Sunday, May 18, 2014

Bọn giặc Hồ chó Rận đã hôn đít Tàu từ 100 năm rồi có phải mới đâu.




From: truongvobiquocgiavietnam
Date: Wed, 14 May 2014 18:30:13 -0700
Subject: LANH DAO CSVN QUA THAT QUA TOI TE

 

Bọn giặc Hồ chó Rận đã hôn đít Tàu từ 100 năm rồi có phải mới đâu.
Có điều dân VN ta quá xuẩn chúng nói gì cũng nghe để hưởng lợi, tham thì thâm, thế thôi. Giờ này vẫn còn nhiều đứa tham, núp háng vgcs để kiếm tiền, ngay thằng Nguyen phuong Hùng nguyen ngoc Lập và bọn Giáo điếm đó.

Ý Kiến Về Lão Thành Cách Mạng

Trước đây Bút Xuân vẫn có cảm tình với TS Nguyễn thanh Giang. Nhưng từ ngày đọc một bài của NTG nói rằng chính anh ta đã nhiều lần xin vào đảng cướp vgcs nhưng khg được chấp thuận dù NTG muốn lắm lắm. Bài này NTG viết hồi Lê hiếu Đằng nằm trên giường bệnh.
Kể từ đó, thay vì cảm tình tốt, tôi quá khinh bỉ NTG, coi anh ta như một thứ súc vật nói tiếng người và biết đi bằng hai chân. Năm 1945 tôi mới hơn chục tuổi, đầu tiên là mê Vẹm, mê Hồ nhưng chỉ sau mấy tháng đi huấn luyện quân sự (do bộ đội huấn luyện tại Phủ lị) được phát sách về Marx-Engels-Lenin-Stalin, cùng với lời khuyên của bố tôi, tôi đã nhận ra cái chủ nghĩa hoang tưởng tồi tệ sẽ đưa nhân loại tới chỗ bại vong. Và tôi rắp tâm khg đi làm tay sai cho Vẹm nữa. Tháng 9 1954 tôi vào Nam cùng hơn 1 triệu đồng bào, đa phần là CG, để tránh nạn VGCS.
Anh NTG, anh ở trong Xuống Hố Cả Nút suốt 1 cuộc đời mà sao tới nay, già rồi, anh vẫn còn như mê như tỉnh thì con người anh ra làm sao? Ấy là anh có học tới TS, còn 99% nông dân di cư vào Nam, có nhiều người chưa biết đánh vần chữ QN mà sao người ta sáng suốt, biết phải, biết trái, biết hay biết dở còn anh thua đứa mù chữ mà có bao giờ anh biết xấu hổ khg?
Anh và Bùi Tín lại còn đi bênh những thằng lão thành cách mạng, vì chúng đi theo giặc Hồ cướp của giết người hiếp dâm mà nước VN nay tàn tạ và vào tay TC như thế.
Ăn học cao mà anh suy luận thua một nông phu, sĩ phu BV đa số thế cả nên nước VN xuống tới bãi sình là cũng phải thôi! Những thằng lão thành cách mạng là tòng phạm, chính phạm là Hồ chó Đẻ, khi quốc tế xử thằng Hồ tội ác diệt chủng 10 triệu dân thì những thằng lão thành Cách mạng cũng phải ra tòa đền tội. Khg có lí xử tướng cướp mà cướp viên khg bị tội khi cả bọn hè nhau giết người vô tội và đi ăn cướp. Nay lại bán nước, nhục nhã chưa?Tôi chỉ nói lên Sự Thật, khg ghét ai bỏ ai cả! Mười triệu hồn oan mong từng phút cho quan tòa xử bọn tội phạm chém đầu chúng tế hồn dân oan.
Bút Xuân




2014-05-14 17:47 GMT-07:00 Tran Ho TranHo1@yahoo.com [DiendanDanToc] <DiendanDanToc@yahoogroups.com>:
 

:
 

LẢNH ĐẠO CSVN QUẢ THẬT QUÁ TỒI TỆ.

Biến động dàn khoan 981 xảy ra hơn tuần nay, hậu quả ngày một tồi tệ, có một điều thật hết sức ngạc nhiên là các cấp lảnh đạo cs từ đảng cho đến bọn cầm quyền tuyệt đối giử im lặng! Thái độ im lặng đó đã làm tồi tệ càng tồi tệ hơn, điển hình là bạo loạn đang xảy ra khắp nơi, tính đến giờ phút nầy đã có nhiều người chết và bị thương, trầm trọng nhất là Vũng án, Hà tỉnh.

Là cấp lảnh đạo, cho dù với Trung cộng, há miệng mắc quai, nhưng với tình thế hiện tại, toàn dân VN trong nước phải được tường trình cuả cấp lảnh đạo, sự tường trình đó có thể là quan điểm dối trá, che đậy sự hèn nhát, khiếp nhược, cũng phải có lời trấn an cùng toàn dân. Dóc, láo là nghề cuả bọn lảnh đạo và cũng là cuả toàn thể 3 triệu đảng viên csvn, chuyện giải trình trước toàn dân chỉ là chuyện quá nhỏ, không hiểu sao từ trên tới dưới, tuyệt đối không có một thằng nào lên tiếng?!

Tôi chỉ là một thằng già bất tài, vô tướng, suốt ngày chỉ ngồi đuổi ruồi, rửa chén cho vợ cũng thấy là chuyện phải làm, thế mà bọn lảnh đạo csvn, bọn tự xưng là đỉnh cao trí tuệ lại không biết, không hiểu nên đã không làm?

Sự bất tài, tồi tệ nầy đã chứng tỏ hay đúng hơn, đã thức tỉnh được người dân, nhất là bọn trước nay vẫn một lòng cúc cung tận tụy làm nô lệ cho chúng. Cũng nhờ vào cái ngu dốt nầy mà bọn Trung cộng đang làm cha ở VN lảnh hậu quả: Chưa biết tại Vũng án, Hà tỉnh hiện chết và bị thương bao nhiêu, con số sẽ rất lớn vì uất ức cuả dân Hà tỉnh dành cho chúng bấy lâu nay. Đúng ra bọn nầy cũng là bọn công nhân nghèo ( Hoặc giả là lính tàu giả dạng ) kể cũng khá tội nghiệp!! Cho chừa cái thói kẻ cả, chúng mầy nhé!!

Cái đau buồn nhất kỳ nầy là VN có thể sẽ bị mất thêm nhiều phần lảnh thổ! nhưng cái lợi to lớn là: Từ nay, già trẻ, gái, trai VN trong như ngoài nước thấy rỏ thế nào là csvn!

Lỗ Trí Thâm
Thời Lê 20



No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link