Thursday, December 12, 2013

Lời kêu cứu của chị Lê Thị Phương Anh


 

Lời kêu cứu của chị Lê Thị Phương Anh



11/12/2013

0

Thùy An & Hoàng Long

Lời kêu cứu của chị Lê Thị Phương Anh [ 21:59 ] Hide Player | Play in Popup | Download

Hôm 10.12.2013, một số người quan tâm đến vấn đề nhân quyền tại VN gồm vợ chồng anh Lê Anh Hùng, Lê Thị Phương Nga, Nguyễn Duy Quang , Nguyễn Văn Thạnh , Khúc Thừa Sơn và facebook Lãng tử lang thang đã đến công an P. Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng để phản đối việc công an bắt giữ người và tịch thu tài sản trái phép vào tối ngày 7. 12. 2013 vừa qua khi họ đang hoạt động cổ súy quyền làm người như đã minh định trong Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền của LHQ.

Thay vì trả lại tài sản bị tịch thu trái phép cho các nạn nhân, công an lại bắt giữ các anh Lê Anh Hùng, Nguyễn Duy Quang. Một số công an mặc áo thường phục đã kiếm cớ hăm dọa uy hiếp những người khác và xông vào tịch thu hết những biểu ngữ phản đối. Tuy nhiên chị Lê Thị Phương Nga và những người còn lại vẫn tiếp tục phản đối trước phường công an P. Hòa Minh để đòi thả Lê Anh Hùng và Nguyễn Quang Duy.

PV Thùy An đã liên lạc với chị Lê Thị Phương Anh và PV Hoàng Long đã liên lạc với một cư dân Đà Nẳng để biết về sự việc. Mời Quý thính giả theo dõi sau đây.

DN_3

Anh Nguyễn Duy Quang bị CA đánh trọng thương

 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link