Monday, March 31, 2014

Tội ác CSVN. Xin vui lòng tiếp tay ghi lại lịch sử


On Monday, March 24, 2014 9:32 PM, Viet List <vietlist09@yahoo.com> wrote:


covang

Tội ác CSVN. Xin vui lòng tiếp tay ghi lại lịch sử: Ghi Tên Danh Sách Tù "Cải Tạo" Việt Cộng Sau 1975.
  • Kính thưa Quý Bậc Trưởng Thượng,
  • Kính thưa Quý Đồng Hương,
  • Kính thưa Quý Cô Chú, Anh Chị Chiến sĩ của Quân lực Việt Nam Cộng Hòa.
Khi ký tên vào Hiệp Định Hòa Bình Paris năm 1973, Việt cộng đã đồng ý với điều khoản 11 như sau
Điều 11:
(trích) Ngay sau khi ngừng bắn, hai bên miền Nam Việt Nam sẽ:
– Thực hiện hòa giải và hòa hợp dân tộc, xóa bỏ thù hằn, cấm mọi hành động trả thù và phân biệt đối xử với những cá nhân hoặc tổ chức đã hợp tác với bên này hoặc bên kia;
– Bảo đảm các quyền tự do dân chủ của nhân dân: tự do cá nhân, tự do ngôn luận, tự do báo chí, tự do hội họp, tự do tổ chức, tự do hoạt động chính trị, tự do tín nguỡng, tự do đi lại, tự do cư trú, tự do làm ăn sinh sống, quyền tư hữu tài sản và quyền tự do kinh doanh. (hết trích)
Thế nhưng, cũng như bao lần ký kết khác, Việt cộng luôn luôn chà đạp lên những điều họ ký kết. Ngay sau khi cưỡng chiếm miền Nam, Vc đã bắt bớ, giam cầm, hành hạ tra tấn quân, cán, chính của Việt Nam Cộng Hòa trong các trại tù được dựng lên trên khắp ba miền của đất nước. Bọn Việt cộng bán nước không nói là họ đã bắt bớ và giết hại bao nhiêu người, nhưng người ta ước lượng là có đến 1 triệu người bị bắt giam và họ đã giết chết khoãng 160 ngàn quân, cán, chính của miền Nam tự do. Theo phân tích của các bậc trưởng thượng thì VC đã phạm các tội ác sau đây:
Tội ác thứ 1 – Tội diệt chủng: VC đã bắt giam, cố sát, giết người vô tội hàng loạt mà không có kết án hay chứng minh là họ có tội gì.
Tội ác thứ 2 – Tội cầm tù hay tước đoạt tự do thân thể một cách nghiêm trọng, vi phạm những điều luật căn bản của luật pháp quốc tế
Tội ác thứ 3 – Tội tra tấn, hành hạ. Hành hạ thể xác, tra tấn tinh thần.
Tội ác thứ 4 – Tội giết người
Tội ác thứ 5 – Tội bắt làm nô lệ
Tội ác thứ 6- Tội thủ tiêu mất tích người.
Đây là những tội ác vĩ đại của chế độ CSVN bên cạnh biết bao tội ác khác. Những tội ác nầy cần được ghi vào sử sách và lưu truyền thiên cổ để các thế hệ sau hiểu rõ lịch sử nước nhà, không bị sự tuyên truyền sai lạc của CS làm ảnh hưởng. Vì lý do đó chúng tôi mạo muội muốn lập lại danh sách tù nhân chính trị của VC sau năm 1975. Đây là một danh sách có tính lịch sử mà chúng tôi cần tất cả quý vị cựu tù nhân của Việt cộng tiếp tay.
Trong bảng dưới đây xin quý vị vui lòng ghi tên, chức vụ, binh chủng, thời gian ở tù, trại tù bị giam lâu nhất... Xin vui lòng ghi tên của quý vị và ghi dùm bạn bè mà quý vị biết cho dù họ còn kẹt lại ở Việt Nam, hay họ đã chết, hay vì bất cứ lý do nào mà họ có thể không nhận được tin nầy. Như vậy VC không biết ai ghi cho ai, tránh bị trả thù cá nhân.
Chúng tôi là một nhóm con em của quân cán chính Việt Nam Cộng Hòa, được lớn lên và được đào tạo dưới mái trường thân yêu của miền Nam tự do, xin phép được tiếp tay quý bậc cha anh ghi nhận lại tội ác của CSVN. Chúng tôi mong mỏi được sự tiếp tay của tất cả quý vị.
Kính báo,
Nhóm Vietlist.




No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link