Friday, October 5, 2012

"CÔ GÁI VIỆT NAM" suc khoe: XIN ĐỌC NGAY ....***báo động KHẨN VỀ BÁNH TRÁNG ....WARNING!




Kinh thu qui vi,

nha toi dung loai banh trang deo hieu "bonla" hinh bon cai la mau xanh, san xuat tai Viet Nam,      distributed by CMS Group INC Houston, TX 77003 co so dien thoai 713-225-1727.

toi lay ra:

-    1 mieng bo vao microway nuong trong 1 phut thi banh trang
      phong deu, gion tan rat ngon.  Toi de thu 4 phut thi may
      microway bi ngat dien vi nong qua nhung banh  trang thi
      khong he gi, khong bi chay.
-    1 mieng toi bo vao nuoc ngam thi banh ra tan ra
-    1 mieng de len bep nuong thi banh chay den, phat ra
mui
       
khet let nhu hoa chat bi
        chay
  chu khong phai mui gao chay, vao deo nhu keo (hay
        ho cho duong vao banh?)

   Xin qui vi cho biet y kien la banh trang nhu vay co an duoc khong? va co biet ho cho gi vao do khong?  Xin cam ta.

BV   

                       

-------------------- 

 

Tôi không nghĩ là hàn the nhiu mà ra như vy. Có l có nguyên liu "l" nào đó được trn chung cho nên phn nào là bt thì phng lên và chín như bánh tráng thường trước đây (trước 75), còn phn nào thuc cht "l" thì trơ trơ ! Tôi đã làm th nghim ti nhà vi 3 hiu bánh tráng khác nhau (3 cô gái, con voi và bông hông) đu cho k/q như nhau ,,xin xem link & attach) :

1/ Nướng bng microwave (loi công xut ln) 3 phút thì ch vành ngoài

và 1 phn nh trong phng lên và chín mà thôi.

2/ Nướng y như phn 1 nhưng tăng thi gian lên 6 phút. Bánh vn cho

k/q như 3 phút.

3/ B vô lò oven 400oF, 5' ri 10' thm chí 15'. Bánh ch hơi ng màu vàng

ch không chín và không cháy !

4/ Ngâm nước 60', ch hơi n nhưng không r. Thy dai nhưng không ging

bánh làm = bt.

Vy Quý V nghĩ bánh tráng này làm bng gì và CÓ NÊN ĂN HAY KHÔNG ???.

 

Tôi đã b thùng rác hết 5 hp bánh tráng trót mua và s không ăn bánh

tráng na !!!

Xin xem link và hình tôi chp lúc 8 gi ti hôm qua 1/10/12

Thch.


 

 

Hinh Banh Trang


By Nguyen Do14 photos

1.      

2.      

3.      

4.      

5.      

6.      

7.      

8.      

9.      

10.    

11.    




From: thanh huynh <
Subject: [ bánh tráng   "CÔ GÁI VIỆT NAM" suc khoe: XIN ĐỌC NGAY ....***báo động KHẨN VỀ BÁNH TRÁNG ....WARNING!

 

 

      Chuyển tiếp

   .....hiệu cô gái VN

    " (có lẽ được trộn quá nhiều hàng the - chất 

              độc- cho tăng thêm độ dai ? )"

    Mong quý vị test bánh tráng đang tồn trử ở nhà

   và cho xin kết quả.

    HkThành

    SI VIS PACEM, PARA BELLUM

 

----- Forwarded Message -----
From: Mari
To: thanh huynh < Sent: Tuesday, October 2, 2012 10:12 AM
Subject: Re: suc khoe: XIN ĐỌC NGAY ....***báo động KHẨN VỀ BÁNH TRÁNG ....WARNING!

 

Đọc thấy tin nầy, tôi chạy vội ra tủ bếp, lấy xấp bánh tráng bà xã mới mua hiệu cô gái VN. Bỏ vào lò viba, 5 phút, vẫn không cháy,
nhung mang nhúng vào nước, chỉ vài phút là nó rả ra như bánh
tráng bột gạo thông thường. Có một vài loại khác thì rất dai, khó rách khi nhúng nước (
có lẽ được trộn quá nhiều hàng the - chất
độc- cho tăng thêm độ dai ? )

Qúy vị xin có ý kiến ?
bd
 
 
 
COI CHỪNG BÁNH TRÁNG MỎNG
 
----- Forwarded Message -----
From: SUTTON VO 
 
 
BÁO ĐỘNG ĐỎ !!!
Kính thưa quý đồng hương,
 
Đọc tin về bánh tráng mỏng (thường để làm gỏi cuốn, cuốn cá nướng, v.v... ) được phóng lên các diễn đàn, tôi bán tín bán nghi.
 
Vợ chồng tôi vội vàng dùng ngay cả đống bánh tráng mỏng mà con dâu tôi mua để trong bếp nhà.
 
Thấy có 3, 4 thứ bánh tráng mỏng mang nhãn hiệu khác nhau đều "sản xuất tại Việt Nam".
 
Chúng tôi lấy một cái hiệu "ba cô gái" (The three ladies) đưa vào microwave nướng1 phút, rồi 2 phút, rồi 3 phút. 
 
Cái bánh phồng dợp lên, xung quanh chỗ nướng có màu vàng dợt. Bẻ thử bánh thì gãy gọn, ăn thử cũng không có cảm giác gì khác lạ (?) 
 
Chỉ có một điều khẳng định là bánh không cháy
 
Chúng tôi thử luôn bánh hiệu "bông hồng" thì kết quả cũng giống như cái bánh "ba cô gái" ! 
 
Chúng tôi đem đốt thử 2 cái bánh đó bằng lửa bếp ga xem sao. 
 
Cả 2 loại bánh nầy đều cháy ngon lành (thôi không tắt !), cháy xèo xèo, cháy rất nhanh và có mùi khét của giấy ?! 
 
Bánh cháy đen đậm (cả 2 loại). Chà bóp chất cháy đen nầy thì nó dính tay, không giống như tro có màu xám hay trắng như các chất cellulose thông thường.
 
Sẵn có bánh tráng dầy có mè đen, chúng tôi tiện tay cũng đem nướng thử xem sao. 
Bánh tráng dầy nầy thì khác.
 
 Chỉ nướng có 2 phút thì nó đã phồng lên và cháy khét luôn.
 
Từ sự thử nghiệm trên, chúng tôi cho rằng bánh tráng mỏng do Việt Nam sản xuất không biết làm bằng thứ gì Nhưng không chắc là nó được làm bằng bột gạo thuần tuý rồi !!!
 
Thiển nghĩ, để  bảo vệ sức khoẻ chung, tôi đề nghị quý vị có cách nào đó thử đưa vụ nầy lên cơ quan kiểm soát an toàn thực phẩm hay bộ canh nông Hoa Kỳ để họ xét nghiệm có được không ?
 
Trong khi chờ đợi kết quả điều tra của các cơ quan có thẩm quyền về thực phẩm của Hoa Kỳ, tôi khẩn thiết kêu gọi quý đồng hương hải ngoại không mua,
không ăn tât cả những thực phẩm nào có xuất xứ từ Việt Nam, đặc biệt là bánh tráng các loại
 
Tôi xin thành thật cảm ơn quý vị đã báo động về bánh tráng mỏng của Việt Nam (Việt Cộng) nầy.
 
Kính chúc quý đồng hương vạn an.
Trân trọng kính chào quý đồng hương.
Người lính già QLVNCH Võ văn Sĩ      



rom: Tan Ich Nguyen 
Thưa các bạn trên DĐ
 
Đọc được Email về việc phát hiện loại bánh tráng mỏng có những biểu hiện lạ, tôi cũng vội làm theo chỉ dẫn với loại bánh tráng hiệu Mékong ̣(CÓ HÌNH CON VOI MÀU XANH) Made in VN . Tôi bỏ vào microware 5phút không cháy , nhưng với thử nghiệm loại bánh tráng mỏng vợ tôi đặt mua tại Modesto (Đồng hương tráng tại nhà) chỉ mớ́i 1 phút 30 giây thì miếng bánh đã cháy đen bốc mùi khét.
 
Đó là kết quả theo đề nghị của một số thân hưũ, xin tường trình đến các bạn suy nghiệm.
 
 
-
 
 

banh trang
ĐIÊN
 
 
 
Nếu như bánh tráng này đã pha các thứ độc hại thì đã hơn 20 năm qua chúng ta ăn nhằm nó vào người, trời ơi là trời, món ăn độc hại hàng ngày mà không biết, vậy thì chống Tàu, chống CS ở chỗ nào, kẻ thù năm ngay trong tủ, trong tay, trong miệng ta mà không hay biết.  Rõ ràng chết vì không biết!
 
Khi hay tin này, tôi chạy vội về nhà để làm một vài kiểm chứng. Bỏ vào microwave 2.5 phút, bánh tráng không cháy, có phình lên một chút; nướng gần hai phút, nó vẫn giữ nguyên trạng thái lúc đầu; nhúng vào nước(để cuốn ăn như chúng tôi thường làm), nó mềm ra nhưng không rách, đem vo tròn lại....thì nó dẻo như cao su; tôi sợ quá bèn đem ngâm vào nước 30 phút (để xem nếu nó ở trong bụng thì nó tiêu hóa ra sao) thì ôi thôi nó không rách, vuốt nó thì trơn trơn....
 
Vậy thì....bánh tráng này không làm bằng gạo hay bằng bột...mà bằng một hóa chất gì....nguy hại hay không thì mỗi chúng ta đã có câu trả lời...
 
Từ nay nên ngưng ăn bánh tráng hiệu này, các hiệu khác thế nào chưa biết, quí vị thử xem các loại bún/bánh của các hãng khác thế nào để cùng nhau báo động.

 DNThuy
 
 
Hi all,
  Vợ chồng tôi vừa phát hiện về BÁNH TRÁNG ba cô gái.   Chúng tôi chưa biet thật gỉả như thế nào, xin bà con cứ thử, theo những gì tôi kể sau đây :
 
  -- Tôi đã lấy một cái BT mỏng  (3 cô gái)  bỏ vao  microway gần 5 phút nhưng vẫn không cháy. tôi  sợ cháy nên đã chia làm 4 lần như sau: lần đầu 1 ph, lần 2, 1ph, 3, 1ph , 4 gần 1ph, nhưng không thay vàng hay cháy.
 
  -- Sẵn oven nướng cá, 450 độ, tôi cũng bỏ vào 5phút  cũng tỉnh bơ.
  -- Tôi đem đốt thì nó kêu xèo xèo, và  tôi bốp cái tro thấy kỳ lạ lắm.
  ( Nếu bà con lấy cộng bún đem đốt xong so sánh thử 2 lọai tro sẽ thấy)
 
 Như vậy tôi không biet la họ làm bằng gạo hay nhựa.  Nếu bà con không tin , tôi nghĩ nhà ai cũng co BT, hãy làm thử.
 
    Xin bà con cuôi tuan nay không ăn BT. ,
 
Chúc mọi người vui vẻ.
 
    Th Vinh
 
 
 
 
 

 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham 15.04.2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link