Thursday, November 7, 2013

B Ả N L Ê N T I Ế N G Tố Cáo Bạo Quyền Cộng Sản Hà Nội


 


                                    Tổng Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Việt Nam.

          B Ả N     L Ê N    T I Ế N G

V/v :- Tố Cáo Bạo Quyền Cộng Sản Hà Nội Dùng Hệ Thống Lao Tù Khủng Bố Dân Tộc.

 

Nhận Định:

            1.- Trong khi nhân loại khắp năm châu cùng sánh bước trên xa lộ tự do,dân chủ của nền văn minh nhân bản vào thiên niên kỷ thứ 3 phát huy hạnh phúc cho con người. Từ những đặc quyền thiêng liêng như: quyền dân sự và chính trị của công dân, quyền tự do tôn giáo được bản Hiến Chương LHQ và Công Ước Quốc Tế tuyệt đối bảo vệ và bất khả xâm phạm.Tuy nhiên, các dân tộc bất hạnh bị rơi vào các chế độ bạo quyền CS độc tài cai trị, các quyền trên bị tướt đoạt. Đau thương đó bỗng biến thành cơn lốc cách mạng dân chủ  bùng lên tại các nước CS Đông Âu và Nga đã thổi tan, quét sạch tà thuyết CS phản dân chủ, phản tiến bộ trong những thập niên 1990 qua. Và gần đây; các cuộc cách mạng dân chủ “Hoa Lài” bùng lên tiêu diệt các chế độ dân chủ trá hình tại các nước Bắc Phi và Trung Đông từ năm 2011 đến nay còn đang diễn tiến.  

            Thì ngược lại, bạo quyền CS Hà Nội chưa thức tỉnh và sấm hối; mà vẫn ngoan cố, điên cuồng chống lại dân tộc. Chúng biến thành tập đoàn thái thú bản địa, đồng lõa, cấu kết với giặc bành trướng CS Bắc kinh cam tâm làm tay sai phản bội Tổ Quốc.

            2.- Bạo quyền CSHN ra sức đàn áp, bắt bớ, giam cầm các cao trào yêu nước của các tầng lớp thanh niên, sinh viên và cán bộ đảng viên thức tỉnh chống Tàu xâm lược lãnh thổ, biển, đảo giết hại ngư dân VN. Hành động bạo ngược trên của bọn tay sai nhằm tâng công, lấy lòng quan thầy để được sự bảo hộ. Cụ thể đã và đang diễn ra những vụ xử án ngày 29-10-13. Tòa án bạo quyền tỉnh Long An xử 15 tháng tù treo để khủng bố tinh thần người thanh niên yêu nước là blogger Đinh Nhật Uy, viết trên Facebook đòi công lý cho người em trai là blogger Đinh Nguyên Kha bị bạo quyền dùng luật rừng bỏ tù một cách phi pháp. Trước mắt quốc tế, tất cả những bản án của hệ thống luật pháp bạo quyền là man rợ; khiến cho dư luận khắp thế giới vô cùng phẫn nộ, và cực lực lên án sự vi phạm Công Ước Quốc Tế mà chính bạo quyển CSHN đã ký kết tại trụ sở LHQ năm 1982.

            3.- Qua vụ đàn áp tôn giáo một cách thô bạo diễn ra tại giáo xứ Mỹ Yên, giáo phận Vinh ngày 09-9-2013 vừa qua. Bạo quyền tỉnh Nghệ An đã huy động hàng mấy trăm công an, cảnh sát cơ động, lẫn chó nghiệp vụ, rồi chúng ngụy trá, vu cáo, để có cớ thẳng tay đàn áp đẩm máu trên 30 giáo dân bị trọng thương khiến dư luận trong và ngoài nước vô cùng phẫn nộ.

            4.- Đảng CSHN không thể là một chính phủ đại diện cho dân tộc Việt Nam, mà chỉ là một lũ tay sai CS Quốc Tế gây vô vàn tội ác: Tội diệt chũng, tội phạm chống nhân loại; từ khi tôn thờ tà thuyết Mac Le ngoại lai đã tàn phá mọi giá trị thiêng liêng của tổ quốc, và tàn sát dân tộc qua vụ đấu tố điền chủ đẫm máu hàng trăm ngàn sinh linh vô tội tại miền Bắc năm 1952 – 1953. Tàn sát, chôn sống tập thể hàng vạn đồng bào vô tội tại cố đô Huế vào dịp Tết Mậu Thân 1968. Là quân khát máu, gây cuộc chiến huynh đệ tương tàn dã man và tàn bạo nhất. Trắng trợn vi phạm những Hiệp Định Quốc Tế tại Geneve 1954, và tại Paris 1973. Là lũ tay sai CS quốc tế nhuộm đỏ miền Nam 30-4-1975, cưởng cướp đất đai của đồng bào, của tôn giáo phát mãi cho doanh gia nước ngoài để làm giàu cho cá nhân thành lũ tư bản đỏ, sống xa hoa trên sự cùng cực của nhân dân lao động. Đưa dân tộc Việt Nam xuống tận đáy vực thẳm của bất công và lạc hậu. Cái tội tày trời là bán đứng Tổ Quốc và dân tộc VN trở lại thời kỳ Bắc thuộc, nô lệ giặc Tàu.

            Qua những nhận định trên;

 

     Tổng Hội CTNCT Việt Nam tố cáo trước quốc dân, đồng bào và công luận quốc tế:

 

Thứ 1:- Đảng CS Hà Nội là tập đoàn tội đồ dân tộc, lũ thái thú tay sai giặc Tàu, dùng máu xương dân tộc để củng cố bè đảng tham nhũng, hút máu đồng bào, phản bội Tổ Quốc.

 

Thứ 2:- Hãy chấm dứt tức khắc các hành động khủng bố chống dân tộc, chống tôn giáo, chống các cao trào yêu nước của các tầng lớp thanh niên, sinh viên, cán bộ đảng viên giác ngộ quay về với chính nghĩa dân tộc để bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ của Tổ Quốc.

 

Thứ 3:- Hãy trả tự do tức khắc cho các nhà đấu tranh dân chủ, các tù nhân lương tâm có tên sau đây đang bị giam cầm qua bản án phi pháp mà bạo quyền vi phạm Công Ước Quốc Tế :

 

            1)- LM Nguyễn Văn Lý, 2)- MS Nguyễn Công Chính, 3)- LS Cù Huy Hà Vũ, 4)-Đặng Ngọc Minh, 5)- Ô. Đặng Xuân Diệu, 6)- Nt Nguyễn Hữu Cầu,7)- Nb Nguyễn Văn Hải, 8)- Tạ Phong Tần, 9)- Ô. Đinh Đăng Định, 10)- Ns. Đinh Nguyên Kha, 11)- Ns Nguyên Khang, 12)- Ô. Hồ Đức Hòa, 13)- Ô. Hồ Văn Oanh, 14)- Ô. Lê Thanh Tùng, 15)- Ô. Lê Văn Sơn, 16)- Ô. Lư Văn Bảy, 17)-Nguyễn Đặng Minh Mẫn, 18)- Ô, Nguyễn Đình Cương, 19)- Ô. Nguyễn Kim Nhàn, 20)- Ô. Nguyễn Thanh Long, 21)- Ths. Nguyễn Tiến Trung, 22)- Ô. Nguyễn Văn Duyệt, 23)- Ô. Nguyễn Văn Khương, 24)- Ô. Nguyễn Văn Oai, 25)- Ô. Nguyễn Xuân Oanh, 26)- Nv. Nguyễn Xuân Nghĩa, 27)- Ô. Nông Hùng Anh, 28)- Ô. Phan Ngọc Tuấn, 29)- Ô. Thái Văn Dũng, 30)- Ô. Trần Anh Kim, 31)- Ô. Trần Huỳnh Duy Thức, 32)- Ô. Trần Minh Nhật, 33) Ô. Trần Vũ Anh Bình, 34)- Ô. Vi Đức Hồi, 35)- Ô. Võ Minh Trí, 36)-Hồ Thị Bích Khương, 37)- Ls. Lê Quốc Quân, 38)- Ô. Trương Duy Nhứt, 39)- Ô. Phạm Viết Đào v.v....... . và vô hiệu hóa tất cả các án quản chế giam lõng tại gia.

 

Thứ 4:- Hãy sấm hối những tội ác do đảng CS gây ra, sớm từ bỏ con đường CS bá đạo và là tay sai CS Bắc Kinh mang tội phản quốc. Trả lại quyền tự quyết cho dân tộc để thực hiện chế độ dân chủ đa nguyên thì mới mong được sự khoan hồng của dân tộc.

 

            Tổng Hội CTNCT/VN luôn luôn hậu thuẫn cuộc đấu tranh chính nghĩa của toàn dân, của các cao trào thanh niên yêu nước, và tích cực đẩy mạnh công tác Quốc Tế Vận để sớm đưa dân tộc thoát ách CS, thoát vòng nô lệ giặc Tàu.  

                                            

                                                           Làm tại California, ngày 31-10-2013

                                                    Tổng Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Việt Nam

                                                                      TM. BCH/THCTNCT.

                                                                                Chủ Tịch

                                                          Cựu ĐTá Nguyễn Văn Quí (ấn ký)

    

 

 

 

 

 


Sáng ngày 6 tháng 11,  khoảng 500 người dân 3 xã Xuân Quan, Phụng Công, Cửu Cao huyện Văn Giang tỉnh Hưng Yên đang biểu tình trước cửa trụ sở Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, 46 Tràng Thi Hà Nội.

Sáng ngày 6 tháng 11, khoảng 500 người dân 3 xã Xuân Quan, Phụng Công, Cửu Cao huyện Văn Giang tỉnh Hưng Yên đang biểu tình trước cửa trụ sở Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, 46 Tràng Thi Hà Nội.

blog/diendanchinhtri

Mấy trăm nông dân thuộc ba xã Xuân Quan, Cửu Cao, Phụng Công, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên sáng nay lại phải kéo nhau đến văn phòng Trung ương Mặt Trận Tổ Quốc tại 46 Tràng Thi, Hà Nội. Mục đích được cho biết nhằm yêu cầu cơ quan chức năng trung ương có ý kiến với các cấp chính quyền địa phương có biện pháp cụ thể ổn định trận tự tại địa phương trước những thành phần bất hảo công khai hoành hành tại đó.
Một người dân đi khiếu kiện trong đoàn cho biết như sau:
Hôm nay bà con đi độ khoảng 400-500 người thôi. Mục đích sang tại Mặt trận Tổ quốc là muốn họ giúp dân vì tình hình địa phương hiện nay rất phức tạp. Phức tạp là chỗ đất mà chúng tôi giữ lại để giữ nguyên hiện trường chờ đợi giải quyết, hiện nay họ cho máy múc, máy ủi rồi bơm cát vào khu đồng mà chúng tôi giữ. Đặc biệt nhất là nhóm gọi là xã hội đen cứ ngông cuồng dao kiếm trong đường làng. Dân chúng tôi không hài lòng chỗ đó. Bức xúc là ở chỗ đó. Đặc biệt nhất các cháu còn trẻ toàn là con em địa phương, và điều làm chúng tôi phải suy nghĩ là công an huyện bảo kê cho chúng làm như thế; nên chúng tôi không chấp nhận điều đó được.”

Tôi nói đây không phải là cưỡng chế mà là bức chế, vì không hề có thông báo, không hề có quyết định mà bây giờ bảo gia đình chúng tôi chống đối. Chúng tôi không nhận là chống đối mà dùng quyền lực áp bức gia đình tôi để đóng cọc mốc. Chúng tôi đã sống và canh tác trên mảnh đất này là 27 năm rồi.

Một phụ nữ

Trong khi đó tại phía nam, một hộ gia đình tại khu phố 8, phường Long Bình, thành phố Biên Hòa từ hôm qua đến hôm nay 6 tháng 11 tỏ ra vô cùng bức xúc khi một đoàn công tác gồm các lực lượng chức năng đến đóng cọc phân mốc trên đất của gia đình này mà không có văn bản thông báo theo đúng qui định của pháp luật.
Một phụ nữ trong gia đình cho Đài chúng tôi biết sự việc như sau:
Tôi nói đây không phải là cưỡng chế mà là bức chế, vì không hề có thông báo, không hề có quyết định mà bây giờ bảo gia đình chúng tôi chống đối. Chúng tôi không nhận là chống đối mà dùng quyền lực áp bức gia đình tôi để đóng cọc mốc. Chúng tôi đã sống và canh tác trên mảnh đất này là 27 năm rồi. Tôi nói với anh công an khu vực, đây là quyền sử dụng, chỉ sau 6 tháng tôi là người có quyền sử dụng. Anh ấy có hỏi tôi rằng quan trọng là quyền sở hữu. Tôi nói nếu quyền sở hữu thì tôi đấu tranh kiểu khác chứ không nói bằng miệng như thế này. Không thông báo gì cả mà hiên ngang vào.
Lực lượng chiều hôm qua: cả công an, cả bộ đội và phường khoảng dưới 50 người. Lực lượng công an đông hơn 10 người với còng, súng… cùng với một xe thùng nữa. Lực lượng của phường cũng huy động đông hơn, có 4-5 chị em phụ nữ nữa. Theo như anh Châu bên hình sự thành phố nói là phạm nhân. Còn lực lượng bộ đội xuống khu vực ruộng nhà tôi khoảng trên 100 người. Tôi nghe người ta nói còn rải đều cách khu vực đóng cọc chừng 100 mét đổ ra, họ sợ gia đình chúng tôi khủng bố gì đó; nhưng gia đình chúng tôi trẻ già, lớn bé chỉ có hơn 10 người và đấu tranh bằng lời, đúng pháp luật, đúng sự thật.
Ủy ban Thường vụ Quốc hội Việt Nam báo cáo tại kỳ họp đang diễn ra tại Hà Nội rằng từ năm 2003 đến năm 2010, các cơ quan chức năng từ cấp địa phương đến Trung ương tiếp nhận và xử lý trên 1,2 triệu đơn thư khiếu nại, tố cáo. Trong đó lĩnh vực đất đai chiếm đến 70%.
Trường hợp ba xã ở huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên là một vụ lớn vẫn chưa được giải quyết và trường hợp của gia đình vừa nêu tại khu phố 8, phường Long Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai hẳn sẽ là một vụ mới nếu như vẫn tiếp diễn như lời người trong cuộc vừa cho biết.

__._,_.___

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link