Thursday, October 31, 2013

DĐCN – Toàn dân VN không còn gì ngạc nhiên


 

DĐCN – Toàn dân VN không còn gì ngạc nhiên


Posted on 28/10/2013by minhhieu90 

Lê Quang Trung. Đồng Xa, HN     

                                       

Thế là sắp tới đây, như mọi kịch bản có đoạn kết “vô hậu” của CSVN, các vị nghị sĩ XHCN ( mà hơn 90% là những đảng viên có “máu mặt” ) sẽ đặt ngón tay họ lên một cái nút bấm nhỏ quyết định những vấn đề lớn đối với Vận mệnh và Tương lai dân tộc VN.
 
Sau tiếng hô” Bấm !”của một tay đầu hói nào đó…,”toàn dân VN” lại sẽ lập tức có thêm một sự “đồng thuận cao nhất” ….cao như thường lệ ! 
 
Mục tiêu lẫn Kết quả “sửa Hiến pháp” có lẽ đã có sẵn từ trước ngày khởi động “ đại công cuộc” ấy, tức là “phải sửa” làm sao đó, để “quyền lực độc tài toàn trị được củng cố tối đa, được vững vàng và lâu bên hơn…”đến đời mấy đứa nhỏ” nữa ”. Lại thêm một án tử nữa cho Dân tộc-Tổ Quốc, mặc kệ mọi “đóng góp và ý kiến chân thành , tâm huyết”.

Toàn dân VN không còn gì ngc nhiên na đi vi nhng màn kch nht nho y.
 
Th “d tho cáo trng” dành cho dân tc VN, đã được CSVN nghin ngm sut gn năm , nay mi chính thc thành ra “án t”.
 
Nhưng du thêm mười “án t” na cho tên t tù VN, phng đã có ý nghĩa gì ? Sng vi CSVN, nhng đon kết “vô hu” như thế, người ta đã buc phi chng kiến c đi, nên nay nó ch đáng dành cho mt….cái ngáp !
 
Nó không có gì đáng phi bàn thêm… Nên cho phép được“mc m nó cái HP Cương lĩnh đng” quái thai y, mà gi ra đây vài dòng tâm tình lý thú hơn…v cái “tâm lý” ca quý ngh s đng viên XHCN khi h sng ( nói chung) và khi h bm nút (nói riêng)…Khi bm nút, tt c không ai nói vi ai đu t mình biết mình đang Di trá ! Di nhưng vn c làm.
 
Di vi mình, Di vi gia đình , Di vi người thân, Di vi dân tc và Di vi c thế gii…k T NGÀY NHN TM TH ĐNG !

Nay nói v Di trá, như mt li tâm tình,chua chát, cũng như s là li “chúc mng đng nghét” đến tt c cô, bác, anh, ch, em đng viên nào dám nghĩ đến vic vt cái “gánh nng tư tưởng, tinh thn” không đang có y trong đi mình , đ tr v cùng gia đình mà chung nhp bước vi dân tc!

Mac và cuc CM vô sn đy hn thù ca ông ta ( chưa rõ nguyên nhân) đã tng đ li nhng “vết máu CS” lm đm trên bn đ thế gii . Đến ngày hôm nay, cuc CM thông tin vĩ đi bt đu mang đến cho tt c nhng “phn hi” đau kh , hi tiếc, oán hn…t nhng ai đã li ra khi các vũng máu y. Và người ta đã có th kết lun mt cách chc chn:“ Đng viên CS di trá vi tt c, di trá trong mi trường hp, di trá k c khi y đang hp hi…và thông tho nht là di trá vi chính mình”

– Đng viên CS, dù đâu, tên gì, con ai…thì vn luôn luôn là mt k di trá ! Di trá ca CS, như thói quen, như mt th bn năng sinh tn….t khi nhn th đng, cho tn đên ngày y tt hn hơi th!
Không ch
VN XHCN, ý nghĩ đánh đng CS vi Di trá đã đương nhiên tr thành li suy lun thông thường ca…loài người trên qu đa cu này !”. Ngoài ý nghĩa di trá la đo, cm t “cng sn” không còn gi lên mt nghĩa nào khác na.

Vi dân VN thì di trá nht là CSVN ! Dân BaTàu, dân BTT, dân Cuba…có l h có cái “ nht là” ca h, không ngc nhiên, vì vi dân ca nước CS nào thì “đng CS nước y” s là đ nht v di trá. Thông l xưa nay vn thế . Ngày nay , mt k la đo b bt gp ti trn, hoc người ta mng“đ la đo, quân di trá” hoc : ”Mày ! Đ th…cng sn !”. Cách mng sau ngn gn mà “cp nht” hơn, rõ ý hơn. Đc bit là “mng” như thế, thường s nhn được nhiu sư đng cm t mi người xung quanh, t em bé đến c già ! Đng viên CS nói tiếng người, nhưng ta vn thường lm h vi loài vt…loài chim có cu to thanh qun, vòm hng và lưỡi khá ging người!.

Li nói “quơ đũa c nm” tht là không hp vi l công bng…dù là vi t l 0,00001 % qu nh, không đáng nhưng cũng không nên t cho phép mình …du di chuyn y. ! thôi thì thế này vy.

Tht ra, trong đám đng viên CS, tuy hiếm nhưng có l cũng có đôi người biết xu h vì tt nói láo ca mình và đng bn ! Và thông thường, bi kch cuc đi k y cũng bt đu chính t cái càm giác “biết xu h” này! Lch s ch ra rt nhiu trường hp khá đáng tiếc, hu hết kết thúc tht…bun thãm. Nhng người như thế, di trá không hn đã khiến y to nên ti ác, di trá y có th là mt loi “phn ng bt kh kháng” . Cm giác biết xu h ca y làm ta nhn ra y rt can đm. Nhưng có l y cn nhiu can đãm hơn nn, vì nhng biến đi trng tâm lý ca y, tht ra ch mi bt đu. Dù chưa h biết đng là gì, như c th xem mình là y, thì có l k đng viên xu s l di y, chc chn sau ni xu h nói trên, cm giác kéo theo phi là s đau kh, là mt tâm trng bơ vơ do nhn ra, by lâu nay mình tht s… không h tn ti !

+Là đng viên CSVN, bn ch có th an toàn khi bn hc nhng điu di trá mt cách di trá . Và s tht, không có gì t li nói, suy nghĩ cho đến hành đng ca bn, li có th làm thay đi điu chuyn y, thay đi s tht y là điu rt vô vng ! Bn không th “sng thc” dù cho ngay trong cái cht ca cha, m, anh ch em bn…và bn cũng luôn t biết bn không th sng thc vi tình cm con người trong trái tim mình …t khi bn nhn th đng !

+Bn không thế t ý mình khen hay chê, bn không th t mình đoan quyết rng điu này hay điu kia là tt, là xu ! Không ! bn không có quyn làm thế vì bn đã th “ quyn y là ca đng, không phi ca bn”. Đng s quyết đnh mi th và bn ch là k tha hành…t khi nhn th đng!

+Là đng viên CSVN, hn bn không có chút “hng thú” gì, khi nhng th l “chân thành” nht, “thiêng liêng” nht trong trái tim bn…chng mang đến mt xúc cm nào. Các t “ hng thú”, “chân thành”, “thiêng liêng” trong bn ch hin diên trơ trơ đó như là du vết ca mt s ty não và áp đt…. Nếu bn c gan hiu khác hoc dám t đnh nghĩa khác đi…bn chc chn s đón nhn nhng ánh mt nghi ng , ái ngi, giu ct, châm biếm ….Và thm chí, mt đôi khi, nó có th gây nên s s hãi đ phòng mt cách…căng thng t nhng người bình thường ! Nhưng vì là đng viên CSVN, dù cm thy thế nào bn cũng không th t l, bn không có quyn được t l, không có nơi đ t l, không có bt kỳ ai hay mt cơ hi nào đ t l…Bn tht s cô đơn…t ngày bn nhn th đng!

+Bn không có quyn tư duy hay cm nhn “s tn ti” ca cái tôi trong chính bn. Bn tn ti đ ch mt ch đo di trá nào đó, bn phi ch đi trong bt kỳ chuyn gì tr vài nhu cu sinh lý ,và ch cho đến hết cuc đi…k t ngày bn …nhn th đng !
+B
n sng trng rng vì bn không có bt kỳ mt chun giá tr nào đ nương ta, ngoài nhng cái chun phi nhân tính ca mt th “điu l đng” ( đi vi cá nhân bn ) …t ngày nhn th đng !
+Là đ
ng viên CSVN, bn th s tn ti như mt công c, bn có cuc sng thc vt đã được lp trình ! Tht ra, bn không tn ti, bn không “sng” mà là đng CSVN đang “sng” giùm bn, dù là sng ký sinh, chui rút bên trong bn….Vâng ! các đng viên CSVN, các bn dù chc cao hay thp, dù giàu hay nghèo, dù sướng hay kh, dù khôn lanh hay ngu di….các bn vn luôn là mt trong các loi công c ca đng. Công c Di trá và Bo lc, mà người s dng là đng CSVN ! Công c thì vô nhân tính, không cm xúc, hoàn toàn trơ đi vi nhng cái đp, vi nhng l Chân, Thin, M …ca nhân loi! “Sng” như thế bn đã ”b kết np ” ch không phi “được kết np”. Và“b” như thế là điu đáng bun nht ca đi người…t khi y nhn th đng !

+ Thâm tâm bn, có th có lúc bn s rt mun, dù ch mt ln được trãi nghim tâm trng sng thc ca chính mình, đ nhn ra mình là ai . Nhưng rt tiếc, là đng viên CS, điu y là trng ti phn b, phn đng…bn buc phi chp nhn như thế theo cái logic ca li th và hot đng ca toàn h thng. Đng nghĩ đến điu y, mt khi chính bn đã ct lên li th “trung thành” trong “l kết np đng” ! Li th y, bn cũng t biết, v bn cht, nó cũng gi di nt. Li th y chng qua là nói lên cái quyết đnh trung thành vi Di trá đ khi đu mt cuc đi Di trá . Nó đã được người nói và người nghe trân trng thc hin trong nhng tâm trng hoàn toàn gi di. Sau khi th, bn nhn được mt th ép nha , có dán “b mt cũ”bn, toàn b có màu đ đ….đ ri nó s bt đu chy thành dòng hai bên mép bn sut c cuc đi.

Có l s có vài bn đng viên xem nhng cm nhn trên nếu không “phn đng” thì cũng là …hết sc tiêu cc ? Cũng có th, ( tôi tôn trng ý kiến y, nếu bn t nghĩ ra được như thế, mà không phi phát biu giùm đng). Sng vi CSVN, chng kiến và hiu “cuc đi đng viên CS” theo đúng s tht, làm sao có suy nghĩ “tích cc” được ? Không ai đòi hi bn phi đt, xé, vt b mu giy ép nha giá 10,000 đng c H y, nó vô hi mà. Mà người ta đang khuyên bn hãy vt b cái “th đng lưu manh trong lòng bn” đi đy thôi.

Hành đng y ca bn là đ cu ly chính bn và gia đình bn , chng nh hưởng gì nhiu đến vn mnh đt nước và dân tc đâu, xin ch hiu lm. S “đng thun “ bm nút”” ca các bn hôm nay cho đng CSVN, tht s chng là gì so vi s đng thun to rng hơn ca c nhân loi khp nơi v nhn đnh “ CS là ti ác chng li loài người !”. Bn giúp th “ti ác” y đ “làm HP”, nhưng hãy t hi, th chế còn có th b xóa đi, hung gì th “Hiến pháp”bn thu ca nó ? Chuyn vt !

Các bn có vt hay không thì “chuyn gì đến s phi đến”, chn chn là như thế ! Ch có điu vt nó đi, bn chc chn được tr v li vi con người ca chính mình, thế cũng đáng th ch ! Hãy can đãm, mt ln t ra mình có chút….cá tính mà bo v ly ” lương tri, tâm hn” chính mình th xem nào ?

 

NHỮNG CA KHÚC GIÁNG SINH HAY NHẤT


No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link