Tuesday, November 11, 2014

Hãy tranh đấu cho CSVN được vào “PFC” thay vì “TPP”!


Hãy tranh đấu cho CSVN được vào “PFC” thay vì “TPP”!

HÀNH ĐỘNG ĐÊ HÈN CỦA CÔNG AN HÀ NỘI



image





Preview by Yahoo











Yêu Nước Việt  (Danlambao) - Đọc trên báo mạng, chúng tôi thấy đăng lời phát biểu của nhà báo tự do Điếu Cày, rằng anh sẽ kiện nhà cầm quyền CS ra tòa án quốc tế vì tội vi phạm nhân quyền, đã bắt tù, hành hạ tàn nhẫn những nhà báo tự do như anh, chị Tạ Phong Tần, Anh Ba Sài Gòn, và bao nhiêu tù nhân lương tâm khác! 

Chúng tôi thấy việc đó chí phải và rất cần, ai cũng mong điều đó! Không thể gọi là chính quyền của một quốc gia, có chân trong tổ chức Liên Hiệp Quốc mà lại hành xử gian dối, ký kết vào các văn bản của LHQ rồi không áp dụng hay làm trái lại, miệng nói một đàng, tay làm một nẻo! Cái đó đã là “bản chất” của CS, “không gian dối không là CS”! 

Tàu cộng, Hàn cộng và Việt cộng đều như nhau cả, nhưng không phải vì thế mà chúng ta cứ im lặng để cho chúng tung hoành, tha hồ làm điều gian ác, hại dân, trong khi chúng ta đang là nạn nhân oan khiên của bọn chúng! 

Vì thế, anh ĐC và mọi người nên sớm đưa bọn gian ác này ra ánh sáng công lý, để chúng sớm đền tội ác giệt chủng mà cả 3 tên quỷ CSVN, TC và HC đang tác yêu tác quái gây khổ đau cho 3 dân tộc Việt, Hoa, Hàn!

Riêng tại VN, nhà cầm quyền CS hiện giờ đang như “đỉa phải vôi”, oằn người cong lưng chịu những hậu quả do họ tạo nên, là sự khủng hoảng tột cùng về chính trị, kinh tế và ngoại giao: một nền chính trị nát bấy do toàn dân chán ghét căm thù, sự chia rẽ nội bộ, và một nền kinh tế thủng đáy, kiệt quệ với nợ công vượt đỉnh, ngân quỹ thì trống rỗng, đến nỗi họ đã phải cướp lẫn của nhau, sát phạt nhau để moi tiền bù vào hố nợ ngập đầu, e sẽ chết chìm trong hố nợ đó, trong khi lại bị quốc tế quay lưng, đàn anh Tàu cộng đá đít! 

CSVN bây giờ khác nào như con rắn đói, tự nuốt cái đuôi của chính mình, cho đến khi nó tự cuộn lại thành một cục, rồi bất động và… ngủm luôn! Ôi, thảm hại quá! Lúc đó người dân chỉ cần dùng cái gậy to bản đập một phát, là toàn thân con rắn ấy nát bấy thôi! 

CSVN cũng rất khôn ngoan quỷ quyệt, họ đang tính một chiêu mới để thoát nguy, là “giả thánh, giả phật”, bằng cách tự phong, tự xưng, để lừa bịp dân, vì nhân đạo mà tha mạng cho. Nhưng gian giả đến đâu lại lòi cái đuôi quỷ ra tới đó, vì con mắt của người dân nay đã khôn sáng nên không còn dễ bị lầm nữa. 

CSVN đưa hết “phật HCM” lên bàn thờ, ngự... bậy trong chùa, hay rước linh đình ở Nam Định cho những người dân ngu khờ bái lạy, tụng niệm một cách xuẩn ngốc, lại đến phong “bồ tát” cho Võ Nguyên Giáp, Đỗ Mười… Nhưng khốn khổ và tội nghiệp làm sao, người dân không chịu tin thờ, mà lại gọi những tên đó là “bò tót”, một loại bò rừng vừa ngu lại vừa hung ác!

 Thời nay quỷ vương ra đời, vì chúng muốn lừa bịp mọi người thì chúng phải đội lốt thần phật, nhưng là thần phật “tự xưng”, giống như “nhà nước tự xưng ISIS”, với những hành vi cướp bóc giết người tàn bạo, nên dù có mặc bộ cà sa màu vàng giống Phật, nhưng là cái mặt gian ác của quỷ, nên chẳng có ai lầm lộn nữa! 

Cái phao cuối cùng CSVN cần có bây giờ là vào được tổ chức kinh tế thế giới “Xuyên Thái Bình Dương” (Trans Pacific Partnership, gọi tắt là TPP). Chính vì thế, Điếu Cày từ là tù nhân lương tâm, nay được “nâng lên” thành “con tin”, thành món hàng đắt giá của CSVN, để họ trao đổi với Mỹ hầu lấy một cái chân... què trong TPP.

 Nhờ vậy ĐC mới “nhảy vọt” một phát từ nhà tù khốn nạn CS qua bên kia bờ Thái Bình Dương, gọi là bến bờ tự do, để chuẩn bị cùng với mọi người đưa CSVN lên... bàn mổ, hầu mong cắt được cái “khối u ác tính” này khỏi thân thể VN, để cứu dân tộc này khỏi họa nô lệ Tàu, và thoát cơn “bệnh CS” ngặt nghèo, đã hành hạ quê hương VN gần 80 năm! 

Cái trò “vừa đánh vừa đàm” (đánh thắng thì bỏ đàm, đánh thua thì nhờ đàm hỗ trợ, tức là năn nỉ van xin tha tội, giảm tội, kẻo mất mạng), CSVN đã nhai đi nhai lại đến nhàm chán, quá cũ kỹ không còn hiệu quả, vì cả dân tộc và toàn thế giới đã hiểu quá tường, biết quá rõ, làm sao còn lừa được ai nữa? Muốn đổi chỉ một Điếu Cày và mấy tù nhân đã gần… hấp hối sinh thì, mà đòi vào được TPP để được cứu tử cả cái đảng cướp, e người Mỹ không chịu rồi, lại còn muốn được bỏ cả cấm vận nữa, sao CSVN khôn quá thế? 

Nhưng nếu “vỏ quýt dày gặp móng tay nhọn, kẻ cắp lại gặp bà già” thì sao đây? Nhà cầm quyền CS đã vội cho báo chí tung tin rằng chắc chắn sẽ được vào TPP, nếu bây giờ không vào được, không mua được vũ khí sát thương của Mỹ như đã từng rêu rao, thì thằng Tàu còn coi ra gì, người dân sẽ nhìn cái mặt của CSVN ra sao đây? 

Khó quá đi mất! Trước tình thế thập phần nguy, thậm chí nguy này, CSVN biết phải đi đâu, về đâu nếu không ẩn nấp được trong cái “lá chắn” TPP? 

Thôi thì vì chút tình “đã cùng chung sống hàng hai phần ba thế kỷ với nhau trên một mảnh đất hình chữ S”, bà con dân Việt chúng ta đã từng biểu tình đòi “Free Điếu Cày, Tạ Phong Tần, Lê Quốc Quân…”, nay chúng ta cũng hãy làm phước xuống đường với bạt ngàn khẩu hiệu “PFC” dương cao thay cho “TPP”, để tìm cho đảng CSVN một nơi tá túc yên ổn giữa lúc phong ba bão táp, giúp họ có nơi nương ẩn, kẻo bị ngọn cuồng phong kinh tế và nợ công nó dập vùi xuống đáy biển Đông, là nơi quân Tàu ô đang chiếm cứ, lúc đó chúng sẽ đạp “đứa con hoang đàng CSVN” xuống sâu hơn, cho chết nhanh hơn thay vì cứu vớt lên! 

Bà con thắc mắc rằng chúng tôi đề nghị khẩu hiệu “PFC” trong cuộc “tổng biểu tình” sắp tới của chúng ta, là với ý nghĩa gì ư? Vâng, chúng tôi xin trả lời ngay: chúng ta từng thấy các nhóm chữ cái như ODA, DOC, TPP... thường hay xuất hiện để gọi tên các tổ chức quốc tế này nọ, do họ dùng chữ viết tắt cho gọn, và phải dùng tiếng Anh mới được, thì nay chúng tôi cũng ráng tra tự điển Anh ngữ để chọn 3 chữ tiếng Anh cho phù hợp với “xu hướng chung”, đó là “PRISON FOR COMMUNISTS” (viết tắt là PFC), tức là “NHÀ TÙ CHO BỌN CS!”, hay rõ ràng hơn, là “hãy tống bọn CS vào tù”, nhà tù quốc tế, vì tội giệt chủng, chống lại loài người, như quốc tế đang đề nghị đưa tên “lợn ủn yêu tinh” Kim Jong Un lãnh tụ CS Bắc Hàn ra tòa án nhân quyền QT, vì nó đã sát hại bao nhiêu người dân Bắc Hàn, và hăm dọa tiêu diệt nhân loại bằng bom nguyên tử! 

Việc đưa CSVN ra tòa án quốc tế, thì xin nhờ anh Điếu Cày cùng cộng đồng người Việt ở Mỹ và trên toàn thế giới, chuẩn bị và tiến hành sớm nhất có thể, vì còn tồn tại thêm ngày nào, CS sẽ làm cho đất nước tan hoang thêm, và người dân sẽ khốn khổ thêm ngày ấy. 

Cứ thử tưởng tượng trong khi người dân bần hàn đói rét, thì chúng lại phóng tay xây một cái “nhà thương điên” vĩ đại hoành tráng tốn hàng tỉ đô la của dân, lấy tên là “tòa nhà quốc hội”, để tụ tập một lũ bị bệnh tâm thần hạng nặng vô đó gào thét chửi bới nhau loạn xạ mà báo chí đã đưa tin, khiến người dân hết hồn, như tên “đảng biểu” Hoàng Hữu Phước, từng được phát hiện bị “bệnh thần kinh” từ lâu, nay bệnh cũ lại phát lộ nên y chửi đồng nghiệp cùng trong cái “hội cuốc đất”, cũng là thầy dạy của y là Trương Trọng Nghĩa là “ngu muội!”; hay tên “mất trí” Đỗ Văn Đương nhục mạ các luật sư là “chỉ cãi vì tiền”, hoặc khùng nặng hết thuốc chữa như là sư quốc doanh kiêm nghị gật Thích Thanh Quyết, kẻ từng “phong Phật” cho tên “bò tót” Đỗ Mười, thì đề nghị biến quân đội VN thành đội quân khủng bố như quân đội của Bắc Triều Tiên v.v…! 

Ôi trời, một lũ điên khùng hoang dã như thế, mỗi ngày chúng “tụm lại” là tốn tiền tỉ của nhân dân, lấy đâu mà chi cho lũ hại dân khoét nước đó trong lúc khánh tận này? Thế mà bọn tà quyền còn dám lấy hàng tỉ đô la để xây cái tòa nhà “cuốc hội điên” hào nhoáng cho những tên ăn hại đái nát, có phải là hành vi phá hoại đất nước không?

 Hoặc một số nơi “nổi cộm” như ở Phan Thiết, Bình Thuận, lúc sắp chết đến đít mà bọn lãnh đạo tỉnh và địa phương còn cấu kết với bọn tài phiệt nước ngoài để cướp đất cướp nhà của dân hàng chục ngàn hecta, chúng dự định chỉ quăng cho dân khoảng hơn 100 triệu đồng cho 1 hecta “đền bù”, kể cả đất canh tác của dân lẫn đất dự án du lịch của các doanh nghiệp, trong khi trước đó hàng năm bảy năm trời họ đã phải mua với giá gấp mấy lần! Dân phản đối thì chúng dùng bạo lực, vì vậy nơi đây đang là một “điểm nóng”, không biết lúc nào thì “phát hỏa” để thiêu đốt bọn tà quyền này? Đúng là quân cướp cạn! 

Cổ nhân có dạy: “tham thì thâm”, luật tạo hóa có vay có trả, e rằng chúng chưa kịp nuốt trôi xuống cổ thì đã phải ói ra và chết không kịp ngáp, bởi lòng dân ở đây đang như chảo dầu sôi, và báo chí cũng đã nhiều lần quan tâm đến khu vực này, như việc khai thác titan mấy năm trước, chính quyền Phan Thiết, Bình Thuận đã từng rước bọn “voi” Trung cộng vào giày xéo đất nước, khai thác cát đen đem qua TC, nhưng đã bị dân chống đối và báo chí vào cuộc rồi bị dẹp, hoặc như vụ dẹp bỏ xây cảng bô xít tại mũi Kê Gà! Nếu trong nước còn những điểm nóng do việc cướp đất của dân, phá nát đất nước, thì Phan Thiết, Bình Thuận là một điểm lớn! 

Suốt dọc vùng bờ biển miền quê hương xinh tươi này đã bị cày xéo nát bấy bởi một tập đoàn cầm quyền vừa ngu vừa tham lại vừa lì lợm! 

Như những con hổ đói, được làm chủ cả một vùng đất bạt ngàn này, chúng hết kêu gọi dân các nơi về đầu tư du lịch, rồi lại tự phá để khai thác titan, bán đất cho bọn Tàu cộng vô nằm vùng, khiến dân tình khốn khổ vì tối ngày bị chiếm đất, bị xua đuổi, bị di dời, người dân không thể an cư lạc nghiệp, còn du lịch thì cũng te tua! 

Vì một mình vùng vẫy ở một góc trời bát ngát đất đai quá rộng mà ít ai để ý đến, bọn cầm quyền ở đây thả sức cướp đất, bán đất, hà hiếp bóc lột dân, nên cả đám cán bộ lớn bé ở đây, từ đầu xỏ đến tép riu, tên nào cũng sở hữu những tài sản kếch xù, biệt thự sang trọng, dinh cơ bạt ngàn, ăn chơi đú đởn khỏi cần quan tâm việc nước, nên nơi đây hiện giờ là ổ tội phạm, chém giết hàng ngày hàng đêm khiến tình hình xã hội vô cùng bất an náo loạn! 

Hôi hốt được nhiều tiền của, nên chúng đút lót cho trung ương, và cứ phây phả cướp phá. Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng từng nhiều lần vào thị sát ở Phan Thiết, mà sự việc quan trọng như bùn đỏ do lọc titan tràn ra đường cuốn trôi người xuống biển vẫn được ém nhẹm dễ dàng; nông dân và ngư dân từng đoàn đông đảo, thường xuyên biểu tình vì bị cướp nhà cướp đất, phải ở bờ ở bụi, bị cầm quyền trấn áp, bị đánh đập và nhốt tù, mà không được ai quan tâm giúp đỡ! 

Nhà cầm quyền thì lệ thuộc vào những tên đại gia đại gian đại ác như “thằng Rạng Đông” là một điển hình, xe của nó cán chết dân như cán rác, báo chí đã từng nhắc tới nhiều lần! 

Chủ tịch, phó chủ tịch tỉnh, thành phố, cứ ăn no và thu gom đầy túi thì lại “hạ cánh an toàn” để cho bọn nghèo đói vô sản khác lên rúc rỉa, còn gì là đất nước?! Chúng ta phải sớm vạch mặt những con sâu hiểm độc to lớn như bọn cướp cạn này, hầu chúng sớm được quốc tế nhận diện và cấm vận đối với chúng. 

Phải chăng vì vậy mà Bình Thuận đã sản sinh những người yêu nước trẻ tuổi như em Phương Uyên, từng lấy máu mà viết lên khẩu hiệu: “Đi chết đi, đảng CSVN bán nước!”? 

Hỡi những ai yêu nước thương đồng bào, hãy lưu tâm đến vùng đất miền Trung thân yêu khốn khổ này! 

Chỉ cần tóm lược tình hình chung của VN hiện tại: Ngành y tế thì bất lương; ngành giao thông vận tải thì phá đường sá, thụt tiền; ngành thương mại thì đồ gian, đồ giả, đồ độc hại tràn ngập; ngành công nghiệp thì không sản xuất nổi một con ốc vít; ngành nông nghiệp thì nông dân càng làm càng mất vốn; ngành an ninh quốc phòng thì coi giặc cướp nước là bạn nối khố, là gia đình; ngành kinh tế tài chính thì ngân sách trống rỗng, nợ công vượt trần; quốc hội, chính quyền thì toàn một lũ ngu, gian, hèn, tham, ác và điên khùng, thử hỏi làm sao mà người dân có thể sống nổi? 

Cứ cái đà này thì ngôi nhà VN sẽ sập đến nơi rồi! 

Vì anh ĐC đã có dự định đưa cái nhà nước tự xưng “ IS+ (sản)” này ra tòa án quốc tế, và bà con cũng đồng lòng, nên xin quý vị cấp bách tiến hành ngay kẻo ngôi nhà VN đã quá rệu rạo mục rỗng, lỡ mà sụp xuống thì đè chết hết dân! 

Nếu làm được “việc thiện” ấy, âu cũng là chúng ta làm phước cho CSVN một lần chót, vì dù sao có tòa án quốc tế công minh xét xử cho, thì còn đỡ hơn nhiều so với việc toàn dân VN xét xử bọn chúng, e sẽ có nhiều cái chết không toàn thây, và vô cùng nhục nhã, bi thảm! 

Ai có tai thì hãy nghe, có thân thì hãy giữ! Nếu ai thấy mình bị dân “chửi oan, ghét oan” thì hãy tự thoát ra khỏi đống “sâu bọ đục khoét CS”. Không ai buộc mình cả, trừ khi mình cũng gian tham thì mới chui vào để hòng chia chác, hôi hốt! “Quốc hội” bây giờ là thuần cộng, chỉ có 3 thành phần trong đó: ngu, gian và khùng, như người dân nhận định!

 Còn bọn nắm quyền thì chỉ là một “nhà nước tự xưng”, không kém phần dã man tàn bạo so với cái “nhà nước Hồi giáo cực đoan ISIS tự xưng”, mà còn nguy hiểm gấp bội, bởi CS là vô thần và tham ác như loài quỷ dữ! 

Muốn cho thế giới ổn định, trật tự và phát triển, thì đâu phải yên đó, ai thuộc chỗ nào phải trở về đúng vị trí của mình, không được lấn chiếm, không được trà trộn ẩn nấp. 

Con người thì ở trên địa cầu, quỷ dữ thì phải “hồi hương” về địa ngục là nơi của chúng, để Thượng Đế dễ ra án phạt xứng đáng cho loài quỉ satan mà không gây ảnh hưởng đến con người, vì bấy lâu nay loài quỷ đã hoành hành phá phách, gây xáo trộn và hủy diệt trên địa cầu, là nơi mà Thượng Đế vốn dành cho nhân loại là con cái của Ngài cư ngụ. 




No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-20/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link