Saturday, May 3, 2014

CHÁU NGOAN "BÁC" HỒ




From: But Xuan <ngocdtran@gmail.com>
Date: 2014-04-29 21:37 GMT-07:00
Subject: Những đứa cháu ngoan tặc hồ



CHÁU NGOAN "BÁC" HỒ

Những đứa cháu vô cùng ngoan ngoãn
Vì đôla nên cố liếm trôn
Dù cho bỏ mất cái hồn
Theo về địa ngục quỉ vương nấu dầu!

Ở Hà Nội râm ran một đám
Nơi Houston cũng chán đứa ra
SJ một lũ quỉ ma (1)
Chuyên bịp, chuyên dối, gian tà, ma lanh!

Chúng chỉ mong bà con bỏ phiếu
Chúng đắc rồi chúng kiếu: Goodbye!
Hứa lèo, chúng cứ kệ thây
Cử tri với chúng như bày cừu non!

San Jose có việc rất rõ
Bà con mình thích: "Nhỏ Sàigòn"
Nghị viên la lối om xòm
Rằng Sàigòn nhỏ là còn...rất quê...

Sàigòn Nhỏ! Cái từ chống Cộng
Nghe chẳng ra thể thống làm sao
Tôi, Nghị viên, chức rất cao
Tôi ra Quyết Nghị lẽ nào không nghe?

Nên từ nay ta càng cẩn thận
Không bầu cho cái bọn Việt gian
Người tài nhưng phải lập trường
Quốc Gia, Dân chủ - Tránh phường 
Cộng nô!
29-4-2014
Bút Xuân Trần Hoàng Sa
(1) San Jose




Lời Huỳnh Thị Thanh Xuân

(Đà Nẵng - Chuyện có thật)

 
Em năm đó vừa 15 tuổi,
Má ửng hồng, khoẻ mạnh làn da
Nghe tuyên truyền Mỹ-Ngụy giết người ta
Em xung phong nội thành giao liên đich vận…
Dù là  lúc Chủ tịch Hồ chí Minh quá bận
Người hi sinh giờ giấc nghỉ ngơi
Phái đoàn Quảng nôm-Đà nẵng sướng như trời!
Dinh của Người, Hồ chủ tịch tiếp đón!
 
Trong phái đoàn nữ nhiều, nam cũng lắm
Công tác xuất sắc được thưởng chuyến đi này
Ra tận Hà thành chiêm ngưỡng Bác mới là hay
Đời người Việt mấy ai sung sướng thế?
 
Dinh Chủ tịch đây - Rồi Bác kia - Dễ nể!
Một ông già đơn giản nét cao sang
Người anh hùng đã diệt lũ tham tàn
Mang hạnh phúc cho triệu triệu người dân Việt!
 
Chúng tôi la lên vui mừng khôn xiết
Ôm lấy Người, ôm giấc mộng ngàn năm
Người xoa đầu tôi, môi gắn lên môi
Tôi con gái, bỗng đỏ bừng đôi má!
Tôi ngạc nhiên - Ồ Người kì cục quá!!!
Nhưng không riêng tôi 
Cả con Trâm, con Tuyết, con Lành, con Hòa…
Người đều xoa mông, lưỡi xoáy xuýt xoa
Vào sâu miệng kiểu hôn cặp trai gái…
 
Cận vệ mang kẹo bột, nước chè xanh ra đãi!
Người hỏi han giọng lớ lớ khó nghe: 
Chố gộ có đây? (Dân Quảng, dân Đà)
Dân ăn Dưa cải, Mắm cái có không? (1)
Còn dân đầu gấu (Phú-Khánh-Thuận) rặt hồng (2)
Dân Nam bộ ăng ích ích thôi mích chính! (3)
 
Đám cận vệ hầu là mấy anh lính
Đồng phục xanh, mắt nhìn thẳng, trang nghiêm
Chỉ từng người, Bác giới thiệu, nói liền: 
Đây chú Phạm văn Đồng, các cháu!
Đây Trường Chinh, Thanh Nghị, 
bác Tôn, tướng Võ nguyên Giáp…
Bộ chính trị hôm nay xả việc luôn
Tiếp các cháu cho thỏa tình Lê-Mác!
 
Bây giờ đây, các cháu ngoan
Hãy  theo chân Bác!
Vào phòng phim coi Mỹ-Ngụy thua to
Chắc chắn nay mai Mỹ sẽ rút dù
Quân Dân ta ăn mừng chiến thắng!
 
Phòng phim tối, ngồi bên tôi
Bác như con hổ đói
Vân vê từ hạ bộ đến nhũ hoa
Bộ ngực thanh tân của tôi, 
Gái 15, mới nhum nhúm,
Quá xót xa!
Tay bác mạnh: bóp, sờ như ăn tươi nuốt sống!
Bác xoa mông rồi mân mê cái “mống”
Tôi nghĩ nếu không người, Bác đè ngửa tôi ra…
Ối mẹ cha!
Từ thuở lọt lòng mẹ chui ra
Tôi chưa biết, chưa hề qua kinh nghiệm!
 
Buổi tối đó, cơm nước xong, ngồi trò chuyện…
Cận vệ vào, kín đáo bảo tôi hay:
Bác muốn gặp tôi, nhưng… lúc ban ngày
Vì quá …bận nên giờ này mới tiện…
Tôi theo cận vệ lòng âu lo, phát hiện
Có lẽ là cuộc đời sẽ đi đoong!
 
Nhưng tôi chấm dứt ngay suy nghĩ lòng vòng
Chị Nhàng bảo em vào kia tắm rửa…
Quần áo đẹp, xức dầu thơm…
Chị dẫn tôi gõ cửa
Cửa mở ra, chị đẩy tôi vào ngay
Bác Hồ chốt cửa, ôi sao Bác thế này?
Không mảnh vải trên thân người già lão!
Bác đứng hôn tôi dai như cái chão
Bác cởi từ từ quần áo tôi ra
Thì thào bên tai nghe quá xót xa:
“Bác gửi cháu hạt giống Đỏ này về nớ!
Là hạt giống Mác, giống Lê rực rỡ
Cháu đưa về Nam giúp Bác, cháu ngoan!…
Nước mắt tôi bỗng đẫm hai hàng..
Cha mẹ ôi, các người có biết?
“Bác quá sung sướng vì thân người cháu tuyệt!…”
Bồng tôi lên giường, Bác hì hục cưỡng dâm
Tôi cố chống lại nhưng Bác khoẻ hung
Bác như hổ đói liếm láp lung tung
Bác không chừa những vùng sâu kín
Tôi đau đớn lệ lại tuôn như suối!
 
Những đêm sau, con Lành, và bạn chúng…
Rồi con Hòa, con Tuyết… những đứa tiếp theo…
Phải câm đi - Nếu có đứa eo sèo
Thì lúc về cả đoàn không thấy nó!
 
Trời đất hỡi! Bác là người hay… chó
Nhè thiếu nhi mà chiếm đoạt, cưỡng dâm…
Để tôi đau từ đó lệ âm thầm
Thứ chó ngựa, bày đặt cai trị nước!
SAO Y
Bút Xuân Trần Công Tử 
(1)        Dân xứ Quảng (2) Phú Yên, Khánh hòa
Bình Thuận (3) dân quê Nam bộ, ăn mít chín ít ít. 
 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link