn áp, trấn lột nhân dân vô tội -- tội duy nhất của họ là lỡ sanh dưới chế độ CHXHCNVG -- là cảnh sát, công an nhân dân và từ ngày xảy ra vụ Tòa Khâm Sứ Hà Nội, 2008, có thêm thành phần du đảng được CSVG gọi là “quần chúng tự phát,” “nhân dân bức xúc.” Qua cung cách hành sử của các lực lượng nầy, bản tính “cầm thú” của con cháu cụ Hô mới hiện ra rõ.

Chúng tùy tiện muốn bắt ai thì bắt, muốn giết ai thì giết, muốn cướp của ai thì cướp. Chỉ cần chụp cho cái mũ “phá hoại tài sản XHCN,” “vi phạm luật pháp XHCN” … là kể như… xong đời, được cụ Hô mời đi đoàn tụ với cụ. “Xã hội chủ nghĩa” là cái gì kỳ bí, “untouchable,” không ai có thể hay có quyền đụng tới, chỉ dành riêng cho giai cấp mới, cho ba triệu đảng viên, nhất là các ủy viên bộ chánh trị và trung ương đảng, những quái nhân có tài phù thủy thay hình đổi dạng từ “thằng” sang “quan chức” một sớm một chiều, từ học lực i-tờ trở thành bậc cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ vinh vọng chỉ trong một đêm!

Thời Pháp thuộc, muốn vu cáo ai nấu rượu lậu trái phép thì người ta phải đem rượu chôn trong vườn sau hè rồi báo với chức quyền xã huyện đến khám, tìm ra tang vật để kết tội. Ngày nay, chế độ XHCN văn minh hơn, công khai hơn, đảng sai cảnh sát, công an nhân dân đến bắt người dân vô tội trước rồi ra văn bản chụp cho cái mũ như vi phạm luật nhà nước, chống cách mạng, tay sai các thế lực thù địch, cưỡng lịnh giải tỏa cướp đất… và định án trước khi xét xử!

 Đảng CSVG, như loài dã thú, đang banh xác đất mẹ Việt Nam để sống. Đảng bán rừng, bán núi, bán đất, bán sông, bán đảo, bán biển để làm giàu cho đảng viên, cán bộ và đồng lõa phạm pháp.
Đảng bán phụ nữ, bán lao nô ra nước ngoài, cướp đất nông dân làm “khu giải trí sinh thái” cho giai cấp chủ nhân ông mới (Những kẻ chuyên hủy diệt môi sinh, đốt rừng đốn cây không thương tiếc nhưng mở miệng ra là nói những từ “cao siêu” mà chính đương sự cũng không hiểu là gì!?)
Trẻ em không có trường học, người bịnh không có nhà thương, thuốc uống, nhưng đảng có thừa tiền xây cất những khu nghỉ trí nhảm nhí, công trình vô bổ chỉ dành cho một thiểu số rất nhỏ có khả năng thụ hưởng mà đa số là đảng viên cán bộ và một số… Việt kiều về nước tìm vui trên xương máu của đồng bào bất hạnh không may mắn chạy thoát giặc Cộng như mình!
Đảng mang tương lai dân tộc, vận mạng đất nước làm vật thế chân, vay mượn tiền của tư bản nước ngoài xây cất những công trình nặng phần trình diễn, không có lợi ích thiết thực để có cơ hội bòn rút, tham nhũng, vơ vét hết tài nguyên đất nước… chuẩn bị con đường đào thoát lúc nguy cơ!
Đảng chi hàng chục tỷ đô-la mướn quân Tàu phù đóng phim vua Lý Công Uẩn dời đô về Thăng Long năm 2010.

Đảng dự chi 420 tỷ tiền Hồ xây tượng đài “Mẹ Việt Nam Anh Hùng” ở Quảng Nam, trong khi học trò tiểu học địa phương, có nơi phải dùng phương cách di chuyển của Tarzan để qua đèo, qua suối, qua khe núi để đến trường!

Tội nghiệp Mẹ Việt Nam! Mẹ hy sinh bản thân mình để con cháu mẹ có trường học để nên người, không phải để được khắc tên trên vách núi, khe hóc cho chuột nhện nhìn ngắm, để con Mẹ lớn lên làm lao nô hay bán thân xác nơi xứ người.

Mẹ Việt Nam hy sinh không phải để các ủy viên trung ương đảng hay bộ chánh trị CSVG lấy cớ xây tượng đài để bòn rút, tham nhũng.

Nếu Mẹ Việt Nam mà vô tâm, vô cảm như bác Hô và đảng CSVG của bác thì bác đã không còn sống đến tuổi… để lui tới bến cảng Nhà Rồng trong kế hoạch lập thân, tha hương cầu thực lúc tuổi mới 13.

Tội nghiệp tuổi trẻ Việt Nam! Phải chăng đây là “kế hoạch trồng người cộng sản” của bác và đảng! Những trẻ em Việt Nam lớn lên trong môi trường này, đất nước nầy muốn tương lai thành “học giả có bằng thật” và giàu sang như các đảng viên CSVG cao cấp hiện nay thì chỉ có một con đường tiến thân duy nhất: trở thành đảng viên CSVG bằng nghề nghiệp công an nhân dân, cảnh sát và quần chúng tự phát!

Rồi tâm niệm “còn đảng, còn mình,” trung thành với đảng cho đến chết. Cả nước sẽ tranh nhau vào đảng!

Chừng đó đảng là dân và dân là đảng, tha hồ tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc lên thiên đàng VC!

Đảng biến những phần tử răng đen mã tấu trung kiên thành những “quan chức” uy quyền hét ra lửa như các tướng tá, giám đốc các sở công an cảnh sát thành phố, tỉnh, huyện hiện nay, điển hình là trung tướng công an Nguyễn Đức Nhanh (tên thật là Nguyễn Đớp Nhanh), giám đốc sở công an Hà Nội. Đảng biến trường học thành chợ chữ, biến thầy cô giáo thành con buôn.
Tội nghiệp tuổi thơ và thanh niên! Đảng biến nhà thương thành nhà ghét, biến lương y thành kẻ buôn sức khỏe và mạng sống nhân dân.
Đây là thành quả hơn 80 năm (1929 – 2012) trồng người của bác và đảng CSVG! Đảng có tài, có phù phép biến anh lái lợn, thiến heo, cặp rằng, thợ cạo mủ cao su, du đảng… chỉ nhờ nhắm mắt theo đảng, học mấy câu thần chú của Mac-Lê-Mao-Hô mà thành kẻ sĩ có bằng thạc sĩ, tiến sĩ do đảng in cấp phát như giấy gói hàng ở chợ trời.
 Những người này – học giả bằng thiệt – nhờ am tường và hành động đúng theo “tư tưởng Hồ Chủ Tịch” mà… thành người cộng sản (VC!) (Karl Marx, có bằng tiến sĩ thiệt, mà sống lại chắc phải cúi đầu bái phục mà… than: Học trò hơn thầy quá xa… Hèn gì mà hiện nay chỉ còn bốn nước theo chủ thuyết cộng sản của ta …)
Cứ nhìn những bộ mặt lầm lầm lì lì của công an nhân dân chìm nổi trong các cuộc đàn áp người yêu nước biểu tình chống giặc Tàu mới thấy rõ tính cách ác độc của chế độ CHXHCNVG hiện nay.

Chúng như những con thú dữ đang đói mồi, những giả nhân trí óc đang bị bàn tay phù thủy của bọn đại Hán ở Bắc Kinh “program” làm theo lệnh truyền “Giết! Giết nữa bàn tay không ngơi nghỉ…”

THAY LỜI KẾT

Cầm quyền hay cầm thú: Công an Thanh Hóa ra tay... phóng phi tiêu


http://www.youtube.com/watch?v=ue-iSvOPVd4


Vào khoảng 4 giờ chiều ngày 31 tháng 10 năm 2011, xuất hiện hai thanh niên đi xe số không đội mũ bảo hiểm bị công an thành phố Thanh Hóa ném thẳng rùi cui vào bánh trước. Xe số bị ngã đổ ngay vào xe tay ga đi gần. Không những thế, sau khi bị ngã, hai thanh niên này còn bị công an dùng dùi cui đánh. Một phụ nữ phẫn nộ la hét giữa vòng vây của một số công an mặc áo xanh.

Được biết, việc dùng dùi cui hạ gục xe vi phạm giao thông là một biện pháp được công an Thanh Hóa sử dụng cùng với hành động quăng lưới bắt quái xế trong thời gian gần đây. Đây là cách trấn áp mới có thể gây chết người, xem rẻ mạng sống nhân dân.

Chắc chắn đây không phải là vài “hiện tượng cây lẻ tẻ” mà là cả đám rừng, nói khác, một chủ trương, sách lược mới của bộ chánh trị đồ tể CSVG nhằm tạo sự kinh hoàng lo sợ cho dân chúng từ lúc có các cuộc biểu tình chống giặc Tàu Cộng cướp nước với sự đồng thuận của chúng.
Hành động của những tên công an, cảnh sát thẳng tay đánh đập thanh niên yêu nước bằng roi điện, của tên đại úy công an Minh đứng trên xe buýt đạp vào mặt một thanh niên đang bị ba tên công an khác khiên kéo lê lết dưới đất… đã nói lên bản chất đích thực của chế độ CHXHCNVG hiện nay: Cầm thú! Súc sinh!

Hãy mở mắt ra mà nhìn, những đầu óc u mê, tăm tối đang cầm đầu các tổ chức tôn giáo quốc doanh hay đang theo con đường quốc doanh. Hãy thức tỉnh, vì im lặng trước tội ác là đồng lõa. Đừng tiếp tay, nối giáo cho giặc.
Tôn giáo và cộng sản, hữu thần và vộ thần không thể đồng hành. Cộng sản luôn luôn tìm cách hủy diệt tôn giáo để tha hồ làm điều ác mà không phải sợ tội. Đồng lõa, đồng thuận, đồng hành, tiếp tay với CSVG để phá hoại đạo pháp, hủy diệt nền tảng gia đình, nề nếp xã hội, kỷ cương quốc gia là một tội ác Trời không dung, Đất không tha.

Hãy can đảm phản tĩnh, lột xác, hồi chánh để trở về với dân tộc và đạo pháp. Đừng mượn đạo tạo đời.
Đừng xem chuyện tu hành như một phương kế sanh nhai một vốn mười lời. Lịch sử dân tộc sẽ công minh phán xét những kẻ có trách nhiệm mà hèn nhát, im lặng đồng lõa với tội ác, cầu an ích kỷ để mưu lợi cho riêng mình.

Trăm năm bia đá thì mòn

Nghìn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ.


No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

🔥 Bản Tin Trong Ngày 13/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link