Thursday, June 12, 2014

Gậy Ông Ðập lung Ông !


Gậy Ông Ðập lung Ông !
Trung Cộng không bao giờ cho VC bài học nữa đâu. TC chỉ cần tát mạnh vào mặt bè lũ ngu  xuẩn. Làm cho bọn thái thú đang lãnh đạo CS Hà Nội phải vừa qùy, vừa lạy,  bàn giao đất nước đã được Hồ Chí Minh và tập đoàn lãnh đạo CS Hà Nội bí mật ký kết cho TC từ lâu!
Chúng sẽ bất chấp cả dư luân Quốc Tế cũng như quần chúng VN trong và ngoài nước quyết liệt phản đối .

Người mà TC sẽ dạy cho bài học, chính là Hoa Kỳ. Vì, Hoa kỳ mới là nước đã bán đứng VN cho TC từ 39 năm về trước!  Và, sau đó cũng chính Mỹ đã trực tiếp đở đầu, giúp cho TC trở nên cuờng quốc giàu có về kinh tế, hùng mạnh về quân sự và đang đứng vào hàng nhất nhì  thế giới hiện nay.

Bây giờ TC đủ lông, đủ cánh và đủ sức dạy cho Hoa Kỳ bài học để đời cũng là chuyện  bình thường. Bản lĩnh và nguồn gốc bản chất của  chế độ CS là vậy đó. Trò chơi lấy "gậy Ông đập lưng Ông quả thật không sai!

Tuy nhiên rất đáng tiếc, trước đây nếu không vì chiến lược hoàn cầu, Hoa Kỳ đành bỏ rơi đồng Minh Trung Hoa Dân Quốc (Đài Loan) một cách bất ngờ và phủ phàng! Cũng như sau đó, Hoa Kỳ đừng bán đứng nhân dân và đất nước  “Cộng Hoà Miền Nam VN” cho CS một cách dã man, vô nhân  đạo, trong lúc Hà Nội đang đứng trước ngưỡng cửa sự dảy chết. Chắc chắn  ngày nay, bàn cờ Biển Ðông không đến nỗi rắc rối bi thảm! Hoa Kỳ cũng không cần bận tâm,  tận lực lo đối phó với hành động hung hăng bành trướng của kẻ thù mình từng nâng đở là CS Bắc Kinh.

Chiến lược hay chiến thuật đi sai một ly, mất cả ngàn dặm!  
Chủ trương hòa đàm hay thương lượng một cách bộc trực theo tinh thần hòa bình với CS, xem như tự sát vậy !!!...

Bài học xãy ra tại biển Đông hiện nay là một chứng minh cụ thể mà thế giới tự do, đặc biệt là Hoa Kỳ cần phải nhận diện, quan tâm và lưu ý.

“Đừng nghe những gì CS nói; Hãy nhìn kỷ những gì CS làm”.

Duong Van Loi


No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link