Tuesday, June 10, 2014

Trả lời với nick Kuieda Aoi (nick kuniedahuynh ) về 7 điểm thất bại của Ngô Đình Diệm .

From: Tam Nguyen <>
Date: 2014-06-10 6:25 GMT-04:00
Subject: Trả lời với nick Kuieda Aoi (nick kuniedahuynh ) về 7 điểm thất bại của Ngô Đình Diệm .
To: doanhusa

Hôm nay ( June 09-14 ) lại có một bài viết của tên Nhật gốc Việt trên diển đàn Yahoogroups- đó là Kuneida Aoi Huynh ( kuniedahuynh@gmail.com ) . Đến tay Tôn Ông Gò Vấp , làm Tôn Ông Gò Vấp suy nghĩ rất nhiều .

Bài viết của tên Nhật gốc Việt nói về 7 điểm thất bại  & cái chết của Ngô Đình Diệm . Đáng lý tên Nhật gốc Việt nầy nói là Tổng thống Ngô Đình Diệm thì đúng sự ngay thẳng hơn. Trong khi đó tên Nhật gốc Việt là đề cao Chủ tịch Hồ Chí Minh. Một đàng kêu thẳng tên , một đàng lại nâng dái Chủ tịch Hồ Chí Minh .

Lấy lương tâm của Tôn Ông Gò Vấp mà nói :
1.- Nếu cụ Diệm dọn nhà đến gần khu nhà ở của Tôn Ông Gò Vấp , thì Tôn Ông Gò Vấp rất hoan hỉ.

2.- Nếu Chủ tịch Hồ Chí Minh dọn nhà đến gần nhà của Tôn Ông Gò Vấp , thì Tôn Ông Gò Vấp trước sau gì cũng mướn sát thủ chơi tên Chủ tịch nầy . Bằng không là bán tống bán tháo nhà dọn đi chổ khác . Tên nầy lừng danh là thọ ơn người giúp đở mình , thì trước sau tên nầy cũng tìm cách giết người ơn của mình .

3.- Chế độ TT Ngô Dình Diệm cho dù có thối nát đến đâu , cũng không mang tiếng bán nước cho ngoại bang . Bằng cớ TT Diệm đá văng tụi thực dân Pháp khi nắm quyền , rồi lại cứng đầu chống Mỹ , để đem cái chết cho gia tộc của mình và riêng mình .

Vì tên Nhật gốc Việt - Kuneida Aoi Huynh ( kuniedahuynh@gmail.com ) là kẻ vô đạo hay theo đạo man di của chủ tịch Hồ mà người Việt Quốc Gia gọi là " tụi man di đạo Hồ ". Tên nầy có lẽ là tên Akami Ito từng theo phò tên tướng công an sát nhân Nguyễn Văn Hưởng hay chăng ?

Vì tên Nhật gốc Việt - Kuneida Aoi Huynh ( kuniedahuynh@gmail.com ) là kẻ vô đạo hay theo đạo man di đạo Hồ , nên không thấu hiểu luật nhân quả của nhà Phật .

Luật nhân quả của nhà Phật có ghi trong kinh Trường A Hàm như sau :
1.- Ai mà thọ ơn người mà hại người ơn ...thì sẽ đầu thai làm súc vật 100 kiếp ( trong kinh Trường A Hàm không nói đến vụ thọ ơn người , rồi lại giết người ơn ) . Cho nên Nguyễn Sinh Côn hay Hồ Chí Minh chắc chắn 100 % đầu thai làm thú vật 1000 kiếp .

Tên Nhật gốc Việt Kuneida Aoi Huynh ( kuniedahuynh@gmail.com )  nên hỏi Bùi Tín hay thư ký Lê Duẩn thì biết Hồ Chí Minh ra lệnh giết bà Nguyễn Thị Năm ( bà có tập đoàn kinh doanh lấy tên Cát Hanh Long - giàu một trong 7 người giàu đất Bắc ) . Hồ Chí Minh ra lệnh giết bà cùng toàn gia tại Thái Nguyên ( bài viết Tôn Ông Gò Vấp về vụ nầy , sẽ gởi tiếp cho tên Nhật gốc Việt nầy ) . Hồ Chí Minh giết luôn đứa con trai đang là chỉ huy Trung đoàn đặc công Cộng sản để ngừa hậu hoạn . Hồ Chí Minh dĩ nhiên giết người giàu đề cướp của cho tín hữu đạo man di của mình ( tụi man di đạo Hồ đấy ).

2.- Ai mà giết cha mẹ ruột của mình, thì đời đời không đầu thai làm người . Hồn sẽ đời đời ở địa ngục A tỳ . Điều luật nhân quả nầy áp dụng cho Trường Chinh Đặng Xuân Khu . Kẻ đấu tố cha mẹ mình trong vụ đấu tố địa chũ theo lệnh của Hồ Chí Minh và Mao Trạch Đông .

Dĩ nhiên chế độ TT Diệm không có tốt đẹp gì cho lắm , nhưng Ông Ngô Đình Diệm không có cực kỳ tàn ác , thâm sâu mưu hiểm như tên Nguyễn Sinh Côn con rơi của Nguyễn Sinh Sắc .

Ông Ngô Đình Diệm đi không thay tên  về không đỗi họ như tên Nguyễn Sinh Côn , tên Côn nầy có đến 30 nicks khác nhau , tên nick cuối cùng là Hồ Chí Minh là sự ăn cắp tên của ông Hồ Học Lãm ( người Việt Nam làm tướng cho Tưởng Giới Thạch ). Chính Hồ Học lãm cho người di cứu Hồ chí Minh đang bị giam trong nhà tù của Anh quốc tại Hongkong.

Dĩ nhiên cán bộ công chức của chế độ Ngô Đình Diệm hay chế độ Nguyễn văn Thiệu , chưa có một ai đáng tởm bằng cán bộ của Hồ Chí Minh .Chẳng những nâng bi mà còn bú bi  một cách khoái trá .

Điển hình là tên " lắp đít " Tố Hữu , rất được Hồ Chí Minh yêu mến . Tên nầy nổi danh hoàn vũ với câu thơ vô tiền khoáng hậu  : " Mừng thay khi con biết nói - Đầu lòng con gọi tiếng Xít-Ta-Lin ". Sách vở lịch sử trên dưới 2 nghìn năm , chưa có kẻ nào nâng bi và bú bi ngon lành bằng tên Tố Hữu nầy . Nếu có kể nghe chơi đi ?

Bí mật hậu trường chính trị của Bác Hồ là..... bác Hồ thường xuyên gọi 2 tên cận thần mình vào dinh mà luận bàn chính trị khi Bác Hồ thấy cần . 

Đó là Tố Hữu và  Xuân Diệu . Người hầu cận của Hổ Chí Minh là Vũ Đình Huỳnh hé lộ là Hồ Chí Minh là người 2 hệ ( nghĩa là đực cái cũng làm tuốt - 

Xem hồi ký của Vũ Thư Hiên , con trai Vũ Đình Huỳnh , hiện Vũ Thư Hiên sống tại Paris và thường xuyên bàn chuyện với Bùi Tín về bí mật hậu trường Hồ Chí Minh ).

Ông Ngô Dình Diệm dĩ nhiên có học nhiều hơn Hồ Chí Minh .
Ông Ngô Đình Diệm dĩ nhiên bị thực dân Pháp hay Hoaky ghét thậm tệ , nhưng họ không khinh bỉ bằng Hồ Chí Minh . Tên Nguyễn Sinh Côn nầy lấy tên là Nguyễn Ai Kwac khi sang Moscow để xin vào học trường đàng CS Nga...thì chính Stalin ra lệnh đày tên nầy sang Siberia ( Tây Bá Lợi Á ) , vì bị đảng viên đàn anh Lê Hồng Phong khai sự thật là tên Nguyễn Ai Kwac khi còn làm thư ký văn phòng cho trường quân sự Hoàng Phố của Tưởng Giới Thạch thì tên Hồ nầy để lọt quyển nhật ký , quyển nầy ghi đầy đủ chi tiết của 160 tên đảng viên xin gia nhập vào đàng CS...quyển nầy lọt vào tay Quốc Dân Đàng của Tưởng Giới Thạch và sau đó lọt vào tay mật thám Pháp tại Thượng Hải ...Hồ nầy lở Siberia quá lâu , thì gởi thơ năn nỉ Stalin cho một công tác nào cũng được . 

Sau đó được nhóm Mao Trạch Đông gởi thư xin Hồ về Trung Hoa giúp cho Mao Trạch Đông. Khi qua Tàu thì Hồ Chí Minh sau đó được " rữa tội " ( có nghĩa là được tuyên thệ gia nhập đàng CS Trung quốc - dưới sự đỡ đầu của Chu Ân Lai ( xưa Chu Ân Lai là giảng viên khoa chính trị cho trướng quân sự Hoàng Phố và biết đến Hồ Chí Minh...vì tên Nguyễn Sinh Côn nầy quá nhiều khai man đỗi họ , nên chúng ta chỉ gọi 2 tên cho dể nhớ  là tên khai sanh của Nguyễn Sinh Sắc cha ruột đáng ngờ của Nguyễn Sinh Côn và tên chót là Hồ Chí Minh )

Cho nên từ khi cón sống đến lúc gần chết thì Hồ Chí Minh muôn vàn kính sợ Stalin và Mao Trạch Đông .

Sau đây Tôn Ông Gò Vấp hỏi sự thông minh của tên công an mạng của tụi Man Di Đạo Hồ là tên Kuneida Aoi Huynh ( kuniedahuynh@gmail.com ) luận về xác ướp của Hồ Chí Minh tại Ba Đình Hà Nội ra sao cho việt kiều ngoại quốc 4 triệu người biết coi ?


Xác ướp Hồ Chí Minh tại Ba Đình Hà Nội , chờ hậu thế xem DNA của Hồ Chí Minh ra sao .

Tên Kuneida Aoi Huynh ( kuniedahuynh@gmail.com ) có nhìn thấy đôi giầy quá khổ của Hồ hay không ?


__._,_.___

Posted by: Paul Van 



Con cháu “Bác Hồ” biểu tình tại thủ đô Budapest, Hungary ngày 18-05-2014 xác nhận hắn chính là thằng bán nước Việt Nam cho Tầu Cộng



Xin các bạn tiếp tay chuyển đến mọi người.







No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link