Tuesday, March 26, 2013

RE: CSVN SẼ DÙNG ĐÀI ACCESS ASIA NETWORK THAY VTV4...

RE: CSVN SẼ DÙNG ĐÀI ACCESS ASIA NETWORK THAY VTV4...
 

Dù có đổi hàng chục đài , chúng tôi cũng chẳng xem , ngu gì ngồi nghe ba tên dép râu , bốn mụ mũ tai bèo nói toàn thứ tiếng lai căng dốt nát , nghe bẩn tai . Bên này thiếu gì các đài truyền hình đứng đắn , giá trị , trí thức , xứng đáng để xem và để thưởng thức . 

Viết mấy hàng trên rồi tôi mới đọc bản tin kèm theo đây , vậy là âm mưu cuả csVN muốn phá đài SBTN cuả người Việt Tự Do đây mà , việc này chứng tỏ rằng từ lâu nay không phá nổi, có phải không ?
 
Cho nên bây giờ đổi đài và bọc đường viên kẹo đồng lại đấy ư ? Chúng tôi không ngây thơ đâu , đừng có hòng .
 
Hãy tẩy chay đài cuả csVN và chỉ xem SBTN thôi , hãy xem Đọc báo Vẹm mỗi tuần để cùng cười với Nguyên Khôi và Hoàng Tuấn .
 
Chúc cho đài SBTN vĩnh viễn hùng mạnh và ngày càng phát triển . Người Việt Quốc Gia chúng ta luôn ủng hộ Asia và SBTN , ủng hộ các cộng đồng người Việt Tự Do trên khắp thế giới , ước mong cộng đồng Úc châu cũng cố gắng có những đài phát thanh lớn mạnh , nhân bản ,

uy tín như đài SBTN mà hiện nay csVN đang run sợ nên tìm cách chống trả bằng cách phản pháo yếu ớt như "gà què ăn quẩn cối xay" đây .
 
Các cụ , các bác Vn buồn muốn xem phim , truyện hãy chọn đài cuả người Việt Tự Do chúng ta mà xem . Các cụ yếu mắt không đọc được thì các đài Úc châu , đài ở Hoa Kỳ đã có người đọc rất hay cho các cụ nghe đấy .
 
Quý vị nào rành các đài cuả chúng ta trên thế giới hãy gửi mấy đường links cho các cụ mở ra xem .
 
Riêng tôi , hễ mở một đài phát thanh nào ở hải ngoại mà nghe một câu , một tiếng vc là tôi tắt ngay , vừa tắt vừa chửi là đồ ngu . Tiếc rằng xướng ngôn viên một vài đài truyền thanh truyền hình và ngay cả SBTN cũng còn rơi rớt một vài câu , vài chữ vc rất khó nghe khiến tôi không chịu nổi và rất buồn cho tiếng Việt cuả Saigon xưa .
 
Mong sẽ có những sửa đổi cần thiết  về mặt này để các thế hệ sau có được một di sản văn hoá trong sáng , tươi đẹp xứng đáng với công trình cuả Cha Ông chúng ta đã dày công gây dựng và gìn giữ  .

 

Kính thân ,        



 Không nói , không làm , không viết

 Những gì có lợi cho cộng sản 

 

 HY

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link