Saturday, December 8, 2012

Nếu các bạn không muốn làm tôi moại cho csVN


 

 
Nếu các bn không mun làm tôi moi cho csVN ..
ĐỜI ĐỜI ..
hãy làm theo các chĩ zn zưới dây..
 
 

 
Fương cách làm & dánh bom Molotov cocktail   

Các tên ác ôn Công An là nhng mc tiêu tt cho bom xăng Molotov cocktail

 (Các bạn hãy fotocopy tài liệu nầy như là truyền dơn và đêm dêm, zùng xe hai bánh di rãi trên khắp nẽo dường dất nước VN)

 Lời kêu gọi thanh niên/sinh viên/học sinh sớm có hành dộng tích cực dễ giãi thễ ngụy quyền csVN tại Quê Nhà 

<<o0o>>

 

Cùng các thanh niên/sinh viên/hc sinh ti Quê Nhà thân mến,

Dã dến lúc T Quc cn các bn. Các bn nên tùy theo khã năng d fc v Dt Nước hu sm mang li T DO và CÔNG BÌNH cho mi người hin dang sng lm than zưới gông kùm cũa csVN.

Hãy noai theo gương các nước yêu chung TƯ ZO trên khp tế gii như Tunisia, Aicp, Yemen, Libya, Algeria, Jordan, Syria. vv..vv d zp tang bn csVN dang làm moi r cho Cht fương bc..

Tôi thường không dng ý vi quan nim là người Vit hãi ngoi tranh du chng csVN bng vũ-trang vì rõ ràng là như trng chi dá, hơn na trong tình thế hin ti, s vic ny s to ra cho chính bãn thân người Vit t nn mt tình thế bt li khi mà mi quc gia dang tăng gia n lc chng quân khũng b, vì vy, nói dến chng csVN bng vũ trang, tôi dã fãn di t lâu na

Nói như vy, không có nghĩa là tôi t bõ quan nim chng csVN bng vũ trang.

Không ... trăm ngàn ln không !!

Trong giai don ny, tôi nhn thy s cn thiết người Vit hãi ngoi nên c vũ/h tr người zân trong nước và nht là Quân Di Nhân Nhân (vì quân di ny là cũa nhân dân ch không fãi là cũa riêng dãng CS) dng lên lt d ngy quyn csVN.

Hin nay, công cuc tranh du cho T ZO, NHÂN QUYN ti Vitnam dang bành trướng mt cách có quy mô. Các nhà zân-chũ/di kháng (zc/dk) dang tăng gia hot dng cũa mình cũng như hành x mt cách can dãm trong fương fáp di fó vi dch. Trong lúc dó, dch CÔNG AN  ác ôn – cũng tăng mc d trù zp, hành h các thành fn zc/dk.

Tôi thiết nghĩ các bn: Thanh niên, sinh viên, hc sinh ti VN  dy bu nhit huyết cũng fãi tham gia bng cách b gãy xing xích cũa VC, dng zy dáp li kêu gi cũa  Song Núi, dóng góp vào công cuc tranh du tùy theo khã năng riêng cũa mình d h-tr các nhà zc/dk ti VN.

Dó là diu mà tôi mun khuyến cáo tt cã thanh-niên, sinh viên/hc sinh sm nhn thc nhim v cũa mình d t giãi thoát khõi ách cai tr cũa csVN.

D khi s cho công cuc bão v các nhà zc/dk, các thanh niên, sinh viên/ hc sinh t doàn ngũ hoá ti các da fương.

 Các bn có th t doàn-th-hóa và gi các bn là Doàn Thanh Niên Xung Phong Ym Tr Phong Trào Dân Chũ (DTNXPYTDC).

T-chc ny có nhim v thành lp các toán dánh bom xăng -- loi Molotov cocktail --  ti mi da fương trên toàn quc d bão v/trã thù cho các nhà zc/dk hin dang hot dng t Bc xung Nam và dang b bn CA ác ôn trù zp.

Xin nhc nh các bn thanh niên thuc nhóm DTNXPYTDC là các bn hãy nhn thc nhim v cũa các bn và hot dng dc lp/riêng r. Dng d hot dng cũa các bn liên h trc tiếp hay gián tiếp dến hot dng cũa các nhà zc/dk, nhng người dã/dang tranh du cho T Do Nhân Quyn bng ngòi bút cũa h.

 Nên nh dây là 2 lãnh vc hoàn toàn khác nhau.

Lúc xưa, trong n lc cướp zt dt nước  t zo thân yêu cũa chúng ta, mt trong nhng fương fáp mà cs VN dã áp zng là to bt n, fá hoi an ninh khp nơi, bn zu kích VC thường dt mìn dường rail xe la, cu cng d làm tê lit h thng giao thông cũa chúng ta. Nay áp zng fương cách như vy thì li thi, rườm rà và không cn thiết. Bây gi, người dánh bom chĩ cn x-zng các vt liu rt thông thường và có th tìm thy trên khp b cõi VN.

D gây bt n, vic x-zng các loi vũ khí như súng, lu dn tr nên không cn thiết, các bn chĩ cn zùng bom xăng Molotov cocktail .à ha !! (Molotov là tên cũa mt tên ngoi trưỡng Nga sô cs). Dây là mt loi vũ khí thô sơ nguyên thũy zo cng sãn chế-to ra nghe .. các bn !!

Vì vy, vic x-zng fương cách dánh bom Molotov coctail có th gi là zùng gy ông d dp lưng ông hay là zùng "vũ-khí VC d dánh VC" thì chng có gì ngc nhiên !! Nếu áp zng fương fáp ny mt cách có h- thng trên toàn lãnh th VN cũng dũ d gây hn lon  và làm cho b máy cai tr csVN tê lit. 

Làm sao d to ra mt trái bom xăng

 Hãy zùng chai, l -- tránh zùng l bng plastic hay kim loi -- d dy 2/3 xăng gn cái tim bng vãi thm xăng qua nút diên din  (cork) cho tht kín (dây là diu quan trng).  Tht vô cùng dơn giãn. 

Các loi mc tiê

- Nhng tên du sõ CA dã bt mc sư Tin Lành Mennonite cht du cũng như nhng tín hu giáo fái Tin Lành ký giy bõ do. 

- Nhng tên CA dánh chết các giáo zân vô ti; dánh dp các linh mc, các tu sĩ. Nhng tên CA làm nhc bng cách s mó ch kín cũa các ni cô chùa Bát Nhã ..

- Nhng tên CA giết người zân mt cách vô ti v và dã/dang dược bn cs chóp bu che ch

- Hng ngàn cán b cs cao cp nht là CA zi chuyn trong các xe hơi sang trng  trên  toàn cõi Vietnam . 

- Nhng cán b CA ác ôn thường zùng xe 2 bánh, dang ngày dêm theo zõi, trù zp các nhà zc/dk hin dang hot dng cho T DO, NHÂN QUYN. (Nhng tên CA ác ôn ca csVN k thù cũa nhân zân):

- Nhng tên tham nhũng gc t trung ương dến da fương.

- Các tư tht cũa các cán b cao cp,

- Các công s

Fương cách dánh bom 

- Mun x zng loi bom xăng d tn công mc tiêu nào, bn fãi hot dng tng toán 2 người: 

- 1 người lái xe 2 bánh, cã 2 mang khăn trùm mt như che bi (dó là mt thói quen thông thường mà người zân VN dang áp zng trong mt môi sinh b ô nhim như VN). 

- Bãng s xe dng sau dược che kín -- chĩ cn mt vài yếu t quan trng mà thôi -- bng bùn khô nhưng fương fáp linh dng và thun tin nht là người ngi sau, zùng mt tay cm t báo sau lưng mình, che bãn s trong khi dánh bom. 

- Người lái xe c chăm chú vic lái xe. 

- Người dánh bom thì lo nhim v dánh bom dược trang b bng cái b bng vãi cha d 4 hay 6 quã bom tùy theo khã năng  mang theo. 

-  Mt cái qut la bén nhạỵ 

- D x zng, khi bn dã nhn rõ mc tiêu, hãy tm ngng hay rà xe chm li; người dánh bom bt qut la, ly mt quã Molotov Cocktail ra .. châm vào ngòi (tim) dã thm xăng … sau dó người lái xe tăng tc d .. khi dến gn mc tiêu (d 2-3 mét) người lái xe hãy thúc cùi chõ vào người dánh bom dang ngi dng sau d cho người dánh bom chun b thế là người dánh bom dã dược cãnh giác, người dánh bom s tung bom vào mc tiêu. Sau khi dánh bom, người lái xe rà thng chm li trong lúc lun xe vn chãy dng trước.. s tùy theo hoàn cãnh .. hoc là quo vào mt ngõ hm..  toán dánh bom s tùy theo dó mà hành x. 

- Cũng tùy theo hoàn cãnh, sau khi thi hành công tác xong, các bn s g khăn che mt ra lau bùn bãn s xe ri c c ung zung chy xe chm li như các bn dang di hóng mát vy.

Fương cách tn công tng mc tiêu

1) Mc tiêu là di tượng zùng xe hơi:

Nếu là di fương zùng xe mà ca kính dược quay xung mt quã xăng bom ném vào ngay tài xế  là tt nht (hoc bt c v trí nào trong xe), s to ra mt s kinh hoàng mà nhng nn nhân là mc tiêu không th fãn ng gì dược. Nn nhân s c bão v thân th mình thì trong lúc dó, chiếc xe s zi chuyn mà không dược kim soát: mt tai nn xãy ra là k như 100 %.

Vì chiếc xe trong tình trng dang cháy và có th n tung, nhng người ngi trong chĩ tìm cách t fòng v d cho la xăng bt lan tràn dng thi bng mi giá, kiếm cách ri khõi chiếc xe dang cháy d thoát thân. Thông thường thì mi la s tiếp xúc vi h thng xăng cũa chiếc xe và cái xe s n tung như mt cái bom !!!

Nếu may lm thì  nhng người trong xe s b fõng trm trng ..nhưng thông thường thì các di tưỡng s b chết cháy mt cách kinh khũng. Trong lúc ch chết, thì cơn dau dn zo b fõng s hành h nn-nhân cho dến khi t trn.

Nếu nn nhân tránh dược t thn, thì cuc sng cũa nn nhân s tr thành mt k tàn tt. Nn nhân, người cũng không ra người, ngm cũng không ra ngm. Nhng nn nhân ny có th là nhng tên du xõ cũa bn csVN nht là tên B trưỡng công an.

Diu quan trng nht là: các bn dng lo ngi fãn ng cũa nhng người có võ khí trong xe: chúng chng làm gì dược: trong khi thi gian chĩ trong tích tc, người tn công dã xa mc tiu cã 5,7 chc thước ri ..hơn na xe c ti VN thì luôn luôn trong bin người zi chuyn trên xe 2 bánh biết ai là thũ fm ??

Nếu di fương zùng xe mà ca kính dược quay lên, người dánh bom cũng dánh như vy, nếu may mn mà kính xe v thì kết quã cũng s ti hi như trên. Nếu ca kính không v, vi chiếc xe mà bên ngoài la cháy khp nơi, tên tài xế cũng không th nào diu khin hu  hiu chiếc xe dược. vì fãi t lo thoát him, tên tài xế lu qu ..có th dâm vào mt gc câ

Fãn ng cũa nhng người khác trong xe ?

Di vi nhng người khác trong xe cũng chĩ trong fm vi tìm cách thoát thân d t cu ly mng sng mà thôi.

Sau khi thi-hành xong nhim v dánh bom, người lái xe 2 bánh zng li và trong tích tc thì 2 xe dã cách nhau tng my chc thước trong lúc dó lung xe vn tiếp tc zi chuyn v dng trước. Nếu người ngi trong xe có tĩnh táo cách my di na, khi nhìn ra thì cũng chĩ thy mt khi xe zài bt tn zi chuyn trong tình trng kinh hoàng, hoãng ht mà thôi. Người lái xe d thi hành nhim v dánh bom chĩ có vic quay xe qua mt ngõ hm hoc quay lui là xong. 

2) Mc tiêu là di tượng zùng xe hai bánh:

Dây là loi mc tiêu mà tôi mun nhn mnh: Dó là nhng tên CA thường theo zõi, trù zp, cũng như nhng tên xếp CA thường hay dòi hõi các v zc/dk dến tr s cũa chúng d khão cung. Các toán thanh niên xung fong hãy nh ly tên, nh mt chúng d dánh bom.

Có cn tôi hướng zn cách trit h chúng không?

D tiêu zit nhng tên ny, trước tiên fãi theo zõi chúng nhiu ngày, d biết thói quen cũa chúng. S có nhng lúc nhng tên ny zi chuyn l t hoc di chơi bi nhu nht. Dó là nhng cơ hi bng vàng d ly mng chúng hay là s cho chúng v hưu sm vi mt quã bom xăng sau lưng. Nếu chúng còn sng thì càng hay vì chúng s b dau dn sut di, dó  là chưa k cuc sng vi z tt z hình sut di s lm tham ..di dâu cũng b zân chúng xm xì, xĩ vã là dã b nhân zân trng tr. Nói cho ngay, nhng tên nào trong trường hp dó thì chúng chĩ mun chết sm thay vì fãi sng lây lt như ma trơi. 

3) Các mc tiêu khác:

Các mc tiêu khác như bn tham nhũng zùng uy quyn d cướp tài sãn cũa nhân  zân, các bn có th áp zng các bin fáp, fương cách dã mô tã trên.

Các mc tiêu c dnh thì z zàng hơn. Tôi thiết tưỡng vi s hi ý gia các anh em trong toán xung fong cũa mình cũng dũ tìm ra mt fương cách dánh bom hu hiu cho nhng loi mc tiêu nầỵ

Vn d quan trng nht: luôn luôn dt d yếu t an toàn lên hàng du.  

An toàn trong giai don chun b

- Vic lưu tr, cha các zng c dánh bom như: chai / l (nước xax), lon côca, lon bia, cn fãi dược che zu cn thn. Nếu mun lưu tr, hãy ct zu nơi xa cách ch cư ng cũa zân chúng. Da dim tt nht là nơi bi. b cn, rng vv 

- Xăng thì không nên cha nhiu mà chĩ dũ zùng cho mt s bom dã z trù d tránh gây hõa hon.  

- Vn d zi chuyn là mt trong nhng yếu t quan trng nht: trong mi trường hp khi có mang bom theo, luôn luôn canh chng dng trước d 100 mét th xem có các nút (cht) chn cũa cãnh sát/công an không. H thy lun xe zi chuyn dng trước bng zưng khng li hay giãm bt tc lc, dó là zu hiu có nút chn cũa CS d kim soát vì mc dích thương mãi hay làm khó zân d moi tin cũa zân, toán xung fong dánh bom fãi tc tc quay xe ngược li hoc r qua mt ngã hm khác ngay lp tc. 

- D có kết quã hu hiu ti da, kế-hoch dánh bom fãi dng lot tng tn công trên toàn lãnh th VN .. 

Chúc các bn thành công trong nhim v cao cã là

 GIÃI FÓNG QUÊ HƯƠNG

 

 

      
 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link