Saturday, September 27, 2014

Bỏ cấm vận võ khí cho Việt Nam: đang thương thảo, chưa quyết định


Bỏ cấm vận võ khí cho Việt Nam: đang thương thảo, chưa quyết định

www.ducme.tv -VNTQ-Ts Quang A: Các Tổ chức Xã hội Dân sự hoạt động tự nguyện, độc lập 14.12.2013

Tư lệnh Hoa Kỳ ở Thái Bình Dương, Đô đốc Samuel Locklear
Tư lệnh Hoa Kỳ ở Thái Bình Dương, Đô đốc Samuel Locklear
·    
·    
·    
·  

Tin liên hệ

26.09.2014
Tư lệnh Hoa Kỳ ở Thái Bình Dương, Đô đốc Samuel Locklear, khẳng định các cuộc đối thoại về việc nới lỏng cấm vận võ khí sát thương cho Việt Nam đang tiếp diễn, chưa có quyết định chung cuộc.
Phát biểu tại Ngũ Giác Đài hôm 25/9, Tư lệnh Bộ Chỉ huy Thái Bình Dương của Mỹ cho biết Washington hiện đang ở bước đầu bàn về khả năng liệu có thể cung cấp võ khí sát thương cho Việt Nam hay không, có thể dành cho Việt Nam sự hỗ trợ quân sự nào và nguyên do vì sao.
Vẫn theo lời Đô đốc Locklear, việc này phần lớn phụ thuộc vào Việt Nam muốn gì vì họ có nhiều đối tác, nhiều láng giềng, cũng như nhiều mối quan ngại về an ninh.
Ông Locklear nói các nước trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương ngày càng nhận thức rõ ràng về môi trường và nhu cầu an ninh của mình và ngày càng hướng ra bên ngoài nhiều hơn trong xu thế ảnh hưởng của toàn cầu hóa.
Tư lệnh Thái Bình Dương của quân đội Mỹ nhấn mạnh Hoa Kỳ đặc biệt quan tâm đến việc giúp các nước này hiểu rõ những gì đang xảy ra với họ và cách có thể ứng phó hữu hiệu hơn.
Đô đốc Locklear nêu rõ Châu Á Thái Bình Dương mãi mãi có vai trò quan trọng với Hoa Kỳ mà thông điệp này đã được thể hiện rõ trong chính sách tái cân bằng lực lượng ‘Xoay trục về Châu Á’ của Tổng thống Barack Obama.
Ông Locklear nói lợi ích của Hoa Kỳ sẽ gắn chặt với những gì diễn ra tại Châu Á Thái Bình Dương và cho dù đối diện với các mối đe dọa lớn hơn ở các nơi khác, Mỹ cũng không thể nào phủi bỏ trách nhiệm ở khu vực này. 
Phát biểu của Tư lệnh Hoa Kỳ ở Thái Bình Dương được đưa ra giữa lúc Việt Nam đang nỗ lực vận động Mỹ dỡ bỏ lệnh cấm vận võ khí sát thương từ năm 1984 và có tin nói rằng các cuộc thảo luận đang diễn ra ở Washington về việc này có thể dẫn tới một quyết định vào cuối năm nay.
Hoa Kỳ đã nhiều lần nhấn mạnh lệnh cấm này không thể gỡ bỏ nếu Việt Nam không có cải thiện đáng kể về nhân quyền.
Nguồn: Speeches/Testimony by Commander, U.S. Pacific Command, Admiral Samuel Locklear/PACOM.mil

Ngoại trưởng CS Việt Nam chính thức thăm Mỹ : Biển Đông, hồ sơ nổi bật

mediaNgoại trưởng Mỹ John Kerry (P) gặp Ngoại trưởng Việt Nam Phạm Bình Minh nhân một cuộc họp của khối ASEAN tại Bandar Seri Begawan (Brunei) ngày 02/07/2013.REUTERS/Jacquelyn Martin
Đã có mặt tại New York để tham dự khóa họp thường niên của Đại Hội Đồng Liên Hiệp Quốc, Ngoại trưởng Việt Nam Phạm Bình Minh sẽ thực hiện chuyến công du chính thức Hoa Kỳ trong hai ngày 01-02/10/2014.
Theo Bộ Ngoại giao Việt Nam nhân chuyến thăm này, hai bên sẽ thảo luận việc tăng cường quan hệ song phương, « cũng như các vấn đề quốc tế, khu vực cùng quan tâm ».
 
Trong buổi họp báo thường kỳ tại Hà Nội vào hôm qua, 25/09/2014, phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Hải Bình đã xác nhận rằng ông Phạm Bình Minh thăm Hoa Kỳ theo lời mời của đồng nhiệm John Kerry.
Theo Bộ Ngoại giao Việt Nam, tại Washington, hai nhân vật lãnh đạo ngành ngoại giao Việt-Mỹ sẽ « trao đổi các biện pháp nhằm triển khai các thỏa thuận giữa lãnh đạo hai nước về phát triển quan hệ đối tác toàn diện Việt Nam – Hoa Kỳ; trao đổi về các hoạt động kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao năm 2015 cũng như các vấn đề quốc tế, khu vực cùng quan tâm ».
Thông báo của Bộ Ngoại giao Việt Nam không cho biết chi tiết về những điểm cụ thể sẽ được hai bên thảo luận, nhưng theo giới quan sát, chắc chắn hồ sơ Biển Đông và các hành động khiêu khích của Trung Quốc sẽ được hai bên đề cập đến. Lý do rất đơn giản : Tháng Năm vừa qua, Ngoại trưởng Mỹ đã từng mời đồng nhiệm Việt Nam qua Washington để hội ý về vấn đề Biển Đông, nhưng chuyến thăm chưa thể thực hiện.
Vào lúc ấy, quan hệ Việt Nam - Trung Quốc đang cực kỳ căng thẳng do việc Bắc Kinh đơn phương kéo giàn khoan HD-981 xuống hạ đặt trong thềm lục địa của Việt Nam. Trong một cuộc điện đàm ngày 20/05, ông John Kerry đã mời ông Phạm Bình Minh sang Mỹ để tham vấn về hành động của Trung Quốc đã bị Hoa Kỳ đánh giá là « khiêu khích » và « gây căng thẳng trong khu vực ».
Vấn đề Trung Quốc và Biển Đông hiện vẫn là một mối quan tâm của chính quyền Mỹ. Trong diễn văn đọc trước Đại Hội Đồng Liên Hiệp Quốc hôm 24/09 vừa qua, Tổng thống Mỹ Barack Obama, dù đặt trọng tâm trên vấn đề chống khủng bố, cũng đã không quên tình hình tại Châu Á.
Trên diễn đàn Liên Hiệp Quốc, Tổng thống Obama đã nhắc lại : « Mỹ đang và sẽ tiếp tục là một cường quốc Thái Bình Dương, phát huy hòa bình, ổn định và tự do giao thương giữa các nước ». Trong một lời nhắn gởi được cho là nhắm vào Trung Quốc, Tổng thống Mỹ đã nhấn mạnh rằng mọi quốc gia phải « tôn trọng luật pháp quốc tế và giải quyết các tranh chấp chủ quyền lãnh thổ một cách hòa bình, phù hợp với luật pháp quốc tế ».
Một hồ sơ nóng khác chắc chắn sẽ được thảo luận là khả năng Mỹ sắp giảm nhẹ lệnh cấm vận vũ khí cho Việt Nam, mở đường cho Hà Nội đặt mua những trang thiết bị cần thiết cho việc tăng cường nền quốc phòng của mình.Một trong những mặt hàng mà Việt Nam có thể mua là loại phi cơ tuần thám P-3 Orion, sẽ giúp Việt Nam theo dõi sát những hoạt động của Trung Quốc trên Biển Đông. Trước chuyến thăm Hoa Kỳ, Ngoại trưởng Việt Nam cũng sẽ công du Canada trong hai ngày 29-30/09/2014, theo lời mời của đồng nhiệm Canada John Baird.

Mỹ giúp Việt Nam khả năng truy diệt tàu ngầm "lạ"?


Việt-Long, RFA 
2014-09-25

Email
Ý kiến
 của Bạn
Chia sẻ
In trang này
vtgtt092414.mp3Phần âm thanh Tải xuống âm thanh
p3-cockpit
Trang thiết bị trong phòng lái phi cơ tuần thám P-3 Orion
Courtesy of navydad.com

 

 

 

 

Dỡ bỏ cấm vận vũ khí sát thương?

Tin của hãng thông tấn Reuters cho biết Hoa Kỳ có thể nới lỏng lệnh cấm bán vũ khí sát thương cho Việt Nam, và đến cuối năm nay, nếu những cuộc thương lượng thành công, Việt Nam sẽ được mua phi cơ thám sát hải dương P-3 Orion của Mỹ.
Máy bay P-3 Orion được dùng để thám sát biển, cả trên lẫn dưới mặt nước, có khả năng phát hiện vị trí các tàu ngầm. Phi cơ này cũng có sẵn thiết bị để mang và phóng bom, hỏa tiễn, ngư lôi.
Sau khi Việt Nam bị bất ngờ vào giây phút giàn khoan biển khơi 1 tỷ đô la  HD-981 lù lù xuất hiện ngay trong hải phận đặc quyền kinh tế của mình, liệu việc Mỹ bán phi cơ thám sát cho Việt Nam có bắt đầu vào cuối năm nay hay đầu năm tới không?
Việc Mỹ nới lỏng lệnh cấm bán vũ khí sát thương cho Việt Nam thì đã được Việt Nam yêu cầu từ lâu, và hai bên cũng đã thương lượng nhiều lần. Đặc biệt trong năm nay nhiều giới chức hàng đầu của giới hành pháp, lập pháp và quân đội Mỹ đã tấp nập đến Việt Nam. Sau cố vấn An ninh quốc gia Hoa Kỳ Evan Medeiros và các Thượng nghị sĩ John McCain, Sheldon Whitehouse, thì đến lựợt Đại tướng Martin Dempsey, Chủ tịch Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân Hoa Kỳ, đến Hà Nội.
Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1971 một vị đại tướng Tổng tham mưu trưởng của Hoa Kỳ đặt chân đến Việt Nam. Đó là điều rất có ý nghĩa về một cuộc hợp tác quân sự, sau khi nguyên Bộ trưởng quốc phòng Leon Panetta đến Cam Ranh cách đây hai năm. Nghị sĩ John McCain và tướng Martin Dempsey đều nói Washington sẵn sàng nới lỏng lệnh cấm chuyển giao vũ khí sát thương cho Việt Nam. Tuy nhiên, trước khi được quốc hội ban hành luật chính thức, đó vẫn là những đề nghị do Washington đưa ra, không quên kèm theo những điều kiện khác, để kiến tạo một công cuộc hợp tác quân sự. Và cần nói ngay đó sẽ không phải là một mối hợp tác chiến lược, hay liên minh quân sự, vì còn nhiều yếu tố khác gây ảnh hưởng đến mối quan hệ Việt-Mỹ.
australian-sub
Tàu ngầm Úc phối hợp với phi cơ P-3, gia tăng khả năng chống tàu ngầm - Courtesy of Wikimedia
Như vậy việc Mỹ bán phi cơ tuần thám P-3 cho Việt Nam chưa qua khỏi những vòng thương lượng. Nay đã gần cuối năm, mà Việt Nam chưa có vẻ gì đáp ứng những điều kiện do Mỹ nêu ra.
Một trong những đề tài thương lượng khác là Hiệp ước Đối tác xuyên Thái Bình Dương, TPP, nghe nói sẽ không kịp thành toàn trong năm nay, vì Hà Nội không thỏa mãn những điều kiện về nhân quyền, dân chủ của Washington từ bấy lâu.
Vấn đề vũ khí sát thương cũng đi kèm những điều kiện như vậy, nên nếu dựa vào tình trạng quan hệ Việt Mỹ cho đến hôm nay, không chắc tất cả mọi việc sẽ suôn sẻ trước cuối năm nay.
Nhưng hôm thứ tư 24 tháng 9, 2014, bên cạnh phiên họp Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc ở New York, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng ngoại giao Việt Nam Phạm Bình Minh lên tiếng hoan nghênh việc Mỹ có thể dỡ bỏ lệnh cấm vận vũ khí với Việt Nam.  Ông nói hai nước đã bình thường hóa quan hệ trên 20 năm, đã lập đối tác toàn diện hồi năm ngoái; mối quan hệ là bình thường, lệnh cấm vũ khí sát thương cho Việt Nam mới là điều không bình thường. Ông Minh còn nói Bắc Kinh không có lý do để nổi giận khi Việt Nam mua vũ khí Mỹ, vì Việt Nam không mua của nước này thì cũng phải mua vũ khí của nước khác mà thôi. Ngoại trưởng Việt Nam dường như ngụ ý nhắn nhủ với Trung Quốc quyết tâm củng cố lực lượng quân sự của Việt Nam.
Phó Thủ tướng- Ngoại trưởng Phạm Bình Minh được giới nghiên cứu về Việt Nam coi là nhân vật chủ chốt của chính sách thắt chặt quan hệ Việt Mỹ. Ngoại trưởng Hoa Kỳ John Kerry từng mời ông sang thăm Washington, nhưng chuyến đi bị hoãn lại vào hồi tháng 7. Thay vào đó Ủy viên Bộ chính trị Phạm Quang Nghị sang Mỹ hôm 21 tháng 7 để gặp Thượng nghị sĩ McCain và một số nhà lập pháp khác, rồi Ủy viên Bộ chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương ĐCSVN Lê Hồng Anh đi Bắc Kinh vào giữa tháng 8, gần trùng hợp với dịp đại tướng Dempsey đến Hà Nội.
Như vậy kế sách của Hà Nội về vấn đề quan hệ với Mỹ và Trung Quốc ra sao? Liệu Hà Nội và Washington có đi đến kết luận vấn đề vũ khí sát thương cũng như hiệp định TPP vào dịp Ngoại trưởng Phạm Bình Minh đi Hoa Kỳ không? 
dempsey-dobaty
Tướng Dempsey và tướng Đỗ Bá Tỵ duyệt hàng quân danh dự tại Hà Nội, tháng 8, 2014

Giữa ngã ba đường

Mối quan hệ tay ba Việt-Mỹ-Trung vốn là câu hỏi nhức đầu cho giới quan sát, giới chính trị, ngoại giao cũng như truyền thông ở khắp nơi, cả Việt Nam, Hoa Kỳ lẫn Trung Quốc và châu Á.
Dẫu với những diễn tiến ngoại giao tích cực như trên, Hoa Kỳ vẫn chưa thể lạc quan về một sự chuyển hướng ngoại giao nhanh chóng của Hà Nội sang phía Washington, ít nhất cũng trong một vài năm nữa.
Tuy rằng Việt Nam vẫn tiếp tục có nhu cầu củng cố quốc phòng để đứng ở vị trí mà Trung Quốc không thể coi thường, bắt nạt, chiếm biển chiếm đất của mình, nhưng đồng thời Hà Nội vẫn phải chiều lụy Bắc Kinh về ngoại giao, chính trị, để tránh những hành động phá hoại kinh tế và một cuộc chiến cấp bách kiểu "bài học 1979" mà phe diều hâu khua chiêng gióng trống trên mặt báo Global Times của Bắc Kinh lâu nay. Thêm vào đó, cũng vì phải dựa vào Trung Quốc về chính trị, Việt Nam cũng không thể thỏa mãn những điều kiện về nhân quyền và dân chủ do Hoa Kỳ  đặt ra để có thể chuyển giao vũ khí sát thương và ký hiệp ước TPP.
Mặt khác, cũng sau những diễn tiến ngoại giao tích cực ấy, người ta không thể biết chắc Hoa Kỳ có nhất quán trong lập trường đòi hỏi nhân quyền và dân chủ cho Việt Nam hay không, và bên kia, phía Việt Nam có thể nhượng bộ tới đâu để hoàn thành hai mục tiêu quan trọng về quân sự và kinh tế đó.
Lý do về tầm quan trọng của mối quan hệ kinh tế với Trung Quốc thường được Việt Nam đem ra biện hộ cho chính sách ngoại giao thân Trung, tránh Mỹ của mình.
Biết rõ điều đó, người Mỹ mới đem hiệp định TPP làm chiếc áo phao cứu cấp cho Việt Nam trong tình huống thân Mỹ lánh Trung. Có trong tay hiệp định này Việt Nam mới "mặc áo phao" để thoát được mối lệ thuộc kinh tế vào Trung Quốc.

Hai khuynh hướng

Chiếc áo phao cứu cấp đã được quảng cáo với Việt Nam từ lâu, vào khi Việt Nam đã bị lấn át đủ điều, và trước cả lúc xảy ra vụ giàn khoan HD-981 vào hồi tháng 5. Sau đó mới đến các "sứ giả chiến lược" của Mỹ đi đến Việt Nam như con thoi, như để giúp Việt Nam giải quyết hai vấn đề vũ khí sát thương và hiệp định TPP, chính là hai trục xoay chiến lược của Việt Nam. Bộ chính trị ở Hà Nội sẽ quyết định ra sao?
us-custom-p3
Quan thuế Mỹ dùng P-3 tuần tra biển, chống buôn lậu ma túy vào Mỹ- Courtesy of findthebest.com
Khó đưa ra một câu trả lời xác quyết,  bởi vì từ lâu nay đầu não lãnh đạo của Việt Nam là bộ chính trị vốn luôn bị giằng co giữa hai khuynh hướng. Không muốn nói đó là sự chia rẽ giữa phe thân Tàu với phe thân Mỹ, nhưng ai cũng thấy quả có những quan điểm khác biệt giữa cánh muốn chiều theo Trung Quốc vì không tin Mỹ bằng tin Trung Quốc, và cánh có quan điểm tin cậy Hoa Kỳ hơn trong việc bảo vệ chủ quyền và lãnh thổ.
Tuy nhiên, may ra sau chuyến đi của Phó Thủ tướng - Bộ trưởng ngoại giao Phạm Bình Minh người ta có thể thấy được rõ ràng hơn ý hướng của hai phía.

Lá bài nhân quyền

Việt Nam sẽ có một ít nhượng bộ về nhân quyền, vì thực ra họ chẳng phải nhượng bộ gì hết.  Lúc nào Hà Nội cũng có sẵn những lá bài nhân quyền trong túi để ra tay trong canh bạc nhân quyền với Mỹ. Đó là những người bất đồng chính kiến đang bị giam nhốt như những con tin, để Việt Nam đem neo giá và Mỹ phải kèo nài. Trước nay khi Hà Nội cần đòi hỏi Washington một việc nào đó, và đối lại Washington đòi Hà Nội phải "tôn trọng nhân quyền", thì một vài "con tin" này lại được thả nhỏ giọt. Rồi một số khác lại bị bắt đem vào "kho dự trữ".
Xem từ phía Washington, một số nhà sản xuất vũ khí của Mỹ ngỏ ý hy vọng bán được phi cơ P-3 Orion không võ trang vào cuối năm nay hay đầu năm tới. Không rõ những phi cơ tuần thám không võ trang có đứng ngoài danh sách "vũ khí sát thương" hay không.

Việt Nam giúp Mỹ?

Chuyện này còn nhắc người ta nhớ lại, mới hôm 19 tháng 8 năm nay một chiến đấu cơ J-11 của Trung Quốc bay cắt mũi một chiếc P-8 Poseidon của Mỹ, cách không tới 10 mét, lúc phi cơ Mỹ đang làm nhiệm vụ do thám thường ngày, cách phía đông Hải Nam 200 km.
Trước đó hơn 3 năm, tháng 8 năm 2011, một phản lục cơ F-8 của Trung Quốc cũng bay cảnh cáo 3 lần với một phi cơ EP-3E của Mỹ đang do thám cách phía nam bờ đảo Hải Nam 110 km. Bay pass thứ ba, chạm phải thiết bị radom (trái cầu radar) của phi cơ Mỹ, chiếc  F-8 đứt làm đôi, rơi xuống biển, phi công tử nạn.Thiết bị radom của chiếc EP-3E văng mất khỏi phi cơ, máy bay mất cao độ, suýt rơi, phải đáp khẩn cấp xuống Hải Nam. Phi hành đoàn 24 người bị giam giữ 10 ngày tại Hải Khẩu trước khi được trao trả.
Hạm đội 7 có một phi đoàn thám sát, nhiệm vụ thường xuyên là thu thập dữ liệu tình báo về hải quân Trung Quốc, đặc biệt là căn cứ tàu ngầm Hải Nam và hành trình, tọa độ của những chiếc tàu ngầm chiến lược xuất phát từ nơi ấy.
Nếu Hoa Kỳ muốn được Việt Nam giúp theo dõi các tàu ngầm của Trung Quốc ở biển Đông, thì cuối năm nay Việt Nam mang nhiều triển vọng có máy bay P-3 Orion.
Riêng hiệp ước TPP còn gắn liền với điều kiện Việt Nam phải có công đoàn tự do, độc lập, nên ít hy vọng sẽ được ký kết trong năm nay.


 

 

 Đời Mồ Côi

 

Em sinh ra đã không hề biết mẹ

Hàng ngày Em theo chị để ăn xin

Ngày đầu đường đêm ghế đá công viên

Sống lay lắt nhờ đồng tiền thiên hạ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhiều khi đói sữa thay bằng nước lã

Hai chị em vật vã dạ cồn cào

Dế ve Sầu nướng lót dạ đêm thâu

Mong trời sáng xin cơm thừa hàng quán.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cha chết sớm mẹ bị người ta bán

Sang bên Tàu vào động bán dâm

Nhà cửa ruộng nương

Đảng qui hoạch chẳng bồi thường

Nghe người nói cán bộ phường chia chác

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mình sống được nhờ tấm lòng cô bác

Nín đi nào chị sẽ hát ầu ơ

Mất mẹ cha đời đói rét bơ vơ

Đừng khóc nữa em thơ xin hãy hiểu.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chuyện xui xẻo đẩy đưa đời cô lựu

Chị bị tông xe nằm ngất bên đường

Khi mọi người đưa chị đến nhà thương

Chị đã chết từ trên đường nhập viện.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kẻ tông chị là đảng viên say xỉn

Sợ liên quan chúng đã biến vào đêm

Hết họ hàng giờ chỉ còn mình em

Nên ánh mắt mới buồn lên đến thế.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Anh xin lỗi mấy tháng rổi mới kể

Chỉ mong sao ánh mắt bé vơi buồn

Trẻ ăn mày không được đảng yêu thương

Nhưng còn có những trại cô nhi viện

 

Uyển Thi 

danlambaovn.blogspot.com

 

MUA ĐÀN BÀ VN : Không ưng được đổi lại

http://m.9gag.com/gag/6699050

Đây là thi đi siêu xa l tin tc, đâu phi chúng mun làm gì thì làm.

Linh Nguyên

 

 

Ngốc ơi là ngốc . Một lũ cán ngố đứng xếp hàng một để ... ngửi . Đúng là một đám hề ! 

Còn mụ "y tế" thì ... nếm . Chán ơi là chán ! Kết quả là đã 40 năm , VN vn còn thù lù hàng đống thc phm đc hi và bn cuả bọn Chệt cộng tống sang . Hiện nay VNcs đang đứng đầu bảng thế giới về ung thư , thì mụ "y tế " có "nếm" cho lắm , cũng bằng thừa . 

Xem kết quả , biết việc làm .

 

HY.

              

 

Cán Ngố Gộc đi thanh tra kiểm soát...

 

Bó tay Bó tay ! Hết ý, hết ý kiến.

 

Cùng nếm, ngửi, gõ với các Bộ trưởng Ngố: Kim Tiến - Khôi Nguyên - La Thăng:

Mụ Kim Tiến, Bộ trưởng Y té (giếng) Ngố đi kiểm tra thực phẩm ở chợ như vầy nè !!!!

            

thugian07
Chị Kim Tiến, bộ chưởng Y tế đi kiểm tra thực phẩm ở chợ

 

thugian08
Anh Phạm Khôi Nguyên, bộ chưởng bộ Tài Nguyên và
Môi trường và bầu đoàn đi kiểm tra chất lượng môi trường"

thugian09

 Chỉ bọn quan chức Việt Nam mới có hành động kỳ quặc và ngu xuẩn thế này!

thugian10

Ối trời ơi là ông Tiến sĩ ! Ông nghè Phạm Khôi Nguyên ơi

thugian11

 Anh Đinh La Thăng, bộ chưởng bộ Rao Thông đi kiểm tra độ lún của mặt đường

 





CHÂN DUNG 'CÁC ĐẦY TỚ NHÂN DÂN'

 

 

 

Ngạo mạn, dâm ô chính là Lê Duẩn

Già mà lắm con là lão Đỗ Mười

Mưu mô quỷ quyệt là Lê Đức Anh

Nhẫn nhục sống lâu là Võ Nguyên Giáp

Chưa nói đã cười là Nguyễn Minh Triết

*

 

Giả danh Mác xít là Lê Khả Phiêu

Tham nhũng đớn hèn là cậu y tá (Nguyễn Tấn Dũng)

Ác thú lộng hành là Nguyễn Văn Hưởng

Gian manh, trí trá  Nguyễn Sinh Hùng

Cái gì cũng nhặt là Tô Huy Rứa

*

Không bộ nào chứa là Nguyễn Thiện Nhân

Vì gái quên thân là Nông Đức Mạnh

Thức thời, né tránh là Nguyễn Hải Chuyền

Miệng lưỡi dịu mềm là Vương Đình Huệ

Thiểu năng trí tuệ là Đinh La Thăng

*

Định hướng tối tăm là Nguyễn Phú Trọng

Ghét trung yêu nịnh là Lê Hồng Anh

Phát biểu lăng nhăng là Phạm Vũ Luận

Quen đánh giặc miệng là Trương Tấn Sang

Hán tặc chính danh là Hoàng Trung Hải

*

Thầy gét bạn khinh là Hồ Đức Việt

Dối gian lật lọng là Vũ Văn Ninh

Đổi trắng thay đen là Trương Vĩnh Trọng

Triệt suy phù thịnh là Trần Đình Hoan

Đã dốt lại tham là Lê Thanh Hải

*

Ăn vụng nói dại là Đinh Thế Huynh

Cạn nghĩa cạn tình chính là Tô Lâm

Juda phản chúa là Nguyễn Đức Tri

Tình duyên lận đận là chị Kim Ngân

Vừa béo vừa dâm là Tòng Thị Phóng

*

Dối gian lật lọng là Vũ Văn Ninh

Lên chức nhờ cha là Nguyễn Thanh Nghị

Mặt người dạ thú là Phạm Quý Ngọ

Tính tình ba phải là Phạm Gia Khiêm

Chưa từng thanh liêm là Nguyễn Thế Thảo

*

Ăn tiền tàn bạo là Nguyễn Đức Nhanh

Chạy trốn an toàn là Dương Chí Dũng

Nghìn tỉ tham nhũng là Vinashin

‘Bà con’ Thủ Tướng là Phạm Thanh Bình

Ngậm thị ăn tiền là Vũ Huy Hoàng

*

Xôi thịt mê gái là Trịnh Đình Dũng

Lừa thầy phản bạn là Trương Hòa Bình

CướpGiết la làng là Thống đốc Bình

Ăn no kín tiếng là Cao Đức Phát

Móc ngoặc đi đêm là Ngô Xuân Dụ



 

 

Coi Tây Tạng trong tay Tầu để chuẩn bị cho VN rồi mai cũng trong tay Tầu

 

Lửa trong Vùng đất của Tuyết: Các vụ tự thiêu ở Tây Tạng

image
Preview by Yahoo

Bà con hãy tìm đường chạy ra nước ngoài cho sớm như hồi 1975 kẻo bọn Tàu cộng đến cai trị thì chạy không kịp nữa!

 

Một vị ni sư bị đối xử tàn nhẫn:

 

 

 

 

Coi Tây Tạng trong tay Tầu để chuẩn bị cho VN rồi mai cũng trong tay Tầu ...

 

https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=kpc3wmwKit0

 

Chiến tranh biên giới Việt Trung năm 1979

http://www.youtube.com/watch?v=eEBkpsCwsDY

 

Battlefield Vietnam - Part 01: Dien Bien Phu The Legacy

http://www.youtube.com/watch?v=eQdFGr7NQ4o&list=PLCABD020D6B200061

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P1)

https://www.youtube.com/watch?v=NTZGFJyF2pQ 

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P2)

https://www.youtube.com/watch?v=LSpiyHxlK5I 

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P3)

https://www.youtube.com/watch?v=P2Zbrz4iJbc

 

 

 

 

 

image

http://baomai.blogspot.com/2014/07/van-hoc-va-chinh-tri.html

 

 

 

image

http://baomai.blogspot.com/2014/07/israel-mot-at-nuoc-than-ky.html

 

image

http://baomai.blogspot.com/2014/07/ung-song-bang-su-doi-tra.html



 

image

http://baomai.blogspot.com/2014/07/hcm-chinh-la-thieu-ta-ho-quang-thuoc.html

 

 

 

Ha ha ha !

http://lh3.googleusercontent.c...

Xem Ẩn

Hố hố hố !

http://lh6.googleusercontent.c...

Xem Ẩn

Không biết làm thịt em nào trước đây?

http://lh4.googleusercontent.c...

Xem Ẩn

http://lh4.googleusercontent.c...

Xem Ẩn

xem thêm

 

 

 

 

 

Ảnh của Ngoc Bui.

HTTP://DANLAMBAOVN.BLOGSPOT.COM/2014/05/HANG-VAN-CONG-NHAN-BINH-DUONG-INH-

 

 

Sốc - Lính Trung cộng hành hạ tra tấn tù binh VN vô cùng tàn bạo dã man

https://www.youtube.com/watch?v=GwhBJ6Y-Aks 

 

Nhà báo Bùi Tín phản bác luận điệu xuyên tạc của báo QĐND ngày 26-08-2012.

 

https://www.youtube.com/watch?v=I2jL0S8GnoQ

 

 

 

 

SỐNG VỚI BỌN "ĐỈNH CAO TỘI ÁC" VIỆT CỘNG, "CHÚA TRÙM THAM NHŨNG" 

TỤI MÌNH CŨNG KHỐN NẠN VỚI CHÚNG NÓ, NÓI CHI CON NGƯỜI -

 


__._,_.___

Posted by: hung vu

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin Cuối Ngày 20/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link