Tuesday, March 3, 2015

HỒ NÀO THÌ CŨNG THẾ THÔI...CŨNG PHƯỜNG BÁN NƯỚC, CŨNG NÒI BUÔN DÂN!

From: Nghiem Nguyen <
Date: Fri, 27 Feb 2015 07:18:31 -0800
Subject: HỒ NÀO THÌ CŨNG THẾ THÔI... LÃO MÓC

HỒ NÀO THÌ CŨNG THẾ THÔI
CŨNG PHƯỜNG BÁN NƯỚC, CŨNG NÒI BUÔN DÂN!

LÃO MÓC

Mới đây, tác giả Bùi Anh Trinh có đưa lên một trang báo điện tử bài viết “Hồ Chí Minh (HCM) là người Tàu thì đảng CSVN vô tội?” với câu kết: “Nếu đúng HCM là tên Ba Tàu gian ác thì liệu cái người mạo danh Nguyễn Ái Quốc (Nguyễn Tất Thành) có phải là anh hung cách mạng hay không? Hay cũng hiện nguyên hình là tay lưu manh? Vậy thì cố gắng tách HCM ra khỏi Nguyễn Tất Thành để làm gì?”

 Còn nhớ cách đây khoảng 2 năm, Vũ Thư Hiên (VTH), tác giả hồi ký “Đêm Giữa Ban Ngày” từng gây sôi nổi tại hải ngoại một dạo, đã lên tiếngvề chuyện ông Phạm Quế Dương, “nhà bất đồng chính kiến”  ở  trong nước (chữ dùng của VTH) đã đưa lên “net”: “Đề nghị làm sáng tỏ vụ việc Hồ Chí Minh (HCM) là người Việt Nam hay người Đài Loan?” và chuyện “bình luận gia” Trần Bình Nam (TBN), cố vấn của Tổ chức Phục Hưng, với bài viết “Một nghi án lịch sử Nguyễn Ái Quốc hay Hồ Chí Minh?”  đã ca ngợi quyển sách “Hồ Chí Minh sinh bình khảo” của học giả Đài Loan Hồ Tuấn Hùng lên tiếng tố cáo HCM là Hồ Tập Chương, một người Hẹ.

Theo “nhà phản kháng có lai-sân” VTH (cỡ Đại Tá Quân Đội Nhân Dân Bùi Tín hiện đang ở Pháp, Nguyễn Minh Cần, cựu Phó Bí thư Hà Nội, hiện đang ở Nga) thì, “chuyện HCM là người Tàu tên Hồ Tập Chương của học giả Hồ Tuấn Hùng là một tác phẩm giả tưởng tồi, không đáng để đọc, so với chuyện giả tưởng của văn học Trung Quốc hiện đại như Ma Thổi Đèn, Mật Mã Tây Tạng”.

Trước đây, ai mà dám “xúc phạm” tới “Bác Hồ kính yêu” là “nhà phản đảng có lai-sân” Bùi Tín lập tức “ăn miếng trả miếng” - như trường hợp luật sư Nguyễn Văn Chức gọi HCM là “tên chó đẻ” thì ông “Tạ… đái Quân Hại Nhân Dân” Bùi “Pín” bèn tố cáo là bố vợ của luật sư Nguyễn Văn Chức là phu kéo xe của bố ông ta là Thượng Thư Bùi Bằng Đoàn, người đã xấc xược hỏi nhà ái quốc Phan Bội Châu: “Mày là ai?”, khi ông ta làm thông dịch viên trong một phiên toà  mà bọn thực dân Pháp xử cụ Phan. Chuyện lạ là trong vụ Hồ Chí Minh là Hồ Tập Chương thì ông Bùi… Tạ Đái lại lên tiếng ủng hộ “nhà biên khảo” Hồ Tuấn Hùng, người tự xưng là cháu Hồ Tập Chương, tức Hồ Chí Minh (theo sách biên khảo của ông này). 

Vì vốn là người Việt Quốc Gia tỵ nạn  cộng sản và đã bị bọn cộng sản dở dói nhiều lần nên Lão Móc cũng như những người Việt Quốc Gia tỵ nạn khác chẳng bao giờ tin bọn VC, ngay cả “những kẻ “phản kháng thật, phản kháng giả” như các ông Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Nguyễn Minh Cần… và “các nhà bất đồng chính kiến” như Phạm Quế Dương, Hà Sĩ Phu, Nguyễn Thanh Giang, v.v…  Nhất là lại càng không tin “những nhà tranh đấu dân chủ” cỡ như ông Nguyễn Chính Kết, người vượt biên đường bộ qua Campuchia, mua vé máy bay qua Hoa Kỳ, tự xưng đại diện Khối 8406 tại hải ngoại, được tên Việt gian Hoàng Duy Hùng và đảng viên Việt Tân Nguyễn Quang Duy lên tiếng bênh vực khi có người lên tiếng tố cáo về những việc làm không minh bạch của ông này.

Do bị VC nhiều phen dở dói nên tôi không bao giờ tin những tên “ăn cơm Quốc Gia thờ ma Việt Cộng” như Lê Hiếu Đằng, Hồ Ngọc Nhuận lại có thể làm chuyện “lập Đảng mới để phá xiềng” mà bọn này chỉ làm chuyện lập đảng để dụ những người nhẹ dạ vào xiếc để cho chủ của chúng nó là bọn VC bắt giam. Như trước đây, các đảng Nhân Dân  Hành Động, đảng Việt Tân đã gài bẫy để công an VC bắt giam tù những Lê Công Định, Trần Huỳnh Duy Thức, Lê Thăng Long, Nguyễn Tiến Trung… Đến nay, rõ ràng chuyện “Lập đảng mới để phá xiềng” rõ ràng là một màn giễu dở, chưa hát mà đã vãn tuồng. Do đó, theo Lão Móc, chuyện “ông phản kháng có lai-sân” VTH lên tiếng về chuyện “Hồ thật, Hồ giả” thì cũng chỉ là chuyện gây tranh cãi vô bổ để những người tranh đấu ở hải ngoại mất thì giờ tranh cãi vô ích về những chuyện không đâu.

Điều quan trọng mà ai cũng phải công nhận là Hồ Chí Minhmột tội đồ của dân tộc Việt Nam! Chính ông ta, chứ không phải ai khác, đã vâng lệnh Cộng sản Quốc tế du nhập cái chủ nghĩa cộng sản vào đất nuớc  VN, đã gây ra những cái chết oan khuất trong Cải cách Ruộng Đất, trong Vụ án Nhân Văn Giai Phẩm ở miền Bắc. Và sau đó là sát hại hàng trăm ngàn Quân, Dân, Cán, Chính trong cái gọi là Tập Trung Cải Tạo, Vùng Kinh Tế Mới, đánh tư sản mại bản, giết hại hàng trăm ngàn người trong Chiến dịch Bán bãi vượt biên v.v… Và kết quả là hiện nay VN là một trong những nước nghèo đói trên thế giới!

Vạch rõ huyền thoại Hồ Chí Minh (HCM), tố cáo những tội ác của HCM và đảng CSVN là việc làm thiên kinh, địa nghĩa của tất cả mọi người dân VN. Dĩ nhiên việc tố cáo HCM là kẻ “dối thiên, dối địa, dối từ Sịa dối tới Đông Hà, dối qua Bến Hải, dối ra hải ngoại” sẽ bị CSVN và những đảng đàn em của chúng nó tại hải ngoại tìm mọi cách đánh phá bằng nhiều thủ đoạn bẩn thỉu.

Những ai viết bài vạch rõ bộ mặt dâm dục, đểu cán của “Bác Hồ của chúng nó” thì bị chúng nó gán ghép là bọn “chống Cộng quá khích, chống Cộng cực đoan, hành nghề chống Cộng v.v…”

Thủ đoạn này cũng được một đảng phái nhiều tai tiếng tại hải ngoại áp dụng khi bị dư luận phê phán những việc làm gây chia rẽ cộng đồng, làm lợi cho VC thì đảng này sẽ cho những đảng viên của họ núp dưới dạng “âm binh” và “bọn ma tru” này  phóng lên diễn đàn điện tử những lời mạ lỵ, vu cáo cho qua lề để “kềm chế tác hại”. Lúc đầu, có kết quả; nhưng lâu dần, dư luận đều thấy rõ đây chỉ là việc làm “lấy vải thưa che mắt thánh”.

Từ khi internet phát triển mạnh với những trang báo điện tử, các blogs thì VC cũng đã tăng cuờng hệ thống Công An Mạng (viết tắt CAM) vào các diễn đàn góp ý để “kềm chế tác hại” do những bài viết chống Cộng của người Việt hải ngoại gây ra.

Trong bài “Những Phạm Xuân Ẩn trên mạng” và một số bài viết khác, chúng tôi đã vạch rõ mặt thật một số CAM cũng như bọn viết thuê, chửi mướn của VC như nick Kami Ajinomoto, như Nguyễn Giang của đài BBC (theo dư luận, Nguyễn Giang do VTH giới thiệu vào đài BBC phụ trách phần Việt ngữ).

Nếu bọn CAM và bọn tay sai phải dùng mưu ma, chước quỷ để “kềm chế tác hại” cho chủ của bọn chúng nó; thì người Việt Quốc Gia tỵ nạn Cộng sản cũng đã tỏ ra rất cao cường khi nói lên chính nghĩa của người Việt Quốc Gia tỵ nạn cộng sản.
Nói về chuyện vạch mặt “tên tội đồ dân  tộc” HCM và đảng CSVN, nick “Dân Việt cùng khổ” đã góp ý như sau:
“Không có thời nào mà người dân chửi nhà cầm quyền một cách ‘tàn canh gió lộng’ như thời đại HCM. Đúng như vậy! Đi đâu cũng nghe chửi, chửi công khai, chửi lén lút, chửi lớn tiếng, chửi thầm thì, chửi văn chương, chửi thô tục. Nói chung, không có CON VẬT nào mà bị CON NGƯỜI chửi mắng thậm tệ tới như vậy”.

Người Việt Quốc Gia tỵ nạn cộng sản lại công khai nói rõ “Vì sao tôi chửi CSVN” trên  diễn đàn Yahoo, như sau:
“… Ngày nào chế độ CS còn đàn áp người dân, còn băng đảng củng cố quyền lực, tôi còn chửi, bạn nên chửi, bởi vì đó là vũ khí duy nhất mà tôi có, mà tôi muốn dùng…
Các bạn có thể hỏi nếu chửi CS không thôi thì sẽ được gì, ngứa ngáy gì chúng hay chăng? Tôi tin sẽ có hiệu quả khi nào mình chửi đúng và chửi có sách, mách có chứng. Chứng cớ thối tha của chế độ CS hiện nay không khó tìm ra để chửi. Nếu vạch ra được cái tồi tệ, gian ác của kẻ cầm quyền, với phương tiện truyền thông hiện nay; người dân sẽ thấy, sẽ biết và tất nhiên sẽ ảnh hưởng đến vị thế cầm quyền.
Tóm lại, khi chế độ còn đáng nguyền rủa, nếu tôi không chửi, mà còn lên tiếng bênh vực, bao che thì vô hình chung tôi chửi lại chính tôi. Cuối cùng, tôi không mong gì hơn có một ngày trên xứ người tôi vui mừng, hãnh diện chào đón các vị nguyên thủ, viên chức của nước tôi mà lòng không hổ thẹn. Còn bây giờ thì chưa, còn chửi tiếp.”

Chuyện trước mắt ai cũng thấy rõ là phải tiếp tục chửi “Bác Hồ chó đẻ” và cái “đảng CSVN chó chết” của “Bác”; chứ cần quái gì chuyện “Bác Hồ của mấy ông Vũ Thư Hiên, Bùi Tín, Trần Bình Nam” là Hồ Tập Chương hay Nguyễn Sinh Cung.

“Hồ giả, Hồ thật cũng thế thôi
Cũng thằng đại ác hại dân tôi
Đang nằm xú uế trong nhà xác
Vết nhục ngàn năm khó rửa bôi.
*
Hồ trẻ, Hồ già cũng thế thôi
Cũng đều dâm đảng nhất trên đời
Cháu ngoan, cháu dại đều chơi tuốt
Con rớt, con rơi bốn góc trời.
*
Hồ Nghệ, Hồ Hẹ cũng thế thôi
Cũng là gốc gác ở xa xôi
Đến từ Tàu Chệt hay Xô Viết
Qua đây cướp nước dẫn bầy voi.
*
Hồ Chí, Hồ Chương cũng thế thôi
Đều là đầu sỏ đảng bôi vôi
Là thần hộ mạng bầy lang sói
Hay bùa hãm hại dân nước tôi.
*
Hồ Việt, Hồ Tàu cũng thế thôi
Phen này ta dứt điểm cho rồi
Cái thây thúi hoắc quăng vào cống
Cái đảng bạo tàn diệt sạch thôi.”
(thơ Phan Huy)
*
Quả thật là như thế:
“Hồ nào thì cũng thế thôi
Cũng phường bán nước, cũng nòi buôn dân!”
LÃO MÓC


 



,___

__._,_.___

Posted by: Charlie Ly

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

🔥 Bản Tin Trong Ngày 13/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link