Friday, November 14, 2014

Khi nhà nước cũng chính là “côn đồ”!



Nhà báo Trương Minh Đức bị côn an cộng sản truy sát và đánh đập tàn nhẫn.



CTV Danlambao - Lúc 20:30’, tối ngày 2/11/2014, nhà báo tự do Trương Minh Đức đã bị một nhóm côn an chặn đường truy sát và đánh đập hết sức tàn nhẫn tại khu vực Ngã 3 Suối Giữa (quốc lộ 13, Bình Dương).

Ít nhất 8 tên công an cộng sản là thủ phạm đã tham gia vào truy sát. Bọn chúng dùng hung khí là mũ bảo hiểm liên tục đạp mạnh vào mặt và đầu nhà báo Trương Minh Đức. Những tên khác tiếp tục đấm đá mạnh vào sườn, khiến ông cảm thấy vô cùng đau đớn và có nguy cơ bị gãy xương sườn.

Toàn bộ tài sản nhà báo Trương Minh Đức mang theo trên người đã bị bọn chúng cướp sạch, trong đó có 1 máy tính sách tay, 1 máy tính bảng Ipad và một khoản tiền trị giá hơn chục triệu đồng.

Được biết, trong số những tên côn an tham gia vụ truy sát có một trung tá công an tên Hòa. Tên này đã tham gia vụ bắt giữ trái phép và đánh đập ông Đức truớc đó tại nhà riêng ở Bến Cát, Bình Dương.

Nhận được tin dữ, vợ nhà báo Trương Minh Đức là bà Nguyễn Thị Kim Thanh vội đến hiện trường để đưa chồng đi cấp cứu. 

Khuya cùng ngày, ông Đức đã được đưa về Sài Gòn điều trị trong tình trạng vô cùng đau đớn đến mức không thở được. 

Hình ảnh chia sẻ trên các mạng xã hội cũng cho thấy khuôn mặt nhà báo Trương Minh Đức bị đánh bầm dập và dính đầy bùn đất. Đây là bằng chứng tố hành vi tàn nhẫn đến mức báo động của lực lượng côn an cộng sản đối với những người bất đồng chính kiến tại Việt Nam.

Vietnamese police obstruct, assault journalist Trương Minh Đức

Journalist Trương Minh Đức was tracked and savagely beaten by police


No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày- 7/3/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link