Monday, April 1, 2013

Hãy hành động, thời gian không chờ đợi, dân tộc không còn ta sống cũng bằng không.


 

Hãy hành động, thời gian không chờ đợi, dân tộc không còn ta sống cũng bằng không.

 

 

Kính chuyển đọc, suy ngẫm, góp ý và chuyển tiếp để nhiều vị góp ý

Riêng tôi có vài ý kiến thô thiển dưới đây trình qúy vị thẩm định.

 

1/ Nhà nước XHCNVN do đảng cộng sản "nặn" ra và đặt lên ngồi đó là "bù nhìn" cuả đảng mà đảng thì tự coi quan trọng hơn nước. Khỏi cần dẫn chứng hoặc chứng minh, nhất nhất đều do đảng chỉ huy, ra lệnh thi hành. Ai cũng biết thế!

 

2/ Phe Ta ở hải ngoại có thể "Nổi dậy" diệt cộng sản trong nước được không? KHÔNG, vì Ta không sống ở trong nước để trực tiếp hoạt động, và hoạt động ởhải ngoại không có bao nhiêu hiệu quả.

 

3/ Tại sao? Chúng ta, phe Ta ở hải ngoại có 4 triệu ngưòi nhưng đó chỉ là 4 triệu cá nhân rời rạc tựa như những hột cát ở bãi biển, nhiều đấy nhưng rời rạc, một cơn gió, một đờt sóng là tan rã hết, rời rạc vì thiếu một chất liệu để gắn bó những cá nhân này, những hột cát này thành một chất kết hợp chặt chẽ.

 

4/ Làm sao có thể liên kết 4 triệu cá nhân này? Phải có TỔ CHỨC bởi vì cá nhân không thể nào bằng tổ chức.

 

5/ Phe Ta ở hải ngoại chẳng có hàng trăm, hàng nghìn tổ chức đó sao? Đúng! nhưng hãy hỏi thử xem có bao nhiêu tổ chức đã có Bản điều lệ nghiêm chỉnh để đoàn viên răm rắp thi hành? Tôi dám nói rằng 95% những đoàn thể, tổ chức ở Mỹ không có bản điều lệ , kể cả cái gọi là CPQGVNLT do Ô. Đào Minh Quân xưng xưng là do dân bầu (Bao nhiêu người bầu? Có biên bản bầu ra không? Ngày nào?....) và tự xưng là thủ tướng. Nếu đó là một chính phủ thực sự do dân bầu, có đăng ký, có điều lệ nạp bản và được hoạt động Hợp Pháp thì Chính phủ Mỹ ắt đã nhiều phen yêu cầu góp ý khi bàn về VN, Và nếu CP Mỹ không "vời" tới thì cp ĐMQ cũng phải đòi góp ý mới đúng là chính phủ Hợp Pháp và  có tầm vóc. Lý do tôi dám nói như vậy là cứ xét khả năng từ trên xuống dưới thành viên và người đứng đầu tổ chức là biết. Và những người gia nhập tổ chức cũng chẳng bao giờ hỏi rằng tổ chức, đoàn thể này có đăng ký để họat động hợp pháp không? Người Việt mình vốn dễ dãi và ai sao tôi vậy, cứ như là đàn cừu Panurge vậy.

 

6/ Biết thế, vậy thì làm sao đây? Tạm thời tự giải tán hết các đoàn thể KHÔNG đăng ký, bất hợp pháp đi. Lãnh tụ các đoàn thể Tổ chức này ngồi lại với nhau để lập ra MỘT TỔ CHỨC, chỉ một Tổ chức thôi do Bầu ra một người tạm gọi là khá hơn hết, tạm thời làm lãnh tụ trong khi chờ người có khả năng thật sự về Tổ Chức, về Lãnh Đạo, về Giao thiệp với các gìới chức có tầm vóc, ...để lập một tổ chức đại diện Người Việt tỵ nạn cs trong quốc gia tạm dung để tiến tới đại diện người Việt tỵ nạn cs toàn thế giới. Lúc đó thì chẳng phải chỉ Tổng Thống một nước chiếu cố mà cả TTK LHQ cũng yêu cầu hội họp, góp ý.

 

7/ Tôi xin minh xác rằng đây là ý nghĩ thô thiển của tôi, không có mục địch đánh phá cá nhân hay tổ chức nào bởi vì tôi tự biết không ở trình độ ngôn ngữ của các vị viết trên diễn đàn mà tôi thường nhận được bài.

 

Tạm thưa vài ý kiến thô thiển để thẩm định và chờ quý vị đưa ra cao kiến.

 

Kính

TDT

 

 

Vượt lên số phận vuot+len+so+phan Vượt lên số phận (vuot-len-so-phan)
                                 
     
          Các bạn nghĩ sao về bức ảnh “Vượt lên số phận” này ???

DIỄN ĐÀN CÔNG NHÂN - Đã là người Việt Nam, dù đi đâu ở đâu cũng là người Việt Nam. Đã là người Việt Nam làm gì làm cũng phải lo cho cội nguồn dân tộc. Đảng cộng sản hay bất cứ đảng phái, tổ chức nào khác, muốn nắm giữ quyền lãnh đạo dân tộc và đất nước Việt Nam cũng phải lo lắng cho vận mệnh của dân tộc và đất nước.

Chín mươi triệu người Việt Nam là đồng bào, cùng chung dòng máu Lạc Việt, cùng chung một niềm khát khao: quyết tâm dựng xây nước mạnh dân giàu.

Nào cùng hăng say chung sức xây đời tươi mới!

Nào cùng hăng hái quyết tâm dẹp tan sai lầm!

Mầm xanh tươi thắm sẽ tô điểm đời say đắm.

Và lời ca đó thiết tha, vang xa: Việt Nam muôn năm thái bình, Việt Nam đất nước phồn vinh!

Đảng chẳng qua là một tập hợp những người cùng chung lý tưởng, đảng Cộng sản là tập hợp những người cùng chung lý tưởng cộng sản. Nay lý tưởng cộng sản đã thể hiện rõ sự mơ hồ và ảo tưởng, nếu không muốn đất nước bị hủy diệt, dân tộc phải lưu vong thì phải nhanh chóng:

1/ Đổi tên đảng Cộng sản thành một tên khác.

2/ Chọn một hệ lý luận khác tốt đẹp hơn cho dân tộc và đất nước.

3/ Tổ chức lại mô hình nhà nước.

Dân tộc Việt Nam nhất định được trường tồn!

Đất nước Việt Nam nhất định cường thịnh!

Muốn vậy, toàn thể người dân Việt Nam không phân biệt tuổi tác, giới tính, thành phần, tôn giáo, trong hay ngoài nước, là đảng viên hay không đảng viên hãy cùng chung sức chung lòng đấu tranh bắt buộc đảng Cộng sản phải chia sẻ quyền lực. Chỉ có chia sẻ quyền lãnh đạo mới chống được độc tài, độc quyền, tham nhũng, quan liêu, lãng phí, vô cảm và vô trách nhiệm.

Hãy tập hợp thành từng nhóm, suy nghĩ cách thành lập một đảng đối lập với đảng Cộng Sản. Hãy giúp đỡ đảng đối lập đó công khai hoạt động. Hãy hành động, thời gian không chờ đợi, dân tộc không còn ta sống cũng bằng không. Cho dù chết, xin một lần được chết, cho quê hương cho dân tộc đi lên.


 




 

 

Thomas D. Tran

 

Không Nói, Không Viết, Không Làm

những gì có lợi cho cộng sản.

__._,_.___

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link