Friday, April 4, 2014

Tin nhanh 4.4.2014


  

Tin nhanh 4.4.2014


(Cập nhật lúc 8:30 CET) 
- Công an xuất hiện giữa đường chặn xe khiến 7 người nhập viện vì tai nạn.
 -Nga, Ukraine tranh cãi về việc giết hại người biểu tình. 
-Giá vàng lại giảm mạnh. 
-Hệ mặt trời ra đời sớm hơn mặt trăng 95 triệu năm. 
-Thận trọng với triệu chứng đau ngực.
 -Hoãn thi công đường cao tốc vì một con nhện.

VIỆT NAM
CÔNG AN XUẤT HIỆN GIỮA ĐƯỜNG CHẶN XE KHIẾN 7 NGƯỜI NHẬP VIỆN VÌ TAI NẠN
Chiều ngày 3.4 (giờ VN), một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra liên hoàn tại quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng 2 xe tải và 1 xe khách làm 7 người nguy kịch. Tài xế xe khách bị hất văng ra khỏi xe bị đa chấn thương. Trong ô tô khách 17 chỗ có hơn 10 người, trong đó 6 người bị thương nặng. Nạn nhân có cả trẻ em. Chiếc xe khách bị bẹp dúm.
Theo lời của các nhân chứng có mặt tại hiện trường, do cảnh sát giao thông xuất hiện giữa lộ vẫy xe nên làm tài xế xe khách thắng gấp, 2 xe tải không thắng kịp mới tông. Viên cảnh sát giao thông này phải chờ công an phường gần đó đến giải vây khỏi sự tức giận của người dân.(Sài Gòn Giải phóng)
THẾ GIỚI
NGA, UKRAINE TRANH CÃI VỀ VIỆC GIẾT HẠI NGƯỜI BIỂU TÌNH
Ukraine đã cáo buộc Nga đã tiếp tay cho cựu Tổng thống Viktor Yanukovych giết hại người biểu tình ở quảng trường Độc Lập, thủ đô Kiev. Bộ trưởng Bộ Tư pháp Ukraine, ông Arsen Avakov, công bố báo cáo điều tra khẳng định rằng cựu tổng thống Viktor Yanukovych đã ra lệnh cho cảnh sát chống bạo động giết hại hơn 100 người biểu tình, và hành động này có sự tiếp tay của Moskva. Trong khi đó, Nga cũng cáo buộc 25 người Ukraine đã làm theo chỉ đạo của Cơ quan An ninh Ukraine SBU "khủng bố" Nga. Moskva đã bắt giữ nhóm người trên.(Tuổi trẻ online)
KINH TẾ
GIÁ VÀNG LẠI GIẢM MẠNH
Giá vàng thế giới giao dịch tại Mỹ trong phiên 3.4 (giờ New York) bất ngờ giảm mạnh về mức giá thấp nhất của 3 tuần trước đó. Cụ thể, giá vàng kỳ hạn tháng 6 giảm 5 USD xuống còn 1.285 USD/ounce. Còn giá vàng giao ngay giảm 4,10 USD xuống 1.286 USD/ounce. Còn tại thị trường châu Á sáng 4.3, giá vàng cũng đã giảm mạnh xuống 1.285 USD/ounce (tương đương 32,66 triệu đồng/lượng). Giới quan sát cho rằng, các nhà đầu tư đang chờ dữ liệu việc làm của Bộ lao động Mỹ để cân nhắc quyết định đầu tư.
Trong khi đó, giá vàng tại thị trường Việt Nam, vàng SJC có giá 35,33 triệu đồng/lượng. Nghĩa là giá vàng trong nước cao hơn thế giới đến 2,7 triệu đồng/lượng.(Tuổi trẻ online)
KHOA HỌC- CÔNG NGHỆ
HỆ MẶT TRỜI RA ĐỜI SỚM HƠN MẶT TRĂNG 95 TRIỆU NĂM
Một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa Pháp, Đức, Mỹ đăng tải trên tạp chí Nature cho biết: Mặt Trăng xuất hiện khoảng 95 triệu năm sau khi Hệ Mặt Trời được hình thành từ một vụ va chạm giữa các hành tinh.
Vụ va chạm giữa Trái Đất sơ khai và một vật thể có kích thước lớn như Sao Hỏa đã khiến vật thể đó đi chệch khỏi quỹ đạo và trở thành một thực thể riêng mang tên gọi ''Mặt Trăng'' ngày nay.
Ngoài việc tạo ra các hành tinh quay quanh Trái Đất, vụ va chạm xảy ra cách đây khoảng 4,470 tỷ năm này được coi là quyết định tới tiến trình hình thành tâm Trái Đất.(Vietnam+)
SỨC KHỎE
THẬN TRỌNG VỚI TRIỆU CHỨNG ĐAU NGỰC
Đau ngực có thể là triệu chứng của nhiều bệnh. Bệnh nguy hiểm nhất là cơn đau do thiếu máu cục bộ cơ tim. Vì thiếu máu cục bộ cơ tim do xơ vữa động mạch vành là bệnh tim mạch khá thường gặp có thể xuất hiện sớm, từ năm 30 đến 40 tuổi. Bênh có thể dẫn đến tử vong đột ngột.
Để phòng ngừa tình trạng thiếu máu cục bộ cơ tim, nên giảm thiểu hoặc loại bỏ hẳn các yếu tố nguy cơ như hút thuốc lá, kiểm soát tốt huyết áp ở những bệnh nhân bị cao huyết áp, tạo môi trường sống lành mạnh, giảm stress và nghỉ ngơi nhiều...(Thanhnien)
ĐÓ ĐÂY
HOÃN THI CÔNG ĐƯỜNG CAO TỐC VÌ ... MỘT CON NHỆN
Một dự án xây dựng đường cao tốc tại thành phố San Antonio thuộc bang Texas của Mỹ đã buộc phải dừng lại vô thời hạn vì một con nhện. Dự án đã phải dừng lại vì con nhện này cực hiếm, và đã được thông báo tuyệt chủng cách đây 30 năm nhưng bất ngờ xuất hiện. Nó thuộc giống nhện mù, có tên khoa học là Cicurina venii. Các nhà khoa học lo ngại rằng quá trình xây dựng sẽ ảnh hưởng đến con nhện này và họ đã yêu cầu ngừng thi công. Nhà thầu thi công công trình đã chấp thuận yêu cầu trên.(News Go)





Ngày 29 tháng 12 năm 2012, báo Dân Trí đi tin:

Vu lep at KINH-TE - 36 seconds ago
*Ngày 29 tháng 12 năm 2012, báo **Dân Trí** đi tin:* “Ban Chấp hành Trung ương đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính Phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Ủy ban Trung ương Mặt trật Tổ quốc Việt Nam đã tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm 40 năm chiến thắng ‘Hà Nội – Điện Biên Phủ trên không’ (12/1972-12/2012), sự kiện lịch sử trọng đại và kỳ tích có một không hai – biểu tượng chiến thắng của bản lĩnh, trí tuệ và chủ nghĩa anh hùng cách mạng Việt Nam… Đọc diễn văn tại lễ kỷ niệm, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nhấn mạnh, chiến thắng ‘Hà Nội – Điện Biên Phủ trên khôn... more »

Bình Dương: 2000 công nhân đình công, bảo vệ xịt hơi cay, công an đánh công nhân

Vu lep at CSVN-NHAN-QUYEN - 9 minutes ago
Video: Nông dân oan Đồng Nai cùng dân oan miền Tây biểu tình tại Sài Gòn ngày 02/04/2014 Dân oan Đồng Nai biểu tình ... https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=gzeT6ebqsWQ *Nguyễn Hùng (Danlambao)* - Ngày 02/042014 nhiều bà con dân oan từ Đồng Nai cùng dân oan miền Tây đã xuống đường biểu tình tố cáo và đòi lại tài sản bị đảng cộng sản Việt Nam cấu kết với bọn lợi ích cướp đất đai ruộng vườn liên tục trong nhiều năm qua đã xuống đường biểu tình đòi lại đất đai ruộng vườn bị đảng cộng sản cùng các nhóm lợi ích về đất đai và bất động sản bị cướp đoạt. Bà con biểu tìn... more »

Biểu tình nổ ra khắp nơi báo hiệu sự thay đổi đột biến trong năm 2014?

Vu lep at CSVN-NHAN-QUYEN - 9 minutes ago
[image: alt] On Friday, 4 April 2014 5:12 PM, Pham Hoa <> wrote: *Thứ Ba, ngày 01 tháng 4 năm 2014 * *Biểu tình nổ ra khắp nơi báo hiệu sự thay đổi đột biến trong năm 2014?* Bài Hát 'Khỏe Re Như Con Bò Kéo Xe', Cựu tù nhân lương tâm Nguyễn Hữu Cầu (P1) -3.4.2014 https://www.youtube.com/watch?v=fVQq2kGvK0I Liên tục trong những ngày gần đây nhiều cuộc biểu tình phản đối của người dân đã diễn ra trên khắp các miền đất nước, thu hút sự chú ý của truyền thông lề trái và mạng xã hội. *Tại Ninh Thuận * Đầu tiên là cuộc biểu tình của người dân Ninh Thuận phản đối khai thác titantại... more »

Việt Nam xét xử 29 người H’Mông vì «hoạt động phỉ»

Vu lep at CSVN-NHAN-QUYEN - 24 minutes ago
VIỆT NAM - Bài đăng : Thứ năm 03 Tháng Tư 2014 - Sửa đổi lần cuối Thứ năm 03 Tháng Tư 2014 Việt Nam xét xử 29 người H’Mông vì «hoạt động phỉ» [image: Tộc người H'Mông ở phía Bắc Việt Nam.] Tộc người H'Mông ở phía Bắc Việt Nam. Wikipedia Thụy My RFI Từ hôm qua tại Điện Biên đã mở ra phiên tòa lưu động kéo dài một tuần, xử 29 người H’Mông về tội hoạt động phỉ. Và sáng nay 03/04/2014 chính quyền Bắc Kạn đã huy động công an đến khám xét nhà của ba người bị bắt cách đây hơn một một tuần vì theo đạo Dương Văn Mình. Theo báo chí trong nước, tòa án tỉnh Điện Biên bắt đầu phiên tòa lưu độ... more »

Ngô Vương Toại – Một thời khó quên

Vu lep at Books-Hoi Ky. - 31 minutes ago
Hai sinh viên bị đặc công CS bắn trọng thương trong đêm văn nghệ Trịnh Công Sơn- Khánh Ly ngày 16/12/1967 tại giảng đường Đại Học Văn Khoa Saigon,đều đã qua đời tại Hoa Kỳ Nhà báo Cao Sơn Nguyễn Văn Tấn bị bắn gãy chân, qua đời ngày 15/12/2013 tại San Jose Nhà báo Ngô Vương Toại bị bắn lủng dạ dày , qua đời ngày 3 tháng 4 năm 2014 tại Virginia *Ngô Vương Toại – Một thời khó quên* (12/04/1947 – 03/04/2014) *“Sinh viên Ngô Vương Toại - Giữa cái sống và cái chết”* *Phạm Trần (Danlambao)* - Đó là Tựa đề một bản tin của hãng TV (Tin Việt) viết ngày 18/11/1967 được các báo ở... more »

UKRAINE CAN ĐẢM KHÁNG CHIẾN VỚI HỖ TRỢ CỦA NATO

Vu lep at KHOA HOC KY THUAT - 39 minutes ago
*NHỮNG NHẬN ĐỊNH THEO DÒNG THỜI SỰ:* *UKRAINE CAN ĐẢM KHÁNG CHIẾN* *VỚI HỖ TRỢ CỦA NATO* *Giáo sư Tiến sĩ NGUYỄN PHÚC LIÊN, Kinh tế* *Geneva, 27.03.2014. Cập nhật 03.04.2014* *Web: http://VietTUDAN.net* *Cập nhật 03.04.2014:* *Đây là cuộc đối chọi giữa vũ khí quân sự của Putin và vũ khí Tài chánh/ Kinh tế. Hiện nay, hệ quả cho Tài chánh/ Kinh tế Nga đang đang đi đến chỗ xấu. Chúng tôi cập nhật bài này với những nhận định sau đây từ Ngân Hàng Thế giới :* *World Bank: Kinh tế Nga có thể co cụm vì vụ khủng hoảng Crimea Ngân hàng Thế giới vừa kết luận rằng nền kinh tế vốn đang yếu của... more »

Đêm qua em mơ gặp công an (*)

Vu lep at CSVN-NHAN-QUYEN - 22 hours ago
Đêm qua em mơ gặp công an (*) *Nguyễn Bá Chổi (Danlambao)* - Từ ngày bị các chú công an nhân dân phường Thủy Xuân, TP Huế đánh hai mông bầm tím sưng vù đến nay, có lẽ vì phải nằm sấp miết một chiều nên em hay mơ. Em mơ lung tung. Ác mộng cũng lắm và khoái mộng cũng lai rai. Khoái mộng như người nhái dùng máy bay trực thăng tập kích xuống Hà Nội giữa đêm khuya bắt mười ba ông với một bà trói lại dẫn đi, mà khi nghe em kể lại, từ người lớn đến bọn con nít ai cũng thích, nên có người gọi giấc mơ của em là “khoái mộng, thích mộng, hay thèm mộng, ước mộng”. Đêm qua em lại mơ gặp… Lần nà... more »

Nhật Ký Biển Đông: Căng thẳng leo thang và lan qua Úc Châu

Vu lep at KHOA HOC KY THUAT - 22 hours ago
Nhật Ký Biển Đông: Căng thẳng leo thang và lan qua Úc Châu Khi tình hình Ukraine trở nên sôi động và Tổng Thống Yanukovych thân Nga bị phe đối lập lẫn quốc gia cực đoan lật đổ ngày 22/2/2014 với sự hỗ trợ của Mỹ và NATO… khiến Nga đem quân vào Crimea thì Ukraine trở thành điểm nóng của chính trị thế giới…khiến cuộc khủng hoảng ở Biển Đông trở nên mờ nhạt...nhất là đối với Mỹ. Đã có lúc các chiến lược gia Hoa Kỳ báo động về sự phục hồi của thời kỳ Chiến Tranh Lạnh và hối thúc Ô. Obama lại phải “*Xoay Trục*” tức dồn hết lực lượng về Âu Châu để đối phó với Liên Bang Nga - căng t... more »

Tự hào tàu ngầm Trường Sa và nỗi nhục “thế kỷ” của Hàng không Việt!

Vu lep at KINH-TE - 22 hours ago
Tự hào tàu ngầm Trường Sa và nỗi nhục “thế kỷ” của Hàng không Việt!Tiến sỹ Trần Đình Bá – Hội Khoa học kinh tế VN Khác với dự án chế tạo Tàu ngầm Hoàng Sa, Yết Kiêu hay Máy bay trực thăng tựphát c ủa những tư nhân đam mê sáng tạo …, dự án chế tạo Máy bay “Made in Vietnam” được Thủ tướng giao nhiệm vụ từ những năm 2003. Vậy mà đất của ta, biển của ta, trời của ta mà máy bay VAM – 2 sơn cờ đỏsao vàng do các Vi ện sỹ giáo sư tiến sỹ – chuyên gia hàng không nghiên cứu sản xuất thành công lại không được phép bay. Quả là một nghịch lý đến mức ngang với quyền tự quyết của một quốc gia bịx... more »

Thân phận nông dân Việt Nam

KINH-TE - 22 hours ago
[image: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgJsW2g62DtwevagJi1J6Ut4KUU-1H5SCi5napp2BhTzKqqDj3zyHJ6gniJobXJynX-ACpnnHqn4Ub9T0oc-4IwAWSdCTlkt3_SfMCOV81J4yHVr26xmL_f_G5lueSKlcA1BVvvkMrQFmwd/s1600/DAT+CUA+ONG.jpg] Thân phận nông dân Việt Nam *Thanh Quang, phóng viên RFA* 2014-03-25 [image: Email] [image: Ý kiến của Bạn] [image: Chia sẻ] [image: In trang này] - In trang này - Chia sẻ - Ý kiến của Bạn - Email 03252014-nongdan-tq.mp3 [image: Phần âm thanh][image: Tải xuống âm thanh] [image: 000_Hkg9232650-600.jpg] Thu hoạch bắp cải trên một cánh đồng ở ngoại ô Hà Nội ngày 26 tháng 11 năm 2013 AFP photo Người nông dân VN tự ngàn xưa đã phải “bán mặt cho đất, bán lưng cho trời... more »

Con người chỉ cần 3 phút không có dưỡng khí là chấm dứt sự sống.

Vu lep at KHOA HOC KY THUAT - 22 hours ago
On Sunday, March 30, 2014 9:53 PM, *Con ng**ườ**i ch**ỉ** c**ầ**n 3 phút không có d**ưỡ**ng khí là ch**ấ**m d* *ứ**t s**ự** s**ố**ng.* *M**ộ**t em bé đã b**ị** vùi d**ướ**i đ**ấ**t khá lâu, ch**ỉ** nguyên th**ờ**i gian t**ừ** lúc phát giác đ**ế**n lúc đào b**ớ**i lên đ**ể** c**ứ**u em bé ch**ắ**c cũng không d**ướ**i 10 phút.* * V**ậ**y không hi**ể**u m**ộ**t** "phép l**ạ**" nào đã gìn gi**ữ** s**ự** s**ố**ng cho em bé này. M**ờ**i Quý V**ị** m**ở** ra coi d**ướ**i đây. Nh* *ữ**ng ông vô th**ầ**n gi**ả**i thích sao v**ề** s**ự** ki**ệ**n này...* *UV.* *https://www.youtube.com/watch?v=K... more »

Fwd: Báo Người Việt và Vũ Ánh giao du toàn Việt gian bưng bô Việt cộng

Books-Hoi Ky. - 22 hours ago
Báo Người Việt và Vũ Ánh giao du với toàn Việt gian bưng bô Việt cộng [image: tde3_zps3afd4bb3.jpg] Ngô Kỷ Little Saigon ngày 26 tháng 3 năm 2014 Kính thương Quý Đồng Hương, Đang cố gắng dành nỗ lực để tổng kết và phân tích một khối tài liệu, phim, ảnh đang có trong tay nhằm công bố thêm ra trước công luận về các hành động mị dân Quốc Gia, đột lốt chống cộng, nối giáo cho giặc của bọn Trúc Hồ và tập đoàn Asia, SBTN, thì thấy tờ báo Người Việt đăng tải một lô bài viết dưới mục "Tưởng Nhớ - Vũ Ánh Trong Ký Ức Đồng Nghiệp," khiến tôi "ngứa mắt" và khinh tởm vô cùng, vì chỉ cần lướt... more »

Việt Nam - Philippines khó lập liên minh quân sự do sức ép của Trung Quốc

Vu lep at KHOA HOC KY THUAT - 22 hours ago
VIỆT NAM - PHILIPPINES - Bài đăng : Thứ tư 02 Tháng Tư 2014 - Sửa đổi lần cuối Thứ tư 02 Tháng Tư2014 Việt Nam - Philippines khó lập liên minh quân sự do sức ép của Trung Quốc [image: Tổng thống Philippines Benigno Aquino III và Chủ tịch Việt Nam Trương Tấn Sang tháng 10/2011 - Reuters] Tổng thống Philippines Benigno Aquino III và Chủ tịch Việt Nam Trương Tấn Sang tháng 10/2011 - Reuters Đức Tâm RFI Trong những năm qua, trước thái độ hung hăng của Trung Quốc trong các tranh chấp về chủ quyền tại Biển Đông, Việt Nam và Philippines đã gia tăng hợp tác trong lĩnh vực quốc phòng, thậm ... more »

Manila coi thường các đe dọa của Bắc Kinh trong vụ kiện Trung Quốc

Vu lep at KHOA HOC KY THUAT - 22 hours ago
BIỂN ĐÔNG - Bài đăng : Thứ tư 02 Tháng Tư 2014 - Sửa đổi lần cuối Thứ tư 02 Tháng Tư2014 Manila coi thường các đe dọa của Bắc Kinh trong vụ kiện Trung Quốc [image: Herminio Coloma Jr, Phát ngôn viên Phủ Tổng thống Philippines - Reuters] Herminio Coloma Jr, Phát ngôn viên Phủ Tổng thống Philippines - Reuters Trọng Nghĩa RFI Sau những lời chỉ trích kèm theo những lời đe dọa từ phía Bắc Kinh rằng quan hệ song phương đã bị tổn hại do việc Philippines tiếp tục vụ kiện Trung Quốc về Biển Đông, chính quyền Manila vào hôm nay, 02/04/2014, đã bác bỏ các luận điểm cáo buộc. Mặt khác, Philip... more »

VÌ SAO CÓ CUỘC NỘI CHIẾN Ý THỨC HỆ QUỐC – CỘNG TẠI VIỆT NAM?

Vu lep at Books-Hoi Ky. - 23 hours ago
*Tưởng niệm biến cố 30-4-1975, nhìn lại lịch sử:* VÌ SAO CÓ CUỘC NỘI CHIẾN Ý THỨC HỆ QUỐC – CỘNG TẠI VIỆT NAM? *Thiện Ý* *Theo nhận định của chúng tôi có hai nguyên nhân Chủ yếu đã đưa đến cuộc nội chiến ý thức hệ Quốc-Cộng tại Việt Nam: Nguyên nhân lịch sử và nguyên nhân mâu thuẫn đối kháng giữa ý thức hệ quốc gia và ý thức hệ cộng sản trên bình diện lý luận và thực tiễn.* *I/- NGUYÊN NHÂN LỊCH SỬ.* Chính bối cảnh đất nước bị ngoại xâm và nhu cầu kháng chiến giành độc lập của nhân dân Việt Nam đã đưa đến cuộc nội chiến ý thức hệ Quốc-Cộng tại Việt Nam. Thật vậy, trước hết một c... more »

NHỮNG ĐIỀU SUY GẪM

Vu lep at KHOA HOC KY THUAT - 23 hours ago
---------- Forwarded message ---------- From: *Kim Loan* *====================================* *NHỮNG ĐIỀU SUY GẪM* [image: alt] [image: alt] [image: alt] [image: alt] [image: alt] [image: alt] [image: alt] [image: alt] [image: alt] [image: alt] [image: alt] [image: alt] [image: alt] [image: alt] [image: alt] [image: alt] [image: alt] *====================================* *20 * videos *Ca Si Truong Vu : Tuyen Tap Nhung Ca Khuc Hay Nhat * *PLAYLIST* by Tran Nang Phung *- **Ông Tập Cận Bình: Đa đảng không hiệu quả ở Trung Quốc* *- **“Thằn... more »

Tiến sĩ khác gì với dũng sĩ?

Vu lep at KHOA HOC KY THUAT - 23 hours ago
* Dung nghe nhung gi VC noi* * Hay lam nhung gi VC so* On Tuesday, March 25, 2014 1:26 PM, khanh dinh wrote: Tiến sĩ khác gì với dũng sĩ? Chúa Nhật, 23 tháng Ba năm 2014 Tác Giả: Huy Phương Trong thời gian “chống *M*ỹ cứu nước,” các cơ quan tuyên truyền của cộng sản Bắc Việt đã sáng tạo ra nhiều huyền thoại đề cao quá nhiều những anh hùng không có thật, và dùng thành ngữ “ra ngõ gặp anh hùng” để mô tả hiện tượng, đi đâu cũng gặp anh hùng, hay ví von theo kiểu văn chương bình dân của chúng ta khi nói cái gì quá nhiều, thì có thể gọi là “anh hùng như... rươi... more »

Ông Trương Văn Dũng trả lời RFA ngay sau khi ra viện

Vu lep at CSVN-NHAN-QUYEN - 23 hours ago
On Sunday, March 23, 2014 5:23 PM, Dien bien hoa binh <> wrote: [image: http://dcvonline.net/wp-content/uploads/2013/11/babui_112913_05.jpg]Ông Trương Văn Dũng trả lời RFA ngay sau khi ra viện *Gia Minh, PGĐ Ban Vi**ệ**t ng**ữ** RF**A* 2014-03-23 [image: Email] [image: Ý kiến của Bạn] [image: Chia sẻ] [image: In trang này] - In trang này - Chia sẻ - Ý kiến của Bạn - Email giaminh03232014.mp3 [image: Phần âm thanh][image: Tải xuống âm thanh] [image: TruongVanDung-305] Ông Trương Văn Dũng, ảnh minh họa chụp năm 2013. Courtesy DLB Ông Trương Văn Dũng, 57 tuổi, một ng... more »

Kỳ vĩ Hải Vân quan

Vu lep at PHOTO - 23 hours ago
* Dung nghe nhung gi VC noi* * Hay lam nhung gi VC so* On Thursday, March 20, 2014 4:40 PM, Đỗ Thị Kim Loan wrote: *Kỳ vĩ Hải Vân quan* *Từ xưa đến nay, trên con đường thiên lý xuyên Việt ra bắc vào nam, đèo Hải Vân luôn là một cái tên đầy ấn tượng đối với bất kỳ ai.* [image: Kỳ vĩ Hải Vân quan 1] *Đường đèo quanh co* Đèo Hải Vân thuộc dãy Trường Sơn, là ranh giới địa lý giữa tỉnh Thừa Thiên - Huế ở phía bắc (cách 80 km) và thành phố Đà Nẵng ở phía Nam (cách 20 km). Phía Đông giáp với biển xanh mênh mông; phía Tây lại là núi non trùng điệp, đèo Hải Vân dài hơn 20 km và cao... more »

Những "nấc thang lên thiên đường" rùng rợn nhất thế giới

Vu lep at PHOTO - 23 hours ago
* Dung nghe nhung gi VC noi* * Hay lam nhung gi VC so* On Wednesday, March 26, 2014 8:39 AM, Đỗ Thị Kim Loan wrote: [image: http://nguyentran.org/HT/Hinh3/BongChieuXua-DTT.jpg] [image: *] *Dòng Nhạc DƯƠNG THIỆU TƯỚC* *====================================* *Những "nấc thang lên thiên đường" rùng rợn nhất thế giới* Cheo leo, hiểm trở và dựng đứng là các tính từ miêu tả cho những chiếc cầu thang này. Các con đường cheo leo, nguy hiểm luôn khiến cho những người sợ độ cao phải chùn bước. Tuy nhiên, không chỉ những con đường mới đủ sức khiến bạn phải dựng tóc gáy mà có nhi... more »

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vlog -21/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link