Thursday, April 16, 2015

Mỗi người hãy góp một tay vì chính cuộc sống của chúng ta và con cháu chúng ta sau này!

 


 


---------- Forwarded message ----------
From: Lĩnh Nguyễn Trung
Rất mong anh loan tải trên internet. Xin cảm ơn nhiều!


KÍNH THƯA TOÀN THỂ QUÝ VỊ VÀ CÁC BẠN!

Nhìn lại 40 năm đất nước thống nhất, chúng ta khẳng định rằng: Sự nghèo nàn, đói rách, Người Việt Nam bị thế giới khinh rẻ và tụt hậu toàn diện của dân tộc ta là do Đảng Cộng Sản Việt Nam độc quyền toàn trị!

Lãnh đạo cao cấp của ĐCSVN và gia đình họ thì giàu có, sống xa hoa với tài sản nhiều ngàn tỷ đồng bằng con đường tham nhũng và lợi dụng chức quyền. Thực chất bấy lâu nay họ đã và đang áp bức, bóc lột, lừa gạt 90 triệu người dân Việt Nam chúng ta.

Nếu chúng ta vẫn ngồi yên, không cùng nhau đứng lên phản đối họ thì chúng ta và con cháu chúng ta mãi về sau vẫn nghèo đói, thiếu việc làm, miếng ăn hàng ngày không đủ, thế giới khinh rẻ và làm nô lệ cho nước ngoài, thậm chí mất nước vào tay Trung Quốc. 

Vì vậy chỉ còn cách duy nhất là mỗi chúng ta phải góp một phần nhỏ bé phản đối Đảng Cộng Sản Việt Nam thì họ mới thay đổi và rút lui khỏi quyền lực cai trị chúng ta lâu nay. Khi đó chúng ta mới có cơ hội giàu có, sung túc, hạnh phúc và được sự tôn trọng của thế giới bằng chính trí tuệ và sức lực của mỗi Người Việt Nam làm nên!

Chúng tôi kêu gọi toàn thể các bạn không kể tuổi tác, vùng miền, nam giới hay phụ nữ hãy tham gia biểu tình ôn hòa phản đối ĐCSVN độc quyền toàn trị, áp bức bóc lột nhân dân cả nước từ:

 Thứ 7, ngày 25.4 này đến hết chủ nhật ngày 03.05.2015.
 Thời gian:-     Ca sáng từ 8 giờ 30 đến 11 giờ.
-          Ca chiều từ 15 giờ 30 đến 18 giờ 30.

Tại trước tất cả trụ sở Ủy Ban Nhân Xã, Ủy Ban Nhân Dân Huyện, Ủy Ban Nhân Dân Tỉnh và Thành Phố trên cả nước, trong tất cả các ngày nêu trên.

Các bạn hãy cố gắng tham gia ít nhất một lần, càng nhiều thì càng tốt. Đối với người dân sống trong vùng bán kính khoảng 70km lấy Hồ Gươm làm trung tâm thì nên tập trung tại Hồ Gươm và trước Nhà Quốc Hội để phản đối ĐCSVN. Nếu mang theo khẩu hiệu phản đối thì càng tốt gấp bội!

Mỗi người hãy góp một tay vì chính cuộc sống của chúng ta và con cháu chúng ta sau này!

Xin trân trọng cảm ơn các bạn!
Việt Nam, tháng 04.2015.

Các chiến sỹ dân chủ, yêu nước và thương dân.
(Mong các bạn hãy gửi đến người quen qua hộp thư và điện thoại di động càng nhiều, càng tốt)


__._,_.___

Posted by: truc nguyen 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham 15.04.2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link