Thursday, December 25, 2014

Vỡ Trận

Vỡ Trận













Trần Thiên (Danlambao) - Quản lý xã hội của cộng sản được xây dựng từ họng súng, khủng bố, đàn áp bầy đàn để uy hiếp từ những tiếng nói yếu ớt của nhân dân, cộng sản không dùng giá trị nền tảng để xây dựng xã hội nhân bản, những giá trị nền tảng như văn hóa, giáo dục, kinh tế thì xây dựng trên một học thuyết nửa nạc nửa mỡ, thiếu tính đầu tư cơ bản để sản sinh ra sản phẩm có giá trị thặng dư cao để phát triển đất nước.

Những việc làm của cộng sản chỉ đi tắt đón đầu thì việc gì đến sẽ đến, việc cộng sản dùng tham nhũng để phát triển đảng viên, tham nhũng là chìa khóa thành công cho cộng sản duy trì chế độ của họ, song song đó cộng sản đàn áp không nương tay với người dân trong nước, để làm được việc đó cộng sản xây dựng hệ thống cai trị bằng hàng triệu công an, an ninh, nhóm người này họ đâu chấp nhận sống mức lương năm hay bảy triệu đồng một tháng, đây là nhóm tham nhũng tàn bạo nhất là cái thùng không đáy, tiền đâu ra? Xin thưa là tiền của nhân dân, chúng làm đủ mọi cách để móc sạch túi người dân không thương xót, lâu ngày gây ra mất cân bằng tài chính, xã hội và dẫn đến mất thanh khoản hàng triệu tỷ đồng.

Người dân nói cộng sản bán nước quả không sai, bằng chứng ông Đồng thì ký giao Hoàng Sa cho Trung cộng, ông Phiêu thì giao dọc biên giới phía Bắc, ông Mạnh thì giao Tây Nguyên, còn quân đội thì dùng ông Thanh làm mũi kỳ đà sĩ khí binh lính v.v... Nói chung tất cả mọi quyết định là của bọn cầm quyền bộ chính trị quyết định, cộng sản bán nước là chính xác, những việc làm của họ không thể dấu mãi trong bọc, người dân càng phát hiện rõ bộ mặt thật của cộng sản, sự phản ứng ngược từ người dân đủ gây sức ép cho cộng sản phải suy tính.

Chưa bao giờ thấy một chế độ nào mà chúng tàn phá đất nước này bằng cộng sản, nền văn hóa bốn ngàn năm mà chúng ngang nhiên đưa một tên hậu sanh mất dạy lên làm cha già dân tộc và bắt người dân phải tôn thờ hắn, sự xúc phạm đến một nền văn hóa là sự sỉ nhục cả một dân tộc, vậy mà cộng sản ngang nhiên tiếp tay cho giặc để đạt được mục tiêu là thôn tính một đất nước mà tốn bao nhiêu xương máu gìn giữ và phát triển, cộng sản phá tan hoang một giá trị văn hóa lâu đời và tiếp tay cho giặc bắt người dân lai căng văn hóa ngoại bang.

Khi cộng sản thôn tính miền Nam chúng ra sức phá nát một nền giáo dục nhân bản, một nền giáo dục ưu việt mà ngay chính tờ báo Vnexpress của cộng sản phải ca ngợi. Chúng lồng ghép vào chương trình giáo dục bằng những chương trình giết người không gớm tay như trong sách giáo dục công dân thập niên tám mươi bắt học sinh phải học đạo đức của một tên giết người mà chúng tôn vinh là anh hung tên Ba Tây một đêm dùng dao giết mấy chục thằng Mỹ Ngụy, hay nhiều bài học toán ngày nay chúng hỏi các phép tính bằng việc giết bao nhiêu tên Mỹ, rất nhiều điều ấu trĩ mà chúng hiển nhiên bắt học sinh phải nhồi nhét vào, việc giáo dục giết người thì chúng ta thấy ngày nay cộng sản, sản sinh ra một xã hội đầy xì ke, ma túy, cướp bóc, ngay như những người có chức quyền mà cộng sản còn đi ăn cắp chẳng hạn cô Kiều Trinh hay nói chuyện văn hóa trên đài truyền hình, vậy chúng ta thử hỏi một xã hội như vậy nó có còn tồn tại hay không và người dân nghĩ gì và thấy gì về một nền giáo dục của cộng sản.

Nói đúng hơn một thể chế chính trị dựa trên một học thuyết mà chúng tôn vinh là một học thuyết ăn cắp, chúng chẳng có một tư duy gì sang tạo gì, chúng ăn cắp học thuyết của công giáo, chúng muốn tiến lên thiên đàng xã hội chủ nghĩa việc chúng tính thì một ngàn năm sau cũng chưa bước qua sự quá độ xã hội, vì học thuyết của chúng dùng những con người vô học, man rợ để thực hiện thì nó biến một thể chế chính trị nói láo, lừa bịp và dùng đàn áp và khủng bố bầy đàn để bắt dân phải nghe, không phải chân chính như những vị tu sĩ, chính vì thế học thuyết của chúng không phù hợp với sự phát triển xã hội trong đó thiếu hẳn tính nhân bản, bác ái và tình vị tha.

Xã hội cộng sản Việt Nam buộc phải thay đổi vì nhu cầu xã hội phát triển dựa vào căn nguyên của các nước phát triển đã đi. Với sức ép ngày mỗi lớn từ người dân như chúng ta thấy hiện nay sự phát triển của các nhóm dân sự được hình thành như: Con đường Việt Nam, No U, hội Dân Oan, Bauxit, khối 8406, và nhiều nhóm khác nhau. Việc phát triển các nhóm dân sự là phần nổi của tảng băng chìm sau lưng đó còn rất nhiều người tham gia và ủng hộ với một mục đích là dân chủ nhân quyền.

Ngoài ra cộng sản Việt Nam chịu nhiều sức ép từ quốc tế về nhân quyền, dân chủ, tài chính, đến lúc này chúng không còn chịu đựng thêm được nữa, chúng đang tính đường cho vỡ trận đấu để xù nợ, chạy tội với người dân.

Các diễn biến có thể xảy ra?

Với tình thế tứ bề thọ địch và sự mất kiểm soát xã hội, mất kiểm soát tài chính chúng đang tính đến việc cho vỡ trận để đạt được mục đích xù nợ và thay đổi cái vỏ bên ngoài để duy trì khối tài sản mà chúng vơ vét từ nhân dân, theo tin truyền tai nhau thì bộ chính trị cũng đã họp bàn và đang phân vân trong kỳ đại hội tới bằng những giải pháp mà chúng dự định.

Giải pháp 1:

Chúng sẽ chọn ông Dũng làm Bí thư đảng cho vai trò một Goocbachop để thay đổi thể chế từ cộng sản qua một thể chế bán tư bản, và chúng vẫn sử dụng toàn bộ hệ thống con người cộng sản điều hành đất nước.

Giải pháp 2:

Chúng cho vỡ trận và vẫn chọn ông Dũng làm một tổng thống chuyên chế theo kiểu Putin với mục tiếu tối thượng là bảo vệ cho ba triệu đảng viên an toàn và giữ được khối tài sản khổng lồ mà chúng tham nhũng.

Chúng thừa biết nếu nhân dân nổi dậy thì chúng không bảo toàn được tánh mạng cho ba triệu đảng viên của chúng, chúng thừa biết nhân dân đang chờ thời cơ để nói chuyện với chúng bằng một sự uất hận đã nén chặt bấy lâu nay, chúng cũng thừa biết trong lúc tranh tối tranh sáng đảng viên của chúng nhất là hệ thống công an sẽ bị đổ máu, nói chung cộng sản là một thằng điếm thúi, nó cho vỡ trận để đẩy khó khăn trực tiếp cho nhân dân và chúng thì an toàn với đống tài sản mà chúng sống mấy đời không hết. 





Phải chăng Cộng Sản đang đè bẹp Tôn Giáo ở Việt Nam?












Trần Việt Hoàng (Danlambao) - Chủ nghĩa Cộng Sản ra đời và phát triển qua những lý thuyết không tưởng và đang bị diệt vong bởi những thực tế trải nghiệm ở nhiều đất nước khác nhau. Nó đã đến với một phần nhân loại qua sự dối trá vì đã từ lâu chính những người sản sinh và cổ võ cho nó đã nhận biết được sự mơ hồ và mâu thuẫn của nó đối với bản tính và khát vọng của loài người nhưng họ đã tiếp tục lừa dối nhân loại trong mục đích chiếm đoạt và gìn giữ quyền lực cho mình. Và họ đã thành công trong một số nước nhưng bắt đầu sụp đổ khi sự dối trá bị phơi bày và người dân hiểu rõ sự thật.

Ngày nay sự bưng bít của những chế độ độc tài Cộng Sản càng trở nên lố bịch vì các phương tiện truyền thông đã và đang giúp cho người dân hiểu biết nhiều hơn. Sớm hay muộn thì các chế độ độc tài Cộng Sản ít ỏi còn sót lại sẽ bị thay thế, nhưng mong ước của người dân Việt Nam là sự diệt vong của nó sẽ sớm xảy ra vì nó đã làm đất nước chúng ta suy yếu và kiệt quệ quá nhiều trên mọi mặt: đạo đức, văn hóa, kinh tế, y tế, giáo dục và chí khí của người dân. Câu hỏi còn lại là làm sao để ước mơ đó trở thành sự thực?

Câu trả lời đã được nhiều người gióng lên không những bằng tiếng nói mà ngay cả hành động trong hàng chục năm qua và ngày càng mạnh mẽ. Họ đến từ mọi thành phần của xã hội, những kỹ sư, bác sĩ, giáo sư, luật sư, nhà báo, nhà văn, anh công nhân, bác nông dân, các sinh viên, các cựu chiến binh, những đảng viên Cộng Sản phản tỉnh, và đặc biệt là các bậc tu hành lo cho tình trạng xuống cấp về đạo đức của người dân, những sự bất công trong xã hội, tình trạng bạo lực tràn lan, và mối nguy mất nước. Chính những tiếng nói đi vào quần chúng một cách công khai, rộng rãi và phổ biến này sẽ làm suy tàn chế độ độc tài Cộng Sản và mở ra một trang sử mới cho dân tộc Việt.

Quả thật, sự lên tiếng mạnh bạo và công khai của các vị lãnh đạo tinh thần ở nhiều nơi và nhiều lúc đã và đang có tầm ảnh hưởng vô cùng quan trọng đối với nhận thức của người dân và sẽ làm tăng cao sức mạnh của phong trào đấu tranh cho dân chủ và nhân quyền ở Việt Nam. Đặc biệt trong các sự lên tiếng nầy là tiếng nói của các linh mục dòng Chúa Cứu Thế mà điển hình là bài giảng của linh mục Nguyễn Văn Toản cách đây khoảng một tháng ở giữa thánh đường của nhà thờ trên đường Kỳ Đồng ở ngay lòng Sài Gòn đã và đang làm xôn xao dư luận. 

Bài giảng của Cha Toản đã được để lên Youtube và đã có hơn 80 ngàn người xem trong vòng 3 tuần lễ. Đây là một con số không nhỏ đối với một đề tài không được thu hút là một bài giảng của một ông Cha. Tuy nhiên vấn đề quan trọng hơn là nó đã để lại những gì cho người xem? 

Bài giảng của Linh mục Giu-se Nguyễn văn Toản tại Saigon



image





Preview by Yahoo




Nghe qua bài giảng, chúng ta có thể thấy rằng chế độ Cộng Sản đã sinh ra trong sai lầm và tồn tại trong dối trá. Sự sai lầm và dối trá đó đã được xác định bằng những gì thực tế đã xảy ra, và đã được công nhận một cách công khai bởi những người Cộng Sản gội cạo nhất như những tổng bí thư đảng Cộng Sản Liên Xô, Đông Đức, và những lãnh tụ cao cấp nhất của họ. Sự tồn tại của các chế độ Cộng Sản là tùy thuộc vào sự dối trá, bưng bít, và bạo lực để cai trị người dân. Cho nên nó sẽ sụp đổ như đã xảy ra ở Liên Xô, ở Đông Âu khi người dân hiểu biết sự thực và không còn sợ hãi. Một chân lý mà Cha Toản đã nêu ra ở trên không xa lạ gì đối với nhiều người chúng ta ở đây nhưng chắc hẳn đã, đang và sẽ mở mắt cho nhiều người dân không có điều kiện tiếp cận những thông tin ở mạng lưới toàn cầu hay chỉ biết đến những trang mạng nổi tiếng như Youtube. Sự trực tiếp lắng nghe, chuyền miệng cho nhau, và sử dụng các trang mạng nổi tiếng như Youtube, Facebook đóng một vai trò quan trọng trong sự khai dân trí và chấn dân khí ở Việt Nam hiện nay. 

Chúng ta đã nghe bài giảng của Cha Nguyễn Văn Toản, của Cha Nguyễn Ngọc Tỉnh và các vị lãnh đạo tinh thần khác trong thời gian qua, chắc hẳn ngày càng có nhiều vị sẽ mạnh dạn lên tiếng. Tôn giáo luôn đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của loài người và luôn làm cho những chế độ độc tài toàn trị run sợ vì nó không bao giờ khuất phục trước những thế lực của trần gian khi mà sự chết là một biện pháp khủng khiếp nhất một chế độ có thể áp đặt lên một con người thì nó chỉ là một sự bắt đầu của một kiếp khác theo niềm tin của người Phật Tử và sự giải thoát đời đời theo niềm tin của những Ky Tô Hữu. Cho nên Chủ nghĩa Cộng Sản và những chế độ nhân danh nó không bao giờ khuất phục được những con người có niềm tin và nó sẽ đi đến chỗ diệt vong mà hơn ai hết những người Cộng Sản đang biết điều đó. Cách tốt nhất cho một người Cộng Sản không có niềm tin là từ bỏ sự dối trá và lòng tham mà mau tìm cho mình một con đường giải thoát. Có như vậy thì mới mong một chút bình an ở cuộc sống nầy và một viễn ảnh cuộc sống đời sau tốt đẹp hơn. 





No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

🔥 Bản Tin Trong Ngày 13/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link