Saturday, April 19, 2014

Việt Nam Quê Tôi: Âm Mưu Diệt Chủng Của CSVN Qua Chính Sách Đất Đai

Việt Nam Quê Tôi: Âm Mưu Diệt Chủng Của CSVN Qua Chính Sách Đất Đai

Nhật Báo Việt Báo (07/09/2013) (Xem: 316)

Tác giả : Chu Tất Tiến 

 

BS . NGUYEN DAN QUE https://www.youtube.com/watch?v=fZ9BHOjfv14

Trong lịch sử thế giới cận đại, từ đầu thế kỷ 20 đến nay, chỉ có hai chế độ đã đặt mục tiêu chính thức là củng cố quyền lực bằng mọi giá, kể cả việc áp dụng chính sách “diệt chủng” trên chính nhân dân của mình, đó là chế độ Đức Quốc Xã và chế độ Cộng Sản.

Có một sự khác nhau giữa việc diệt chủng của chế độ Đức Quốc Xã và chế độ Cộng Sản. Đức Quốc Xã thì sử dụng bạo lực trực tiếp trên dân chúng qua sự bắn giết, tiêu diệt dân chúng bằng súng đạn và võ lực. Cộng Sản thì áp dụng hai phương pháp: vừa tiêu diệt bằng võ lực vừa tiêu diệt ngấm ngầm qua các chính sách riêng biệt như chính sách về đất đai, văn hóa, thực phẩm, và chính sách về quyền lực vô biên để tạo ra tham nhũng. Cuộc cách mạng vô sản năm 1905-1907, nước Nga đã dẫn đầu thế giới Cộng sản làm những cuộc tàn sát long trời lở đất với kết quả là hơn 10 triệu dân bị giết tàn bạo, hoặc bị bắn hàng loạt, hoặc bị thủ tiêu, hoặc chết trong các trại tập trung cải tạo. Sau đó, Cộng Sản Trung Hoa cũng vung tay tiêu diệt sinh mạng nhân dân Trung Hoa không thương tiếc qua các biến cố Cách Mạng Văn Hóa 1 và 2, Hồng Vệ Binh do Giang Thanh chủ xướng, rồi hàng loạt các cuộc thay đổi khác, khiến cho khoảng 30 triệu dân biến mất trên mặt đất. Máu chẩy đỏ sông, xương vãi khắp chốn.

Với Việt Nam, điển hình sớm nhất là đợt Cải Cách Ruộng Đất để tịch thu đất đai, tài sản của nhân dân vào tay Đảng, với kết quả là khoảng nửa triệu người bị giết. Sau khi cuộc tấn công miền Nam Tự Do kết thúc với hơn 2 triệu sinh mạng hy sinh, Cộng Sản Việt Nam đã áp dụng ngay những chính sách có tính cách “diệt chủng”, mà trong đó, nổi bật nhất, là chính sách Hợp Tác Xã và chính sách Đất Đai. Khi chính sách hợp tác xã đem lại kết quả tệ hại, khiến cho toàn quốc gần suy sụp, thì Đảng vội sửa sai để cứu nguy chế độ. Rồi dần dần, Đảng chuyển qua một chính sách khác, chính sách đất đai với nhiều quy định thay đổi liên tiếp từ gần hai thập niên. Đến nay, chính sách này được chính thức hóa trong các văn bản là “các biện pháp cưỡng chế hành chính trong lĩnh vực đất đai”. Gần đây, Thông Tư số 16/2010 ban hành ngày 28 tháng 8 năm 2010 của Bộ Tài Nguyên Môi Trường khẳng định: “Đối tượng bị cưỡng chế hành chính trong lĩnh vực đất đai bao gồm: cá nhân trong nước, cá nhân nước ngoài, người Việt Nam định cư ở nước ngoài; cơ quan, tổ chức trong nước, tổ chức nước ngoài; hộ gia đình; cơ sở tôn giáo bị xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai (sau đây gọi chung là đối tượng bị xử phạt) đã quá thời hạn tự nguyện chấp hành hoặc quá thời hạn hoãn chấp hành các quyết định mà không tự nguyện chấp hành; cơ quan, tổ chức, cá nhân khác có liên quan đến việc cưỡng chế hành chính trong lĩnh vực đất đai.” Tóm lại, sau nhiều năm cưỡng chế liên tục, thì Đảng Cộng Sản đã chính thức hóa việc “cưỡng chế đất đai” này trên phương diện quốc gia. Để che dấu âm mưu “bần cùng hóa” người dân qua việc ăn cướp đất đai này, Đảng cũng đặt ra những thủ tục bề ngoài để cho dân được khiếu kiện:

1. Đơn đủ điều kiện xử lý là đơn đáp ứng các yêu cầu sau đây:- Đơn có chữ viết là tiếng Việt và được người khiếu nại, người tố cáo, người phản ánh, kiến nghị ký tên trực tiếp; - Đơn khiếu nại phải ghi rõ ngày, tháng, năm khiếu nại; họ, tên, địa chỉ của người khiếu nại; tên, địa chỉ của cơ quan, tổ chức, cá nhân bị khiếu nại; nội dung, lý do khiếu nại và yêu cầu của người khiếu nại. Đơn tố cáo phải ghi rõ họ, tên, địa chỉ người tố cáo; nội dung tố cáo; cơ quan, tổ chức, cá nhân bị tố cáo. - Đơn phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo phải ghi rõ họ, tên, địa chỉ của người phản ánh, kiến nghị; nội dung phản ánh, kiến nghị. - Đơn chưa được cơ quan tiếp nhận đơn xử lý theo quy định của pháp luật hoặc đã được xử lý theo quy định của pháp luật nhưng người khiếu nại, người tố cáo người phản ánh, kiến nghị cung cấp được tài liệu, chứng cứ mới.

Thực tế, tất cả các đơn khiếu nại sẽ đều bị bác vì một câu đơn giản như sau:

2. Đơn không đủ điều kiện xử lý: Đơn không đủ điều kiện xử lý là đơn không đáp ứng các yêu cầu nêu trên; đơn được gửi cho nhiều cơ quan, nhiều người, trong đó đã gửi đến đúng cơ quan hoặc người có thẩm quyền giải quyết.

Có nghĩa là nếu người đứng đơn mà gửi cho nhiều cơ quan, nhiều người thì sẽ bị bác! Thực tế, vì người bị ăn cướp chẳng biêt gửi đơn đến đâu để xin giải quyết, thí dụ như bị huyện ăn cướp, mà gửi lên huyện thì cũng bằng thừa! Nếu gửi trực tiếp đến Tỉnh, thì Tỉnh lại chỉ đạo xuống huyện! Nếu gửi đơn đến Trung Ương, thì lập tức bị liệt vào loại thư “gửi cho nhiều nơi, nhiều người” và dĩ nhiên bị bác!

Chỉ với một câu ngắn như thế là đủ rõ dã tâm của Đảng là muốn ăn cướp một cách công khai, minh bạch dựa trên bộ luật đã được soạn thảo một cách tinh vi nhằm bảo vệ cho việc cướp đất của dân.

Nhưng, nếu chỉ cướp đất của dân, sao lại liên quan đến việc “diệt chủng”? Theo lời nông dân Đàm Văn Đồng, qua đài RFI, thì với miếng ruộng của gia đình ông đang có, mỗi năm lợi tức thu về được trên 316 triệu (US $15,800.00), đủ cho gia đình ông sống thoải mái. Nhưng khi Nhà Nước cưỡng chế, thì ông được trả lại có 75,000 đồng (US$3.75) một mét vuông! Rồi đuổi gia đình ông đến môt nơi mà không một người nào trong gia đình ông có khả năng sống sót. Vì suốt bao đời sống bên ruộng, nên cả nhà ông không có khả năng thích hợp với các việc làm mang tính kỹ thuật hoặc thương mại. Nên không ai có thể kiếm được việc làm, nhất là trong tình hình tại thành phố, các sinh viên, học sinh tốt nghiệp muốn có việc làm, phải hối lộ tối thiểu 40 triệu (US$ 2,000.00) cho một việc làm Y Tá… Bác Sĩ tốt nghiệp muốn có việc làm phải nộp tối thiểu từ 80 đến 100 triệu (US$ 4,000.00 – 5,000.00)! Rồi còn tiền đâu để mua một ngôi nhà mới với những tiện nghi tối thiểu cho một gia đình, khi nhà hạng thường ở đô thị cũng là 100,000 đô la Nông dân Đồng còn cho biết, nếu nhận nhà mới để có “sổ đỏ” thì lập tức trở thành người mang nợ mấy trăm triệu đồng! Ông ngơ ngác: “Tự dưng, mình đang là chủ nhà, lại biến thành con nợ! Tiền đâu ra mà trả?”! Như thế, sau khi được bồi thường để di chuyển, một hộ gia đình dân quê sẽ biến thành “vô gia cư”, con trai thì phải đi ăn cướp, ăn trộm, con gái phải đi làm đĩ, bố mẹ, những người chủ ruộng biến thành ăn mày “lạy ông đi qua, lạy bà đi lại”…Bệnh tật mà kéo đến thì chỉ có chết rũ xương.

Mới đây, Youtube có chiếu cảnh một người đàn bà có thai bị bỏ rơi trong bệnh viện Việt-Tiệp, vì không ai chăm sóc, không có tiền trả viện phí, đã hoại lở hết cả mông, giòi bọ bò ra lúc nhúc, mà cả bệnh viện lờ đi, không ai thèm ngó, khiến cho một số những người bán rong động lòng phải quyên góp đóng tiền cho bệnh viện mới được thuốc men! Chế độ Xã Hội Chủ Nghĩa lúc này hiện nguyên hình: Mạnh ai nấy sống! Sống chết mặc bay, tiền thầy bỏ túi!

Khi nghe nói đến việc cưỡng chế đất đai, thế giới thường nhìn vào vấn đề “Nhà Nước và Đảng Cộng Sản dùng vũ lực cướp đất nông dân”, chỉ nhìn thấy vấn đề “Cướp và Bóc”, nhưng chưa mấy ai nhìn sâu vào chính sách “diệt chủng” nằm trong thực tế bị bỏ quên. Khắp nước, từ miền cực Bắc đến tận cực Nam, đâu đâu cũng áp dụng luật cưỡng chế đất đai, khiến cho hàng triệu người lâm vào đường cùng, rồi chết dần mòn trên khắp nẻo đường quê hương. 

Từ 15 tỉnh đầu nguồn và khu vực Thác Bản Giốc hiến dâng cho Trung Cộng, trong đó có hàng trăm ngàn người dân Việt bị cưỡng bức rời quê, nhường lại cho bọn Trung Cộng, đến Tây Nguyên nơi dân Việt phải lủ khủ khăn gói quả mướp ra đi, rồi đến Đông Đô Đại Phố ở Bình Dương, nơi Tầu Khựa xây dựng hẳn một làng Tầu, cấm dân Việt héo lánh, và bao nhiêu địa điểm ăn chơi bến cảng, bãi biển nhượng địa của Tầu….Và còn Cồn Dầu, Văn Giang, Tiên Lãng, Hưng Yên, Hải Phòng, Từ Liêm, Phủ Thượng.. nhiều không kể xiết, chưa kể những nơi như Thái Bình nơi mà Đảng cho côn đồ hành hung, giết người bằng xe ủi đất, và bao nơi khác, khi nông dân bỗng chốc bị gọi lên đồn công an, chỉ một ngày sau đã chết với lý do “tự tử bằng dây cột giầy”!

Những người dân Việt đáng thương, lỡ sinh ra trên mảnh đất bị cưỡng chế, là những kẻ vô tội mà vô phúc vì tên họ bị nằm ngay điểm nhắm của Đảng. Dưới “chế độ Xã Hội Chủ Nghĩa Ưu Việt”, nơi mà Đảng đặt tên là “Lương Tri của Nhân Loại”, “Cái Nôi của Văn Minh Nhân Loại”, con người chỉ là con vật để cho Đảng tùy nghi xử trí. Đảng không cần biết đến nỗi đau của những con người bị bật rễ ra khỏi nơi chôn rau cắt rốn. Đảng không để ý đến tương lai của những gia đình bị cướp ngày làm loạn. Đảng chẳng quan tâm đến Văn Hóa của Dân Tộc, đến tình cảm của trai gái nông thôn bị Đảng chia lìa, cắt đứt tàn bạo, đến sự va chạm của Văn  hóa một khi đến một nơi ở mới. 

Đảng cũng không thèm lo đến việc học, việc làm của những thế hệ kế tiếp một khi lìa xa tổ ấm của mình, từ bao đời cha ông gầy dựng! Đảng còn tàn nhẫn hơn nữa, vô lương hơn nữa, khi đánh đập dã man những ai không chịu rời xa quê mẹ, còn bỏ tù, tống giam họ với tội danh “chống lại Nhà nước, chống lại người thi hành công vụ”! 


Đảng chỉ cần biết môt điều quan trọng là chiếm được mảnh đất này rồi, ta sẽ biến thành khách sạn vài sao, biến thành sân gôn, biến thành siêu thị… nơi ta thu hồ thu liễm, sống một đời sang trọng như Vua chúa thực dân, đế quốc! Đảng đã lờ đi hoàn toàn những bánh vẽ mà ngày xưa, thời 1930, kêu gọi Công-Nông đoàn kết, đánh đổ phú, hào, tiến lên Xã Hội Chủ Nghĩa! Nhãn hiệu cái búa, cái liềm giờ đã biến mất, chỉ còn có ngôi sao, ngôi sao Trung Cộng rực rỡ trên lá cờ nhuộm đỏ máu dân Việt Nam oan khuất.

Trong cuốn phim “Chuyện Tử Tế” của Trần Văn Thủy, ngay đoạn mở đầu đã dẫn chứng lời của Các Mác: “Chỉ có những con vật mới không nhìn thấy nỗi đau của đồng loại mà quay lưng, liếm láp bộ lông của mình”. Thế kỷ hiện tại, cho thấy các Đảng Viên Cộng Sản Việt Nam còn tệ hơn con vật vì con vật chỉ lo liếm  láp bộ lông của mình, còn Đảng thì ngoài việc liếm láp, còn thực hiện chính sách “diệt chủng” một cách âm thầm để cho bộ lông của mình càng ngày càng rực rỡ.

Chu Tất Tiến.

(Xin mời coi hai Youtube dưới đây):

http://www.youtube.com/watch?v=G3s9eNt6Es0&feature=em-uploademail

http://www.youtube.com/watch?v=U1lZNyfu1a0&feature=related

 

 

 

 

Kính chuyển tiếp đơn xin ân xá của HCM 

Lê Ðắc

 

 


alt
alt

  Kính Lạy Oan Hồn Của 7.000 đồng bào vô tội ở Huế bị thãm sát trong biến cố Tết Mậu Thân 1968! Kính Lạy Oan Hồn Của 10.000 Đồng bào Quảng Trị bị ĐẠI PHÁO CỦA BỘ ĐỘI GIẢI PHÓNG CHÚNG CON nghiền nát trên Đại Lộ Kinh Hoàng vào Mùa Hè Đỏ Lửa năm 1972! Kính Lạy Oan Hồn Của 2.000.000 Đồng Bào đã chết oan trên biển cả trên đường đi tìm tự do sau năm 1975! Kính Lạy Các Chư Vị Sỹ Quan và Binh Sỹ QLVNCH đã vị quốc vong thân! Kính lạy hương linh của hàng triệu đồng bào Việt Nam đã bị những người cộng sản chúng con tàn sát ! Con là Hồ Chí Minh, một đại tội đồ của dân tộc và tổ quốc Việt Nam: Nay con đã thấy ra được tội ác tày trời của con đối với tổ quốc, với dân tộc rồi, con xin ăn năn tội lỗi cùng chư vị và toàn thể đồng bào Việt Nam, Xin đồng bào và chư vị hãy tha thứ tội lổi trời không dung đất không tha đó của con, Con xin thành kính cảm ơn chư vị! " 
Con Cháu Của Chư Vị 

     Hồ Chí Minh

Tội lỗi con làm thật dã man,
Mậu Thân sát hại vạn dân oan.
Năm Tư đấu tố đầu rơi chặt !
Bảy mấy xua quân bắn thả dàn. (1972)
Karl Marx, Lenin hèn ra lệnh,
Con nay hối hận kính xin van.
Hồ con cáo lỗi xin ân hụê,
Mong được khoan hồng khỏi bị giam. 


Hồ Chí Minh (ký tên)

 

Biến lòng thối, bã phân heo thành... thuốc chữa bệnh sinh lý

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=_4hvNrq_FbU 

Phế phẩm lòng thối, thậm chí cả bã phân heo đều được “phù phép” thành một loại cao để... chữa bệnh. Sự thật lạ đời này được nhóm PV phát hiện sau một tháng thâm nhập tìm hiểu.
Nơi sản xuất loại cao chữa bệnh từ bã phân heo, lòng heo thối thuộc Công ty TNHH Minh Oanh và chi nhánh Doanh nghiệp tư nhân SX-TM Hà Tiết. Hai cơ sở này nằm biệt lập giữa khu rừng tràm tại ấp 7, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP.HCM, cách tỉnh lộ 10 khoảng 2km.
“Công nghệ” tẩm hóa chất
Theo tìm hiểu của chúng tôi, để biến lòng thối, bã phân heo thành... thuốc chữa bệnh, hai cơ sở này đều sử dụng “công nghệ” sản xuất gồm một hệ thống nồi inox đặt cố định, giữa nồi là một trục quay gắn lưỡi dao có chức năng đánh tơi, làm nhuyễn lòng thối. Bộ phận tiếp nước là các ống dẫn bằng nhựa nối trực tiếp từ bể xuống nồi inox.
Công nhân tại Công ty TNHH Minh Oanh thực hiện quá trình trộn hóa chất, phẩm màu với nguyên liệu là lòng heo thối, bã phân heo rồi đem nấu cô đặc lại thành cao .
Công nhân tại Công ty TNHH Minh Oanh thực hiện quá trình trộn hóa chất, phẩm màu với nguyên liệu là lòng heo thối, bã phân heo rồi đem nấu cô đặc lại thành cao.
Lòng heo thối, phế phẩm ruột heo (bã phân)... sau khi thu gom về đều được đổ thẳng vào các nồi inox trộn đều với các loại hóa chất, phẩm màu... nấu nhiều giờ bằng lò than, qua quá trình ngâm ủ để cho ra một sản phẩm cao hoàn chỉnh.
Khoảng 9h ngày 20/3, ông Dũng (quê Bến Tre) chở hai bao tải đựng 500kg lòng heo thối về Doanh nghiệp tư nhân SX-TM Hà Tiết (gọi tắt là Doanh nghiệp Hà Tiết). Bao tải đựng ruột heo vừa được tháo ra, một số công nhân thoái lui, đưa tay bịt mũi.
Lô hàng chủ yếu là ruột non đã biến sắc, hôi thối này ngay sau đó được ông Sáng (công nhân của cơ sở) cùng ông Dũng ì ạch bê đổ thẳng vào hai nồi inox cao 1,5m, đường kính 2m. Sau đó, ông Sáng đi lại góc chứa hóa chất rạch bao tải đong chất bột màu trắng mà theo ông này là xút (NaOH) đổ vào nồi. 

Video

Biến lòng thối thành thuốc chữa bệnh

Phế phẩm lòng thối, thậm chí cả bã phân heo, đều được “phù phép” thành một loại cao để… chữa bệnh.
Ông này tiếp tục xách nửa ca nhựa chất bột màu vàng (ông Sáng gọi là bột đinh hương) đổ vào nồi khởi động trục quay đánh đều. Theo ông Sáng, xút có tính chất tẩy cực mạnh nên sẽ làm cho lòng heo mềm nhũn ra, còn đinh hương là chất để át mùi thối, tanh của lòng và có tác dụng tạo kết tủa nhanh.
“Dùng xút để ngâm lòng nhằm tẩy mùi hôi. Công dụng của xút mạnh đến nỗi nếu bay vào chân thì lông chân cũng phải rụng”, ông Dũng nói.
alt
Quá trình vận hành hệ thống máy đánh lòng, ông Sáng liên tục dùng gậy khuấy đều và điều chỉnh lửa trong lò để không bị vón cục, cháy... Một giờ sau, khi toàn bộ số lòng heo, bã phân cơ bản được đánh nhuyễn thành dung dịch màu nâu, ông Sáng tiếp tục chuyển dung dịch này qua hai nồi khác để nguội.
Sau đó ông vận hành trục quay đánh tiếp một lần nữa để cho ra một loại dung dịch màu nâu đen sánh mịn. Khâu tiếp theo, ông Sáng lọc lấy các hạt nhỏ li ti dưới đáy nồi, còn phần nước thải hôi thối được xả thẳng xuống cống chảy ra hồ chứa phía sau cơ sở.
Công đoạn cuối cùng, ông Sáng dùng 20 lít cồn 90 độ trộn với một loại hóa chất để ngâm các hạt li ti. Các hạt này ngâm với cồn trong vòng nửa tháng, sau đó vớt ra, sấy khô rồi đóng thành từng gói.
Sáng 19/3, tại khuôn viên rộng khoảng 60m2 của Công ty TNHH Minh Oanh (gọi tắt là Công ty Minh Oanh), hàng loạt thùng phuy đựng lòng thối đang trong giai đoạn ngâm cồn nằm chất đống.
Tại một góc trong cơ sở, hàng chục bao tải đựng phẩm màu, xô đựng hóa chất... xếp ngổn ngang phục vụ việc chế biến lòng thối. So với cơ sở sản xuất của Doanh nghiệp Hà Tiết, cơ sở của Công ty Minh Oanh nhỏ hơn về quy mô hoạt động.
Khoảng 14h cùng ngày, một đầu mối chở hai thùng nhựa chứa lòng heo đã chuyển màu sẫm, bốc mùi hôi thối tới giao cho cơ sở. Hai thợ nấu cao gồm ông Tín (32 tuổi, quê Trà Vinh) và ông Mười (50 tuổi, quê Cần Thơ) hì hục đổ số lòng ra hai chậu ngồi lọc mỡ giữa nền nhà nhoe nhoét nước.
Lọc mỡ xong, hai ông này khệ nệ khiêng đổ toàn bộ vào nồi để trộn với các loại hóa chất, phẩm màu tương tự Doanh nghiệp Hà Tiết. Theo ông Tín, các nguyên liệu như muối, bột đinh hương... được chuyển từ Trung Quốc qua. Riêng xút mua ở các chợ hóa chất tại TP.HCM.
alt
Trong lúc vận hành máy đánh lòng thối, ông Tín đi vào phía trong cơ sở xách một thùng đựng dung dịch màu đen chứa các hạt thuốc được nấu cô đặc từ lòng thối, bã phân hôm trước đổ qua tấm lưới để lọc, nói: “Loại này tiếp tục ngâm với cồn 90 độ trong vòng 15 ngày, sau đó vớt ra sấy khô. Các hạt thuốc sau khi sấy khô có màu trắng kết với nhau thành từng mảng, chỉ việc cắt miếng nhỏ gói lại là mang đi bán được”.
Bị xử lý vẫn hoạt động
Theo tìm hiểu của chúng tôi, cả hai cơ sở trên hoạt động từ đầu năm 2010 và được cấp phép hoạt động kinh doanh ở lĩnh vực “sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm và thủy sản” vào đầu năm 2011. Ngày 6/1/2012, hai cơ sở này bị Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường (C49, Bộ Công an) bắt quả tang khi đang tàng trữ hàng loạt thùng phuy ngâm phế phẩm lòng thối.
Đồng thời phát hiện hai cơ sở này kinh doanh ngành nghề không đúng theo đăng ký. Thời điểm này, bà Nguyễn Thị Mỹ Chi (vợ của ông Cao Guang Minh, quốc tịch Trung Quốc), người đứng tên giám đốc Công ty Minh Oanh thừa nhận lòng heo thối, bã phân do ông Minh yêu cầu các công nhân thực hiện qua nhiều công đoạn mới thành cao để mang ra nước ngoài bán chữa bệnh.
Trên danh nghĩa, bà Nguyễn Thị Mỹ Chi đứng tên làm giám đốc nhưng thực chất mọi hoạt động kinh doanh của công ty đều do ông Cao Guang Minh điều hành. Tại cơ sở của mình, ông Minh thuê hai thợ chính là ông Tín và ông Mười thực hiện các công đoạn nặng nhọc như tách mỡ, vận hành máy nấu...
alt
Còn chủ xưởng sản xuất cao bằng lòng thối của Doanh nghiệp Hà Tiết là ông Tài. Lúc đầu, ông Tài đơn thuần chỉ là đầu mối cung cấp lòng thối. Tuy nhiên về sau được ông Minh truyền lại “công nghệ” sản xuất cao, ông Tài mới bắt tay vào sản xuất. Mỗi ngày cơ sở của ông Tài nhập khoảng 1 tấn lòng thối, bã phân để sản xuất cao thành phẩm.
Theo các công nhân làm việc tại cơ sở này, loại cao thành phẩm sản xuất từ lòng thối, bã phân được ông Minh bỏ vào két sắt để tích trữ. Khoảng một tháng sau, ông Minh đóng gói cho vào vali mang ra Hà Nội.
Sau đó, đi xe đò lên biên giới qua Trung Quốc xử lý thêm một vài công đoạn như ướp hương vị, đóng gói... rồi bán. Theo ông Tín và ông Mười, ông Cao Guang Minh quảng cáo loại cao này là một loại “thuốc tiên” trị nhiều loại bệnh như yếu sinh lý, hiếm muộn, làm trắng da...
Không thể tưởng tượng được 
TS.BS Hoàng Thị Diễm Tuyết, phó giám đốc Bệnh viện Từ Dũ (TP.HCM) cho biết, chưa nghe bao giờ và cũng không thể tưởng tượng được những loại “thuốc” chữa vô sinh, hiếm muộn chế biến từ lòng heo chứa cả phân, trộn hóa chất.
“Phải khẳng định các loại “thuốc” gồm những thành phần này chưa được khoa học chứng minh có tác dụng chữa các bệnh trên. Hơn nữa, việc chế biến cái gọi là “thuốc” chữa bệnh từ lòng heo còn chứa phân, hóa chất trôi nổi trên thị trường chứa nhiều yếu tố nguy hại cho người dùng.
Ai cũng thấy rõ lòng heo chứa phân mà dùng để uống rất mất vệ sinh, nguy hiểm hơn có thể gây nhiễm trùng, nhiễm độc. Hơn nữa, các loại hóa chất chưa được kiểm chứng về thành phần, có độc hại hay không được pha chế trong “thuốc” cũng chứa nhiều nguy cơ gây hại cho cơ thể”, TS.BS Diễm Tuyết nói.

Theo Tuổi Trẻ



Đỉnh cao trí tuệ của cộng sản!
Cộng đồng mạng truyền tay nhau tấm hình bác sĩ CS sử dụng ống nghe để khám bệnh nhưng không đeo vào tai! Quá hay!



No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link