Friday, August 8, 2014

Thiếu Tướng Lê Duy Mật đòi bạch hóa mật ước THÀNH ĐÔ



 

Thiếu Tướng Lê Duy Mật đòi bạch hóa mật ước THÀNH ĐÔ
Tội bán nước là một trọng tội: Chu di tam tộc. 

Tử hình. Trời không dung, Đất không tha. Muôn đời cả dân tộc nay nguyền rủa. Tội lớn nhất trong tất cả các trọng tội. Chết sẽ bị Diêm Vương lôi xuống Hỏa Ngục vạc dầu nung nấu muôn đời. Chẳng lẽ lại đem đầu lâu của chúng nó để mỗi nơi một cái để trăm họ tè vào mỗi khi đi ngang hoặc nếu vội vã công việc thì cũng tặng một câu "Tiên sư bố thằng Mười, thằng Linh hoặc thằng Đồng hoặc thằng nào đó, quân mặt dầy bán nước".(Bán nước phải gọi là thằng hoặc là tên, Không thể là ông được)

Tội nặng như thế mà ông đòi chúng nó công khai cái mật ước Thành Đô của chúng nó thì lam sao chúng làm được. Ông đã trích được một đoạn quan trọng là đoạn chúng nó đi đêm bán nước trong cái mật ước của chúng nó với bọn Hán tộc là rõ ràng quá rồi. Ông lại đòi chúng nó tự thú để cả nước lên án chúng nó để lộ cái mặt  bán nước trong khi chúng nó muốn kết thúc êm đẹp vào năm 2020.Đây là mật ước Thành Đô

Xin trích một đoạn Thỏa hiệp Thành Đô: “Vì sự tồn tại của sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa Cộng sản, Đảng Cộng sản và Nhà nước Việt Nam đề nghị phía Trung Quốc giải quyết các mối bất đồng giữa hai nước. Phía Việt Nam sẽ cố gắng hết sức mình để vun đắp tình hữu nghị vốn lâu đời vốn có giữa hai đảng và nhân dân hai nước do Chủ tịch Mao Trạch Đông và Chủ Tịch Hồ Chí Minh đã dày công xây đắp trong quá khứ. Và Việt Nam bày tỏ mong muốn sẵn sàng chấp nhận làm một khu vực tự trị thuộc chính quyền Trung ương tại Bắc Kinh, như Trung Quốc đã dành cho Nội Mông, Tây Tạng, Quảng Tây….
Phía Trung Quốc đồng ý và đồng ý chấp nhận đề nghị nói trên, và cho Việt Nam thời gian 30 năm (1990-2020) để Đảng Cộng sản Việt Nam giải quyết các bước tiến hành cần thiết cho việc gia nhập đại gia đình các dân tộc Trung Quốc.”.
Đấy ĐIỂM của chúng nó đó. chúng sẽ dâng toàn bộ nước Việt Nam cho Tầu Chệt vào năm 2020. Chính là cái thỏa ước mà ông đã biết đó
Còn DIỆN là tất cả mọi chuẩn bị của chúng nó từ việc cắt đất miền biên giới Trung Hoa -Việt Nam, cắt hàng chục ngàn Km2 biển cho không bọn Tầu Chệt rồi đến những rừng đầu nguồn cho thuê 50 năm ( chuyện mà cả thế giới mới có chuyện cho thuê rừng những điểm chiến lược quân sự, kinh tế của bọn Việt gian Cộng Sản bán nước). Diện tích rừng cho thuê có tổng số bằng diện tích cả tỉnh Hà Nam ở miền Bắc. Rồi vụ cho Tầu Chệt khai thác quặng nhôm bô xít Tây Nguyên, một vị trí chiến lược của cả Đông dương gồm cả ba nước Việt Cam pu chia Lào.
Kinh tế thì 48% các cơ sở sản xuất kinh doanh của Việt Nam nằm trong tay Tầu Chệt. 

Âm mưu của loài Cộng Sản cả hai nươc Việt và Tầu.Tất cả những việc làm của chúng đều là chuẩn bị cho kế hoạch dâng Việt Nam cho Tầu Chệt một cách êm thấm. Đấy là âm mưu quỷ quyệt của Hán Tộc chúng vẫn lăm le chiếm đất Việt hằng ngàn năm nay.
Bây giờ lại có cơ hội ngàn năm một thuở, bọn Hồ, Chinh, Đồng, Giáp bốn tên trụ cột một thời lãnh đạo bịp bợm lừa dối toàn dân Việt toa rập với Hán tộc để bọn này thôn tính nhẹ nhàng dất nước ta đưa cả dân tộc ta vào vòng nô lệ. Dân ta phải hiểu và nhớ rằng nếu không may mà rơi vào vòng nô lệ Hán tộc kỳ này thì sẽ bị khổ cực bằng trăm bằng ngàn lần Bắc thuộc kỳ trước. Chúng có nhiều kinh nghiệm về hành hạ và bóc lột tinh vi cộng thêm với sự vô cảm và tàn bạo của loài Cộng Sản thì dân bị trị sẽ cực khổ vô cùng. Ngay ca đối với dân của chúng, chúng còn sẵn sàng cho xe tăng cán chết hằng ngàn người mà cả một dân tộc hằng tỷ người cùng phải câm nín chịu đựng sự cai trị hà khắc và tàn bạo của Đảng bất lương đó. Bọn Chệt sẽ tràn ngập VN. Nhà ta chúng ở. Vợ ta chúng lấy và hành hạ tinh thần và thể chất như chúng hành hạ những cô gái Việt bị bán sang đó. Một người làm vợ cho cả nhà trước cảnh trai thừa gái thiếu. Còn con chúng ta không dược đi học hoặc đi học chỉ đủ để đi làm công đầy tủi nhục dưới sự đánh đập của bọn chệt. Chúng sẽ phân tán dân tộc ta thành triệu mảnh để không còn cơ hội tập hợp đoàn kết lại. Dân ta hoàn toàn tan nát. 

Nước Việt Nam, Dân tộc Việt Nam hoàn toàn biến mất trên bản dồ thế giới.

Về mặt hành chánh va chính trị hiện nay thì đảng Cộng Sản Việt Nam đã chuẩn bị và tổ chức cho mật ước Thành đô như thế nào. Nhìn vào hai cơ quan Hành Pháp và Lập Pháp, hai thằng Chệt Hoàng Trung Hải Phó Thủ Tướng Chính Phủ và Uông Chu Lai Phó Chủ Tịch Quốc Hội. Hai thằng này có nhiệm vụ kiểm soát, chi phối, hướng dẫn đường lối của để chính phủ VN đi sát với hành pháp và lập pháp của Chệt Quốc dể đến năm 2020 công việc chuyển giao gọn nhẹ. 

Ngoài ra còn một nhiệm vụ quan trọng của hai thằng này là tai mắt của Bắc kinh dể những thằng như thằng Dũng, thằng Trọng, thằng Sinh, thằng Sang không thể nhúc nhích được. Cho nên thằng Dũng lâu lâu lại phát biểu mấy câu nghe ra có vẻ hăng hái như muốn đứng về phía dân tộc chống lại bọn Chệt phương Bắc. Nhưng Đừng nghe những gì Cộng sản nói. Hay nói rõ hơn là: Đừng nghe những gì thằng Dũng nói. Nó lừa đấy. Chỉ khi nào nó nói và dồng thời nó thả tất cả các tù nhân lương tâm ra thì đấy lại là một vấn dề phải xét lại nhưng chẳng bao giờ có chuyện đó vì chúng nó bị kìm kẹp rất kỹ bởi hai thằng Chệt Hải và Chệt Lai. Đấy là ở cấp Trung Ương. Lẽ đương nhiên ở các cấp địa phương Chệt ở mọi chỗ. Những chuyện vừa kể toàn là DIỆN cả nghĩa là toàn là những chuẩn bị cho năm 2020
Chuyện giàn khoan cũng vậy thôi. Giàn khoan 981 dời đi chỗ khác chẳng phải vì mấy nghị quyết của mấy ông Mỹ, cũng chẳng phải vì bão tố hay tại cả thế giới phản đối hay gì gì hết. Chúng rút giàn khoan chỉ dể chứng tỏ rằng vùng biển này là ao nhà của ta. Ta muốn ở thì ta ở. Không muốn ở thì ta rút. Lúc nào muốn tới, muốn cắm giàn khoa chỗ nào thì ta lại cắm ở chỗ đó và ta muốn cắm mấy giàn khoan là tùy ta thôi. Có một điều là khi đem giàn khoan sang có thể tụi chệt thấy chưa đúng lúc làm cho phía dân chúng VN nổi lên gây khó khăn cho kế hoạch chuyển giao êm thắm của loài quỷ Cộng Sản khốn kiếp VN bán nước trong khi chúng đang âm thầm gậm nhấm từng phần nhỏ để mọi người dân không ai dể ý tới chúng lại nín thở qua sông như vụ Chệt lập khu tự trị ở Quảng Ngãi cũng êm rồi hoặc vụ Tỉnh Ủy Quảng Dông gửi văn thư yêu cầu chính phủ VN gửi 300 cán bộ sang thụ huấn ở Quảng Đông. 

Rieng Sài Gòn và Hà Nội mỗi nơi 100 cán bộ cũng răm rắp thi hành. Dân chúng chẳng ai để ý nó là cai gì. Nó cũng là DIỆN, cũng là một bước trong tiến trình Hán Hóa toàn bộ và mỗi bước dù lớn dù nhỏ thì toàn dân dều phải theo dõi và cần phải có phản ứng thích nghi.

Nói tóm lại mật ước Thành Đô là một văn kiện bán nước của đám chóp bu Đảng Cộng Sản Hà Nội từ trước năm 1954. Bọn Chệt và bọn Liên Sô đã đem lý thuyết Cộng Sản không tưởng làm mờ mắt bọn đầu sỏ ít học bị chúng dụ cho nên mới đi dến chỗ bán nước, bán cả dân tộc như ngày hôm nay. 

Cho dến bây giờ số người Việt Nam biết mật ước Thành Đô cũng chỉ vỏn vẹn ở các thành phố thành thử rất ít. Việc chúng ta cần làm là phổ biến cả ĐIỂM lẫn DIỆN nghĩa là toàn bộ sự việc bán nước cùng những chuẩn bị bàn giao Tổ Quốc cho Bắc Kinh vào năm 2020 cua Đảng Cộng Sản Việt Nam. Hiện giặc đã vào đầy nhà, nhà nước nhất định bán nước, nhất định không liên minh quân sự với bất cứ ai nghĩa là không chống giặc và chỉ cần nín thở qua sông chờ ngày Chệt đến là chúng nhẩy lên máy bay ôm theo bạc tỷ Đô la phóng ra các nước Tự Do với cả dòng họ.

Thiếu Tướng Lê Duy Mật, những điều ông kêu gào đã mấy năm nay mà chẳng ai tra lời trả vốn gì là vì họ không còn quan tâm dến những chiến sĩ của ông nữa mà chỉ còn quan tâm đến lính Chệt đã chết trong trận chiến ấy mà thôi.
Hãy đứng thẳng người lên quay về với đồng bào ruột thịt, nói rõ cho họ biết việc bán nước của Đảng Cộng Sản Việt Nam cùng với nguy cơ bị bọn Chệt đô hộ đã gần kề, kêu gọi toàn thể đồng bào hãy đứng lên doàn kết giành lại quyền chống ngoại xâm,đập tan âm mưu bán nước của bọn chóp bu vong bản. có thế mói mong cứu được nước trong hoàn cảnh muôn ngàn khó khăn này.
                          Pham Quang Chiểu


Từ trái qua phải. Lý Bằng, Giang Trạch Dân (nắm tay Nguyễn Văn Linh), Nguyễn Văn Linh, Đỗ  Mười và Phạm Văn Đồng (chắp tay)
 Từ trái: Lý Bằng, Giang Trạch Dân cầm tay tên bán nuoc Nguyễn văn Linh, thiến heo bán nước Đỗ Mười, Nhai lại bán nước Phạm văn Dong

On Thursday, August 7, 2014 9:05 PM, "Quocviet V quocviet17<DiendanDanToc@yahoogroups.com> wrote:

 

Than huu
SAIGON2016comeback
Kinh chuyen tiep



Vào ngày 17:48 Thứ Năm, 7 tháng 8 2014, "Hieu Chau hieudchau<Daploisongnui@yahoogroups.com> đã viết:


Công Ty Du Lịch Phá Sản, 27.000 Du Khách Nga «Màn Trời Chiếu Đất»

Thụy My
August 7, 2014

Du khách Nga, bị kẹt ở nước ngoài vì công ty du lịch Labirint phá sản.

Theo Hiệp hội quốc gia Du lịch Nga hôm 04/08/2014, khoảng 27.000 khách du lịch Nga đang bị kẹt ở nước ngoài vì một công ty du lịch bị phá sản. Đây là hậu quả của khủng hoảng Ukraina.

«Tất cả du khách đều bị kẹt lại, không có vé về nước» sau khi công ty Labirint tuyên bố chấm dứt hoạt động hôm mồng 02/08/2014. 

Cơ quan Touraide loan báo như trên, và hiện đang cố gắng giúp đỡ các khách du lịch Nga tìm được chỗ trên các chuyến bay do các công ty khác tổ chức.

Labirint là công ty du lịch thứ tư phải đóng cửa chỉ trong vòng ba tuần qua, hậu quả của tình trạng thị trường du lịch Nga bị co lại, một phần do cuộc khủng hoảng Ukraina. Cuộc đọ sức giữa Matxcơva và phương Tây xung quanh hồ sơ Ukraina đã góp phần làm đồng rúp bị sụt giá do vốn đầu tư lũ lượt ra đi, trong lúc bản thân nền kinh tế Nga suýt rơi vào suy thoái.

Trong thông cáo giải thích việc ngưng hoạt động, công ty Labirint cho biết: «Tình hình kinh tế và chính trị đã gây tác động tiêu cực lên số lượng người đặt tour, và việc đồng rúp bị giảm giá đã làm sụt giảm sức mua của người Nga».
Phát ngôn viên Irina Shchegolkova của Cơ quan Du lịch Liên bang Nga tuyên bố trên đài phát thanh Tiếng vọng Matxcơva: «Chúng tôi lo ngại đây chỉ là khởi đầu của một hiệu ứng dây chuyền. Từ hôm Chủ nhật, Thổ Nhĩ Kỳ đã trục xuất các du khách của chúng tôi ra khỏi khách sạn, trong khi Thổ Nhĩ Kỳ là nơi được đa số khách du lịch Nga chọn làm nơi nghỉ mát, tổng cộng 3,5 triệu người». Ngược lại, bà hoan nghênh Bulgari và Hy Lạp đã quyết định không buộc du khách Nga phải chịu đựng hậu quả của việc công ty du lịch phá sản.

Trong khi các biện pháp trừng phạt mới của phương Tây đưa ra tuần trước đang tác động dần lên nền kinh tế, đồng rúp của Nga đã bị sụt đến 11% kể từ đỉnh điểm vào tháng 9/2013. Trừng phạt của châu Âu cũng khiến Dobroliot, chi nhánh giá rẻ của hãng hàng không quốc gia Aeroflot, phải ngưng hoạt động từ Chủ nhật trước.
Thụy My


__._,_.___

Posted by: Hoan Le 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link