Sunday, March 24, 2013

Bắc Hàn huấn luyện cảnh sát cơ động VN


 


A New, Highly Detailed Image of North Korea's (Lack of) Electrical Infrastructure.
http://cdn.theatlanticcities.com/img/upload/2012/12/18/north_korea_satellite_nasa_lights_KEYED/largest.JPG
Công an chưa chiụ an phạn còn Đảng còn mình,nay lại học
thêm cái ác cái tối cuả tập đoàn gây tội ác chống nhân loại
Bắc Hàn.
 
Ngưu tầm ngưu mã tầm mã!

Bắc Hàn huấn luyện cảnh sát cơ động VN

Cập nhật: 12:41 GMT - thứ sáu, 22 tháng 3, 2013
Ảnh minh họa: Binh lính Bắc Hàn
Mục đích khóa huấn luyện nhằm nâng cao khả năng chiến đấu, xử lý các tình huống bạo động của cảnh sát cơ động VN. (Ảnh minh họa)
Bộ tư lệnh cảnh sát cơ động Việt Nam vừa bế mạc khóa tập huấn cảnh sát đặc nhiệm được các chuyên gia Bộ bảo vệ An ninh nhân dân của Bắc Hàn đào tạo theo chương trình hợp tác kéo dài 4 tháng tại thành phố Hồ Chí Minh.
Theo báo trong nước, khóa huấn luyện này bắt đầu từ ngày 27/11 năm ngoái, với sự tham gia của 100 cảnh sát cơ động Việt Nam dưới sự chỉ đạo của Thượng tá Richoi-nam và Thượng tá Kimhak-su, đang công tác tại Việt Nam hướng dẫn.

Các bài liên quan

Chủ đề liên quan

Địa điểm diễn ra đợt huấn luyện này là tại phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.
Các bài huấn luyện bao gồm kỹ năng vận động đội hình chiến đấu chống bạo động, các tình huống một đánh nhiều người hoặc chống tội phạm có súng cũng như kỹ năng bắn súng.
Các bài khí công cũng nằm trong chương trình nhằm nâng cao sức chịu đựng trong lúc chiến đấu.

Thắt chặt quan hệ?

Chuyến thăm của ông Kim Yong Nam, theo giới quan sát, nằm trong nỗ lực của Bắc Hàn nhằm mở rộng hợp tác với một số nước, trong đó có Việt Nam và Lào
Trước đó, vào tháng Sáu năm 2010, đoàn của Bộ Bảo vệ An ninh Nhân dân của Bắc Hàn do Thiếu tướng Ri Song Choi, Vụ trưởng Vụ Công tác đối ngoại làm Trưởng đoàn, cũng đã có chuyến đi đến Việt Nam làm việc với Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động, Bộ Công an Việt Nam.
Mục đích chuyến thăm đó của đoàn được báo chí trong nước trích dẫn lại là nhằm trao đổi tình hình, tìm hiểu điều kiện huấn luyện và trao đổi kinh nghiệm tại Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động để hỗ trợ chuyên gia võ thuật Bắc Hàn sang huấn luyện, nâng cao trình độ võ thuật cho cán bộ của Bộ Công an Việt Nam.
Nội dung, thời gian, chương trình giảng dạy, huấn luyện võ thuật cho lực lượng cảnh sát cơ động Việt Nam, sau đó cũng được thông qua sau buổi họp.
Hồi tháng Tám năm ngoái, Chủ tịch Ủy ban Thường vụ Hội nghị Nhân dân Tối cao Bắc Hàn, ông Kim Yong Nam, cũng có chuyến đi hữu nghị sang Việt Nam theo lời mời của Chủ tịch nước, ông Trương Tấn Sang.
Sau cuộc gặp này, phía Việt Nam cũng đã tặng cho Bắc Hàn 5.000 tấn gạo để giúp đỡ thiệt hại tại nước này vì lũ lụt.
Hãng thông tấn Yonhap của Nam Hàn lúc đó dẫn lời giới phân tích cho rằng Bắc Hàn đang nỗ lực thắt chặt mối quan hệ ngoại giao và mở rộng hợp tác kinh tế với một số nước, trong đó có Việt Nam và Lào.

__._,_.___

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link