Friday, May 23, 2014

Mời xem Con cháu “Bác Hồ” biểu tình tại thủ đô Budapest/ Minh Sơn




Date: Thu, 22 May 2014 17:08:25 -0700
From: quatloiphong
Subject: Mời xem Con cháu “Bác Hồ” biểu tình tại thủ đô Budapest/ Minh Sơn


Ý kiến độc gỉa/Cờ Vàng:

Thật quá sức chán ngán buồn bực con người Việt Nam:

Nhìn cái đám con em, con dân VN thoát được ra ngoài sống ở đất nước tự do rồi (Anh Quốc ở Luân Đôn, Nhật ở Tokyo, Đức ở Berlin và đông nhất ở München 5.000 người) còn quá sức ngu muội cầm cái cờ đỏ, mang hình thằng chó cụ tội đồ dân tộc, hát bài "Như có bác Hù trong cầu tiêu" để đi biểu tình chống "Trung Quốc" xâm lăng biển đảo.

 Vô cùng tức cười cầm cái cờ đỏ chư hầu tay sai của đảng cộng sản Tàu để chống Tàu, thì chẳng mang tác dụng gì cả ! đi càng đông càng chứng tỏ đại ngu, tập thể u mê, cở đỏ là cờ của tỉnh Phúc Kiến bên Tàu mang về làm cờ CSVN, đảng cộng sản VN đã bán nước cho Tàu, mang cờ đỏ đi chống Trung cộng như bôi dầu cù là cho bệnh ung thư vậy !

Dù có biện luận thế nào đi chăng nữa vẫn rõ như ban ngày, bị các nhân viên của Đại Sứ Quán CSVN tổ chức sỏ mũi lợi dụng cho việc rửa mặt cho CSVN bán nước. 

Cốt ý chẳng phải chống Trung cộng, muốn biểu dương lực lượng trước người Việt Quốc Gia cờ vàng, với lời tuyên bố láo lếu xấc xược nhuộm đỏ đường phố München ? ( có ý định muốn biến nước Đức dân chủ Tự do thành nước cộng sản không vậy !?) oai vệ quá mức! một rừng cờ đỏ, áo đỏ, thật là vô cùng ngu dại, ngu xuẩn, lợi dung đất nước Tự do muốn trương cờ gì cũng được, để làm một việc vô cùng bậy bạ bị lợi dụng tinh thần yêu nước, để hại nước và hại chính mình.

"Đánh Mỹ cứu nước xong, bây giờ phải lạy Mỹ để cứu nước" có phải dại dột bị lừa đảo không ? vẫn chưa chừa cái tật đểu cáng, tráo trở, lưu manh.
Người dân miền Nam lập mặt trận giải phóng miền Nam, sau khi thống nhất đất nước cái mặt trận ma đó bị khai tử. Cờ vàng không đứng chung liên hiệp với CSVN dưới bất cứ hình thức nào, không dại "Chung voi với đức ông!"

Xin phải tin rằng hầu hết 99,9% những người cầm cờ đỏ nầy trước đây cầu cạnh vào lá cờ vàng, chửi CSVN đủ thứ để chỉ xin được tị nạn chính trị, hồ sơ phim ảnh còn lưu trữ đầy đủ ở các văn phòng luật sư di trú tại Đức, bây giờ được lưu trú ở lại quay ngược 180o cầm cái cờ đỏ ủng hộ cho chế độ, trưng hình HCM, hát bài ca ngợi cộng sản. 

Nói đúng kiểu văn hóa cộng sản, "đểu đéo chịu được!" Sao không hát bài "vùng lên hỡi những nô lệ ở thế gian...." cho nó đủ bộ, những con người gian ngoa, tráo trở, kiêu ngạo, vô liêm sỉ như thế, thử biểu tình 100.000 người, rồi bạo động đánh luôn người Việt cờ vàng đi, xem thử cảnh sát Đức có đủ lực lượng để bắt và trục xuất thẳng về VN hay không ? tự mình tố giác mình là người Việt tị nạn kinh tế. Cái lối ăn cháo đá bát, chắc chắn sẽ bị quả báo, thằng Trung cộng sẽ đổ quân tấn công bất ngờ tràn ngập các tỉnh phía Bắc, điều đó là chắc chắn, gieo nhân nào gặt quả đó, không thể thương được những loại người tráo trở bất lương.

Con người ta sống phải có đạo lý, phải tin có Thượng đế, cộng sản dạy con người không tin gì cả, chuyên dùng cái khôn lỏi tráo trở lường gạt hại người , bon chen bất chấp đạo lý, đạp lên người khác để sống, nên bây giờ có tiền tỉ Dollars cũng phải trở về với cát bụi vô thường, thoát sao khỏi định luật đó ?

Biểu tình mang cờ đỏ là hành động trêu tức Trung cộng tấn công VN, đã bán nước cho Trung cộng lại còn dở trò phản trắc xúi dân ở nước ngoài đi biểu tình, trong nước thì bắt và đàn áp dân biểu tình là hai hành động hoàn toàn trái ngược, nhưng cùng một mục đích, có lẽ muốn bán nước cho lẹ, nếu không để lộ quá rõ đảng CSVN là đảng tay sai bán nước, dân lật đổ thì cống bị nghẹt !
Cờ đỏ luôn xuất sắc trong việc "Khôn nhà , dại chợ" Trong nước cũng dùng cờ đỏ rợp trời biểu tình bạo động đập phá đốt cháy bất cứ hãng xưởng nào có viết chữ Tàu, ( công an hoàn toàn làm lơ, chứng tỏ chính quyền đồng lõa) làm như vậy là hại nước, chứ không phải yêu nước, đến bao giờ nhà cầm quyền lấy lại uy tín để các nước đầu tư bình thường vào VN? đây là cái cớ vô cùng chính đáng để Trung cộng đưa quân sang dạy cho VN một bài học tráo trở, lấy cớ bảo vệ kiều dân của họ, việc cho di chuyển hàng ngàn công nhân Tàu về nước, rõ ràng không phải sợ VN, đó là dấu hiệu chắc chắn chuẩn bị cho việc san bằng miền Bắc.

Nhà cầm quyền CSVN nếu thực tâm chống Trung cộng, không cần nói nhiều, dàn khoan của Trung cộng đưa vào thềm lục địa VN trái phép, đuổi không ra, dứt khoát phải đánh, yếu cũng đánh, biết thua cũng đánh! tiên hạ thủ vi cường, để xác định rõ ràng chủ quyền của VN.

 Như trường hợp quần đảo Hoàng Sa ngày 19.01.1974 Hải Quân của QL/VNCH đã nổ súng trước, giáng trả cho quân Trung cộng tổn thất nặng nề. 40 năm trôi qua, nhà cầm quyền CSVN không hề dám đòi lại quần đảo Hoàng Sa khiếp nhược trước quân Tàu cộng, không dám gọi đúng cái tên của thằng ăn cướp là Trung cộng, luôn phải gọi nó là bố "Trung Quốc" thì làm sao dám chống nó ???

Rõ ràng hoạt động ĐSQ của CSVN tại Đức tổ chức vụ biểu tình ngày chủ nhật 18.05 vừa qua tại München sẽ đem lại kết qu3a hoàn toàn trái ngược với ý muốn, hãy đợi xem !



From: "Can Bui cbui39@gmail.com

 


 Khanh Nguyen-Kim


   "Hảy trả lại biển đảo mà bác Hồ đã bán cho Trung Quốc"

      Quý vị đòi hỏi cái gì và thỉnh cầu ai mà nạ nùng thế lày!?
 


http://bacaytruc.com

Con cháu “Bác Hồ” biểu tình tại thủ đô Budapest, Hungary ngày 18-05-2014
Minh Sơn




alt

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link