Thursday, August 16, 2012

Vân Anh- Thưa Quý Độc giả Trong và Ngoài nước

Vân Anh- Thưa Quý Độc giả Trong và Ngoài nước

Vân Anh- Thưa Quý Độc giả Trong và Ngoài nước

LTS- Chúng tôi nhn thơ ca \ đc gi gi dến tác gi Vân Anh liên quan đến tp đoàn Vit gian đang đi v vit nam hot đng cho Vit Gian CS dưới danh nghĩa trí thc như giáo sư, lut sư, bác sĩ, báo chí, cng đng v..v.. Có nhiu đc gi yêu cu Vân Anh viết v nhng đ tài liên quan đến Vit Gian hi ngoi len li vào cng đng như báo Người Vit, hay trong tôn giáo như GHPGVNTN-n Quang.
Nht là nhng khuôn mt đình đám, ni danh, chng cng hăng say trong cng đng ... chính h đang cm th đ, la bp cng đng như "đu tranh" "tranh th" cho đến khi cướp được cng đng và lèo lái cng đng "v ngun" , "xóa b hn thù" ," đoàn kết vi mi thành phn bát k đng phái chính kiến đ chng k thù chung là Tàu v...v..
Xin cám ơn các đc gi gi thư, tin tc đến Blog Nhà Báo Vit Thường và BBT chúng tôi xin chuyn đến quý đc gi email tr li ca Tác gi Vân Anh.
Trân trng
Thưa Quý Đc gi Trong và Ngoài nước,
Hôm th By (11st Aug, 2102) bài “Nhng Bóng Ma Trong Mng Lưới Nhn Đ Hi Ngoi (bài 1) va cho đăng lên các website (Van Anh-Những Bóng Ma Trong Mạng Lưới Nhện Đỏ Hải ngoại ...).
Ngày hôm sau (Ch Nht) Vân Anh đã có nhn mt lot thư (email) t khp nơi gi đến (đa s là email t trong nước).
Đc gi có cho thêm mt s Informations v các nhân vt lut sư, giáo sư (trong bài viết) này, t trước và sau năm 1975 h đã làm gì ? và vi ai ?.
Vân Anh xin chân thành cm ơn quý đc gi đã gi cho các tin tc Rt Quan Trng này và s s dng trong các bài viết ti vi s phi kim ca nhiu người có liên h vi các nhân vt lut sư; giáo sư nêu trên .
Người dân Vit Nam chúng ta đu vng tin rng: tp đoàn Vit Gian Cng sn s phi b toàn dân Vit trong và ngoài nước t đng lên lt đ chúng không th khác.
Vì trong giòng s Vit chưa có mt chế đ nào tàn ác, bt nhân đã cu kết vi các thế lc ngoi bang đ buôn dân, bán nước và tàn phá dân tc; đt nước Vit Nam như chế đ Cng sn Vit Nam ngày nay.
Mt ln na xin chân thành cm ơn quý đc gi.
Hy vng đc gi s gi thêm các tin tc khác na qua các websiteđã có đăng các bài viết ca Vân Anh/ và nh chuyn cho Vân Anh như quý đc gi đã làm trong nhiu năm qua .
Chân Thành,
Vân Anh.
------------------------------------------

Vân Anh-Bắc Kinh - Hà Nội chuẩn Bị Bịp … Mỹ 1

---------------------------------------------------------Vân Anh -Ngày 1 tháng 10 Hà Nội Chính Thức Bán Nước Cho Bắc Kinh
__._,_.___

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

🔥 Bản Tin Trong Ngày 13/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link