Thursday, October 31, 2013

Fwd: La THO KHONG NIEM cua ong Mai Viet Triet


 

 

                   ĐỂ RỘNG ĐƯỜNG DƯ LUẬN , XIN MỜI ĐỌC . ACL 16
-------- Message original --------

Sujet:
Fwd: La THO KHONG NIEM cua ong Mai Viet Triet
Date :
Mon, 21 Oct 2013 17:21:27 +0200
De :
linh gia
Pour :
Lam Vien 59

 

Người lính già Tống Lê Chân thành thật cám ơn chiến hữu mũ đỏ Phan Thanh Tân đã bổ túc thêm lá ‘‘Thư Không Niêm’’ của ông Mai viết Triết viết gởi cho ông Chủ nhiệm Bản Tin Paris để Cộng đồng người Việt tỵ nạn CS và các chiến hữu trong chúng ta trên bốn phương, tám hướng biết thêm về sự vui mừng và lời ca tụng của ông ta khi ông thấy lũ thú rừng CSVN trắng trợn xua quân cưỡng chiếm miền Nam VN để thực hiện ‘độc lập thống nhất ’’ theo cuồng vộng của đảng CS và bọn ăn cơm quốc gia thờ ma CS.

Bởi thế nên ông Mai viết Triết mới có đủ sức mạnh bóp nghẹt trái tim mình để viết ra những câu trên trang giấy mang tựa đề lá ‘‘Thư Không Niêm’’ gởi riêng cho ông Hứa vạn Thọ, Chủ nhiệm Bản Tin Paris một cách thật hết sức lạnh lùng nhẩn tâm trước hàng trăm ngàn gia đình đau khổ, trước hàng trăm ngàn vong linh Dân,Quân,Các,Chính VNCH đã vị quốc vong thân trong suốt gần 21 năm chống cộng thù phương Bắc để bảo vệ cho nền Dân Chủ - Tự Do trên toàn miền Nam VN. Và sau đó hàng trăm ngàn gia đình phải ly tán xác sơ (tù cãi tạo, kinh tế mới) cũng như hơn 3 triệu người phải vội vã ba chân bốn cẳng, tay bế, tay bồng người già trẻ nít rời bỏ quê hương bằng muôn ngàn phương cách sau ngày 30/04/1975, đó là chưa kể đến con số tử vong khó định trên đoạn đường tháo thoát này.

Ông Mai viết Triết quá đổi vui mừng vì thấy bọn CS thực hiện được ‘‘độc lập thống nhất ’’ nên ông ta mới hớn hở thốt ra những câu dưới đây:

( trích những lời trong lá ‘‘thư không niêm’’ của ông Mai viết Triết gởi riêng cho ông Hứa vạn Thọ, Chủ nhiệm Bản Tin Paris.)  

1/- Cộng sản thực hiện được độc lập thống nhứt.  Đó là sự thật.  Đó là điểm lợi cho dân tộc Việt Nam.

2/- Nay cộng sản thực hiện được điều tôi mong muốn thì tôi khen, có gì là lạ đâu.   

3/- để cho có sự công bằng dân chủ, tôi mới viết câu khen cộng sản nói trên và tôi khen sự việc gì ? Tôi khen cộng sản thực hiện được sự việc độc lập và thống nhứt chớ tôi đâu có khen chế độ cộng sản và đó là sự thật.

4/- Và muốn lấy cãm tình của giới trẻ lao công nầy, tôi phải tỏ ra công bằng dân chủ, có chê thì cũng phải có khen về nước họ nói lại với bạn bè thân thuộc.  Một phương cách vận động đấu tranh tâm lý, lấy người của họ nói lên ý kiến quan điểm của taMột việc làm có nghiên cứu và đặt kết quả ích lợi về sau.

5/- ‘‘Hơn 20 năm trong quân đội,  phục vụ trong các đơn vị đặc biệt, tôi đã ghi nhận khá nhiều kinh nghiệm về cộng sản nên không dại dột gì chạy theo cộng sản cả. ’’

----------------------------------------------------------------

Dựa vào những câu vọng cộng nô trong lá ‘‘Thư Không Niêm’’ của ông Mai viết Triết, người lính già Tống Lê Chân xin phân tách đại khái 5 câu trên vì người lính già Tống Lê Chân rất thích cái con số 5 này bởi nó tượng trưng cho 5 người trong ‘‘Nhóm Sáng Lập Viên’’ (Mai viết Triết, Lê văn Trang, Đoàn hữu Định, Trần trọng An Sơn, Lữ anh Thư). Nếu như sự phân tách này có sai ác ý của tác giã (MVT) lá ‘‘Thư Không Niêm’’ thì xin tác giã nhủ lòng độ lượng khoan hồng cho sự hiểu biết giới hạn của người lính già Tống Lê Chân sát cộng chớ không thiên cộng như một số người có đầu óc bả đậu mà trong đó có ông Mai viết Triết.   

1/- Cộng sản thực hiện được độc lập thống nhứt.  Đó là sự thật.  Đó là điểm lợi cho dân tộc Việt Nam.

Lợi cho dân tộc Việt Nam ở chổ nào vậy ông MVT ? Có phải lợi ở chổ là sau khi CS thực hiện được dộc lập, thống nhất thì từ dạo đó người dân phải ăn khoai độn bới bo bo không ? Lợi ở chổ là chùa chiền thánh thất bị đập phá, cày xới cho trống chổ để làm công viên không ? nhà cửa đất đai của người dân bị tiếp thu, để cho dân lành trở thành dân oan phải không ? Và muôn vàn điều lợi khác nữa chứ gì ? Lợi đến nỗi Tổ Quốc Việt Nam 38 năm trong tang tóc, lảnh thổ, lảnh hải hẹp dần, Tàu cộng ngày càng đông hơn trên phần đất của Tiền Nhân để lại, rồi mai đây một ngày không xa mấy, Việt Nam hình chử S sẽ trở thành một tỉnh của bọn Hán triều.

Như ông MVT nói : Cộng sản thực hiện được độc lập thống nhứt.  Đó là sự thật.  Đó là điểm lợi cho dân tộc Việt Nam. Điểm lợi cho dân tộc Việt Nam của ông MVT là sau việc thực hiện được độc lập thống nhứt thì CS đã biến cả dân tộc Việt Nam thành những con người nô lệ, phải cúi đầu, phải vâng phục, phải lắng nghe và tuyệt đối phải tin tưởng vào đảng cộng sản và sự lãnh đạo của những tên ma đầu giáo chủ đang bán dần đất đai của tổ quốc và đang đặt dân tộc trước một hiểm họa bị đồng hóa, đặt đất nước trước một đại họa mất hoàn toàn vào tay giặc, chúng đã biến đất nước Việt Nam thành một nhà tù lớn với hàng chục ngàn nhà tù nhỏ để giam cầm, để tra tấn, đọa đày những người yêu nước luôn nặng lòng với vận mệnh của quê hương, với sơn hà xã tắc phải lụy chốn lao tù?

Điều khẳng định trong lá ‘‘Thư Không Niêm’’ của ông Mai viết Triết : Cộng sản thực hiện được độc lập thống nhứt Đó là sự thật  hôm đây đã cho thấy rằng tư tưởng vọng cộng nô của ông MVT không phải chỉ mới đây mà nó đã có từ mấy mươi năm nay rồi. Vậy thì ông MVT là ai ?

2/- Nay cộng sản thực hiện được điều tôi mong muốn thì tôi khen, có gì là lạ đâu.   

Ông Mai viết Triết khen, ca tụng CS thì có gì lạ đối với loại ăn cơm Quốc gia thờ ma Cộng sản kể cả ông. Có lạ chăng chỉ lạ với những ai không hiểu nổi cái điều quái dị là vì sao một người như ông MVT lại được lọt vào nhóm sáng lập viên T.T.C.S.V.N.C.H.H.N, để rồi hôm nay ông cùng vài tên hề khác lợi dụng danh xưng ‘’nhóm sáng lập viên’’ quậy phá tập thể khi có cơ hội. (nhưng kim trong bọc lâu ngày cũng bị lòi ra thôi).

3/- để cho có sự công bằng dân chủ, tôi mới viết câu khen cộng sản nói trên và tôi khen sự việc gì ? Tôi khen cộng sản thực hiện được sự việc độc lập và thống nhứt chớ tôi đâu có khen chế độ cộng sản và đó là sự thật.

Mẫu người ăn cơm quốc gia thờ ma CS như ông MVT mà cũng biết đến từ ‘‘Dân Chủ’’ nữa sao ? Khen CS thực hiện được độc lập và thống nhất chớ không phải khen chế độc CS. Vậy thì người CS chúng nó nằm ở chế độ nào vậy ? Ai đẻ chúng ra ? không lẽ chế độ Dân Chủ, Cộng Hoà để ra cái loài chồn cáo yêu tinh tội đồ của nhân loại này sao ông Mai viết Triết. 

4/- Và muốn lấy cãm tình của giới trẻ lao công nầy, tôi phải tỏ ra công bằng dân chủ, có chê thì cũng phải có khen về nước họ nói lại với bạn bè thân thuộc.  Một phương cách vận động đấu tranh tâm lý, lấy người của họ nói lên ý kiến quan điểm của taMột việc làm có nghiên cứu và đặt kết quả ích lợi về sau.

Vì muốn lấy cãm tình của giới trẻ lao công mà ông MVT phải tỏ ra công bằng. Ai nghe thoáng qua chưa kịp suy gẩm thì cảm thấy rất là xúc động, nhưng đám giới trẻ lao công ở Đông Đức này gồm có những ai ? Thành phần nào ? Có bọn CS con được đảng CS gài vào trà trộn trong đó không ? Một khi họ nghe một quan chức tình báo VNCH khen ‘‘ cộng sản thực hiện được sự việc độc lập và thống nhứt ’’ thì họ sẽ nghĩ sao, thích thú hay đau lòng ? Khi về lại Việt Nam giới trẻ lao công này giúp cho những nhà đấu tranh trong nước chống lại đảng CSVN hay là họ nói lại với giới trẻ đồng lứa cùng những nhà đấu tranh dân chủ trong nước là họ từng được nghe và chứng kiến ông quan tình báo cấp tá hết lời ca tụng đảng CSVN đã có công thực hiện được độc lập và thống nhất ?

Đây là phương cách vận động đấu tranh tâm lý, hay là ông MVT đang đi tuyên truyền chủ nghĩa CS dùm cho đảng CSVN ? Vận động đấu tranh tâm lý kiểu của ông MVT là cố nhồi vào đầu giới trẻ từ trong và ngoài nước hãy trân trọng cái công thực hiện được độc lập và thống nhất của đảng CSVN có phải vậy không ? Ông cho đây là : ‘‘Một việc làm có nghiên cứu và đặt kết quả ích lợi về sau ’’ Ông có nghiên cứu thì chắc hẳn là phải có rồi vì đâu có ai điên khùng gì lớn họng ca tụng CS có công thực hiện được độc lập và thống nhất như ông. Còn lợi ích về sau thì cho đến khi nào ? Từ khi giới trẻ lao công tại Đông Đức này trở về trong nước cho đến nay họ có vấn thân cùng những nhà đấu tranh dân chủ trong nước đứng lên chống đối lại cái đảng CS yêu quái đó không ? Hay kết qủa là ông MVT đã ra công tuyên truyền vì có tiền công, nên ông cố gắng ra sức lôi giới trẻ như cô hậu duệ Lữ anh Thư đứng vào cùng nhóm với các ông như : Lê văn Trang, Đoàn hữu Định, Trần trọng An Sơn đứng chung ký tên vào ‘‘Tâm Thư’’ nghịch chướng gởi cho T.T.C.S.V.N.C.H.H.N.

5/- ‘‘Hơn 20 năm trong quân đội,  phục vụ trong các đơn vị đặc biệt, tôi đã ghi nhận khá nhiều kinh nghiệm về cộng sản nên không dại dột gì chạy theo cộng sản cả. ’’

Đọc qua tất cả những lời ca tụng CS có công thực hiện được độc lập thống nhất của ông Mai viết Triết một cách công khai không chút ngượng ngập như vậy mà ông lại còn lớn giọng nói là : ‘‘Hơn 20 năm trong quân đội,  phục vụ trong các đơn vị đặc biệt, tôi đã ghi nhận khá nhiều kinh nghiệm về cộng sản nên không dại dột gì chạy theo cộng sản cả. ’’  Ông Mai viết Triết không dại dột gì chạy theo CS cả, ông không dại dột chạy theo CS mà ông chỉ tuyên truyền dùm cho CS bằng cách ca tụng CS có công thực hiện được độc lập và thống nhất. Ông không dại dột chạy theo CS mà ông chỉ lấy lòng thành của người nằm vùng trung tín để viết ra câu số 3 này thôi : 3/- để cho có sự công bằng dân chủ, tôi mới viết câu khen cộng sản nói trên và tôi khen sự việc gì ? Tôi khen cộng sản thực hiện được sự việc độc lập và thống nhứt chớ tôi đâu có khen chế độ cộng sản và đó là sự thật.

Điều cần nhắc lại cho những ai còn u mê, mù quáng ca tụng CS như ông Mai viết Triết hãy nhìn vào một số trí thức ngu xuẩn của Miền Nam như :  Huỳnh Tấn Phát,  Phùng Văn Cung, Nguyễn Văn Kiết, Nguyễn Đóa, Trần Bửu Kiếm, Ông Trần Nam Trung, Nguyễn Thị Bình, Cao Văn Bổn, Lưu Hữu Phước, Dương Quỳnh Hoa và Trương Như Tảng. Đây là những con người hoang tưởng vì quá tham vọng quyền lực nên đã đi “cầm C… cho chó đái” suốt từ tháng 6 năm 1969 cho đến tháng 7 năm 1976. Vậy thì cái nhóm ‘’sáng lập viên’’ như : (Mai viết Triết, Lê văn Trang, Đoàn hữu Định, Trần trọng An Sơn, Lữ anh Thư) cần nên mở mắt ra, thức tỉnh kịp thời để còn vớt vác lại chút tình thương xót động trong lòng của Cộng đồng Người Việt Tị Nạn CS tại hải ngoại cũng như những người đấu tranh trong nước.

Lá ‘‘Thư Không Niêm’’ chính tay ông Mai viết Triết viết gởi cho ông Hứa vạn Thọ, Chủ nhiệm Bản Tin Paris ngày 3 tháng 3 năm 2011là một bằng chứng cụ thể, rõ ràng về con người vọng cộng nô của ông chớ không còn có thể ngờ vực hay biện luận trắng đen gì về ông thêm nữa được.  Để chấm dứt cái mẫu chuyện dài khó ngửi của gian trùng Mai viết Triết, người lính già Tống Lê Chân có lời khyên đến quý vị nào còn nuôi ý đồ phá rối, chia rẽ hàng ngũ quân nhân VNCH và T.T.C.S.V.N.C.H.H.N. thì nên nhìn cho kỷ lại mình trong những năm qua và hiện tại cũng như trong tương lai có thể có được những quyết sách khả dĩ nào có thể giúp chấn hưng nòi giống và phục hưng nền tảng đạo đức xã hội Việt Nam hay không ? Khi đó hãy lên tiếng kêu gọi hay đề nghị lăng nhăng hoặc viết ‘‘ Tâm Thư ’’ như nhóm ngũ quái  ‘Sáng Lập Viên’’ có tên Mai viết Triết, Lê văn Trang, Đoàn hữu Định, Trần trọng An SơnLữ anh Thư.

Ngày nào đất nước Việt Nam còn bị thống trị dưới chế độ phi nhân độc tài đảng trị CSVN, người dân Việt còn bị áp bức, bóc lột dưới gông cùm CS, thì mối hận này của người Quốc Gia đối với CSVN và những tên gian trùng ăn cơm Quốc Gia thờ ma CS vẫn còn.

CHẤM HẾT.

Người lính già

Tống Lê Chân

20/10/2013.

 

*** Người lính già Tống Lê Chân chỉ dựa trên lá ‘‘Thư Không Niêm’’ chính tay ông Mai viết Triết viết gởi cho ông Hứa vạn Thọ, Chủ nhiệm Bản Tin Paris ngày 3 tháng 3 năm 2011 để phân tách về ông MVT thôi, chớ người lính già Tống Lê Chân không dựa vào một căn bản nào khác.

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link