Friday, May 17, 2013

D ĐCN – Con đường nào cho trưởng đảng Trọng lú lựa chọn ?


 

D ĐCN – Con đường nào cho trưởng đảng Trọng lú lựa chọn ?


Posted on by minhhieu90

 

xichlobadinh


T vic B Chính tr phi đưa ra Trung ương đng b phiếu k lut ”đng chí X cho thy trong B Chính tr hai phe Lú và đng chí X là ngang cơ, không phe nào nhnh hơn. Vì nguyên nhân đó ti Hi ngh Trung ương 7 ln này phi bu b xung thêm U viên BCT. Theo d kiến đưa ra 5, bu chn 3 đ to s l trong B Chính tr thun li cho vic b phiếu ly ý kiến sau này.



Đu đá trong ni b chóp bu (BCT) đng kch lit đã khiến ch thng nht được 4 đ gii thiu vi Trung ương, trong đó Vương đình Hu và Nguyn bá Thanh là do phe Trng gii thiu, Nguyn th kim Ngân và Nguyn bá Thanh do phe đng chí X gii thiu (trong quy đnh mi ca đng không cho phép đng viên được t ng c).

K
ết qu bu c càng cho thy s bt lc và không còn uy tín ca đng trưởng Trng lú. Dù quyết đnh b xung thêm 3 v trí trong B Chính tr nhưng bu đi bu li vn ch có 2 người ca phe đng chí X là đ s phiếu hp l, không th có 3 như yêu cu và không mt người nào thuc phe đng trưởng Trng Lú đc c.

Nh
ng điu trên cho thy đu đá trong ni b lãnh đo cao nht ca đng đã được đy lên tm cao mi, công khai và quyết lit ch không còn che đy như trước đây. Nhng kết lun rút ra là:

1/ Phe đ
ng đng chí X là đi din cho tham nhũng mà ai cũng biết, được c phe Trng lú, tư Sang ch trích đã thng áp đo, tuyt đi, đã chng minh đng không th chng được tham nhũng (Thc tế vn là như vy và đây ch là chng minh đm nét nht, rõ rt nht ngay t lãnh đo ca đng cho dân chúng mà thôi)

2/ N
ếu nói đến s đoàn kết trong đng quan trng như gi gìn con ngươi mt thì hin nay đng là thng mù thc s. Mt thng mù thì không th làm lãnh đo và không th dn dt c mt dân tc đi đúng hướng (Điu này vn là như vy t ngày đng lãnh đo nhưng gi này đã được đng làm cho rõ hơn qua đu đá phe nhóm trong đng).

Hi
n nay trưởng đng Trng lú ch có 2 la chn. Mt là v hưu trước nhim kỳ, hai là ht hết phe đng chí X.  D là thng Lú s v vườn vì không có đ uy tín, dũng cm đ thc hin phương án th hai.

Sau màn đ
u này, k nào thng chc chn s lp Tng Thng chế, mà thc cht là đc tài cá nhân, kiu Putin ca Nga. Đng nào thì Đng Cng Sn VN cũng s b ling vô thùng rác ca lch s. Thi bui nhiu nhương ly lon như hin ti s được tm kết thúc bng s lên ngôi ca cá nhân vi đc tính chính tr mnh . Đây là kết qu ca h thng đang tìm kiếm s n đnh, t v thế bt n đnh. 

S
cáo chung ca mt đng đc tài toàn tr, bán nước hi dân đã đim. Đây cũng là mt tt yếu không th tránh khi cho mt th Ch nghĩa rác rưởi mà toàn Thế gii kinh tm vn còn c duy trì trên đt nước Vit nam đã chu quá nhiu đau kh.

__._,_.___

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official26/3/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link