Monday, March 18, 2013

CSVN Với Được Nga


 

 CSVN Với Được Nga

(03/16/2013)

Tác giả : Vi Anh

Tin đáng chú ý. Báo Russia Today cho biết sau cuộc họp kín với Bộ Trưởng Quốc Phòng VNCS Phùng Quang Thanh trong chuyến công du Việt Nam, ngày 6-3-2013, Bộ Trưởng Quốc Phòng Nga Sergey Shoigu, tuyên bố Nga sẽ chuyển giao cho VN một hạm đội tàu lặn trong năm nay. Nga còn huấn luyện thêm các chuyên gia cho phía Việt Nam và sẽ bàn việc dùng căn cứ hải quân Cam Ranh trong tương lai gần. Báo của Đảng Nhà Nước CSVN đi tin này như tin chấn động một người sắp chết đuối với được phao cứu sinh.

Thực vậy, vấn đề Biển Đông làm CSVN chưa bao giờ cô đơn như bây giờ. Cô đơn ngay trong lòng dân tộc VN. Người dân Việt coi Đảng Nhà Nước CSVN quá nhu nhược như thông đồng với giặc Tàu để mãi quốc cầu an. Cô đơn trong bang giao. Mỹ trở lại Á châu ngăn đà bánh trướng của TC, VN bị TC xâm lấn nhiều nhứt, cần lá chắn của Mỹ, nhưng Mỹ dù là tay lái bán súng nhứt nhì hoàn cầu cũng không bàn, không giúp vì hồ sơ vi phạm nhân quyền của CSVN quá đen, trái với chính sách cổ võ nhân quyền của Mỹ. Trong hoàn cảnh cô đơn tận cùng cây số đó, may cho CSVN, Nga cũng bắt đầu chuyển trục sang Á châu. “Vợ chồng cũ không rủ cũng đến”. VNCS tập trung nổ lực nhờ Nga để phá thế chiếu bí của Trung Cộng trong vấn đề Biển Đông và gỡ thế kẹt của CS Hà nội đối với Mỹ vì vấn đề nhân quyền chưa cải thiện Mỹ không bán vũ khí cho Việt Nam được. VNCS dùng tiền nối lại mối duyên xưa, mua vũ khí của Nga, nhiều đến nổi các nhà phân tích quốc tế lượng định số tiền Hà nội mua vũ khí của Nga sẽ lớn hơn của TC. VNCS cũng yên tâm, Nga tạo cho CSVN nước cờ hoá giải thế bí đối với TC và thế kẹt đối với Mỹ mà không sợ mất đất, mất biển vì cả Nga lẫn Mỹ hai nước hoàn toàn khác với TC không có tham vọng đất đai.

Thời cơ đang thuận lợi cho VNCS trong việc phá thế bị của TC. Tuy trong Chiến Tranh VN, CS Hà nội vì nhu cầu tuyên truyền dân vận, Hà nội tố Mỹ là “sen đầm quốc tế”, là “thực dân kiểu mới”, nhưng chính CS Hà nội cũng thấy trong lịch sử thế giới cận đại Mỹ không có tham vọng đất đai, không lấn chiếm đất của nước nào.

Bây giờ giữa lúc TC lấn chiếm nhiều quần đảo và 80% Biển Đông của VN, Mỹ lại chuyển trục quân lực và 60% hải lực sang Á châu Thái bình Dương để bảo vệ tự do hàng hải mà Mỹ tuyên bố là quyền lợi cốt lõi của quốc gia mình. Chiến lược này của Mỹ mặc thị ngăn trở đà bánh trướng trên biển của TC, Mỹ không nói nhưng tạo một vòng vây TC về quân sự. Lần đầu Mỹ đổ quân ở Úc – khoảng 2500 thủy quân lục chiến. Về kinh tế, Mỹ còn mở thêm một vòng vây TC nữa, thành lập hiệp ước Đối Tác Xuyên Thái Bình Dương (TPP) qui tụ 12 nước trên bờ đông và bờ tây của Thái Bình Dương. Trong đó có VN theo chế độ CS mà không có Trung Cộng; Hành Pháp đang trình Quốc Hội TPP sẽ hoàn thành trong năm 2013.

Nhưng VN bị kẹt một trở ngại trung tâm, không thể mua vũ khí của Mỹ dù Thủ Tướng chánh phủ, Bộ Trưởng Quốc Phòng VNCS, bày tỏ mong muốn mua vũ khí của Mỹ. Từ Ngoại Trưởng Hillary, Bộ Trưởng Quốc Phòng Panetta, đến TNS McCain đều từ chối khéo, yêu cầu VN phải cải thiện nhân quyền thì mới bán đựơc.

Trong khi đó Nga, nước cầm đầu của Liên bang Xô viết CS, từng là đồng minh “chí cốt” với CS Bắc Việt cũng bắt đầu chiến lược tăng cường tái hiện diện quân sự ở Á châu Thái Bình Dương. Nên không có gì ngạc nhiên khi thấy cuộc gặp gỡ của hai Bộ Trưởng Quốc Phòng Nga và VNCS tại Hà nội tạo thành một khúc quanh rất quan trọng cho Hà nội. Việc mua bán vũ khí, giao kết hỗ trợ an ninh quốc phòng quá lớn chưa từng thấy Hà nội làm với nước nào nhiều như thế. Nhiều lần hơn mua của Liên Âu, tiêu biểu là Pháp nước còn một số ảnh hưởng văn hoá ở VN. Lớn đến đổi các nhà quan sát tin rằng tiềm năng mua vũ khí quốc phòng của VNCS đối với Nga trong tương lai gần sẽ vượt qua TC.

Chỉ trong cuộc gặp gỡ này, theo tin của RFI của Pháp, VOA của Mỹ, thông tấn xã RIA Novosti của Nga, sau cuộc hội đàm 6/3/2013, của hai Bộ Trưởng Quốc Phòng Nga Sergei Shoigu và Bộ trưởng Quốc phòng Việt Nam Phùng Quang Thanh, hai bên cho biết Nga sẽ giúp Việt Nam thành lập hạm đội tàu lặn và chiếc đầu tiên sẽ được giao trong năm nay. Xin nhấn mạnh một hạm đội chớ không phải ít. Giúp ở đây có nghĩa là VN mua, chớ không phải Nga cho VN.

Chính Bộ Trưởng Nga nói «Năm nay sẽ mở ra một trang mới cho lịch sử hải quân Việt Nam, họ sẽ có một hạm đội tàu ngầm». Các quân trường của Nga sẽ mở cửa đón nhận đào tạo các chuyên gia quân sự cho Việt Nam. Việt Nam là một ưu tiên trong chính sách đối ngoại của Nga.

Còn Bộ trưởng Phùng Quang Thanh nói rõ hơn: «Chúng tôi đã xem xét các vấn đề liên quan đến đào tạo sĩ quan Việt Nam tại Nga cũng như hợp tác quân sự và kỹ thuật giữa hai nước. Việt Nam đang hợp tác chặt chẽ với Nga trong lĩnh vực này và sẽ tiếp tục mua vũ khí khí tài của Nga».

Hà nội cũng đồng ý cho cho Nga sử dụng căn cứ quân sự Cam Ranh. Như vậy là VNCS tạo biệt lệ cho Nga, phá lệ với quốc tế. Vì VNCS đã công bố Sách Trắng về Quốc phòng năm 2009: «Việt Nam luôn chủ trương không tham gia bất kỳ liên minh quân sự nào, không cho nước khác đặt căn cứ quân sự hoặc sử dụng lãnh thổ của mình để tiến hành các hoạt động quân sự chống lại nước khác».

Theo một số nguồn tin bán chánh thức ẩn danh vì cuộc họp kín, bên cạnh những gì hai bộ trưởng công bố như trên, hai bộ trưởng quốc phòng CNCS và Nga còn mật đàm những đơn VN đặt hàng trong tương lai, bao gồm việc mua 24 máy bay tiêm kích SU-30MK2, các hệ thống hoả tiễn phòng không S-300 cải tiến, trực thăng quân sự và 2 khu trục tàng hình Gepard.

TC cho đến bây giờ là nước mua nhiều nhứt vũ khí quân sự của Nga. Nhưng TC là một bạn hàng không phải như VN. TC hay tái chế, tự sản xuất để xài hay bán lại cho các nước khác, giá rẻ hơn Nga. Còn bán cho VNCS, Nga yên tâm hơn không bị qua mặt, chặt cua như đối với TC.

Thêm vào đó đa số vũ khí của VNCS xài bây giờ là của Liên xô, nội việc VNCS mua cơ phận thay thế, bảo dưỡng, tu trì thì số tiền mua cũng đã lớn rồi.

Còn về con người, tướng tá của VNCS đa số học tham muu, lãnh đạo, chỉ huy chiến thuật, chiến lược của Nga nên dĩ nhiên thích trang thiết bị của Nga.

Thêm vào đó, TC mua vũ khí của Nga, VNCS cũng mua của Nga thì TC không thể than phiền gì VNCS được.

Kết thân lại được với Nga, VNCS cũng núp được bóng của Nga trong vấn đề Biễn Đông. Nga trở lại Á châu, tàu chiến Nga xuất hiện nhiều ở Á châu Thái Bình Dương, cộng với sư hiện diện của Mỹ thì TC khó mà độc bá quyền hành, tự tung tư tác trong vùng này được. Cũng như Mỹ, Nga sẽ phản ứng nếu TC gây trở ngại đối với quyền tư do hàng hải, nhứt là đường hàng hải huyết mạch từ Nam Thái Bình Dương, Ân độ Dương qua eo biền Mã Lai lên Đông Bắc Thái Bình Dương. Nga là một nước hơn phân nửa lãnh thồ năm ở Á châu, bờ biển của Nga trên Thái Bình Dương rất dài và rất quan trong kinh tế Á châu. Nga Mỹ không thể để yên cho TC dùng Biển Đông làm tiền đồn kiểm soát và không chế hải lộ huyết mạch này.

Chiến lược trở lại Á châu của Nga không đụng chạm với Mỹ vì Nga Mỹ đều có quyền lợi chung là bảo vệ tự do hàng hải và không có tham vọng đất đai như TC trên vùng biễn này. Với được Nga, CS Hà nội mừng là phải./.(Vi Anh)

 

 

 
 dangnguoivietyeunguoiviet.org

5 comments:



  1. Nhưng vì "sự thật và chân lý là không thể đảo ngược" nên rất nhiều người Việt hải ngoại bằng tri thức của mình, được soi rọi bởi cái tâm trong sáng và đôi mắt tinh tường, đã đứng lên bảo vệ lẽ phải và tấn công lại sự hủ bại, phản động trong cộng đồng mình. Họ chính là những mắt xích vững chắc trong công cuộc chống lại đại hoa cộng sản cứu nguy dân tộc và thế giới tự do trước thảm hoạ này , là trái tim tự do ngọn đuốc công lý chỉ lối cho cộng đồng hải ngoại thoát ra khỏi rừng rậm tư tưởng hắc ám, là biểu tượng của sức mạnh chân lý và lương tri - trí tuệ khoa học.của loài ngươi tiến bộ yêu chuộng tự do công lý trên trái đất này

    Càng đáng trân trọng hơn khi trong hoàn cảnh không ít "nhân sĩ - trí thức" trong nước, cả đời sống trong chế độ cộng sản đã thấu hiểu cặn kẻ cộng sản là gì nên họ không cho phép mình trở thành những con ma xó con rối trong tay bọn dộc tài đảng trị cộng sản đảng , quay lưng lại đem cả tính mạng không sợ tù đày giam cầm quyết đấu tranh vì t ự do quyền được làm người cho dân tộc việt đất nướcquê hương mình cho con cháu thoát kiếp đời súc vật ma xó cẩu nô truyền kiếp muôn đời cho ác quỷ cộng sản đảng , riêng những kẻ dấu mặt núp bóng ma fia cam tâm làm con vật tay sai quốc tế cộng sản đang âm thầm phá hoại kinh tế chính trị làm băng hoại suy đồi giới trẻ tại hải ngoại băng các loại độc dược và những mưu ma chước quỷ khiến nhân tâm rối loạn cộng đồng bất an dẩn đền tình trạng suy kiệt về mọi mặt khiến cho bộ phận dấu mạt chờ thời của cộng sản có cơ hội trổi dậy làm cách mạng thay đổi thể chế tự docủa nước mỹ bằng nhà nước độc tài cộng sản thế nên những con người chân chính nơi viễn xứ này hãy cùng sẵn sàng đoàn kết một lòng sát cánh bên nhau , bằng uy tín, địa vị xã hội và tri thức của mình không ngần ngại vạch trần những sai trái đó. Thiện căn của họ rực rỡ dưới ánh sáng chân lý nơi những con ng ười đang miệt mài dùng ngòi bút sáng ngời lương tâm lương tri như Bùi Tín, Dương Thu Hương và các "nhơn sỉ" dám đấu tranh vạch mặt chỉ tên những tội ác tày trơi dất không dung trời không tha của đám tàn dư cộng sản quốc tế đảng chúng đang chui rúc trong bóng tối ẩn mình dấu mặt như ma cà rồng sợ ánh sáng mặt trời. đang âm thầm mưu ma chước quỷ huỷ hoại thế giới t ự do tước đoạt quyền làm người của nhân loại chúng muốn loài người phải quỳ phục dưới chân củabè lủ quốc tế cộng sản đảng phục vụ cho t à thuyết mác

    ReplyDelete
  2. với những âm mưu thần sầu quỷ khốc ,mưu đồ ăn sâu vào nội tình của kẻ thù mà đến những kẻ có đầu óc hoang tưỡng nhất ,cũng không thể nghỉ ra được ,mà cho dù có con mắt của thánh thần cũng cũng không nhận ra đến khi biết thì đã quá muộn ,chính cái lúc bật ngửa ra để giảy chết ,thì mới biết sự lợi hại của những kẻ bị cho là bệnh hoang tưởng đó , nhờ bệnh hoang tưởng đó mà mỹ phải rút khỏi vn không kèn không trống mà chế độ vnch phải sụp đổ , và trong cái xã hội cộng sản việt nam ngày nay một con muỗi cũng không có cơ may lọt vào, tất cả mọi người cứ để đầu óc suy nghỉ tại sao các thế lực thù địch chẳng bao giờ có thể đưa được một chiến sỉ tự do vào hoạt động đươc ở trong nội địa của nhà nước cộng sản, mà ngược lại hiện nay nó lại xâm nhập tràn lan ra khắp cả năm châu bốn biển nhất là thằng mỷ nó ém sâu hang vạn tên dưới đủ mọi thành phần qua các con đường ăn theo dân tỵ nạn , vợ con HO vv… và từ con số đó nó nhân lên với cấp số nhân nhờ vào những âm mưu gian ác câu bẩy giăng mồi cho kẻ bị hại phạm tội và rồi khống chế đưa vào các tổ chức hoạt động theo luật ma fia chỉ biết làm súc vật cho chúng sai khiến mà các tỏ chức ma fia nay lại được chống lưng bằng cả các nhà nước cộng sản thì có ai không khiếp sợ dám phản lại tất cả chỉ im lìm trong bong tối mặc cho số phận cúi đầu tuân phục có hoang tưởng không khi nói những con người này dám giết cả cha, mẹ chồng con hay chính cả anh em ruột thịt của mình khi có lệnh của bọn ác ma này nếu cho đó là hoang tưởng thí chính bạn chưa hiểu được một tý gì về cộng sản chống cộng như những kẻ n ầy chỉ làm lợi cho chúng mà thôi đúng là nghi ngờ làm tan rả tình đoàn kết và nhiều mặt bất lợi khác trong công cuộc chống cộng cứu nước để ý nhất cử nhất động của bọn dấu mạt để có những kết luận sang suốt hãy dung gậy ông đập lưng ông dỉ độc trị độc với bọn này thì mới có hiệu quả / [[ kẻ ở trong chăn ]] chúng không khác gì những tế bào ung thư mầm mống của sự chết choc và huỷ diệt tàn khốc mà kẻ bị hại vẩn không hay biết gì khi trong than thể họ đang bị rút rỉa tàn độc của những tế bào ác quỷ chúng lây lan nhân rộng các tế bào ác quỷ bằng cách câu mồi giăng bẩy tình với lủ gà móng đỏ từ đứng đường đến các điềm trí thúc cao cầp nữ bác sỉ nữ giáo sư vv. đều răm rắp chấp hành khi có lệnh và nếu có chồng mà khi tổ chức cần thì cũng bỏ chồng để theo đuổi con mồi theo lệnh của tổ chức giăng bẩy các doanh nhân nhà kinh tế xui khiến phạm tội rồi khống chế ép buộc làm súc vật tay sai làm tế bào ácquỷ mới và để rồi chúng tiếp tục lây lan và huỷ hoại thân thể nạn nhân…. cộng sản cũng như vậYchúng có thể làm những điều ghê tởm nhất xấu xa tàn độc nhất nhưng miệng chúng luôn luôn nói lên những điieù tốt đẹp nhất vàhoàn mỹ hoàn thiện nhất chúng nói chuyện thiên thần mà làm chuyện ác quỷ nói thì ở trên trời mà làm thì dưới tận cùng của địa ngục chúng là lủ sát thủ dấu mặt chúng là những tế bào ung thư cực độc đừng bao giờ lơ là lầm tưởng chúng là những tế bào hửu ích hiền lành mà khi chết không thể nhắm mắt TIN CỘNG SẢN LÀ TỰ SÁT

    ReplyDelete
  3. 1-ma fia công tác về tài chính [ ban tay đen ] hoạt động trong các phi vu làm ăn phi pháp buôn lậu rửa tiền buôn người mãi dâm vv..nói chung tất cả mọi công việc miển là làm ra tiền bằng mọi thủ đoạn tội ác trên đời chúng đều không tư với vai trò đảm nhiệm về tài chính cho tổ chức hoạt động

    2- bon ma fia chuyên ngành lừa đảo [hoa hồng đen ] câu bẩy giăng mồi mồi chài gồm một lũ ma cô đỉ điếm trong đó có lực lượng chủ động là thành phần trong giới trẻ sinh viên học sinh bị lừa đảo gia nhập phục vụ cho tổ chức được huấn luyện tinh vi về nghệ thuật giăng bẩy câu mồi cùng các kỹ năng thiện nghệ trong chuyện phong the chuyên lừa đảo nhắm vào giói quan chức trong chính quyền sở tại dùng nam- nữ nhân kế tiền bạc giăng bẩy tình mua chuọc hối lộ khiến họ sa chan vào lổi lầm phạm tội sau đó khống chế ep buộc họ gia nhap phục vụ cho tổ chức mục dích nắm bắt thong tin trong các hệ thống tài chính chính trị khoa học của nước sở tại ‘…va nham vào con em vợ con của các thành phần bị chúng liệt kê vào danh sách kẻ thù nhất là đối với các gia đình có con em là sinh viên học sinh đi học xa nha chúng du dỗ mồ chài vợ con của kẻ thù sa vào lầm lổi xui khiến phạm tội rồi khống chế gia nhập tổ chức một khi đả là thành viên của bon ác quỷ thì chỉ còn phần xác ,còn phần hôn thì do chủ nhân nắm giử, khống chế suốt đời ,tuyêt đối trung thành đến khi lập gia đình cũng trong sự sắp xếp của bọn chủ nhân, chúng mang tính kế thừa truyền kiếp từ đòi này sang đòi khác , phục vụ cho chủ nhân vô điều kiện ,dưới mọi hình thức chúng đuọc sử dụng dể giám sát cha anh của chúng ,phục vụ ban dam mòi chai câu nhử những mục tiêu do tổ chức chỉ định , đóng góp tự nguyện tai chính cho tổ chức góp phần vào mục tiêu làm phân hoá tan rả những tổ chức kiều nhân chống đối tại hải ngoại và lủng đoạn chính trị của nước sở tại theo chiều hướng có lợi cho mục đích thau tóm toàn thế giới về sau nay của chủ nhân

    3 nghiem vu của các thành phần ma fia trí thức chủ yếu công tác về nặt chinhtrị nằm yên chờ thời ngấm ngầm bao vệ và ủng hộ cho các thành phần khác trong tổ chức gây sức ep về các hoạt đọng trong chính tri hậu thuẩn cài cắm người của chúng vào các cơ quan công quyền kết hợp với các vị quan chức bị mua chuộc chúng lũng đoạn chính trị kinh tế của nước sở tại theo chiều hướng có lợi cho chủ nhân của chúng

    chúng nó đã trở thành dấu tật nguyền trong tâm tưởng biết bao người Việt nơi miền viễn xứ gần 40 năm nay. Nó lừa đảo giăng bẩy tình tiền hay xui khiến phạm tội hoặc bới lông tìm vết để ép buộc khống chế những kẻ sa bẩy phải chấp nhận gia nhập tổ chức sống chết theo luật ma fia biến một bộ phận người Việt hải ngoại, đặc biệt là NHỮNG NGƯỜI MỘT THỜI TỪNG LÀ BINH LÍNH SĨ QUAN CỦA CÁI GỌI : QLVNCH, VÀ HIỆN NAY ĐANG LÀ VIỆT KIỀU HẢI NGOẠI, , trở thành những con ma xó hay lủ robốt người chỉ biết làm theo lệnh của chủ nhân ,bản thân chúng không còn là của chúng nửa thể xác và linh hồn thuộc về chủ nhân chúng chỉ biết chấp hành nhận lệnh , tiếp tục chống phá quê hương đất nước đã dang tay cưu mang đùm bọc chúng từ nơi xứ người, reo rắc sự bất ổn trong chính cộng đồng mình đang tồn tại. bản chất của cộng sản vn ,nó còn tinh vi và hoang tưởng hơn gấp vạn lần của cái thực chất hiện nay ,mà mọi người cho là hoang tưởng ,với những cái đầu óc bình thường thì vĩnh viển không bao giờ biết những mưu đồ của cái lủ tâm thần hoang tưởng cộng sản này gây ra ,

    ReplyDelete
  4. thế giới hãy cảnh giác cực độ với những tổ chức ma fia này dưới sự tổ chức và điều hành đựoc chỉ đạo bởi những đất nước cộng sản dấu màt đứng đàng sau chúng bọn ác ma này không còn tính người mất hết lương tâm lương tri chúng điên cuồng ngấm ngầmhoạt động muốn biến cả thế giới này phủ phục dưới chân của cái chủ thuyết tâm thần hoang tưởng của bọn chúng với những thủ đoạn mưu ma chước quỷ chúng tìm cách nắm đầu những vị có chức có quyền các chính trị gia các nhà điều phối kinh tế xuất nhập khẩu các chức vụ quan trọng trong các bộ máy chính quyềnnhà nước tự do trên khắp toàn cầu nhất là nước mỹ ngoài các hoạt động phi pháp chúng còn có cả những tổ chức khổng lồ về âm mưu cài bẩy giăng mồi với hằng hà sa số hoa hồng đen bàn tay đen chúng nhung nhúc khắp mọi nơi trên thế giới tất cả những ai khi chúng nhắm vào đều không thể thoát khỏi bàn tay khống chế của chúng dù già hay trẻ dù gái hay trai bất cứ là ai ở cương vị nào từ thầy tu đến cả vị tổng thống nguói ăn xin đến nhà đại tư bản nói chung là con người thì không thể thoát được những cái BẨY TÌNH BÂY TIỀN HAY XUI KHIẾN CHO PHẠM TỘI rồi khống chế ép buộc gia nhập tổ chức sống chết theo luật ma fia dù có đi đâu bất cứ nơi nào đều không thoát khỏi cái chết một khi phản bội chúng sống làm người của tổ chức chết cũng là người của tổ chức cha truyền con nối mọi sự nhất nhất đều do tổ chức sắp đặt vậy nên cũng dể hiểu khi các tổ chức của chúng ngày càng lớn mạnh có mặt khắp trên phạm vi toàn cầu chúng làm giàu lên một cách bất thường chúng lũng đoạn kinh tế ,ăn cắp tài sản của người làm của mình tìm đủ mọi cách phà hoại làm cho kinh tế thế giới đi vào khủng hoảng nợ nần chồng chất cuộc sốngnguời dân lao đao để dể bề cho nhòm tay sai chính trị khuynh đảo đất nước đi theo con đường chủ nhân đã định sẳn những con ma xó này mang những tấm mặt nạ hiền lành chân thật đến thành thần cũng không bao giờ phát hiện được kể cả người trong cùng một gia đình cũng không bao giờ biết hay nghi ngờ con ,cháu, cha ,chồng,vợ hay anh em ruột thịt của mình đang là ma xó súc vật tay sai của bọn chúng, như những zombie chúng lây lan gieo hạt giống đỏ hạt giống của lủ ác quỷ cộng sản vạo các cộng đồng các nước tự do tên toàn cầu ,nhân rộng thành viên của tổ chức ngày càng lớn mạnh khắp các các quốc gia
    tự do trên toàn thế giới chúng nắm bắt được quy luật tự nhiên của bản chất con người hỉ nộ ái ố tham san si nằm trong lục dục thất tình bọn ác ma đã triệt để lợi dụng vào cái cốt lỏi này của con người sử dụng chiêu thức câu bẩy giăng mồi đưa kẻ bị câu vào tròng rồi khống chế quy nạp vào tổ chức dể đời đời làm súc vật cho chúng sai khiến bất cư ai đều không thể thoát khỏi nanh vuốt một khi đả lọt vào tầm ngắm của bọn chung . tổ chức của bọn chúng ngày càng lan rộng cùng với các đám ma fi a chư hầu chúng âm thầm bành trướng, ngấm ngầm ăn sâu vào lục phủ ngủ tạng của các nước như một căn bệnh ung thư di căn từ từ nếu không kịp thời chữa trị thì chỉ còn chờ một ngày nào đó sẻ lọt vào vòng tay của ác quỷ có hối cũng đả muộn… với những âm mưu đen tối rúc rỉa tấn công khống chế toàn bộ thế giới bọn ac ma cùng vơí bọn đàn em tay sai đã tạo ra những con ma xó những con robot người điều khiển từ xa rồi tung ra khắp toàn cầu bằng các con đường kết hôn , di dân tỵ nạn vượt biên ; vợ con của diện HO vv.. chủ yếu xâm nhập vào nước mỹ có đến hang vạn tên kếđến là nươc úc hàn quốc đài loan nhật bản vvv qua con đường kết hôn buon nguoi, ty nan ..v..v.hình thức hoạt độngngấm ngầm luồn lách ăn sâu lan toả rộng khắp của bọn này, có thể phân chia ra ba nhóm gia đình ma fiốihạt động như sau

    ReplyDelete



  5. kể từ khi mẩu quốc quốc tế cộng sản bị tiêu diệt nhưng còn sót lại vài mống tàn dư tay sai đày tớ trung thành của QTCS vẩn âm thầm tiến hành trong bong tối âm mưu phục dựng lại cái thây ma cộng sản đã rủă nát trong thùng phân của lịch sử nhânloại gần 20 năm nay chúng lien kết chặt chẻ với nhau thuần hoá man rợ chính dân tộc con dân của chúng nhẩn tâm biến tất cả đều trở thành những con ma xó không tim óc sống chết theo luật ma fi a trung thành tuyệt đối sẳn sang vì lý tưởng cộng sản chiến đấu không ngừng nghỉ cho quan thầy mao mác chúngthành lập những tổ chức ma fia tiến hành xâm nhập tất cá các quốc gia yêu chuộng tự do hoà bình trên

    ReplyDelete

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official26/3/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link