Lãnh tụ vĩ dại Gadhafi kũa tên
VC Nguyễn Như Fong dã bị zân chúng ziết như thế nào ??
Với thời zan, bọn chóp bu VGCS kũng
sẽ bị zân chúng VN hành hình như rứa cho mà koai..
MT
Mời
xemzưới ni ..
Đăng bởi: J.B
Nguyễn Hữu Vinh | 03/01/2013
Hãy sờ lên gáy mình, thưa anh Nguyễn
Như Phong
Hôm nay, tờ báo của ngành
dầu khí do anh Nguyễn Như Phong làm Tổng biên tập đăng bài viết có nêu tên tôi. Điều không ai bất ngờ, là giọng
lưỡi của Nguyễn Như Phong, một viên công an làm văn nghệ chuyên có
nhiều bài viết mà nói theo ngôn ngữ dân gian là chuyên “bóp dái” nhân
dân, làm người đọc tức anh ách.
Nhưng vì anh cậy mình là công an nên
với thời kỳ công an trị, nhân dân phải câm miệng nghe anh thổi vào tai.
Bởi anh cậy có lực lượng, có súng và có nhà tù. Được thể, anh càng lớn
tiếng và càng “bóp” cho dân lè lưỡi bằng chính những tờ báo anh thò tay
vào lãnh đạo.
Và càng lớn tiếng anh càng
thể hiện sự dốt nát của mình như để chứng minh cho câu nói của người
xưa “nói dài, nói dai sẽ thành nói dại”.
Đại tá công an Nguyễn Như Phong, TBT tờ Petrotimes.
Khi cả thế giới đang mong
từng giờ cho chế độ độc tài Gadhafi cáo chung, thì tờ báo của anh ta
xuất hiện bài viết “Sự thật về Libya và Kadhafi”.
Bài viết đã làm bao nhiêu
người phải “choáng” vì nhiều tình tiết
anh đưa ra chứng minh rằng Gadhafi như một lãnh tụ vĩ đại, một cha già
dân tộc của lục địa đen. Nhưng Gadhafi đã không không được một sự che
chở nào của đám thần dân và bè bạn của hắn, thậm chí là của cả nhà nước
Việt Nam khi lòng dân trào lên lật đổ.
Hôm nay, cũng trên tờ báo
của Nguyễn Như Phong có bài trong đó viết: “Nguyễn Hữu Vinh, một kẻ
đội lốt tôn giáo…”
Đội lốt tôn giáo?
Theo định nghĩa thông
thường, “đội lốt” có nghĩa là mang danh nghĩa, hình thức bề ngoài nào
đó để che giấu bản chất thật sự của tôi không đúng như hình thức phản
ánh. Vậy thì đội lốt tôn giáo là mang danh nghĩa tôn giáo, hình thức
tôn giáo chứ không phải là người có tôn giáo thật.
Vậy, thì tôi là một giáo
dân, trong hồ sơ công an ghi rõ, mọi giáo dân, giáo sĩ đều công nhận,
Giáo hội thừa nhận rõ ràng bằng tất cả mọi thứ liên quan đến tôi. Và
trên hết, tôi có một Đức Tin về tôn giáo của tôi.
Vậy thì chỗ nào là đội lốt
và đội như thế nào? Tại sao tôi phải đội lốt một tôn giáo mà tôn tin,
tôi sẵn sàng hi sinh vì nó?
Anh Nguyễn Như Phong nên nhớ
rằng: Tôn giáo không phải là cái thẻ đảng viên, không phải là cái cần
câu cơm để người ta vào đó hòng kiếm chác hoặc thăng quan tiến chức
nhằm thỏa mãn cái bụng và quả cật.
Vì thế, với tôn giáo, không nhất
thiết phải có những lời thể kiểu như “suốt đời hết lòng hết sức phục
vụ nhân dân, phục vụ Tổ Quốc” nhưng sểnh ra là ăn cắp, là tham
nhũng và cướp bóc của dân, là đĩ điếm, là hèn nhát với giặc, hung hãn
với nhân dân.
Tôn giáo cũng không phải là nơi thỏa mãn sự vinh thân phì
gia, không phải là nơi có thể dựa vào đó mà ăn không nói có, bốc lửa bỏ
tay người hay tung tin lừa bịp dọa dẫm thiên hạ. Bởi tôn giáo không có
súng, không có nhà tù, không có tiền thuế của nhân dân để nuôi dù làm
những việc bất nghĩa.
Với người giáo dân Công
giáo, họ nhận thức được rất rõ ràng lời Chúa Giêsu dạy: “Ai mến
ta, hãy vác Thánh giá mọi ngày mà theo ta”. Mà vác Thánh giá
thì không một ai cho là dễ chịu. Quả là anh Nguyễn Như Phong sẽ không
bao giờ hiểu điều này, nên anh ta nói quàng nói xiên rằng một giáo dân
lại đi “đội lốt tôn giáo”.
Ai đội lốt tôn giáo?
Lời thề khi kết nạp đảng
Thực tế trong cuộc sống cũng
không thiếu những kẻ đội lốt tôn giáo, đó là những tín đồ theo lý
thuyết Mác – Lênin.
Những người đã từng giơ nắm tay thề nguyền “Không
ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực canh
tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, có lối sống lành mạnh; đấu
tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, cục bộ, quan liêu, tham nhũng,
lãng phí và các biểu hiện tiêu cực khác”. Rồi thì là “Liên hệ
chặt chẽ với nhân dân, tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của nhân
dân; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và bảo vệ quyền lợi chính
đáng của nhân dân”.
Thế nhưng, những lời thề này đúng nghĩa theo
ngạn ngữ “thề cá trê chui ống” khi mà chẳng mấy chốc, thì đám cán bộ,
đảng viên đã “thành một bầy sâu” tham nhũng, đục khoét nhân dân từ cấp
cao nhất đến cấp thấp nhất như lời chính ông Chủ tịch nước Trương Tấn
Sang đã xác nhận. Chính những kẻ giơ nắm tay thề đó là những quan chức
tham nhũng, những kẻ giơ nắm tay thề đó là những kẻ hống hách, bóc lột,
hà hiếp nhân dân mà cả nước đều thấy, bởi đơn giản họ là kẻ có chức, có
quyền sau khi đã giơ nắm tay đó lên thề.
Nếu nói chính xác rằng đội
lốt, lợi dụng tôn giáo, phải kể đến những kẻ đã đưa những người không
tôn giáo, vô thần vào nơi tôn nghiêm của tôn giáo để lợi dụng. Rất
nhiều tin đồn trong dân chúng, rằng sư nọ, nhà tu hành kia là công an?
Không chỉ là người còn sống, mà cả những người đã chết cũng bị lợi
dụng. Muốn chứng minh điều này, mời anh Nguyễn Như Phong vào Khu du
lịch Đại Nam để thấy có người ta đã cố tình đưa tượng ông Hồ Chí Minh,
một người cộng sản vô thần vào Chùa ngồi với tượng Phật. Hoặc một số nơi
đã cố tình đưa ông Hồ Chí Minh vào làm “đồng Thành Hoàng làng”.
Mục đích của những người làm
những việc này là gì nếu không phải là những kẻ này đã buộc ông Hồ Chí
Minh phải “đội lốt” tôn giáo?
Một lễ hô thần nhập tượng Hồ Chí Minh ở một đình làng
Thưa anh Nguyễn Như Phong,
tôi tin rằng chính những kẻ đó đã phản bội lại ông Hồ Chí Minh, một
người đã suốt đời theo Chủ nghĩa Cộng sản vô thần. Hẳn chính ông Hồ Chí
Minh chắc cũng chẳng bao giờ nghĩ rằng đến bây giờ ông đã bị đưa vào
chỗ thần thánh để lợi dụng.
Đấy mới thực sự là đội lốt
tôn giáo, thưa anh Nguyễn Như Phong.
Lật tẩy bộ mặt của Nguyễn Như
Phong
Nguyễn Như Phong là một TBT
tờ báo của ngành dầu khí, ăn lương từ ngành dầu khí.
Vậy nhưng khi tàu
Trung Quốc cắt cáp tàu Bình Minh 02 của chính ngành mình, không dám đưa
một lời lên án, lại còn hèn hạ âm thầm sửa chữa bài viết mà nhà văn Phạm Viết Đào đã
phát hiện như sau:
“Tờ báo thuộc Tập Đoàn Dầu Khí VN của ông đại tá công an Nguyễn Như
Phong đã
tự chỉnh sửa lại bản tin, chữ ‘cắt cáp’ bị thay bằng ‘gây đứt cáp’
ngay trong tựa đề.
Tờ báo do Nguyễn Như Phong làm TBT âm thầm sửa bài, Ảnh
Phạm Viết Đào
Tựa ‘Tàu
Trung Quốc lại cắt cáp tàu Bình Minh 02′ đã bị sửa thành ‘Tàu Trung
Quốc gây đứt cáp tàu Bình Minh 02′. Nội dung bản tin cũng đã bị chỉnh
sửa lại một số chi tiết. Từ ‘phá hoại’ bị sửa thành ‘gây đứt cáp’. Đồng
thời đoạn văn dưới đây tố cáo thủ đoạn của TQ mạnh mẽ nhất trong bài
cũng bị rút bỏ.’Đây là một thủ đoạn mới của Trung Quốc khi cho tàu cá
vừa đánh bắt hải sản trái phép vừa cản trở, xâm hại hoạt động hợp pháp
của PVN trên vùng biển Việt Nam”.
Như vậy, thử hỏi anh Đại tá
Nguyễn Như Phong này là hạng gì?
Trong bài viết nói trên do
Nguyễn Như Phong làm TBT viết về tôi như sau: “…đã nhiều lần bị cơ
quan bảo vệ pháp luật triệu tập, tạm giữ đấu tranh lật tẩy trò kích
động chống chính quyền, biểu tình, gây rối ở Hà Nội”.
Ở đây, hoặc thói đặt điều,
vu cáo có lẽ là bệnh nghề nghiệp của Nguyễn Như Phong, hoặc chính công
an Hà Nội đã làm trò mèo với công dân của mình. Trong rất nhiều lần
triệu tập mà không đưa lý do chính đáng đối với tôi, chưa lần nào Công
an Hà Nội có lệnh tạm giữ tôi đúng quy định của pháp luật.
Đó chỉ là
những lần triệu tập và cố tình giữ người trái pháp luật, không nêu rõ
lý do nhằm ngăn chặn tôi và tước đoạt quyền tự do của công dân một cách
bất hợp pháp.
Cũng chưa bao giờ có ai kết luận tôi biểu tình gây rối ở
Hà Nội hoặc bất cứ đâu, cũng chưa bao giờ có bản án nào kết tội tôi
kích động biểu tình hoặc bất cứ điều gì như Nguyễn Như Phong đã cho kết
tội tôi trên tờ báo của mình.
Những cuộc biểu tình chống
Trung Quốc ở Hà Nội, đã được chính Tướng Công an Nguyễn Đức Nhanh xác
nhận đó là những cuộc biểu tình yêu nước. Cỡ Đại tá Nguyễn Như Phong
sao đủ tư cách kết tội người yêu nước?
Sự tiểu nhân, hèn hạ của một người chức hàm, chức
vụ to lớn thể hiện ở những chỗ này sao? Thưa ông Đại tá?
Bỗng nhớ có lần nào đó đã
đọc những câu “chói ngời đạo đức” của Nguyễn như Phong như sau: “Cũng
có những nhà báo từng giàu, bằng cách đi viết “đâm thuê, chém mướn”, bẻ
cong ngòi bút và tống tiền các doanh nghiệp.
Hoặc “Làm báo cho
đến cùng mà tôi vẫn dẫn chứng một cái rất thô thiển với mọi người, là
nhà báo như con… khuyển.
Tức là phải biết ngửi, đánh hơi, phải thính
nhưng cũng phải biết sủa, biết cảnh giác”. Rồi thì: “Nhất là
trong thời buổi hiện nay, thông tin phức tạp, chồng chéo, cái thật giả
lẫn lộn, chưa được minh bạch, thế nên mình mà viết theo cảm nhận một
chiều là rất nguy hiểm”.
Và: “Cùng với đó, rất đáng buồn là một
bộ phận các nhà báo trẻ hiện nay rất coi thường về đạo đức nghề nghiệp.
Vừa ra trường, mới làm báo được vài ba năm, viết được vài ba bài có
chất lượng, thế là bắt đầu cao giọng phán xét, dạy dỗ người khác.
Thái
độ, tư thế, tác phong đi làm việc ở nơi này, nơi kia thì khệnh khạng,
ăn nói thì hỗn xược”.
Qua bài báo trên và những
điều anh Nguyễn Như Phong đã cho đăng trên tờ báo do anh làm TBT được
người dân đánh giá, anh ta đã thể hiện rõ ràng những tính cách ““đâm
thuê, chém mướn”, bẻ cong ngòi bút..” với tính cách của “con…
khuyển” “biết sủa” và “viết theo cảm nhận một chiều”… của
riêng anh.
Đặc biệt, điều anh nói vô
cùng đúng cho anh trong trường hợp này không chỉ là nhà báo trẻ mà như
nói cho chính mình “rất coi thường về đạo đức nghề nghiệp… cao giọng
phán xét, dạy dỗ người khác”.
Điều anh nói, ai cũng nghe
là đúng nhưng anh đã không làm được hoặc đi ngược lại điều đó “Làm báo cần đạo đức”.
Hãy sờ lên gáy mình, thưa
anh Nguyễn Như Phong.
Hà Nội, ngày 2/1/2013
|
No comments:
Post a Comment
Thanks for your Comment