Thursday, April 17, 2014

'Tôi bị cách ly tuyệt đối trong tù'


'Tôi b cách ly tuyt đi trong tù'

̣p nhật: 16:23 GMT - thứ bảy, 12 tháng 4, 2014

Media Player

Th.S Nguyễn Tiến Trung
Th.S Nguyn Tiến Trung nói anh b giam cách ly tuyt đi khi trong tù.

Thc s Nguyn Tiến Trung k li vic được th ra tù sm hôm 12/4/2014 và cho biết nhng chi tiết cuc sng trong tù trong sut gn 5 năm thi hành án.

Tiến Trung nói anh b giam gi cách ly tuyt đi khi trong tù, không được tiếp xúc vi bt c tù nhân nào khác trong cùng v án, tuy nhiên được hưởng chế đi x tt".

Người tù nhân chính tr sinh năm 1983 cho hay đu tháng Tư anh đã được chính quyn và tri giam mi lên thông báo v kh năng có th s được 'đc xá' trong dp 30/4/2014 năm nay, nhưng bt ng vì đã được th ra sm hơn thi hn này.

Thc s công ngh thông tin nói anh mong mi nhng tù nhân khác trong đó có nhng người trong cùng v án ca anh như k sư Trn Huỳnh Duy Thc, blogger T Phong Tn, blogger Điếu Cày - Nguyn Văn Hi cũng sm được trao tr t do.

Tiến Trung cũng cho hay anh có th cu xét và cân nhc nếu được mi ra nước ngoài đnh cư hoc hc tp, tuy nhiên nói anh cn thi gian đ nm bt tình hình trước khi quyết đnh mình s làm gì trong tương lai ti đây.

Gn năm năm trước, nhà bt đng chính kiến tr tui đã b Tòa án tuyên pht vi bn án 7 năm tù giam, trong v án Lê Công Đnh và nhng người khác b kết ti "hot đng chng phá chính quyn".

Tiến Trung cho biết, trước khi ra tù, anh được ph biến s phi chp hành chế đ qun chế đa phương ba năm và đã phi ký mt s giy t cam đoan vi chính quyn.


__._,_.___
++++++++++++++++++++++++
+[DDCL=>Chi co nhung ke ngu moi lam tay sai cho VC]
+ CTT Ngyen Van Thieu: " Dung nghe nhung gi CS noi ma hay nhin ky nhung gi CS lam."
+ Nha van Nga Alexandre Soljenitsym: " K

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

My Link