Saturday, August 11, 2012

Cảnh chùa hùng vi tại Nhật


 

Royal Grand Hall



                          Cảnh chùa hùng vi tại Nhật

To undisclosed recipient(s)

Royal Grand Hall - Hùng Nghiêm Đại Điện Phật Giáo ở Quận hạt Hyogo, Nhật Bản dường như sẽ phá nhiều kỷ lục trên thế giới.
Hyogo, Japan -- Sau nhiều năm và hai lần thất bại, Dr. Kyuse Enshinjoh, tu sĩ sáng lập giáo phái Phật Giáo Nenbutsushu, đã tìm thấy khu đất phù hợp cho một ngôi chùa theo mong ước của ông, và những tín đồ cũng như các thành viên cùng nỗ lực hiện thực ước mơ của vị lãnh đạo tâm linh của họ.
Và sự kiện Hội nghị thượng đỉnh Phật giáo thế giới lần thứ năm đã diễn ra tại Hyogo, thành phố Kobe, Nhật Bản, từ ngày 1-5 tháng 11 năm 2008, trong không khí của mùa thu an bình và thanh lương. Hội nghị đã đón nhận sự tham dự của trên 300 đại biểu lãnh đạo Phật giáo thế giới đến từ 33 quốc gia thành viên và 10,000 Phật tử của Niệm Phật tông, Nhật Bản.
Tọa lạc ở trung tâm Nhật Bản trong vành đai Công Viên Quốc Gia Seto Inland Sea, 148 ha đất được vây bọc chung quanh bởi 8 ngọn núi, thành hình một đóa sen tám cánh. Truyền thuyết về khu vực này được biết đến qua danh xưng "Thung Lũng Mãng Xà".
.
Nguồn: Chùa Minh Thành
Toàn cảnh




No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official26/3/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link