Monday, March 10, 2014

# Chẳng Lẽ Dân Tôi Phải Sử Dụng Bom Xăng Như Người Ukraine?

From: Mylinhng@aol.com
To: Mylinhng@aol.com
Sent: 3/9/2014 11:15:45 A.M. Eastern Daylight Time
Subj: # Cha(?ng Le~ Dân Tôi Pha?i Su+? Du.ng Bom Xa(ng Nhu+ Ngu+o+`i Ukraine?

 
# Chẳng Lẽ Dân Tôi Phải Sử Dụng Bom Xăng Như Người Ukraine?

Mylinhng@aol.com

Tụi chó má VC này nó vô luật pháp đến như thế, không chửi không được. Chúng bắt chị Hằng, chị Quỳnh, và anh Minh đã 27 ngày rồi, mà còn chưa cho gia đình vào thăm. Chúng ta ở ngoài này đến giờ, cũng chẳng biết chị sống chết như thế nào khi chị tuyệt thực. Đây là thời đại siêu xa lộ tin tức, đâu phải chúng muốn làm gì thì làm. 

Mỗi một ngày đi qua, y như rằng mình đang ngồi trên đống lửa, lẽ nào mình ngồi yên để chúng mặc tình hủy hoại những anh chị em yêu mến của mình? Bài này tôi viết ra đây với lòng vô cùng căm phẫn.

Ai cũng rõ chị Hằng vô tội. Chúng bắt chị Hằng để hòng bịt miệng chị vì chị thường hô đả đảo CS bán nước. Chúng bắt chị Hằng vì chị đang bày tỏ thái độ chính trị, trong khi đó, chúng luôn khẳng định "không có tù chính trị". Chính chúng là người đã gây ra việc cản trở lưu thông, chứ không phải người phụ nữ nhỏ bé, yếu đuối này. Chúng ở đây là những tên đã ra chị thị trực tiếp, như từ Nguyễn Tấn Dũng, Trần Đại Quang, hay Nguyễn Phú Trọng. Dũng nó bắt người đấu tranh từ trước khi Trương Tấn Sang lên làm chủ tịch nước, nên tôi không để tên ở đây. Lẽ ra tên Sang này vẫn phải chịu trách nhiệm vì nó làm Chủ tịch nước. Những tên này phải chịu trách nhiệm việc giam giữ chị Hằng và các bạn của chị.

3 tên Dũng, Quang, Trọng này phải chịu trách nhiệm nếu làm dân nổi giận vì chị Hằng là biểu tượng của cuộc đấu tranh chống giặc Tàu xâm lược và cũng là biểu tượng chống CS bán nước, hèn với giặc ác với dân. Giam giữ chị Hằng y như rằng giam giữ một phần thân thể của chính tất cả chúng ta, ai còn tự hào mình là người Việt Nam.

Một khi dân nổi giận, Dũng Quang Trọng phải chịu trách nhiệm khi xảy ra những vụ đánh bom xăng khắp cả nước nhắm vào tất cả những cở sở của giặc CS Tàu như Đông Đô Đại Phố, những nhà máy bauxide ở Tây Nguyên chẳng hạn...

Chọc dân nổi giận, Dũng Quang Trọng phải chịu trách nhiệm một khi xảy ra những vụ đánh bom xăng khắp cả nước, nhắm vào tất cả những trụ sở công an, những UBND, bưu điện, tòa án, ngân hàng, và nhà ở của những cán bộ cao cấp... như chúng ta đã thấy những gì đã xảy ra tại Ukraine. Bom xăng là việc rất dễ làm, vào google.com rồi đánh tiếng Việt "cách làm bom xăng" thì sẽ được hướng dẫn ngay. Chỉ một chai xăng và ngòi vải nhúng xăng rồi được bịt bằng nút ve thật kín, đơn giản chỉ có thế.

Tôi chủ trương bất bạo động, tôi chủ trương tốn mực chứ không tốn máu, tôi yêu quê hương tôi, tôi muốn quê hương tôi luôn được thanh bình, ai nấy cũng được sống hạnh phúc vui vẻ như tất cả các dân tộc khác trên thế giới. Nhưng dưới chế độ CS này, hàng triệu dân tôi phải khổ sở vì mất nhà, mất đất, hàng triệu dân tôi phải bán vợ, chồng, con cái đi làm lao nô để trở thành người rơm, người rừng sống rải rác khắp thế giới, hoặc làm dâu, làm nô lệ tình dục nơi xứ người. Hàng ngàn phụ nữ VN như những món đồ chơi bị rao bán khắp nhiều nơi ở Tàu, ở Ebay trước kia, hoặc ở trong những lồng kính ở những khu đèn đỏ ở Singapore. Tôi cũng không muốn thấy hàng trăm ngàn người già, trẻ em phải lang thang trên khắp 63 tỉnh thành để bán những tờ vé số, hay bản đồ, bánh, kẹo, ... Tôi cũng không muốn thấy hàng chục triệu công nhân bị bóc lột sức lao động một cách khủng khiếp. Họ có làm việc suốt cả cuộc đời cũng chẳng mua nổi một căn nhà để ở, dù đó là căn nhà tồi tàn. Tôi cũng không muốn thấy hàng chục triệu nông dân làm việc cực nhọc mỗi ngày vẫn không đủ ăn vì bị vay vốn tiền lời cao, hoặc vì bị ém giá nông phẩm. Tôi cũng không muốn thấy hàng triệu người dân tộc thiểu số không đủ điều kiện để cắp sách đến trường, một khi miếng ăn họ còn kiếm không ra. Và tôi biết chỉ có một con đường duy nhất, tránh đổ máu là phải thay đổi thể chế, vứt bỏ chế độ độc tài CS, như tổng thống Thein Sein của nước Miến Điện đã đang thực hiện. Chúng ta đang cần một thể chế dân chủ với tam quyền phân lập để mang lại cơm no, áo ấm cho toàn dân và phát triển đất nước như tất cả các quốc gia dân chủ khác.

Dân Ukraine tốn máu không tới 100 nhân mạng để giải phóng đất nước của họ bằng những trái bom xăng, và tôi nghĩ rằng dân Việt Nam cũng sẽ làm như thế nếu bọn cầm quyền như Dũng Quang Trọng là những tên cứng đầu. Những tên này phải chịu trách nhiệm khi lửa nổi lên khắp mọi nơi, và máu sẽ đổ.

Riêng linh mục Nguyễn Văn Lý, anh LS Lê Quốc Quân, anh Điếu Cày, chị Tạ Phong Tần, chị Đỗ Thị Minh Hạnh, anh Nguyễn Hoàng Quốc Hùng, anh Đoàn Huy Chương và hàng trăm nạn nhân nữa cũng thế, tất cả những tù nhân này đang bị giam cầm là những "tù nhân lương tâm", gọi là "tù chính trị". Họ là những người vô tội, chẳng qua chỉ vì họ chống lại chủ nghĩa CS. Tại sao tôi dám khẳng định như thế, vì chẳng có một quốc gia nào có 90 triệu dân mà tất cả đều đồng ý với sự cai trị của Đảng Cộng Sản VN, trong khi đó, cả thế giới như rằng đã vứt bỏ chủ nghĩa CS vào sọt rác. Quốc gia CS nào cũng phải có "tù chính trị" là một sự khẳng định. Nước CHXHCNVN khẳng định rằng "không có tù nhân chính trị" là một sự bịp bợm trơ trẽn không thể chấp nhận được.

Chúng ta không thể nào chấp nhận một lũ dốt, một lũ ngu cầm quyền:
- Nguyễn Tấn Dũng: "Tôi noi gương theo đồng chí Phạm Văn Đồng, 30 năm chưa từng cách chức ai," thế mà nó cũng làm thủ tướng.

- Nguyễn Phú Trọng: "
Đến cuối thế kỷ này, cũng chưa chắc hoàn thiện được xã hội chủ nghĩa," thế mà nó lại là Tổng Bí Thư Đản CS đang dẫn đầu để đi tìm cái XHCN.

- Nguyễn Sinh Hùng: "
Nếu cách chức hết quan chức tham nhũng lấy ai làm việc, bầu không kịp," thế mà nó làm Chủ tịch Quốc Hội.

- Nguyễn Minh Triết: "
Việt Nam Cuba như là trời đất sinh ra. Một anh ở phía đông, một anh ở phía tây. Chúng ta thay nhau canh giữ hòa bình cho thế giới. Cuba thức thì Việt Nam ngủ, Việt Nam gác thì Cuba nghỉ", vậy mà nó làm chủ tịch nước, Hoàng Sa, Trường Sa mất về tay giặc Tàu, mà nó đòi canh giữ hòa bình thế giới, TC nó.

- Trương Tấn Sang: "
Đồng bào hãy tố giác tham nhũng, đừng sợ bị trù úm", ấy thế mà nó hổng dám tố thẳng nào mà chỉ dám nói "đồng chí X", nó lại là thằng sợ bị trù úm mới chết chứ.

Thử hỏi một lũ cầm quyền hành xử như thế này thì đất nước VN của chúng ta sẽ đi về đâu?????

Ngày 9 tháng 3 năm 2014
Mylinhng@aol.com
http://freevietnamnow.blogspot.com
Xin phổ biến tự do

(http://freevietnamnow.blogspot.com/2014/03/chang-le-dan-toi-phai-su-dung-bom-xang.html

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link