Friday, May 1, 2015

CÙNG NHAU KÝ TÊN VẬN ĐỘNG TRẢ TƯ DO CHO NGUYỄN VIẾT DŨNG


Hẳn quý vị đã nhận thông tin từ trong nước cho hay anh Nguyễn Viết
Dũng là một thanh niên được sanh ra đời sau năm 1975.  Anh lớn lên và
được tập đoàn cộng sản VN giáo dục theo kiểu nhồi nhét, ngu dân. Với Cộng sản, chúng đã biến hai, ba thế hệ người Việt Nam chỉ biết nói như két, ca tụng đảng CS, huyền thoại hoá về con người nổi tiếng “chơi dơ” như  Hồ Chí Minh, lại làm tay sai Nga Tàu, và buôn dân bán nước.

So sánh với những thanh niên khác cùng trang lứa, Nguyễn Viết Dũng không cam tâm bán rẻ  lương tâm cho đảng để kiếm cơm, kiếm tiền trên xương máu đồng bào mình.  Ngược lại Nguyễn Viết Dũng thấy được tập đoàn Cộng sản VN là lũ buôn dân bán nước. Chúng đã biến VN thành thuộc địa mới của Tàu Cộng.  Chúng cho gần 2 triệu bộ đội Tàu cộng đội lốt công nhân, chuyên viên kỹ thuât và thương nhân xâm nhập, lập nghiệp sinh sống trên hầu hết các tỉnh trọng yếu chiến lược của nước ta mai phục.  Để rồi bọn Tàu cộng này chờ cơ hội đứng lên đổi bỏ tên nước Việt Nam.  Vậy thì gọi tập đoàn lãnh đạo Cộng Sản VN là gì, nếu không gọi là lũ buôn dân bán nước? 



Nguyễn Viết Dũng thấy được cái gọi là “Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam” hoàn toàn không có chính nghĩa.  Dũng nhìn về quá khứ VNCH, qua thông tin mạng và so sánh với bọn cộng sản cầm quyền hiện nay; Nguyễn Viết Dũng thấy được rằng Việt Nam Cộng Hoà đích thực là chính nghĩa, bỡi vì quân đội VNCH vì dân, vì nước đánh lại Tàu cộng năm 1974 và chống làn sóng cộng sản quốc tế tìm cách nhuộm đỏ Đông Nam Á. Từ đó anh biết tri ân, biết ngưỡng mộ tinh thần người lính Việt Nam Cộng Hoà với phương châm ghi ở quân huy: Tổ Quốc, Danh Dự, Tr ách Nhiệm.  Nguyễn Viết Dũng đã in quân huy này: Tổ Quốc, Danh Dự, Trách Nhiệm lên áo mình và áo bạn bè cùng mặc.

Ngày 12 th áng 4 năm 2015 trong khi cùng những bạn chung ý tưởng đều mặc áo Tổ Quốc, Danh Dự, Trách Nhiệm; thì bọn công an Việt cộng vây bắt nóng.  Nay thì chúng đưa ra truy tố NVDũng và  những thanh niên yêu nước này với cái tội lảng nhách, “phá rối trật tự” nhưng luật của VC là luật của đồ tể giết người.  Bất cứ tội danh gì thì chúng cũng đều kết tội “tử hình” được.  
Ví dụ, chỉ ăn thịt con gà mái tơ thôi, thì cũng đủ bị ghép tội tử hình. Vì con gà kia đẻ ra 12 trứng, trứng nở ra 12 con gà con khác, 12 con gà con đó sẽ đẻ ra hàng trăm trứng,  cứ thế nhân lên luỹ thừà 12; và giá 1 con gà cho là  2 dollars thôi, thì  đàn gà  kia sẽ  bán thành bạc triệu. VC sẽ quy cho cái tôi phá hoại kinh tế.  Tử hình!

Đối với Nguyễn Viết Dũng chắc chắc VC không dám “tử hình” vì, ĐS Mỹ  ở  Hà  Nội đã nhìn thấy, quốc tế đang nhìn vào.
Còn chúng ta thì, thưa quý vị, viết thư ngay bây giờ nhờ bè bạn quốc tế can thiệp để giải cứu Nguyễn Viết Dũng chóng ra khỏi trại tù cộng sản Việt Nam!
Xin cảm ơn quý Nt và  quý Chiến hữu,
Lê Đình Thọ


 

__._,_.___

Posted by: hiep long 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin Cuối Ngày 20/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link