Date: Fri, 4 Jan 2013 22:19:25 -0800
Subject: TỘI BẤT DUNG TỬ
Subject: TỘI BẤT DUNG TỬ
GÓP Ý:
Thích Đức
Nhuận Đã công khai xác nhận Phật Giáo Ấn Quang đã có công lớn giúp VC
thành công bức tử hai nền VNCH.
Nếu Phật Giáo Ấn Quang không lợi dụng chiêu bài
pháp nạn 1963 do những tên sư Cộng như Thich trí Quang, Thích Đôn Hậu v.v chủ
trương đánh phá Miền Nam Việt Nam thì chưa chắc VC có
thể chiếm được VNCH một cách dễ dàng như lật bàn tay 30/4/75 .
Thực thể Phật Giáo Ấn
Quang tức là PGVNTN ngày nay đã trực tiếp tổ chức và lãnh đạo các phong trào
cứu quốc , thành lập các tổ chức sinh viên học sinh, các khuôn hội gia
đình Phật tử , Hứóng Đạo sinh v.v. đi tiền phong tiếp tay với giặc
Cộng để tàn sát trên năm ngàn đồng bào vô tội tại Huế theo chính sách
giết lầm còn hơn bỏ sót cuả VC.
Chúng tôi
rất thù hận Phật Giáo Ấn Quang vì chính các tổ chức của Ấn Quang đã bắt và giết
chết ba thân nhân của chúng tôi trong các sân chùa tại Huế trước
sự hiện diện của các sư tăng trù trì thản nhiên vui cười với
VC như chuyện bình thường.
Như vậy tội ác của Phật
Giáo Ấn Quang quả là “Tội bất dung tử “ , phải không thưa quý
vị ?
Hoàng Đại Long
Phật
Giáo Ấn Quang : Tội Bất Dung Tử
Hàn Giang Trần Lệ Tuyền
« Tội bất dung tử », đó
là lời của cổ nhân đã dạy, thì quả đúng, chẳng hề sai, đối với những tên mà đôi
tay đã nhuộm đầy máu của đồng bào vô tội, thì bất kể là ai, và cho dù có bị xử
chết, cũng không hề xóa hết được những tội ác mà chúng đã gây ra.
Lịch sử đã
chứng minh: Từ cổ chí kim, từ Đông sang Tây, đã cho mọi người trên quả địa cầu
này thấy một cách rất rõ ràng: đã có biết bao nhiêu tên tội phạm, đã từng giết
nhiều người vô tội, dù cho có bị bêu đầu, treo cổ, nhưng mãi mãi vẫn còn bị
người đời nguyền rủa.
Riêng tại Việt Nam, kể từ khi tôi đã đủ trí nhớ, vào một
thuở thanh bình, của những năm đầu tiên của nền Đệ Nhất Việt Nam Cộng Hòa.
Thời kỳ ấy, đối với tôi là những tháng năm êm đềm nhất, tôi đã được sống giữa
những tiếng cười, câu hát vang vọng giữa ngàn dâu.
Thế nhưng, kể từ khi cái «
Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam » đã ra đời vào ngày20-12-1960. Và đó, cũng là lúc
những người dân hiền hòa của quê hương tôi, đã phải sống và chứng kiến với những
cảnh lữa khói ngút Trời,những tiếng khóc thay cho tiếng cười.
Riêng tôi, không
bao giờ quên được trong một lần chạy giặc, vào mùa hè 1972, lúc đó quận Tiên
Phước đã bị Việt cộng đánh chiếm và kiểm soát hoàn toàn, nên mọi người phải cùng
nhau chạy xuống thị xã Tam Kỳ, có người đã chạy ra Đà Nẵng, thì tại Núi Sấu,
thuộc xã Phước Tiên, quận Tiên Phước, Quảng Nam, tôi đã nhìn thấy một người lính
Nghĩa Quân, là một người chồng đang quỳ bên thân xác của người vợ đã bị trọng
thương sắp chết, người vợ trẻ đã thì thào nói với chồng:« Anh hãy mau mau bồng
con chạy trốn đi, vì em biết rằng mình không sống được nữa, nếu anh cứ bịn rịn,
thì cả vợ chồng và con cái phải đều chết hết, anh phải sống vì hai đứa con của
mình ».
Trước cảnh tượng thương tâm ấy, thì những người cùng chạy giặc, cũng đều
thúc hối anh phải nghe theo lời của vợ, vì anh và mọi người không ai có thể làm
gì được khi chị ấy đã sắp chết.
Vì thế, người lính Nghĩa Quân đã phải quỳ xuống
đất bên xác vợ, và đã chắp hai tay mà cứ cắm đầu, cúi cổ lạy người vợ trẻ, lúc
đó đã hôn mê, rồi anh được bà con dìu anh đứng dậy và đã tay bế, tay dắt hai đứa
con thơ, đứa lớn là một bé trai chừng bốn tuổi, còn đứa nhỏ là một bé gái chưa
biết đi.
Anh đã bước đi trong nước mắt của anh hòa cùng tiếng khóc cảm thương
của đồng bào.
Tôi không biết, rồi sau đó, anh có còn tìm lại được nắm xương
tàn của người vợ trẻ hay không, tôi cũng không biết giờ này anh đang ở nơi đâu?
song hình ảnh ấy, nó đã khắc sâu trong tôi cho đến bây giờ, và mãi mãi.
Vậy, «
Đoạn trường ai có qua cầu mới hay », nên tôi thiết tha xin những ai chưa hề nếm
trải những đau thương, chưa hề là nạn nhân của những thảm cảnh tử biệt, sinh ly,
và không chứng kiến với những màn đánh, giết người, dập đầu, treo cổ, còn ác độc
hơn cả loài lang sói,thì xin hãy lặng thinh, trước những đớn đau của những
người khác, hãy để cho những người đã từng sống từng đau khổ, họ được nói lên
những điều mà nhiều người chưa biết.
Và chính tôi, tôi là một phụ nữ yếu đuối,
song đã từng nếm trải hết những mùi tân khổ, đã sống qua những tháng năm dài
trong đớn đau và đầy nước mắt.
Chính vì thế, nên tôi đã thấu hiểu được những nỗi
đau của những người đồng cảnh ngộ, thì giờ đây, tôi phải được nói, nói lên tất cả
những tang thương của những đồng bào ruột thịt của tôi, tôi phải nói thay cho
những người đã chết một cách tức tưởi, và những người còn sống với vô số những
oan khiên, nhưng họ không thể cầm bút để viết lên được những nỗi đớn đau của chính
mình.
Tôi xin thành tâm để được nói, xin mọi người, trong đó có những người thân
của tôi, nếu không muốn nói, thì cứ xem tôi là người xa lạ, chứ đừng nên trách
móc gì tôi.
Tại sao tôi đã gọi: Tội ác của Võ Văn Ái: « Tổng thư ký Ban chấp
hành Trung ương Phật giáo Việt kiều Hải ngoại » và Thích Nhất Hạnh, qua ngụy thư
« Hoa Sen Trong Biển Lửa? »
Tôi xin thưa: Như mọi người đã thấy, tất cả các tòa
án ở những quốc gia dân chủ - văn minh trên thế giới, một khi đã đem một phạm
nhân ra để xét xử, họ đều phải truy nguyên từ nguồn gốc của tội ác, cùng mức độ
gây ra trọng tội.
Nhưng, tại Việt Nam, đã mấy chục năm qua, nhưng những kẻ đã
từng xuống tay sát hại dân lánh, từng dập đầu, treo cổ trẻ thơ, từng đốt nhà
hàng loạt, mà vẫn không hề đối đầu với luật pháp, và những nạn nhân có đi đến
kêu cầu công lý, thì cũng chỉ được nghe nhữngl ời « chia xẻ » mà thôi.
Cũng vậy,
ta thử truy nguyên về những tội ác của Phật giáo Án Quang đãgây ra, đã giáng
xuống cho hàng vạn người dân lành vô tội không phânbiệt nam, phụ, lão ấu!!!
Ở
đây, tôi sẽ bắt đầu từ cuốn ngụy thư « Hoa Sen Trong Biển Lửa », vì đó là thời
gian tôi đã trưởng thành.
Với cuốn « sách » này đã có bàn tay của Võ Văn Ái, lúc
đó là đệ tử của Thích Nhất Hạnh, Y đã viết lời« Tựa », trong lúc giữ chức: «
Tổng thư ký Ban chấp hành Trung ương Phật giáo Việt kiều Hải ngoại, tức là một
đảng bộ của « Phật giáo Xã hội đảng » đã được thành lập tại hải ngoại và đã
«đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu » với « Trung ương Phật giáo Xã hội
đảng » ở trong nước.
Một cuốn sách đã được viết ra với tất cả những điều
láo khoét, từ chiếc xe bò với người thiếu phụ cùng đứa con thơ và bà mẹ già, cho
đến chuyện máy bay của Quân Đội Việt Nam Cộng Hòa và đồng minh đã bắn giết, đốt
nhà của đồng bào, tất cả đều hoàn toàn là bịa đặt.
Nhưng, cuốn ngụy thư này, lúc
đó đã được thầy trò của Thích Nhất Hạnh là những tên phản chiến, đã đem dịch ra
nhiều ngoại ngữ, và đem phổ biến khắp nơi, để rồi giới chính khách ngoại quốc,
cũng như ngoại nhân vì không biết gì về cuộc chiến tại Việt Nam, nên tất cả họ
chỉ biết những điều qua cái lời « TỰA » của Võ Văn Ái và của Thích Nhất
Hạnh.
Chính vì thế, mà họ đã đứng về phe phản chiến, họ đã mất đi thiện cảm với
Chính Quyền Việt Nam Cộng Hòa và cả những người chiến sĩ đang chiến đấu để bảo
vệ Miền Nam Tự Do, trong khi cộng sản Bắc Việt đã ồ ạt xua quân vào miền Nam và
giữa lúc những người Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa đang nằm sương gối súng ở những
nơi rừng sâu, núi thẳm; có những lúc đơn vị của họ đã bị rơi vào vòng vây của
địch, họ đã phải chịu đói, khát, có khi giữa sự sống-chết họ đã phải mở đường
máu đểvượt khỏi vòng vây; và vì thế đã có không biết bao nhiêu người chiến sĩ đã
phải vĩnh viễn bỏ mình nơi chiến địa!!!
Và đó, chính cuốn ngụy thư « Hoa Sen
Trong Biển Lửa » đã được phát hành rộng rãi tại hải ngoại, là một nhát dao chí
mạng mà Võ Văn Ái vàThích Nhất Hạnh, đã đâm đằng sau lưng của tất cả quân - dân
Miền NamTự Do.
Còn hiện nay, về câu chuyện của « Tăng thân Bát Nhã », thì
tôi muốn nói rằng: một lần nữa Thích Nhất Hạnh hãy dừng ngay những việc làm bất
nhân thất đức, là đừng lấy những « tăng thân » để làm « phươngtiện cho cứu cánh
… ».
Trở lại với thời kỳ trước 30-4-1975, thì tại quốc nội, từ những tên cầm đầu
của « Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất » tức Ấn Quang như: Thích Đôn Hậu, Thích
Trí Quang, Thích Trí Thủ, Thích Quảng Độ,Thích Thiện Minh, Thích Đức Nhuận,
Thích Thiện Hoa v…v… tất cả cũng đãđều liên thủ với Việt cộng kể từ những năm
đầu của nền Đệ Nhất ViệtNam Cộng Hòa, cho đến sau này, Phật giáo Ấn Quang đã
gây ra vô số tộiác, mà cho dù có chết đi rồi, thì vẫn không bao giờ được dung thứ.
Và
để chứng minh cho những hành vi làm giặc của Phật giáo Ấn Quang,thì tôi xin
trích lại những lời của Thích Quảng Độ đã viết trong cuốnngụy thư thứ thứ hai:
« Nhận định những sai lầm tai hại của đảng cộngsản Việt Nam đối với dân tộc và
Phật giáo Việt Nam Thống nhất», cũngdo Võ Văn Ái viết lời giới thiệu và phát
hành, trong đó có những điềunó chẳng hề có liên quan gì đến cái tựa đề của cuốn
sách như sau:« Chính quyền ông Ngô Đình Diệm càng ngày càng trở nên độc tài,
giađình trị và có tính kỳ thị tôn giáo, nên ít được lòng dân.
Sau khi đã tiêu
diệt các tôn giáo khác, như Cao Đài, Hòa Hảo, năm 1963, ông NgôĐình Diệm ra tay
đàn áp Phật giáo, toàn thể tăng ni Phật tử miền Nam đã phải đứng lên chống lại
để bảo vệ đạo pháp.
Đến tháng 11-1963, chế độ ông Ngô Đình Diệm bị lật đổ ».Và
rồi đến ngụy thư thứ ba lại cũng do Võ Văn Ái viết lời giới thiệu và đã đăng
trên báo « Quê Mẹ » số 113, trang 06, tháng 06 năm 1995,với cái tựa đề:« Bằng
đôi chân của mình mời người hãy đi lên », của Thích Đức Nhuận «nguyên Tổng thư
ký Viện Tăng Thống Giáo hội Phật giáo Việt Nam ThốngNhất » tức Ấn Quang.
Mở đầu
Thích Đức Nhuận đã viết:« Tôi viết những dòng chữ dưới đây thân gửi những tâm
hồn luôn luônthao thức đến tiền đồ Dân tộc và Đạo pháp, dù bạn hiện ở trong
nướchay ở ngoài nước, xin hãy hướng lên Đức Phật từ bi cao cả nguyện cầucho Tổ
quốc và đồng bào thân yêu của chúng ta: sớm chấm dứt mọi hậnthù, biết tha thứ
và yêu thương nhau để cùng chung sức chung lòng gópphần xây dựng đất nước Việt
Nam Quang Vinh ». (sao nghe nó sặc mùicộng sản, lúc nào và cái gì cũng dùng hai
chữ « quang vinh ».)
Những lời nói trên của Thích Đức Nhuận, cũng do Võ Văn Ái
viết lời giới thiệu và phổ biến, từ tháng 6 năm 1995; đây đích thực là lời
kêu gọi mọi người hãy xóa bỏ hận thù mà Hòa hợp- Hòa giải vô điều kiện với Việt
cộng, mời quý độc giả hãy đọc thêm một lần nữa: « …dù bạn hiện ở trong nước hay
ngoài nước, hãy sớm chấm dứt mọi hận thù, biết tha thứ và yêu thương nhau để
cùng chung sức chung lòng góp phần xây dựng đất nước Việt Nam Quang Vinh ».
Đến
trang số 09, Thích Đức Nhuận viết tiếp:« Năm 1963, Phật giáo Việt Nam phát khởi
cuộc vận động chống chế độ độc tài gia đình trị Ngô Đình Diệm, đòi tự do và bình
đẳng tôn giáo và được toàn dân từ Bắc chí Nam ủng hộ. Bạo quyền mang đặc tính kỳ
thị tôn giáo sụp đổ. Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất được thành lập».
Nên
ghi nhớ, vào đại hội thống nhất Phật giáo năm 1981, Thích Đức Nhuận đã được bầu
lên ngôi « Pháp chủ Giáo hội Phật giáo Việt Nam cộng sản ».
Qua những lời của
chính Thích Đức Nhuận đã viết. Thì rõ ràng là Thích Đức Nhuận đã công khai nhận
trách nhiệm của Phật giáo Ấn Quang với câu nói: « Phật giáo Việt Nam phát khởi
cuộc vận động chống chế độ… » là để đánh đổ Nền Đệ Nhất Việt Nam Cộng Hòa.
Điều
quan trọng hơn cả là: «đã được toàn dân từ Bắc chí Nam ủng hộ ».
Như thế, đã
quá rõ ràng, đã quá sáng tỏ, để cho mọi người hiểu được rằng: Phật giáo Án Quang
«phát khởi cuộc vận động chống chế độ và đã được toàn dân từ Bắc chí Nam ủng hộ
».
Nghĩa là gồm cả cộng sản Bắc Việt.
Tôi cũng biết trước, sẽ có những tên ngu đần,
láo khoét, gian manh,lừa bịp chúng sẽ biện minh một cách ngu xuẩn rằng: « Từ
Bắc chí Nam là gồm những người Bắc di cư và đồng bào miền Nam ».
Nên biết, sau
ngày30-4-1975, khi người Việt Nam vượt biển đến HongKong; thì chính Cao ỦyTỵ
Nạn Liên Hiệp Quốc đã xếp những đồng bào miền Bắc di cư vào miền Nam và đồng bào
miền Nam là một, vì tất cả đều là những công dân của nước Việt Nam Cộng Hòa, và
họ đã ở chung một trại; còn những người vượt biển từ miền Bắc họ phải ở riêng
một trại khác.
Trừ một vài trường hợp đặc biệt mà thôi.
Trên đây, là những điều
mà tôi muốn phân tích cho lũ lưu manh, để chúng đừng có ngu đần mà có thể ngụy
biện cho những lời của Thích Đức Nhuận đã được Võ Văn Ái giới thiệu trên báo «
Quê Mẹ ». Chúng ta phải biết, vào thời điểm 1963, mà Thích Đức Nhuận đã nói: Phật
giáo ViệtNam (chứ không phải là GHPGVNTN) đã phát khởi cuộc vận động chống
chế độ… và đã được toàn dân từ Bắc chí Nam ủng hộ », là Thích Đức Nhuận đã nói
đến địa dư của cả nước.
Vậy, ta hãy nghe Thích Đức Nhuận nói thêm một lần nữa: «
Phật giáo Việt Nam phát khởi cuộc vận động chống chế độ độc tài gia đình trị Ngô
Đình Diệm… và đã được toàn dân từ Bắc chí Nam ủng hộ », thì ta phải biết trong
đó có cả cộng sản Bắc Việt.
Điều này,tôi chắc chắn, cho dù có đến cả ngàn « ông
» Luật Sai Đinh Thạch Bích,cũng không làm sao có thể biện minh nổi cho những
lời của Thích Đức Nhuận đã được Võ Văn Ái giới thiệu trên báo Quê Mẹ.
Phật giáo
Ấn Quang: Tội Bất Khả Nguyên.Tội bất khả nguyên:
Nghĩa là tội không đáng hay
không thể nguyên lượng được. Bởi những tội ác của Ấn Quang quá lớn, trong đó có
những tên đã cầm gạch, đá, gậy gộc và cầm đao, cầm súng để sát hại dân lành.
Ngoài ra còn có những tên « cư sĩ » như: Lê Văn Hảo, Nguyễn Đan Quế, (tôi sẽ có
bài viết những việc làm của Nguyễn Đan Quế lúc có mặt tại Pháp) )Đoàn Viết Hoạt
v…v… Riêng Lê Văn Hảo đã từng ở trong cái « Ủy ban bảo vệ quyền làm người Việt
Nam » của Võ Văn Ái, cũng đã từng đi trong «phái đoàn » của Võ Văn Ái đến Trụ
sở của Liên Hiệp Quốc tại Thụy Sĩ để« tranh đấu ».
Tôi vẫn còn lưu giữ những số
báo Quê Mẹ, trong đó, có bài « tường trình » về chuyện đi « tranh đấu » của Lê
Văn Hảo và VõVăn Ái.
Vì vậy, Võ Văn Ái cũng là một trong những tên đã nhúng tay
vào tội ác. Tội ác không phải chỉ có riêng cho những tên đao phủ, mà kể cả những
kẻ đã đứng đằng sau của những tên đao phủ, và Võ Văn Ái đã từng đứng đằng sau
của những tên đao phủ ấy, Võ Văn Ái đã đâm sau lưng các Chiến Sĩ Việt Nam Cộng
Hòa trong lúc họ đang đem máu xương để bảo vệ đồng bào và Miền Nam Tự Do.
Nên
nhớ, Võ Văn Ái chưa hề và không hề làm một việc nhỏ nào để góp phần vào công
cuộc « Bảo Quốc An Dân » suốt trong cả chiều dài của cuộc chiến Quốc-Cộng tại
Việt Nam, mà Võ Văn Ái đã tìm cách để ra hải ngoại từ thời Đệ Nhất VNCH, để chỉ
cùng Thích Nhất Hạnh thành lập ra tổ chức « Phật giáo Việt kiều hải ngoại »,
mà Võ Văn Ái đã giữ chức« Tổng thư ký Ban chấp hành Trung ương Phật giáoViệt
kiều hải ngoại » và để viết cuốn ngụy thư « Hoa Sen Trong Biển Lửa » để hô hào
phản chiến, đòi Mỹ rút quân và không ủng hộ Việt Nam Cộng Hòa, để rồi kết quả là
Miền Nam Tự Do đã rơi vào tay của cộng sản Hà Nội.
Như thế, không phải là một
tội ác là cái gì nữa chứ???
Ngoài ra, ta cũng phải biết, trong suốt chiều dài
của cuộc chiến Quốc– Cộng, thì tất cả những tên thầy chùa, những tên « cư sĩ »
ở trong vàngoài nước, một lần nữa tôi nhắc lại: chúng đều « đồng thanh
tươngứng, đồng khí tương cầu ».
Cả lũ Ấn Quang đã từng liên thủ với cộng sản Hà
Nội, để đánh đổ cả hai Nền Đệ Nhất và Đệ Nhị Việt Nam Cộng Hòa,cho đến trước
những ngày 30-4-1975, bọn Ấn Quang đã đưa cả đoàn xe ra tận núi rừng để đón rước
cộng quân vào các thành phố của Miền Nam, rồi chúng cũng đã tổ chức « Lễ mừng
chiến thắng của cách mạng » ngay tại chùa, đồng thời cũng đã tổ chức « Lễ mừng
sinh nhật tên đại việt-gian Hồ Chí Minh » cũng ngay tại các chùa.
Để rồi sau đó,
có một số vị là Dân-Quân-Cán-Chính của Việt Nam Cộng Hòa, họ đã bị Phật giáo Ấn
Quang giết chết, trước khi Việt cộng tiếp thu chính quyền của miền Nam, mà tôi đã
viết qua bài: 30-4-1975: Máu và Nước Mắt.
Và người dân của miền Nam họ cũng đã
bị đày đọa ở trong và ngoài nhà tù của cộng sản cho đến cùng cực của nỗi đớn
đau.
Chính vì thế, nên đã có không biết bao nhiêu vị đã bỏ mình trong các nhà tù
« cải tạo » của Việt cộng, có nhiều vị khi ra khỏi nhà tù đãtrở thành những tấm
thân tàn phế!
Rồi đến thảm cảnh vượt biên, vượt biển cũng đã có không biết bao
nhiêu người, kể cả trẻ thơ đã chết trên con đường vượt thoát nhà tù Việt cộng.
Họ
đã chết ở những nơi nào? nắm xương tàn của họ đã vương vãi đâu đó trên bìa rừng
của biên giới Thái- Miên, hoặc đã làm mồi cho cá dưới đáy biển, và đau thương
nhất vẫn là những cái chết hãi hùng của những em bé gái, các em đã chết bởi
những bàn tay của hải tặc, rồi thân xác của các em đã bị ném xuống biển khơi.
Những thảm cảnh, bi thương ấy, thử hỏi giấy mực nào, ngôn từ nào của nhân loại
để kể cho hết tội của Phật giáo Ấn Quang.
Chúng ta phải biết rằng, bọn việt
gian cộng sản giết hại dân lành là việc làm bình thường của chúng, kể từ những
cuộc « cách mạng » có máu đổ đầu rơi, từ « Cải cách ruộng đất »đến « Nhân Văn
Giai Phẩm » v …v…, cả thế giới này đều biết.
Nhưng,Phật giáo Ấn Quang đã nhân
danh là « tôn giáo » mà đã xuống tay một cách tàn ác, dã man để giết hại những
người dân lương thiện, trong đó có một thiếu niên Lê Quang San đã bị «Quân Đoàn
Vạn Hạnh » đánh đập đến mềm xương, rồi bắn em gục chết ngay trước cổng chùa Pháp
Lâm, tức chùa Tỉnh Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất Quảng Nam-Đà Nẵng,tức
Ấn Quang, ở số 500, đường Ông Ích Khiêm, Đà Nẵng.
Chính vì thế, nên giờ đây, tất
cả những người Việt Nam yêu nước chân chính, họ phải nói, phải viết lại tất cả
những gì mà họ đã chứng kiến,và đó là tiếng nói của lương tri của một con
người.
Những điều này hoàn toàn không có một chút gì gọi là đánh phá tôn giáo
hay Phật giáo,vì chẳng có ai động tới « Phật - pháp » cả, mà chỉ vì Phật giáo
Ấn Quang đã từng liên thủ với cộng sản Hà Nội trong suốt mấy chục năm qua, để rồi
đã đưa đến những thảm cảnh, những cái chết vô cùng đau thương của người dân
Việt.
Như vậy, còn gì để nói, để trách tôi và khuyên tôi nên thế này, thế khác?
vì tôi chỉ là một phụ nữ yếu đuối,và chỉ là một người chỉ biết cầm bút để viết
lên những gì mà mình đã chứng kiến.
Tôi đã ghi rõ họ, tên, chánh trú quán của
từng nạn nhân đã chết thảm dưới bàn tay của Phật giáo Ấn Quang, chứ tôi không hề
thêm bớt một điều gì cả.
Vậy, cũng nhân đây, tôi muốn nói với cả lũ gian manh
kia, là ta đây,chưa bao giờ và không bao giờ biết sợ những cái thứ nhảm nhí
như: Thư,ếm, bùa, ngải, đặc biệt là những trò giả phù thủy, với những tiếng
kêu réo « gọi hồn », mỗi lần kêu tên người ta ra mà rủa sả và « nộp hồn »nghe
giống như những tiếng tru của những con Chó Sói đang ngửa mõm để sủa trăng.
Nói
thật nhé, ta đây, đã từng đi đến từng chiếc giường bố của nhà binh, để vuốt mặt
cho rất nhiều vị là những Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa đã bị tử trận, khi họ đã
được trực thăng đưa thân xác của họ trở về đơn vị.
Nói tóm lại, là ta không biết
sợ ma, và không bao giờ tin, và không bao giờ sợ những tên phù thủy bịp.Và để
trả lời một lần cho rõ là tại sao tôi đã viết là TỘI ÁC ở trong một bài trước:Vì
chính những tội ác mà bè lũ Ấn Quang, trong đó có những tên « cư sĩ» như Lê Văn
Hảo,Võ Văn Ái, Nguyễn Đan Quế v…v..; đã gây ra, trên khắp nẻo đường của đất
nước, mà cho dù có lấy hết nước của đại dương cũng không bao giờ rửa cho hết
tội.
Vì thế, nên tôi mới cả quyết: Phật GiáoẤn Quang: Tội Bất Dung Tử.
Hàn Giang
Trần Lệ Tuyền
No comments:
Post a Comment
Thanks for your Comment