Tuesday, August 21, 2012

TRÊN 100 ĐỒNG HƯƠNG CẦM CỜ VNCH VÀ BIỂU NGỮ ĐẾN NHÀ TÙ CHÀO ĐÓN ANH HÙNG LÝ TỐNG




TRÊN 100 ĐỒNG HƯƠNG CẦM CỜ VNCH VÀ BIỂU NGỮ ĐẾN NHÀ TÙ CHÀO ĐÓN

ANH HÙNG LÝ TỐNG ĐÃ MÃN HẠN TÙ TRỞ VỀ LÚC 9:30AM NGÀY 18-8-2012




  



Bài của Nữ Phóng Viên NGỌC DUNG; Hình và Phim Video do TRẦN VŨ.





image



image





San Jose (VietPress USA – 18-8-2012): Sáng Thứ Bảy ngày 18/8/2012, có hơn 100 đồng hương vùng Bắc California đã đến trước cửa Main Jail của Quận Hạt Santa Clara để mừng đón Anh hùng LÝ TỐNG đã mãn hạn tù ở trong vụ xịt “nước lạ” vào VC Đàm Vĩnh Hưng trong khi ca nô nầy đang hát văn hóa vận cho CSVN tại San Jose vào năm 2010.



Lúc 7:30AM, Nhóm phóng viên VietPressUSA đã đến trước nhà tù chính của Quận Hạt và đã đã thấy khá nhiều đồng hương đến trước với cờ và biểu ngữ cầm tay. Một số biểu ngữ lớn đã được treo cao trong khi bà con khí thế chờ đón Anh hùng Lý Tống được mãn hạn tù. Lối hơn 8:00AM, số bà con đã từ nhiều hướng kéo đến rất đông đứng chật hai bên từ cỗng Main Jail đến đến gần ngã tư đường. Nhiều bà con đã mặc chiếc áo thung màu vàng viết hàng chữ đỏ “Ly Tong Freedom Fighter” hay “Free Ly Tong” mà trước đây bà con từng mặc đến Tòa Án để nghe xét xử Lý Tống.



image





image



Nữ Phóng Viên NGỌC LAN đang phòng vấn một cụ bà trên 80 tuổi đang đi đón Anh hùng Lý Tống.



Đúng 9:00AM, bà con đồng hương kéo đến sát gần cửa Main Jail để chuẩn bị sẵn sàng. Đến 9:30AM, dưới ánh nắng vàng rực rỡ, Anh hùng Lý Tống, người chiến sĩ tranh đấu chống tuyên vận của CSVN, đã từ bên trong bước ra khỏi nhà tù. Mọi người hân hoan mừng reo vỗ tay và phấtCờ Vàng 3 Sọc Đỏ VNCH và Cờ Hoa Kỳ để chào đón anh hùng Lý Tống với những tiếng hô: “ Hoan hô anh hùng Lý Tống.” “Đả đảo Cộng Sản Việt Nam”..

Lần lượt các cựu quân nhân Quân Lực VHCH và đại diện các Hội Đoàn phát biểu, chia sẻ niềm vui hôm nay là Anh hùng Lý Tống được tự do; nhưng cũng sẻ chia nổi buồn rằng vụ án này là vụ án chính trị, hành động của Lý Tống nhằm ngăn cản sự xâm nhập của Cộng Sản Việt Nam vào cộng đồng người Mỹ gốc Việt nói riêng và vào nước Mỹ nói chung nhưng đã bị án phạt mà lẽ ra không nên áp dụng!. Tất cả mọi người hiên diện trong buổi đón Anh hùng Lý Tống đều đồng ý tiếp tục ủng hộ tinh thần cũng như tài chính tùy theo khả năng của mỗi người dành cho Quỹ Pháp Lý của Anh hùng Lý Tống để lo thủ tục kháng án trong vụ án này.

 image

Những Sĩ Quan Quân Lực VNCH là các Cựu Tù Nhân Chính Trị bị CSVN đày ải, nay là thành phần nồng cốt

trong Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Bắc California, đang đứng chờ đón Anh hùng, Chiến sĩ LÝ TỐNG ra khỏi tù.

Cộng đồng Mỹ gốc Việt khẳng định đây là vụ án chính trị chứ không phải là vụ án hình sự như phiên tòa vừa qua đã xử Anh hùng Lý Tống buộc phải ngồi tù. Các đại diện phát biển rằng đồng hương chúng ta cùng với Anh hùng Lý Tống kháng án và yêu cầu Tòa án xử vụ án theo Bộ luật chính trị của Mỹ (Political Speech).

image

Đồng hương và Chiến hữu chụp hình kỷ niệm với Anh hùng LÝ TỐNG trước cỗng Main Jail quận hạt Santa Clara.

image

Anh hùng Lý Tống được tặng hoa lan và đang phát biểu cám ơn đồng hương đã đến đón anh, cám ơn đồng hương

người Việt tỵ nạn CSVN trên khắp thế giới đang cùng với anh quyết giải thể chế độ CSVN bán nước hại dân.

Cuối cùng Anh hùng Lý Tống nói lời cám ơn tất cả đồng hương tỵ nạn Cộng Sản ở vùng Bắc California và trên toàn thế giới ủng hộ Lý Tống sau mỗi phi vụ mà Lý Tống đã thực hiện trong các năm qua. Anh hùng Lý Tống cùng với tất cả đồng hương Người Việt chống Cộng Sản trên toàn thế giới quyết tâm giải thể chế độ độc tài Cộng Sản Việt Nam hèn với giặc ác với dân; đã đem lãnh thổ và lãnh hải dâng cho Tàu Cộng.

 Anh hùng Lý Tống mời tất cả đồng hương đến đón anh hôm nay cùng với anh đi ăn sáng tại nhà hàng bún bò huế An Nam trên đường Tully Road do anh khoản đãi. Đây là sự gởi lời cám ơn tấm chân tình của đồng hương đối với anh hôm nay vì anh biết đã có rất nhiều người thức dậy thật sớm, sửa soạn và rời khỏi nhà chưa kịp ăn sáng để đến trước nhà tù treo biểu ngữ, dựng cờ VNCH và cờ Mỹ để khẳng định ngọn lửa chống CSVN càng lúc càng bùng cháy chứ không bao giờ tàn.

image



Xin mời xem Video Anh hùng Lý Tống mãn hạn tù trở về do phóng viên Trần Vũ thực hiện cho VietPressUSA TV:

Tháng 3 năm 2008, Ban Đại Diện Cộng Đồng "chống Cộng" Việt Nam Bắc Cali của ông Nguyễn Ngọc Tiên đã luôn sát cánh với Anh hùng Lý Tống trong thời gian Lý Tống tuyệt thực đòi tên Little Saigon cho khu phố Việt San Jose.. Khi vụ án du học sinh Hồ Phương bị Cảnh Sát San Jose đối xử nặng tay thì ông Nguyễn Ngọc Tiên và bà Nghị viên Madison Nguyễn cùng vội vàng ra Tuyên Cáo chống Cảnh Sát để bênh vực cho du học sinh Hồ Phương. Kể từ đó Ban Đại Diện CĐ của ông Nguyễn Ngọc Tiên thôi không còn tham gia gì nữa. Lúc ca nô Đàm Vĩnh Hưng đến hát tuyên truyền tại San Jose, các Hội Đoàn, Tổ Chức và bà con tỵ nạn CS tại San Jose và Bắc Cali đi biểu tình thì ông Nguyễn Ngọc Tiên tuyên bố Cộng Đồng VN Bắc Cali là tổ chức phi lợi nhuận nên không hoạt động chính trị. Có lẽ vì vậy mà hôm nay khi bà con trong cộng đồng Mỹ gốc Việt bắc California đi chào đón Anh hùng Lý Tống thì hoàn toàn không thấy một ai trong tổ chức "chống  Cộng" của Cộng Đồng ông Nguyễn Ngọc Tiên  có mặt tham gia!

image  

Anh hùng Lý Tống và Ký giả Hạnh Dương tại Quán Bún Bò Huế An-Nam 2 trên đường Tully Road, San Jose

Xin mời xem Video phóng sự do TRẦN VŨ của VietPressUSA TV thực hiện cảnh bà con đồng hương chống Cộng đi chào đón Anh hùng Lý Tống mãn hạn tù oan trở về vào hồi 9:30AM Thứ Bảy 18-8-2012 tại cỗng Main Jail của Quận hạt Santa Clara:








 

----------------------------
HANH DUONG

VietPress USA
Tel. Fax. 408-272-1107
Cells. 408-591-6574
www.VietPressUSA.com
vietpressusa@gmail.com


No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official26/3/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link