Thursday, October 4, 2012

Hết các ông già đến phiên các bà già về "gặm cỏ non" tại VN


 

         Than ơi !!!!

         Phải chăng văn hóa Việt Nam trời thu sạch ????


         HkThành

         SI VIS PACEM, PARA BELLUM

 

Hết các ông già đến phiên các bà già về "gặm cỏ non" tại VN

 
Đó là một triệu phú ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood.
Hôm qua, báo chí và độc giả bất ngờ trước một bài báo đăng tin "top 5 siêu mẫu công khai bồ già tỷ phú". Trong bài báo, Vũ Hoàng Việt - Top 5 siêu mẫu 2011 cho biết, anh hiện đang rất hạnh phúc bên người yêu. Điều đáng nói, anh chàng siêu mẫu mới 23 tuổi, tuy nhiên, người yêu của anh thì lại đã hơn 50 xuân xanh. Tuy nhiên, Hoàng Việt tâm sự, anh rất hạnh phúc với sự lựa chọn của mình. Và để minh chứng cho điều đó, chàng người mẫu điển trai quyết đi đi phẫu thuật, đồng thời để ria mép, vẽ lông mày cho chững chạc khi đứng bên cạnh "bồ già".
Lộ danh tính "bồ già tỷ phú" của top 5 siêu mẫu - 1
Lộ danh tính "bồ già tỷ phú" của top 5 siêu mẫu - 2
Những hành động thắm thiết của Vũ Hoàng Việt dành cho người yêu triệu phú
Tìm hiểu về nhân thế người phụ nữ có khả năng khiến chàng siêu mẫu trẻ mê đắm, được biết, đó là một phụ nữ đã luống tuổi và vô cùng giầu có. Chị tên là Yvonne Thúy Hoàng, là triệu phú ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood, hiện đứng vị trí 500 trong CLB triệu phú Mĩ. Yvonne Thúy Hoàng cũng đồng thời là triệu phú đầu tiên của quận Cam California, và là người phụ nữ đầu tiên của Đông Nam Á được Mĩ công nhận là triệu phú.
Lộ danh tính "bồ già tỷ phú" của top 5 siêu mẫu - 3
 
Bạn gái của top 5 siêu mẫu là Yvonne Thúy Hoàng
Lộ danh tính "bồ già tỷ phú" của top 5 siêu mẫu - 4
Chị là triệu phú ngành thời trang ở Mỹ
Được biết, Yvonne Thúy Hoàng quen Vũ Hoàng Việt qua một người bạn, sau đó hai người nhanh chóng có tình cảm và chính thức trở thành người yêu của nhau.
Hiện, trên các diễn đàn vẫn đang xôn xao bàn tán về mối tình vượt qua nhiều giới hạn tuổi tác này. Hầu hết các ý kiến đều đặt ra nghi vấn, liệu nếu đó không phải là một triệu phú quá giầu có như vậy thì có thể nảy sinh tình cảm vượt mọi khoảng cách thế hệ hay không?
Dù sao, cũng nên chúc mừng Vũ Hoàng Việt vì nhờ mối tình xuyên tuổi tác này mà anh đã đi từ một người mẫu ít người biết đến bỗng trở thành khuôn mặt được chiêm ngưỡng và bán tán nhiều nhất suốt 2 ngày qua.
Lộ danh tính "bồ già tỷ phú" của top 5 siêu mẫu - 5

 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official26/3/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link