Thursday, May 22, 2014

Mất nước vì bị Vẹm bán là đúng!


Kính thưa quý vị,

Nếu hiểu chiến tranh rộng lớn như đã xảy  ra trong quá khư, tôi tin sẽ không xảy ra.

Nhưng Trụng cộng và Việt cộng sẽ phải tạo ra '' chiến tranh '' ở mức độ nhỏ.
Có thể có ít nhất 2 lý do  để hai bên cộng sản cố tình gây ra '' chiến tranh'':
1. Nhà cầm quyền cộng sàn Việt Nam đang bị dân chúng chống đối khắp nơi vì chính sách độc tài và tình trạng tham những của cán bộ từ cao đến thấp. Việt cộng cần một sự kiện '' lịch sử'' để dẫn dư luận phản đối của quần chúng  vào mục tiêu khác. Đó là quan tâm đến chuyện Trung cộng gây chiến, chiếm đóng đất đai. Việt cộng sẽ lợi dụng tình hình chiến tranh để có lý do đàn áp dân chúng nếu như có người chông đối.
2. Trong thời gian đây, cái gọi là '' hòa hợp hòa giải'' được nhiều người nói đến. Nguyễn Thanh Sơn đã đi vận động khắp nới. Cho đến nay, bà con phản đối kịch liệt. Việt cộng  thấy không ăn, tìm cách khác để tạo cơ hội, kéo người về dưới ngọn cờ máu của chúng như trước đây chúng đã dùng chiêu bài đánh Tây để gom tất cả các đảng phái về một mối " Việt Minh''. Và như chúng ta đã biết, chúng  thanh toán các đảng phái quốc gia và đưa nước Việt Nam vào quỹ đạo cộng sản.

Lần này, áp dụng lại chiến thuật cũ, Việt cộng thỏa thuận với Tàu cộng ( và được Tàu cộng chỉ dẫn ) tạo chiến tranh. Chúng sẽ kêu gọi dân chúng cùng nhau chống Tàu. ( Đã có lệnh của cộng an, đến nhà gõ cửa kêu gọi đi biểu tình!!!). Bên ngòai cũng đã có các đoàn thể, cá nhân đề nghị hãy cùng đứng chung với Việt cộng chống Tàu.( May mắn vẫn còn có một số khác đã rút kinh nghiệm, giữ vững Cờ Vàng chống Tàu, không chấp nhận cờ máu của Việt cộng ).

Một khi đã rơi vào cái bẩy ( chỉ vì yêu nước như trước đây) , Việt cộng sẽ khéo léo vừa đàn áp bắt bớ, vừa dụ dỗ, mua chuộc dần dần các thành phần chống đối. Kế hoạch '' hòa hợp hòa giải'' của nghị quyết 36,... coi như thành công... Rồi đến một lúc nào đó, chúng ra sẽ tay dứt điểm các lực lượng chống đối. Dần dần lực lượng phía quốc gia bị hao mòn và cuối cùng rồi đất nước cũng nằm trong tay Việt cộng.
Hãy sáng suốt.
Chống tàu dĩ nhiên rồi, phải chống, nhưng tuyệt đối không quên kẻ thù trực tiếp của nhân dân việt Nam vẫn là đảng cộng sản Việt Nam.
katumtran


2014-05-22 10:56 GMT+02:00 But Xuan [Daploisongnui] <>:
 
Theo ý của Bút Xuân, VC và TC đã phối trí với nhau để làm vụ HD-981. Mục đích:

-xem phản ứng dân VN ra sao.

-cho dân VN quen với sự xâm lăng của TC mà TC khg nghĩ là xâm lăng bởi chúng nghĩ VN đã là của chúng, nhưng chỉ tìm cách đối phó với vùng đất mà dân chúng cứng cổ, ương ngạnh.

-Sau 1 tuần sôi nổi, mọi chuyện về HĐ-981 lại đâu vào đấy: Thái thú Việt vẫn liếm gót giầy tên chủ nhân Tàu, lại vẫn cai trị, vẫn làm mọi việc như trước dù có mất mặt nhưng quan Tàu đã yên ủi: ngộ sẽ cho các lị nhiều tiền, lừng buồng phiềng, hãy làm việc tích cực hơn cho thiên triều! Tất cả đều có thưởng!

-Bắt một mớ dân VN chống Tàu, tìm cách thủ tiêu dần, êm ả và khg tai tiếng.
-Coi thái độ của Mỹ, giúp vgcs được đến đâu để còn đối phó. Cho vgcs giả vờ chạy chọt với Mỹ xem các phản ứng ra sao?

-Êm êm đi thì sẽ có vài HD-981 nữa. Chống đối mồm khg nhằm nhò gì, nhất là hải ngoại.

-Dòm chừng bọn tướng, tá có kẻ nào toan tính phản bội. Bắt sớm. HD-981 là cái bẫy sập những con chuột tham mồi!  

-Tàu cũng cho bọn lãnh đạo Hà Nội biết: tụi bay coi chừng, hó hé là mất mạng!

Việc đặt dàn khoan rất có lợi cho TC. Sang Trọng Hùng Dũng mất mặt nhưng chúng khg cần. Chúng đã quá no và hết nhiệm kỳ này, chúng ra ngoại quốc hưởng nhàn! Sẽ khg có chiến tranh giữa Tàu và Việt. 

Việt cúp đuôi đâu dám đụng vào cái lông thiên triều!

Bút Xuân

Còn bài thỏa hiệp ngầm, giá trước 30-4-75 có bảo mấy tên trí ngủ ở Sàigòn, chúng khg tin cho là người nói bịa đặt. 

Cả nửa nước vì cái gì khg rõ nhưng tin vào Vẹm nhưng lại hay phản bội người Việt QG. 

Mất nước vì bị Vẹm bán là đúng!

BX 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link