Wednesday, January 22, 2014

Hèn nhục và tiểu nhân của ĐCS VN (tay sai của Trung Cộng)



Hèn nhục và tiểu nhân của ĐCS VN

 (tay sai của Trung Cộng)

January 20, 2014 at 10:22pm

NHỮNG TẤM ẢNH ĐI VÀO LỊCH SỬ VÌ LÀ BIỂU TƯỢNG CỦA MỘT THỜI ĐẠI, THỜI ĐẠI HÈN NHỤC


ĐCS Việt Nam trong sự hằn học đã dùng những thủ đoạn tiểu nhân, hèn hạ để đàn áp người dân Việt nhân ngày tưởng niệm tưởng niệm 40 năm Hoàng Sa rơi vào tay giặc Trung Quốc. Thế giới và dân Việt không thể nào một nhà nước mà lại có thể nghĩ ra được những thủ đoạn thật là tiểu nhân và hèn hạ như vậy đối với dân của mình để bảo vệ giặc thù Trung Cộng ???

Sau này khi nói đến sự hèn hạ thấp kém, con cháu chúng ta chỉ cần đưa những tấm ảnh nầy ra là đủ. Một thời đại sẽ được đánh dấu trong lịch sử qua các tấm hình sau mà không cần phải viết gì nhiều. Đó là thời đại Hèn Nhục






Đưa Côn Đồ công an giả danh công nhân sửa chữa công trình trước tượng đài vua Lý Thái Tổ



Và thành quả lao động của các "công nhân" ấy




Một vị khách nữ quốc tế được hệ thống loa ưu tiên để đuổi ra khỏi khu vực.

Những loa phường chỉa vào mặt một nhà báo nước ngoài




"Công nhân" khẩn trương thi công cho kịp tiến độ?




Sản phẩm của Công Nhân thi công là đây.



Hoàng Sa - Trường Sa - Việt Nam



Tiểu nhân trong vai "công nhân" - là Phó đồn Công an?

Thêm một chữ “Hèn” thật vĩ đại của “Đảng ta”  Sun, 01/19/2014 - 20:49 


Hoàng Sa, lãnh thổ thiêng liêng của Tổ Quốc



Năm 1974, ngay khi hai anh em Bắc Việt và Trung Cộng cộng sản thề nguyền “môi hở, răng lạnh” đang trong cơn lửa nồng cuồng nhiệt của những cuộc giao hoan tập thể mang danh “Phe Xã hội Chủ nghĩa”, thì tên đàn anh tham lam Trung Cộng đã đưa quân xâm lược quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam. 

Hoàng Sa, lãnh thổ không thể tách rời của đất nước, của Tổ Quốc – Điều đó được ghi trong sử sách từ bao đời. Thế nhưng, khi tên xâm lược bành trướng dùng vũ lực chiếm lấy phần lãnh thổ này từ tay người em ruột thịt miền Nam của mình, thì Bắc Việt không hề “hở môi sợ răng lạnh”. Họ đã coi ý thức hệ Cộng sản hơn tất cả những gì là dân tộc, Tổ Quốc. 

Đó cũng chính là nguyên tắc của Cộng sản quốc tế. Ở đó chỉ rõ rằng: “Khi có mâu thuẫn giữa lợi ích của phong trào Cộng sản và Công nhân Quốc tế với lợi ích của Dân tộc, đất nước, thì người Cộng sản phải hi sinh lợi ích dân tộc cho phong trào Cộng sản Quốc tế”

Ở đây, Hoàng Sa đã rơi vào tay kẻ thù truyền kiếp của dân tộc này, chỉ vì ý thức hệ cộng sản đã chi phối hành động của người Cộng sản khi người anh em Miền Nam ruột thịt của mình đã đổ máu xương giữ gìn bờ cõi nhưng lại khác ý thức hệ Cộng sản.  

Và những người cộng sản Bắc Việt đã im tiếng. 

Kể từ đó một phần lãnh thổ của Tổ Quốc chúng ta đã rơi vào tay bọn bành trướng bá quyền Bắc Kinh tròn 40 năm. Tròn 40 năm, máu xương các liệt sỹ anh hùng Miền Nam Việt Nam đã ngã xuống vì hòn đảo dấu yêu của Tổ Quốc. 40 năm đánh dấu một sự ô nhục, đánh dấu những gian khổ, đau thương của người dân Việt trong nỗi nhục mất lãnh thổ, biển đảo của Tổ Quốc. 

40 năm, dù ngời Cộng sản Việt Nam có kêu gào là vĩ đại, là vô địch… thì tất cả chỉ là những lời nói sáo rỗng và vô nghĩa, thậm chí là lừa bịp khi lãnh thổ thiêng liêng vẫn dưới gót dày quân xâm lược, khi mà người lãnh đạo sáng suốt đã không bảo vệ được người dân.  

Đê tiện, hèn và mạt 

Để che lấp tội ác để tổn thất lãnh thổ vào tay Trung Cộng, nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam đã không từ một thủ đoạn nào để che đậy. 

Họ đã cố tình quên đi biến cố này. Không những họ cố tình quên, mà họ đã cố tình xóa đi những ký ức của người dân Việt về Hoàng Sa. Bao nhiêu năm qua, biết bao người đã bị tù đày, bị trấn áp, bị xếp vào “thế lực thù địch” chỉ vì đã không thể quên Hoàng Sa, Trường Sa là lãnh thổ của Tổ Quốc mình. Thậm chí, người dân dám hô lên Hoàng Sa – Trường Sa là của Việt Nam đã bị thẳng tay trừng trị.



Một người yêu nước biểu tình chống Trung Quốc xâm lược bị công an đánh đập dã man.
Nhưng, như đã nói, chỉ vì chúng ta có đảng sáng suốt tài tình, có nhà nước của dân, do dân, vì dân… nên sáng nay,19/1/2014 người dân đã phải tự tổ  chức việc tưởng niệm 40 năm Hoàng Sa rơi vào tay giặc trong sự hằn học của nhà cầm quyền.  

Bắt đầu từ những ngày trước, nhiều nhóm cán bộ, công an đã được đưa đến từng nhà “khuyên bảo và vận động”, những hành động này trong một chế độ công an trị, thực chất là những lời đe dọa đối với người dân nhằm ngăn chặn người dân đến cuộc tưởng niệm này. 

Ngay từ sáng, mọi ngả đường quanh khu vực Hồ Hoàn Kiếm đã được huy động như thời chiến tranh. Các ngả đường là xe công an, xe chở lính, xe bắt người, xe phá sóng, rào sắt… đã bày binh bố trận đằng đằng sát khí. 

Khi chúng tôi đến, một khung cảnh khá lạ diễn ra ngay dưới chân tượng đài Lý Thái Tổ, hai người đang cầm máy cắt đá bụi mù tung trời, tiếng cắt đá như xé rách màng tai của những người đến gần. Lực lượng công an không sắc phục hoặc một số người trong sắc phục bảo vệ bao vây dày đặc và hăm dọa. Hàng đoàn người xô đẩy, lôi kéo và trấn áp những người đến khu vực này. Khi được hỏi: Đây là hành động gì? Những người này trả lời: “Đây là công trường đang thi công, công nhân đang làm việc khẩn trương cho kịp tiến độ”.

Trong vai "công nhân" - Phó đồn Công an?

Nhưng, người dân đã phát hiện rất nhanh, người “công nhân” đang cầm ngược tay máy cắt nát nham nhở những viên đá kia, chính tên là  Nguyễn Tuấn Khiên, phó đồn công an phường Tràng Tiền, người dân ở đây thường gọi anh ta là Khiên đồng cô với số điện thoại +849120998888.

Sau khi bị phát hiện, hai người “công nhân” bỏ đi, thì thay vào đó là hàng loạt loa phóng thanh được sử dụng. Những chiếc loa công suất lớn mang dòng chữ CAND đã được huy động tối đa. Vấn đề là sử dụng những cái loa đó là một sự sỉ nhục cho nền văn minh cộng sản mà đảng tự xưng là “đạo đức, là văn minh”. 

Những chiếc loa của Công an đồng loạt do những người không mặc sắc phục ghé tập trung vào từng người yêu nước mà tha hồ hò hét. Kèm theo một đám lâu la mặt mũi bặm trợn nhìn rất côn đồ, hung hãn đi theo. Dù loa chĩa vào mặt, ghé thẳng vào  tai mà hét hết công suất bất cứ ai từ cụ già đến em nhỏ, nhưng nếu ai động vào loa, thì đám cô hồn lập tức hành động. 

Người cầm loa, là một người có khuôn mặt lỳ lợm, cái nhìn luôn nhìn lảng tránh hoặc nhắm mắt lại gian xảo khi người dân hỏi anh ta là ai. Anh ta tự xưng là bảo vệ công trường thi công. Nhưng, người dân đã xác định được anh ta chính là Đinh Quốc Phòng, là Trung tá công an đồn Tràng Tiền, có số điện thoại +84 915900152

Những màn gây sự, đẩy đuổi người dân hết sức thô lỗ và thiếu văn hóa đã được thự hiện. Nhìn những hành động này, những ai đã chứng kiến sẽ hiểu căn nguyên vì sao ở Việt Nam ngày nay, các thứ tệ nạn, sự suy đồi đạo đức đang từng ngày, từng giờ hoành hành trong xã hội. 

Hài hước nhất là ngay sau khi những người yêu nước đặt hoa tưởng niệm, hô vàng Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam đi khỏi khu vực đài tưởng niệm một lúc thì “Công trường tượng đài Lý Thái Tổ” đã được thi công gấp rút cho kịp tiến độ cũng đã tự động hoàn thành tự bao giờ và không một bóng người nào làm việc. 

Những hành xử của nhà cầm quyền hôm nay tại vườn hoa Lý Thái Tổ và Bờ Hồ Hoàn Kiếm đã là những đúc kết và lời giải thích đơn giản và đầy đủ cho xã hội hôm nay đang trượt những bước dài xuống hố diệt vong. Ở đó dối trá trắng trợn, ngang nhiên chẳng hề biết ngượng, hành xử thô lỗ với người già, phụ nữ là chuyện hẳn nhiên, bạo lực với bất cứ ai bất chấp luật pháp, chỉ cậy số đông và sức trâu bò… đó là những điển hình để đưa xã hội đi đến chỗ suy đồi. Nhất là khi những hành động đó được sử dụng để ngăn cản lòng yêu nước của người dân, thì sự suy đồi càng tăng gấp bội. 
Và trên hết, là sáng nay, người dân không chỉ ở Việt nam mà khắp nơi trên thế giới chứng kiến một nhà nước hành động không thể dùng từ nào khác là đê tiện, hèn hạ, nhục nhã và bẩn thỉu khi đối xử với những người dân giàu lòng yêu nước. 

Điều còn lại: Nỗi nhục nhã lớn lao và sự hèn hạ vĩ đại.  

Cơ đồ đất nước Việt Nam với con số 4.000 năm lịch sử chưa bao giờ nguội tắt ngọn lửa đấu tranh chống bọn Bành trướng phương Bắc. Huyết quản mỗi người dân Việt Nam bao ngàn đời qua vẫn luôn sục sôi khí thế chiến đấu giữ gìn đất nước, bờ cõi. 

Tiền nhân đã dặn rằng: “Một thước núi, một tất sông của ta, lẽ nào lại nên vứt bỏ? Phải kiên quyết tranh biện, chớ cho họ lấn dần…Nếu dám đem một thước, một tấc đất của Thái Tổ làm mồi cho giặc thì tội phải tru di…”. – Lê Thánh Tông 1473. Chính vì vậy, qua bao đời nay, cha ông ta, người dân ta vẫn khẳng định rằng “Sông núi nước Nam, vua Nam ở. Rành rành định phận tại Sách Trời” và khẳng định chắc chắn rằng “Cớ sao lũ giặc đến xâm phạm. Chúng bay sẽ bị đánh tơi bời”. Và thực tế, bao lần quân giặc phương Bắc với quân hùng, tướng mạnh đã tháo chạy “về đến nước, vẫn tim đập chân run” – Nguyễn Trãi, Đại Cáo Bình Ngô. 

Kết quả là qua hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước với các chế độ khác nhau bên cạnh nước láng giềng to xác và tham lam, lãnh thổ Tổ Quốc ta vẫn vững bền. 

Những thời đại, chế độ mà đảng cộng sản đã dành cho những ngôn từ bẩn thỉu như Phong kiến thối nát và ngay cả chế độ thực dân xâm lược đã tồn tại ở Việt Nam qua hàng ngàn năm cha ông ta đã giữ nguyên được bờ cõi và lãnh thổ. 
Thế rồi, chủ thuyết Cộng sản được du nhập vào đất nước này, và tai họa đã bắt đầu từ đó. 

Một Đảng Cộng sản tự xưng là vô địch, là trí tuệ, là anh hùng, quang vinh… nghĩa là không còn một tính từ nào có thể sử dụng để tự tô vẽ chính mình mà Đảng CS để dành làm vốn. Nó được dùng hết năm này qua thập niên khác, từ thế kỷ trước đến thế kỷ sau. Rằng thì là đảng luôn lấy lợi ích nhân dân làm đầu, là đảng của dân tộc, của nhân dân…  

Nhưng, cũng chính dưới thời đại Cộng sản, thời đại “được đảng quang vinh, sáng suốt, tài tình” lãnh đạo, thì đất nước mất đi từng mảng một về lãnh thổ. Điều trớ trêu nhất, lại là khi đất nước mất đi từng mảng vào tay anh bạn “16 chữ vàng và 4 tốt” của Đảng, người dân khốn đốn bởi những hành động ngang ngược và hỗn xược ngay trên đất nước mình… Thì Đảng ra sức trấn áp những người yêu nước nhằm làm đẹp lòng kẻ thù của dân tộc, của Tổ Quốc. Có lẽ, chưa bao giờ, lịch sử Việt Nam chứng kiến những sự trớ trêu đau đớn như hiện tại. 

Dù lấy dối trá làm đầu, sự lừa bịp chẳng làm ai lạ lẫm và mắc lừa. Chẳng một trò nhơ bẩn nào che lấp, khuất phục được tấm lòng của người dân Việt Nam với lãnh thổ của đất nước, của cha ông để lại. 

Qua đó, người dân thấy được sự hèn hạ thật là vĩ đại. Vì sự độc tôn độc tài của mình, đảng đã rắp tâm hùa với giặc, trấn áp nhân dân bày tỏ lòng yêu nước. 

Bởi đây điều mà hàng ngàn năm qua, quân xâm lược Phương Bắc không bao giờ làm được thì nay đảng và nhà nước đã làm hộ: Đó là tiêu diệt lòng yêu nước, lòng căm thù giặc phương Bắc xâm lược lãnh thổ của người dân Việt Nam. Tất cả mọi hành động trấn áp người dân, vào hùa với giặc trong việc bảo vệ lãnh thổ thiêng liêng, đều là sự phản bội – không thể nói câu nào khác. 

Hành động sáng nay của nhà cầm quyền Hà Nội làm người ta nhớ lại sự kiện: Ngày 3 tháng 11 âm lịch năm 1540, Mạc Đăng Dung cùng các bầy tôi Nguyễn Như Quế, Đỗ Thế Khanh, Đặng Văn Trị lên cửa ải phương Bắc. Ở đây, Mạc Đăng Dung đã tự trói mình đến dâng biểu xin hàng quân Minh. Điều cốt yếu trong ba điều ở tấm biểu xin hàng ngoại xâm, đó là “Xin ấn tín để được thừa nhận sự cai trị ở An Nam”.  


Tối nay, đài Truyền hình Trung Cộng đã hân hoan đưa tin về cuộc trấn áp những người tưởng niệm biến cố Hoàng Sa ở Hà Nội. Những hành động hèn đớn mà nhà cầm quyền Hà Nội thực hiện với nhân dân đã được chiếu trên Truyền hình Bắc Triều. Hẳn là đám quan thầy sẽ vô cùng ưng ý với những màn này. 

Và qua đó, người ta thấy tầm vóc chữ HÈN của đảng và nhà nước ta trước ngoại xâm, trước sự thiêng liêng của lãnh thổ thật là vĩ đại.   


Hà Nội, ngày 19/1/2014. Kỷ niệm 40 năm Hoàng Sa vào tay giặc 
·       J.B Nguyễn Hữu Vinh


Tưởng niệm 40 năm Hoàng Sa bị TQ chiếm-HN 19/1/2014(1)



Lại thêm một phát hiện... đồng chí cầm máy cắt đội mũ cối không phải là công nhân... đồng chí ấy tên là Nguyễn Tuấn Khiên, phó đồn công an phường Tràng Tiền... điện thoại của đồng chí ấy là: +849120998888 Vào video của Ba Sàm để xem đồng chí ấy đi học cắt đá.








Đảng CSVN đánh phá buổi Tưởng niệm 40 năm ngày Hoàng Sa bị bọn xâm lược Tàu cộng đánh cướp: Ai gây tội? Ai có tội? Ai chịu tội?

Nguyễn Hùng (Danlambao) - Nhìn những đoạn video clip, những tấm hình chụp lại cảnh tượng đau lòng trước tượng đài Lý Thái Tổ vào buổi sáng ngày 19/01/2014 nhân buổi lễ do dân chúng yêu nước tại Hà Nội tưởng niệm 40 năm ngày Tổ quốc Việt Nam bị bọn đại hán xâm lược Tàu đánh chiếm toàn bộ quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam trước sự xả thân liều chết chống trả rất anh dũng can trường của những chiến sĩ Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa, dân chúng Việt Nam lại một lần nữa thấy tận mắt tính nhục, tính bán nước, tính Tàu của đảng cộng sản Việt Nam. Nhìn những thanh niên công an trẻ ở lứa tuổi của thế hệ 8X trong bộ đồng phục thắt cà vạt trông rất tân thời nhưng đầu óc u mê, những tên thanh niên khác mặc đồ dân thường cũng bảnh bao trông rất học thức thuộc thành phần con cháu cán bộ đảng viên các cấp của đảng cộng sản Việt Nam tại thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến cũng là lực lượng công an trẻ tuổi trá hình đóng vai côn đồ, du đãng của đảng mới thấy được bản chất ti tiện pha lẫn máu côn đồ của đảng CSVN.

Ngày 19 tháng 01 là một ngày đau lòng nhất trong năm của Việt Nam. Ngày này đánh dấu bọn xâm lược Tàu cộng đã chiếm đoạt quần đảo Hoàng Sa, từ năm 1974. Dù cho quần đảo này lúc đó do chính quyền Việt Nam Cộng Hòa của phân nửa Tổ quốc Việt Nam từ Vĩ tuyến 17 quản lý nhưng cũng là một phần da thịt của Việt Nam từ ải Nam Quan đến mủi Cà Mau. Nếu là người Việt Nam chân chính không phân biệt đảng phái hay quan điểm chính trị, chúng ta triệu người như một đều xem ngày này là ngày quốc hận, ai ai cũng nôn nóng tìm đủ mọi phương cách, mọi kế sách tống khứ bọn Tàu xâm lược để giành lại quần đảo Hoàng Sa trở về với đất mẹ.

Nhà nước Việt Nam hiện nay- dù có được chính danh hay chỉ tự phong - với danh nghĩa là đại diện cho Việt Nam về đối nội và đối ngoại, phải có trách nhiệm tổ chức lễ tưởng niệm mỗi năm và đặc biệt trang trọng hơn vào những thời điểm đánh dấu mốc 10, 20, 30, và nay là 40 năm ngày quần đảo Hoàng Sa bị bọn bá quyền xâm lược Tàu xâm chiếm trái phép bằng vũ lực.

Trong nhiều thập niên qua nhà nước của đảng cộng sản Việt Nam vì lý do này lý do khác đã cố tình che giấu, bưng bít với toàn dân nỗi đau quần đảo Hoàng Sa bị bọn xâm lược Tàu xâm chiếm bằng vũ lực - trước kia với người dân tại miền Bắc và từ 30/04/1075 trên toàn quốc. Không những người Việt Nam sinh sau ngày 30/04/1975 mà hầu hết dân chúng, đảng viên đảng cộng sản và cả một số lớn trí thức sống dưới chế độ cộng sản miền Bắc đã không hay biết gì về sự kiện quần đảo Hoàng Sa bị cộng sản Tàu đánh chiếm từ ngày 19/01/1974. Lời thố lộ chân tình của nghệ sĩ ưu tú Kim Chi là một bằng chứng, bà cho biết“Mãi đến những ngày gần đây, qua email của bạn bè gửi tới tôi mới biết chuyện có bảy mươi tư chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa đã hy sinh năm 1974 để bảo vệ hải đảo Hoàng Sa. Điều này thật là một tệ hại đối với kiến thức của tôi”, và lời nói các sinh viên trẻ hiện nay là một bằng chứng đau lòng nữa vềchính sách ngu dân, nô lệ Tàu cộng của đảng cộng sản Việt Nam“Tôi mới biết về cuộc hải chiến này cách đây 3 năm (2011), cuộc chiến do Trung Quốc xâm lược quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam và 74 người lình VNCH đã hi sinh để bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, máu thịt cha ông”

Tin mất biển đảo Hoàng Sa ngày 19/01/1974 rồi một phần Trường Sa ngày 14/03/1988 đã bị đảng cộng sản Việt Nam bưng bít hoàn toàn. Mãi cho đến chỉ vài năm vừa qua người dân cả nước mới biết tin tức về Hoàng Sa, Trường Sa qua các lần ngư dân miền Trung đánh bắt cá và ngư sản tại vùng quần đảo Hoàng Sa bị hải quân Tàu bắn giết, bắt tịch thu tàu thuyền đòi tiền chuộc mạng được một số báo chí đăng tải. Từ khi đó người dân cả nước bắt đầu quan tâm đến quần đảo Hoàng Sa. 

Dân chúng cả nước với lòng yêu nước luôn có trong tim, bắt đầu từ năm 2007 dân chúng Việt Nam liên tục xuống đường lên án bọn xâm lược Tàu cộng tại Bắc Kinh khi họ tuyên bố thành lập thành phố Nam Sa tại quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam mà họ đang chiếm đóng phi pháp bất chấp luật pháp quốc tế. Đó là một trong số vô vàn việc làm tội lỗi của tất cả các thế hệ lãnh đạo đảng cộng sản Việt Nam, bắt đầu từ ông Hồ Chí Minh rồi Trường Chinh, Lê Duẩn, Nguyễn Văn Linh, Đỗ Mười, Lê Khả Phiêu, Nông Đức Mạnh, và cuối cùng là tổng bí thư hiện nay Nguyễn Phú Trọng. Tội thông đồng với bọn bành trướng đại hán Tàu cộng từ thời kỳ Hồ Chí Minh làm chủ tịch đảng cộng sản 1954 đến 1969 với công hàm mang tính chất bán nước do Phạm Văn Đồng ký vào năm 1958 và tiếp tục với các thế hệ lãnh đạo kế tiếp của đảng cộng sản Việt Nam sẽ được lịch sử phê phán và định tội.

Nhằm đánh dấu 40 năm ngày quần đảo Hoàng Sa bị Tàu cộng đánh cướp, trong những ngày trước ngày tưởng niệm 19/01/2014 nhiều cơ quan báo chí truyền thông của đảng và nhà nước Việt Nam được lãnh đạo trung ương của đảng cộng sản Việt Nam chỉ đạo, đã có những bài viết về trận hải chiến của quân lực Việt Nam Cộng Hòa chống lại hạm đội hải quân của bọn xâm lược Tàu cộng. Cụ thể là một loạt các bài viết và phóng sự trên báo Tuổi Trẻ, Thanh Niên và những báo nhà nước lề đảng khác về trận hải chiến không cân sức giữa các chiến hạm của hải quân Quân lực Việt Nam Cộng Hòa oai hùng quyết tử và hạm đội hải quân của bọn Tàu cộng. Huyện đảo Hoàng Sa có trụ sở tại Đà Nẵng cũng dự trù tiến hành chương trình thấp nến, văn nghệ tưởng niệm và tri ân các tử sĩ hy sinh tại Hoàng Sa vào đêm 18/01/2014.

Người dân và một số trí thức từng sống và phục vụ chế độ cộng sản miền Bắc trước ngày 30/04/1975 rồi sau đó cả nước, đinh ninh rằng các cấp lãnh đạo cao cấp của đảng cộng sản Việt Nam đã bắt đầu hồi tâm chuyển ý, lời nói của họ sẽ đi đôi với việc làm. Nhưng mọi người đã lại một lần nữa bị ngỡ ngàng, hụt hẩng trước hành vi trở cờ lường gạt của lãnh đạo trung ương đảng cộng sản Việt Nam. Ngày 18/01/2014 họ ra lệnh hủy bỏ buổi lễ thắp nến tri ân 74 tử sĩ Hoàng Sa do UBND Huyện Hoàng Sa tại Đà Nẵng tổ chức - “lệnh trên”, mà mọi người ngán ngẩm gọi là “lệnh bên (Tàu)” mặc dù chương trình này đã được chuẩn bị xong và chỉ chờ đến giờ là trình diễn. Cùng lúc đó các báo chí lề đảng viết về trận hài chiến Hoàng Sa cũng đều bị lệnh trên/lệnh bên (Tàu) ngừng viết thêm về Hoàng Sa. Trong khi đó tại tòa đại sứ cộng sản Việt Nam tại Bắc Kinh vào ngày 17/01/2014 cho thực hiện một dạ tiệc và văn nghệ “hoành tráng” thết đãi các quan chức Tàu để kỷ niệm cái gọi là “64 năm hữu nghị ngoại giao Việt-Tàu” mà tất cả những người Việt Nam đều biết rõ đó là 64 năm lệ thuộc, 64 năm làm nô bộc của đảng cộng sản Việt Nam-Hồ Chí Minh trước đảng cộng sản Tàu-Mao Trạch Đông. Và đến ngày 19/01/2014 cả nước vẫn lại tiếp tục không có một buổi lễ chính thức tưởng niệm biến cố trọng đại này. Câu nói của cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu mà bây giờ đã trờ thành câu châm ngôn của toàn dân Việt Nam nói về đảng cộng sản: “Đừng nghe những gì cộng sản nói, hãy nhìn những gì cộng sản làm” một lần nữa được chứng minh là hoàn toàn đúng.

17/01/2014: đảng cộng sản Việt Nam mừng 
64 năm hữu nghị (lệ thuộc, nô bộc) với đảng cộng sản Tàu.


Lãnh đạo cao cấp đcs VN tay bắt mặt mừng với lãnh đạo cs Tàu 
trong khi ngư phủ Việt Nam bị bọn hải tặc hải quân Tàu cộng 
bắn giết bắt cóc cướp của, cấm ra Biển Đông làm ăn.

Ngày 19/01/2014 đảng viên cộng sản giả dạng công nhân 
cắt đá tạo bụi phủ đầy chung quanh tượng đài. 
Công an đội lớp du đãng đảng dùng loa với âm thanh cực mạnh 
phá quấy buổi lễ tưởng niệm 40 năm hải chiến tại quần đảo 
Hoàng Sa chống bọn xâm lược Tàu cộng của dân chúng Hà Nội.

Tất cả những hành động và việc làm của đảng cộng sản từ cơ sở phường khóm, quận huyện, tỉnh, thành phố đến cấp trung ương và cao nhất là bộ chính trị để ngăn cấm hay chống phá các buổi lễ tưởng niệm 40 năm ngày Tàu cộng dùng vũ lực xâm chiếm xâm chiếm quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam là hành động có tội lớn, thông đồng (từ năm 1958) và nối giáo cho giặc Tàu xâm chiếm Biển Đông Hoàng Sa (1974) Trường Sa (1988), giết hại ngư dân (từ năm 1974). Đây rõ ràng là hành động phản quốc bán nước cầu vinh. Đảng cộng sản Việt Nam không còn gì để biện minh cho hành động đàn áp người dân yêu nước đứng lên chống lại bọn xâm lược Tàu cộng đòi lại biển đảo bị chiếm đoạt. Họ đã công khai tiếp tay cho giặc Tàu xâm lược biển đảo, giết hại dân lành Việt Nam.

Những tên cộng sản “lính sai vặt” làm những việc ti tiện như cắt đá gây bụi, cầm loa phát thanh cường độ lớn, giả dạng côn đồ du đãng, như bọn quân khuyển, xúm nhau hành hung, khủng bố người dân đến khu vực tượng đài Lý Thái Tổ tham dự lễ tưởng nhớ công ơn các tử sĩ hy sinh mạng sống chống bọn Tàu xâm lược, chỉ là những tên thiếu học vô giáo dục, bị nhồi sọ tư tưởng ngu muội xem Tàu là đồng chí cộng sản vàng, đồng chí cộng sản tốt. Những người này tuy họ có hành động côn đồ lưu manh, nhưng cũng chỉ là bọn vá áo túi cơm vì mục đích kiếm sống, tuy tội của chúng đương nhiên đã rõ ràng nhưng có thể được tha thứ nếu chúng biết hồi tâm trở về con đường ngay nẻo chính.

Cán bộ đảng cộng sản càng có chức tước cao mà lại có hành động tay sai cho bọn xâm lược Tàu chống lại dân tộc thì tội càng nặng hơn. Họ không thể lấy lý do mình non dại ngu muội mà biện minh cho những hành động phản quốc, tiếp tay cho bọn đại hán Tàu cộng chiếm đóng bờ cõi Việt Nam. Rước giặc xâm lược Tàu về giày xéo quê hương, cướp biển đảo là tội bán nước cần phải được xét xử.

Chế độ cộng sản đã bị đảo thải hầu như trên toàn thế giới từ hơn 20 năm qua. Lãnh đạo cao cấp của đảng cộng sản Việt Nam vì sự tồn vong, vì tương lai của dân tộc hãy nhanh chóng nhận thức rỏ tai hại của chủ nghĩa cộng sản vô tổ quốc, hiểu thấu lòng dạ nham hiểm của bọn Tàu cộng dù cho bọn chúng có tuyên bố cùng chung cái chủ nghĩa bánh vẽ gọi là cộng sản, tình đồng chí, tình hữu nghị 16 chữ vàng 4 chữ tốt. Bọn bành trướng Tàu dù dưới bánh vẽ chủ nghĩa nào, chúng đều có dã tâm xâm lược, chiếm trọn đất nước Việt Nam và đồng hóa dân Việt thành một tỉnh của chúng. Chủ nghĩa cộng sản với chủ trương không biên giới quốc gia là một công cụ lý tưởng cho bọn bành trướng đại hán Tàu dùng để xâm lược và sáp nhập các nước nhỏ xung quang nước Tàu. Việt Nam là một nước nằm trong tầm ngắm của bọn đại hán Tàu từ bao đời nay và hôm nay là bọn Tàu cộng.

Truyền thống từ bao đời của người dân Việt Nam là luôn luôn đối xử có tình có lý và khoan dung độ lượng với những người biết mình đã gây ra tội, biết mình có tội, chịu thú tội và thực tâm hối cải.

Lãnh đạo đảng cộng sản Việt Nam hiện nay hãy nhanh chóng thức tỉnh, nhanh chóng trở về với dân tộc. Chỉ có như vậy thì người cộng sản mới nhận được sự khoan dung của dân tộc đối với những tội trạng mà đảng cộng sản đã liên tục gây ra cho dân tộc trên khắp đất nước trong hơn năm mươi năm qua. Nếu không thì đảng cộng sản cũng sẽ nhanh chóng bị bánh xe lịch sử nghiền nát như tại các nước Đông Âu, như chủ tịch đảng cộng sản Nicholae Ceausescu của Romania. Khi đó thì đã quá muộn.

Ngày 22/01/2014



_______________________________________

Tham khảo:

- Hình ảnh của buổi tưởng niệm 40 năm trận hải chiến Hoàng Sa

- UBND Huyện Hoàng Sa hủy bỏ chương trình tri ân 74 tử sĩ Việt Nam Cộng Hòa vì lệnh trên/lệnh bên (Tàu)? 

- Dân tưởng niệm 40 năm Hải chiến Hoàng Sa, còn đảng cũng cố quan hệ với giặc Tàu 

- Hình ảnh đảng cộng sản VN tại Hà Nội phá quấy buổi tưởng niệm 40 hải chiến Hoàng Sa của dân

- Phỏng vấn Nghệ sỹ ưu tú Kim Chi về Hải chiến Hoàng Sa và các chiến sỹ Hải quân Việt Nam Cộng Hòa http://danlambaovn.blogspot.com/2014/01/phong-van-nghe-sy-uu-tu-kim-chi-ve-hai.html

- Phỏng vấn sinh viên, blogger trẻ về trận Hải chiến Hoàng Sa 1974 và các Hải quân VNCHhttp://danlambaovn.blogspot.com/2014/01/phong-van-sinh-vien-blogger-tre-ve-tran.html

- Phỏng vấn nhà văn Vũ Thư Hiên về Hải chiến Hoàng Sa và các chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa (Phần 5) http://danlambaovn.blogspot.com/2014/01/phong-van-nha-van-vu-thu-hien-ve-hai.html

- Hình ảnh ngư dân Việt Nam bị lính Tàu cộng bắt giữ

- Chưa bao giờ ngư dân Việt Nam bị bọn bộ đội hải quânTàu đánh như vầy

- 40 năm hải chiến Hoàng Sa

- Chủ tịch đảng cộng sản Rumani Nicholae Ceausescu


Munich: Một số hình ảnh biểu tình ngày 18.01.2014 chống Trung Cộng.

xin mời coi hủy cờ máu tại LYON FRANCE

Munich: Một số hình ảnh biểu tình ngày 18.01.2014 chống Trung Cộng. Địa điểm: Trước Tổng Lãnh Sự cuả Trung Cộng tại Muenchen, Bayern, CHLB Đức. Hình ảnh cuả Hà Hữu Dũng.
Vietnamese Demonstration in front of the chinese communist consulate in Munich, Bavaria, South Germany. Saturday, January 18th 2014. Photo courtesy of Ha Huu Dung.
























Saturday, January 18, 2014

Munich: Một số hình ảnh biểu tình ngày 18.01.2014 chống Trung Cộng.

Munich: Một số hình ảnh biểu tình ngày 18.01.2014 chống Trung Cộng. Địa điểm: Trước Tổng Lãnh Sự cuả Trung Cộng tại Muenchen, Bayern, CHLB Đức. Hình ảnh cuả Hà Hữu Dũng.
Vietnamese Demonstration in front of the chinese communist consulate in Munich, Bavaria, South Germany. Saturday, January 18th 2014. Photo courtesy of Ha Huu Dung.

---------- Forwarded message ----------
From: Cdnvtd Mb <cdnvtd_mb@yahoo.de>
Date: 2014/1/10

 Kính gửi đến quý Hội Đoàn và Đồng Hương thư kêu gọi tham tham dự biểu tình trước Lsq TC tại München.
Mục tiêu cuộc biểu tình là để phản đối hành vi bá quyền của Trung cộng và tưởng niệm 74 binh sĩ VNCH đã hy sinh trong trận hải chiến bảo vệ quần đảo Hoàng Sa cách đây đúng 40 năm.

Kính mong quý vị phổ biến rộng rãi và vận động sự tham dự đông đảo để biểu dương sự đoàn kết, sức mạnh phản đối Trung cộng, yểm trợ đấu tranh cho quê hương.

Trân trọng

Lê Quang Thành



Human Rights Watch công bố phúc trình nhân quyền Việt Nam

RFA 21.01.2014



Email
Ý
 kiến của Bạn
Chia sẻ
In trang này
HRW01212014.mp3Phần âm thanh Tải xuống âm thanh
HRW-pr-305.jpg
Ông Phil Robertson tại cuộc họp báo sáng 21/1 ở Bangkok để công bố bản phúc trình về tình trạng nhân quyền Việt Nam và thế giới.
HRW PHOTO







Tình trạng nhân quyền của Việt Nam ngày một xấu đi một cách nghiêm trọng, người dân vẫn chưa được hưởng những quyền căn bản của con người và chính phủ tiếp tục sử dụng những điều khoản của bộ luật hình sự chỉ với mục đích bắt giữ, bỏ tù những nhà bất đồng chính kiến.
Trong cuộc họp báo sáng nay ở Bangkok để công bố bản phúc trình về tình trạng nhân quyền toàn thế giới, đại diện của Tổ Chức Quan Sát Nhân Quyền Human Rights Watch là ông Phil Robertson nói rằng Việt Nam hiện đã vượt Miến Điện về con số tù nhân chính trị đang bị giam cầm, và có thể là quốc gia dẫn đầu Đông Nam Á về việc này.
Phúc trình của Human Rights Watch cũng nói rằng Việt Nam không có một hệ thống tư pháp độc lập, tất cả những bản án mà tòa tuyên phạt những nhà bất đồng chính kiến đều là những bản án có lợi cho đảng, nhà nước và chính phủ.
Về những quyền căn bản của con người, phúc trình viết rằng quyền hội họp, tự do phát biểu và ngay cả quyền tự do tín ngưỡng vẫn chưa được tôn trọng, nhắc lại chuyện nhà nước không cho người dân tổ chức biểu tình hay tham gia những cuộc thảo luận để bàn thảo về nhân quyền, đồng thời chính quyền còn bắt giữ và truy tố những nhà báo, blogger, dùng cả luật thuế để bỏ tù những người lên tiếng đòi hỏi phải đổi mới chính trị.
Rất nhiều trượng hợp được Human Rights Watch đưa ra làm dẫn chức, từ vụ án Luật Sư Lê Quốc Quân cho đến việc truy tố Blogger Trương Duy Nhất, Phạm Viết Đào, chuyện nhà nước bắt giữ 14 thanh niên công giáo ở Nghệ An, hoặc chuyện chính phủ dùng bạo lực trấn áp các tổ chức tôn giáo như Cao Đài, Hòa Hảo, Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất hoặc những nhóm Tin Lành ở Tây Nguyên.
Việc hồi cuối tháng 11 năm ngoái Quốc Hội Việt Nam mới thông qua bản hiến pháp có sửa đổi cũng được nói tới, cho rằng bản hiến pháp này cam kết tôn trọng quyền của người dân, nhưng đồng thời lại có nhiều kẽ hở, không đảm bảo việc phải bảo vệ và phát huy các quyền tự do căn bản mà tất cả mọi người đều đương nhiên được hưởng.
Cho đến tối hôm nay, chính phủ Việt Nam vẫn chưa lên tiếng nói gì về bản phúc trình này nhưng trong quá khứ, Hà Nội thường xuyên lên tiếng gọi những cáo buộc của Human Rights Watch cũng như của các tổ chức tranh đấu, bảo vệ nhân quyền quốc tế khác là bịa đặt, vô căn cứ.
Ông Phil Robertson Phó giám đốc tổ chức Human Rights Watch tại Thái Lan cho biết nhận xét của ông về phúc trình này:
“Chúng tôi nhìn thấy viễn cảnh nhân quyền của Việt Nam không có một tiến triển nào. Hiện nay chúng tôi đánh giá Việt Nam có khoảng từ 150 người đến 200 người đang bị bắt giữ vì họ đã có những hoạt động phổ biến nhân quyền cho người dân trong nước. Chúng tôi cũng có danh sách ít nhất 63 tù nhân chính trị trong năm 2013. Qua những chi tiết này chúng ta thấy rõ con số này tăng hơn năm trước đó. Họ là những người dám nói lên nguyện vọng người dân và do đó bị chính phủ đàn áp một cách nghiêm trọng. Họ chỉ cố lên tiếng diễn tả những gì mà nền dân chủ đòi hỏi bằng những cuộc họp mặt hay biểu tình nhưng lại bị bắt bớ giam cầm như những tù nhân hình sự.
Tổ chức Human Rights Watch rất quan tâm đến tình hình nhân quyền tại Việt Nam. Những quan tâm đó bao gồm việc bắt giữ người trái phép và ngày càng nhiều hơn. Thêm vào đó chính phủ Việt Nam chưa bao giờ tỏ ra lắng nghe tiếng nói của người dân trong chế độ độc đảng hiện nay.”


Vit Nam : Các nhà hot đng xã hi đi thăm cu tù nhân lương tâm b câu lưu

Ảnh minh họa - Reuters
Ảnh minh họa - Reuters

Anh Vũ

Theo tin trên mng Din đàn Xã hi Dân s, hôm qua 20/01/2014, Tiến sĩ Nguyn Quang A cùng vi 5 người đi din cho Din đàn này và "Hi bu bí tương thân" đi thăm và chúc Tết ông Phm Văn Tri, mt cu tù nhân lương tâm huyn Thường Tín, Hà Ni. Khi ra v, đoàn đã b mt lc lượng đông ti hơn 30 người ăn mc thường phc, không chng minh là nhng người đang thi hành công v ép v tr s y ban Nhân dân xã đ làm vic mà không cho biết lý do.

S vic kéo dài sut 3 gi đng h cũng ch gii quyết được vn đ kim tra chng minh thư nhân dân ca nhng người đến thăm cu tù nhân chính tr. Tr li RFI, Tiến sĩ Nguyn Quang A cho biết chi tiết s vic :


Tiến sĩ Nguyễn Quang A

21/01/2014

More


Vit Nam đng hàng th năm thế gii v giam gi phóng viên

Ông Joel Simon, giám đốc điều hành Ủy ban Bảo vệ Nhà báo (CPJ /Jeremy Bigwood)
Ông Joel Simon, giám đốc điều hành Ủy ban Bảo vệ Nhà báo (CPJ /Jeremy Bigwood)

Thanh Phương

Vào lúc tình hình nhân quyn Vit Nam sp được đưa ra xem xét ti Liên hip quc theo cơ chế Kim đim Đnh kỳ Ph quát ( UPR ) ngày 05/02 ti, y ban Bo v Nhà báo ( CPJ ) va công b mt báo cáo, theo đó, Vit Nam đng hàng th năm thế gii v giam gi phóng viên.

Theo báo cáo 2013 ca y ban Bo v Nhà báo( CPJ ), Vit Nam nm trong s 10 nước đng đu danh sách các quc gia giam gi các phóng viên ch vì h làm công vic nhà báo. C th, vi 18 phóng viên đang ngi tù, Vit Nam đng hàng th 5 thế gii và ch là mt trong hai quc gia Đông Nam Á được nêu tên trong danh sách ca năm 2013, cùng vi Thái Lan ( 1 nhà báo b giam ).
Chiếm hng nht trong danh sách năm 2013 là Th Nhĩ Kỳ ( 40 phóng viên b giam ), tiếp đến là Iran ( 35 ), Trung Quc ( 32 ) và Eritrea ( 22 ). Đng hng th năm, như vy là « thành tích » ca Vit Nam còn cao hơn c Syria, vì quc gia đang b ni chiến ác lit này ch đng hàng th sáu, vi 12 phóng viên đang sau chn song st.
Trong s 18 nhà báo đang b giam Vit Nam, CPJ đ cp trước hết trường hp ca blogger Điếu Cày/Nguyn Văn Hi. Vào tháng 10 năm 2008, Điếu Cày đã b tuyên án tù 2 năm rưỡi vi ti danh trn thuế, mt ti danh mà theo các t chc nhân quyn ch là mt cái c đ bt ming mt blogger vn ch trích mnh m chính quyn Hà Ni. Sau khi mãn hn tù, blogger Điếu Cày li tiếp tc b tuyên án 12 năm tù giam và 5 năm qun chế vi ti danh « tuyên truyn chng Nhà nước » trong phiên x vào tháng 9 năm 2012.
Trong báo cáo, CPJ nhc li là vào năm ngoái, blogger Điếu Cày đã tuyt thc t ngày 23/06 đ phn đi vic qun lý tri giam buc ông phi nhn ti. Ông ch ngưng tuyt thc ngày 27/07 sau khi Vin kim sát ha điu tra v đơn khiếu ni ca ông t cáo v tình trng ngược đãi trong nhà tù.
Ngoài blogger Điếu Cày, trong danh sách các phóng viên đang b giam Vit Nam còn có Nguyn Xuân Nghĩa, Trn Huỳnh Duy Thc ( Trn Đông Chn ), Lư Văn By ( Trn Bo Vit ), Đng Xuân Diu, H Đc Hòa, Paulus Lê Sơn, Nông Hùng Anh, Nguyn Văn Duyt, T Phong Tn, Đinh Đăng Đnh, Lê Thanh Tùng, Nguyn Văn Khương ( Hoàng Khương, báo Tui Tr ), Phm Nguyn Thanh Bình, Lê Quc Quân, Trương Duy Nht, Phm Viết Đào, Võ Thanh Tùng ( Duy Đông, báo Pháp Lut TP H Chí Minh).
Như ta thy, trong danh sách 18 người nói trên, đa s là nhng blogger hay Facebooker, nhưng đi vi CPJ, nhng người này làm công vic ca nhà báo vì h s dng Internet đ chuyn ti thông tin hoc bình lun v tình hình đt nước, trong bi cnh mà Vit Nam chưa có báo chí tư nhân, mi cơ quan báo chí đu do Nhà nước kim soát.
y ban Bo v Nhà báo ( CPJ ) ghi nhn con s 18 phóng viên b giam Vit Nam năm 2013 là cao hơn so vi năm 2012 ( 14 nhà báo ngi tù ), vào lúc mà chính quyn Hà Ni gia tăng trn áp gii blogger đc lp.
Khi loan tin v báo cáo ca CPJ, trang mng The Diplomat lưu ý rng mt s nước Đông Nam Á như Thái Lan, Cam Bt hay Malaysia cũng đang đi phó vi nhng lc lượng đi lp ngày càng mnh, nhưng vic trn áp báo chí nhng nước này chng có nghĩa lý gì so vi Vit Nam. 


Các nhà lãnh đạo tồi!

Nguyên Anh (Danlambao) - Nếu các anh nhìn đâu cũng thấy thù địch thì chắc có lẽ các anh chuyên làm việc ác cho nên lúc nào cũng có kẻ thù mà chúng nó thù nhiều quá thì các anh nên... đi chết đi cho nó lành các anh nhá!...

Ngày hôm nay thủ tướng nước CSVN Nguyễn Tấn Dũng đã đăng đàn chỉ đạo văn phòng chính phủ (của đảng) kịp thời tham mưu và đề nghị phải có biện pháp để đưa thông tin nhanh chính xác nhằm trấn an dư luận đừng để bọn thế lực thù địch phản động tuyên truyền xuyên tạc.

Thật là một thủ tướng vì dân vì nước à không xin lỗi nói lại một thủ tướng hại dân hại nước! 

Phải nhanh và kịp thời hơn khi thể hiện chức năng tham mưu, tổng hợp là điều mà Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhắc lại nhiều lần trong phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị tổng kết công tác 2013 và triển khai nhiệm vụ 2014 của Văn phòng Chính phủ. 

Điều này được người đứng đầu Chính phủ lấy dẫn chứng bằng các vấn đề nóng của xã hội như vụ thẩm mỹ viện Cát Tường, điều hành giá sữa, xăng, điện. Theo đó, những vấn đề nổi lên qua báo chí và trong dư luận thì Văn phòng không được để kéo dài mà phải sớm trao đổi với bộ chức năng, từ đó, đưa ra chỉ đạo thông tin nhanh, chính xác để ngăn chặn xuyên tạc bất lợi từ các thế lực thù địch. Điều này, trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay, theo Thủ tướng, càng có ý nghĩa quan trọng. (1

Một đất nước điều hành bằng một cái tà đảng độc tài chuyên làm láo làm lếu khi bị chỉ trích thì nhảy dựng lên như mấy em làng chơi vỗ bồm bộp vào háng là làng! 

Điểm lại nguồn dư luận để toàn dân nhìn thấy chân dung của thủ tướng nhá: 

- Tôi yêu sự thật ghét giả dối, trong nhiệm kỳ của tôi sẽ quyết liệt chống tham nhũng, nếu không tôi sẽ từ chức (ngu sao từ, từ làm gì còn ăn được nữa!) 

- Nhờ có quyết liệt chống tham nhũng nên con gái của anh là Nguyễn Thanh Phượng nắm quỹ đầu tư quốc tế-chủ tịch HĐQT ngân hàng Bản Việt và gần đây cậu con rễ dẫn đám thức ăn nhanh McDonalds vào vòng xoay Điện Biên Phủ Saigon (Phan Thanh Giản). Một đứa khác là cậu ấm Nguyễn Thanh Nghị nhảy phóc lên chức Thứ trưởng Bộ Xây Dựng bỏ qua các bước hoạt động chính trị cần thiết của cơ cấu cái đảng thổ tả nhà các anh, còn thằng út Nguyễn Minh Triết thì đếch biết ở cái chỗ mô mà nhảy phóc về nắm đoàn thanh niên? 

- Quả đấm thép VinaLines, VinaShin tan chảy với thiệt hại 4.500 tỷ đồng và anh trơ trẻn phát biểu đảng đặt đâu tôi ngồi đó (!) 

- Tán thành luật biểu tình cho người dân Hà Lội phố ăn quả lừa đắng nghét sau đó anh đưa tay ra sau lưng vẩy đám chó săn của tướng côn an Trần Đại Quang đàn áp thẳng tay dù người dân họ chỉ biểu tình trong ôn hòa chống bọn tàu khựa. 

- Lợi dụng quyền hạn chức vụ của mình đi vay mượn quốc tế vô tội vạ sau đó để toàn dân phải gánh chịu những khoản nợ vài chục năm mà không hề công khai tài chánh và có phản biện độc lập. 

- Phát ngôn một đàng làm một nẻo khi đầu năm đọc thông điệp (bắt chước cho màu mè) còn những vi phạm về quyền con người và Dân chủ tại VN thì ngày càng tồi tệ, mới đây nhất các người dân đi thăm viếng lẫn nhau đã bị câu lưu và xúc phạm thân thể. 

Với những bất cập như vậy và ngay cả trong phiên tòa Dương Chí Dũng đã cung khai từ thứ trưởng Phạm quý Ngọ cho đến bộ trưởng bộ côn an Trần Đại Quang đều là những tên tham nhũng thì dư luận tất nhiên phải có thế mà anh lại cho rằng đó là luận điệu xuyên tạc sao? 

Anh có còn đủ tư cách làm thủ tướng không nhỉ? 

Nhưng anh đừng lo, ngay cả chủ tịch nước Trương Tấn Sang bí danh Tư Sâu đã có buổi làm việc với ngành công an Thủ đô chỉ đạo đường lối sắt máu như sau: 

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cũng biểu dương CATP Hà Nội đã góp phần bảo vệ tuyệt đối an toàn các sự kiện chính trị quan trọng, các mục tiêu trọng điểm trên địa bàn Thủ đô; kịp thời đề xuất tham mưu cho Bộ Công an và TP Hà Nội nhiều giải pháp quan trọng về ANTT, góp phần giữ vững ổn định chính trị, TTATXH trong mọi tình huống. (2

trong đó việc ngành công an không để hình thành các tổ chức chính trị đối lập là điều tối quan trọng và dĩ nhiên trong buổi lễ báo công và khen thưởng này có cả chiến công của tên thượng tá trấn áp cụ già tâm thần, chiến công gây rối và dẹp tan cuộc biểu tình của người dân thủ đô trong buổi lễ tưởng nhớ các anh hùng vị quốc vong thân đã đền nợ nước trong nhiệm vụ bảo vệ Hoàng Sa năm nào... 

Vì tuy các anh chả ưa gì nhau nhưng vì quyền lợi chung, những đặc quyền đặc lợi cho nên cùng đoàn kết lại để chống lại chính nhân dân của mình. 

Tất nhiên cả anh Ba, anh Tư và 3 triệu đảng viên đảng CSVN hiện nay đều là các tên Phản động! 

Các anh tự kiểm điểm lại xem có đúng không hay là lại rúc vào cái vỏ ốc muôn thuở của mình cố thủ và la lên: 

- Các đồng chí hãy cảnh giác luận điệu của bọn thế lực thù địch phản động chống phá đảng ta, nhà nước ta... 

Mà nếu các anh nhìn đâu cũng thấy thù địch thì chắc có lẽ các anh chuyên làm việc ác cho nên lúc nào cũng có kẻ thù mà chúng nó thù nhiều quá thì các anh nên... đi chết đi cho nó lành các anh nhá! 



_________________________________



Thông điệp của Thiên triều


Bấm "Đọc thêm" để xem tiếp...


No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link