Tuesday, February 26, 2013

Sự Thật Mậu Thân 68 và những kẻ lội ngược dòng...


From: NGUYỄN VÂN TÙNG
Subject: : Sự Thật Mậu Thân 68 và những kẻ lội ngược dòng...

 


Sự Thật Mậu Thân 68 và những kẻ lội ngược dòng...


 

Kính thưa Quý vị,


Thật vui mừng khi nhận được email của đồng bào tị nạn CS tại Paris, UBTTTADCSVN chúng tôi xin trân trọng cảm ơn đồng bào.  Buổi Lễ Tưởng Niệm 45 Năm Mậu Thân đã được tổ chức trong thời tiết tuyết giá nhưng ấm cúng và xúc động lòng người. Trong tinh thần đoàn kết, xin chúc mừng sự thành công của Quý đồng hương tại Paris.

---------- Forwarded message ----------
From: Agnes L. <>
Date: Sun, Feb 24, 2013 at 11:08 AM
Subject: PARIS TƯỞNG NIỆM 45 NĂM TẾT MẬU THÂN 1968
http://www.youtube.com/watch?v=PoQka593318&feature=em-uploademail

 

Kính,

UBTTTADCSVN

 

Trong khi đồng bào quốc nội và hải ngoại cùng nhau tưởng niệm và lột trần sự thật về Huế Mậu Thân 1968, thì cũng có những kẻ lội ngược dòng...


Âm Mưu Chạy Tội Thảm Sát Mậu Thân 1968 từ Quốc Nội ra Hải Ngoại

 

Kính thưa Quý vị,
Bọn cộng sản và bè lũ việt gian tay sai tìm cách chạy tội thảm sát Mậu Thân 1968. Bọn cộng sản quốc nội thì vu khống cho QLVNCH và đồng minh, còn bọn cộng sản hải ngoại "tị nạn CS" thì đổ tội cho bọn cộng sản quốc nội. Bởi vì làm thân cộng sản "tị nạn CS" thì sao dám vu khống cho VNCH và đồng minh!? Bộ phim chạy tội từ trong nước của Lê Phong Lan thì mọi người nói qua rồi, giờ xin kèm tài liệu chạy tội tại hải ngoại của báo Quê Mẹ số 105 và 106 (5/1990) tại Pháp phỏng vấn tên cộng sản Lê Văn Hảo, Chủ Tịch Lực Lượng Dân Tộc Dân Chủ và Hòa Bình, nay sống tại Pháp qua cái gọi là đi công tác rồi xin ở lại tị nạn CS. Bài phỏng vấn này đang len lỏi vào các trang blogs đông đảo đọc giả nhằm mục đích chạy tội cho Lê Văn Hảo và Thích Đôn Hậu, Phó Chủ Tịch Lực Lượng nói trên. Hai tên CS này cùng chịu trách nhiệm chính với Hồ Chí Minh và nhóm quân đội Bắc Việt trong vụ Thảm Sát tàn bạo hơn 6000 người dân vô tội. Do vậy, hai tên này hiện nằm trong hồ sơ truy tố của Luật Sư Đoàn Quốc Tế đại diện cho UBTTTADCSVN. 

 

Dù sống hay đã chết, tất cả những tên gây ra tội ác tày trời vẫn phải được lôi ra Tòa Án Quốc Tế. Đó là quyết tâm của UBTTTADCSVN và của những người còn nặng nợ với quốc gia và dân tộc. Cho dù chủ trương lâu nay của Võ Văn Ái, chủ trang báo Quê Mẹ, và nhóm Ấn Quang tức PGVNTN ngày nay cố tình cãi chày cãi cối, bóp méo lịch sử chối tội cho CS Đôn Hậu, thì cuối cùng sự thật về tội ác của chúng vẫn phải được ghi lại cho lịch sử. 

 

UBTTTADCSVN

 


 


 




 

 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin Buổi Sáng 21/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link