Friday, December 6, 2013

MA TRẬN ĐIỆN TOÁN TOÀN CẦU TÍCH CHỨA THÔNG TIN CỦA 3 TRIỆU ĐẢNG VIÊN CỘNG SẢN & SỰ HÌNH THÀNH “ĐỐI LỰC” ĐÁNH SẬP CỘNG SẢN TẠI VIỆT NAM


 


MA TRN ĐIN TOÁN TOÀN CU TÍCH CHA THÔNG TIN CA 3 TRIU ĐNG VIÊN CNG SN & S HÌNH THÀNH “ĐI LC” ĐÁNH SP CNG SN TI VIT NAM

 

T GIANG, Sài Gòn





Đng Cng Sn Vit Nam (ĐCSVN) tn ti đã 83 năm (1930-2013).
 
Nó dùng các phương cách la bp và giết người đ không còn s cnh tranh trên trường chính tr.
 
Nó đi loi cũng ging như mt quân ăn cướp, nhưng t hơn Lương Sơn Bc là mt nhóm có lúc còn biết đo nghiã là gì; còn ĐCSVN trit đ theo đúng phương châm: “cu cánh bin minh cho phương tin”, “thà giết lm hơn b sót”, cho nên đã to ra cnh “núi xương sông máu!”, đ bây gi vn c tiếp tc theo đường li “ăn cướp” và đàn áp người dân, trên con đường làm nô l cho Bc Kinh, đ tiếp tc ngi trên đu trên c Dân Tc VN, vi mt ý nghĩ là “muôn năm trường tr!”.
 
 CS Hà Ni đã tuyên b là VN không cn đa đng, tiếp tc gi Điu 4 Hiến Pháp, công khai thách thc 90 triu người dân phi chp nhn Đng CSVN cai tr đến muôn đi, bng phương cách là thn phc và thi hành chính sách ca Đng CS Trung Hoa.
 

Trước khi tr li câu hi là Dân Tc VN có chp nhn chuyn này hay không?: chp nhn ĐCSVN cai tr muôn đi dưới ách Bc Thuc kiu mi là VN s sáp nhp vào Tàu dưới hình thái t tr hoc liên bang hoc cái gì đó (nhưng cui cùng là không còn tên VN trên bn đ thế gii!, theo như Thái Thú Bc Kinh Nguyn Phú Trng — Tng Bí Thư ĐCSVN — mi đây đã mm li là sao ta không tính ti vic hi nhp vào Liên Bang Cng Hòa Nhân Dân Trung Hoa (nghĩa là VN b xóa s!), đúng như tinh thn Hi Ngh Thành Đô và các mt ước gia hai Đng CS vi nhau mà lâu nay đã b l dn trên Internet. Trước khi tr li câu hi này và đ xut gii pháp là ta phi làm như thế nào, thiết tưởng cn kho sát vào nguyên y v s ra đi ca ĐCSVN; t đó mi nghĩ ra các phương lược và cách thc khc chế đích đáng được.

 



I. S RA ĐI CA ĐCSVN VÀ CÁCH NÓ TIN HÀNH CÁCH MNG CHO TI GN ĐÂY

Xã hi VN vào đu thế k 20 b thc dân Pháp cai tr. Cách cai tr ca chúng là da vào thế lc phong kiến ca triu đình Huế đã có t xưa, ch không lp nên mt xã hi hin đi cho VN theo kiu ca Pháp, ngay dù ti Nam Kỳ là Đt Thuc Đa. Triu đình Huế da vào giai cp tư sn – đa ch đ lp ra b máy cai tr đa phương: xã trưởng, hương thân, hương hào, lý trưởng… Nhng k giàu có này đt đai bát ngát, rung lúa phì nhiêu. Nhà nào cũng có vài chc đến hàng trăm con trâu và nhiu tiu đng đ chăm sóc, chưa k các gia súc khác như bò, ln, gà v.v., H li còn chia đt cho tá đin đ thu tô.
 
Tư sn thì có nhà máy, xí nghip (đa s quy mô nh), thuê mướn công nhân hoc người làm trong gia đình. Dĩ nhiên mâu thun gia tá đin và bn chăn trâu vi đa ch; và công nhân, người vi gia ch các nhà tư sn là khc nghit, có khi đến đ mt mt mt còn. Các nhà trí thc CS nhìn thy được điu này và ra sc khai thác. Mi đa ch đu phát sinh ra mt s “đi lc” là bn chăn trâu và tá đin. Mi ch hãng đu có “đi lc” là công nhân. Mi ch nhà là người . Liên kết tt c bn này li, đã làm thành ĐCSVN, ngoi tr nhng k khi xướng.

Sau khi thành công, CSVN rút kinh nghim quá kh t chính mình, xóa sch mi kh năng nhen nhúm “đi lc”. Đin hình là sau tháng 4/1975, mi t chc chính tr va thành hình đã b tóm sch ném vào tù. Khi đó các nhóm như Vit Nam Phc Quc, Mt Trn Cu Nguy Dân Tc, Mt Trn Liên Tôn… đã chết như thế nào? Ch có k ngi trong tù mi nhìn thy được điu này. Thot tiên là mt th lãnh ra li kêu gi ni lên, và t chc b máy ca mình, t trung ương đến các tnh thành và qun huyn (nhưng phn ln các t chc còn chưa làm được gì nhiu trước khi b tóm). Mi người được phong mt chc và c tìm cách lôi kéo anh em, bn bè thân quyến ca mình. Người này r rê người kia như mt vết du loang.
 
Nhưng, do cuc chiến tranh VN kéo dài quá lâu, cm tình viên Cng Sn phát sinh trong qun chúng rt nhiu. Vì thế, nhng v lôi kéo này sm hay mun cũng gp phi cm tình viên hoc người tai mt (chưa k lc lượng an ninh khu vc, tình báo ca CS trên khp các khóm phường, khu ph). H báo cho công an, và công an vn có ch trương sn t đu: nghe được tin là phăng ti ngay, hoc gài mt kế hoch quy mô đ tóm trn . Thế là t chc nào cũng b tóm. Dù chưa làm được gì c, mi ch phong chc cho nhau thôi, cũng phi tù rt nng; như có v cu sĩ quan QLVNCH va được phong đi tá tnh trưởng đã b bt ngay. Có người b t hình (như Lit Sĩ Trn Văn Bá t Pháp v).
 
Nói chung, tòa án VC căn c vào các chc v được phong mà xác đnh mc án…, t 10 năm tù giam tr lên là rt thường! K nào t ra “ăn năn hi hn và chu làm hoc tuyên b theo nhng điu CS mun” s nhn án dưới 10 năm, có khi năm ba năm. Cương quyết không hi hn: 10 năm tr lên đến chung thân, t hình! Rt nhiu người tù bt khut đã chết r trong tù vì không khut phc CS, có người chết vì b kiên giam.

Sau nhiu kinh nghim đau thương, các t chc chng CS không theo mô hình cũ na.

Đến khi có chương trình HO, hu hết các sĩ quan QLVNCH đu đã đi ra nước ngoài. ĐCSVN không còn đi th tim tàng. Nhưng đi, có áp bc tt có đu tranh. Ln này, k chng đi li nm ngay trong lòng ĐCS: nhng Nguyn H, Trn Đ, Hoàng Minh Chính…là đin hình. Kế đến là thế h Nguyn Hu Chi, Nguyn Xuân Din, Cù Huy Hà Vũ… Trong thi kỳ này, thế gii cũng thay đi: Internet ra đi, to cho k thù ca ĐCSVN mt thi cơ tuyt vi và đy sc sng đ hot đng li theo đường li mi.

 



Các trang web và blog mc lên như nm và mc tình chi ĐCSVN. Bo quyn CS làm mi cách đ khng chế, k c ra lut l như Ngh Đnh 72, nhưng không th nào kim soát hoc bt b được người chng đi như trước đây, vì nhiu trang web đt nước ngoài, nhưng hot đng ch yếu cho quc ni và ni dung tranh đu là quc ni. CSVN mun khùng luôn, khi chính ni b đng và bo quyn chia ra thành phe phái chng nhau kch lit: nào Quan Làm Báo, ri Dân Làm Báo, ri tusangnhamhiem.Blogspot.com, và nhiu trang web khác.
 
Thc là không còn mt th thng nào hết! Hin bây gi s trang web và blog ca nhng người hot đng cho dân ch ti VN nhiu lm, có trang web máy ch đt VN, có trang nước ngoài. Chính ni b ca VC cũng chia thành nhiu phe phái và lp trang web mà chính công an cũng chia thành phe (ca Dũng và ca Sang, Trng); ngay trong ni b cũng không biết đâu mà r, làm sao hàng ngàn hàng vn blog ca người dân mà có th kim soát hết được.
 
Cho nên đi vi mt trn Internet và blog; VC cui cùng cũng phi chu thua, vì nó biến hóa và tăng trưởng quá sc. Vi s lượng công an và 3 triu đng viên CS không th nào khng chế được my chc triu thành viên Internet và Blog, mc lên như nm gp mưa, và Ngh Đnh 72 cũng s thúc th mà thôi. Đây là hin tượng ch mi ni bt trong my năm gn đây, đc bit là sau Cách Mng Hoa Lài 2011 Trung Đông và Bc Phi. Mùa Xuân Rp và TRUYN THÔNG ĐIN TOÁN qu tht có mt nh hưởng chính tr, xã hi và truyn thông rt ln, đc bit ti Miến Đin, và nay ti VN.

Đường li thành lp mt lc lượng hoc t chc hành đng cách mng đ lt đ bo quyn CS như trong giai đon 1975-1990 nay t ra không còn hiu lc na, và hu như mi t chc đã t b đường li đó. Đng thi s phòng th ca CS cũng cht ch và d di hơn trước. Cnh sát cơ đng hoc cnh sát chng bo đng sn sàng ra tay đi vi bt c s t tp đám đông nào, ngay dù là biu tình chng TC xâm lược hoc bo v ngư dân, hoc khiếu kin đòi bi thường đt đai ca Dân Oan, hoc ngay c tín đ tôn giáo bo v các cơ s ca Giáo Hi, như Tòa Khâm S, Giáo X Thái Hà v.v. Lc lượng CS còn được b sung bi dân phòng, thc cht là bn xã hi đen sau khi ra khi tù, được công an khu vc s dng đ làm vây cánh cho mình. VC gi là “qun chúng t phát”. VC s dng đám này khi cn gii ta Dân Oan hoc bt h đy lên xe mt cách tàn nhn, không cho tiếp tc biu tình. Nhiu Dân Oan b đám “qun chúng t phát” đánh cho b thương hoc tàn tt (dân đen m o gy mòn vì thiếu ăn và không có ch ng làm sao chu đi ni đòn sát th ca bn côn đ du đng do công an mướn?). Đám “qun chúng t phát” ca công an cũng sn sàng đu t mi đi tượng được đt hàng, như đi vi trường hp tiến sĩ Nguyn Thanh Giang chng hn, chúng tng dùng “qun chúng t phát dưới danh nghiã cu chiến binh” trc tiếp đến nhà TS Nguyn Thanh Giang gây s và to áp lc d di đi vi gia đình ông.

Cùng lúc đó, ĐCSVN liên tc làm nhiu trò quyến d và thu hút, như trao bng khen, tuyên dương, quà tng, vt cht v.v., đi vi nhiu người, đ đm mõm nhng người quan trng, như tướng Nguyn Trng Vĩnh, GS Ngô Bo Châu (tng mt cái nhà khu có giá tr cao), Ri CS li chơi trò phá bnh các cuc biu tình hoc tranh đu, như trình din nhc vi ăn mc sexy, trong khu vc tp trung biu tình chng Tàu Cng. Đe da hoc gi giy mi đến công an hp trong ngày nhà tranh đu được phái đoàn quc tế hoc Tòa Đi S M cho hn đi hp mt, trao đi v.v. Thc là thiên hình vn trng các hình thc chng li cuc đu tranh dân ch ca dân tc VN.

Vn đ đt ra là làm sao cho “Đi Lc” xut hin trong mt môi trường chính tr và xã hi như hin nay ti VN mà chúng ta đã thy sau phn kho sát trên?

 



II. LÀM TH NÀO Đ “ĐI LC” XUT HIN TI VN TRONG GIAI ĐON HIN TI?

Đng CSVN ngày nay như mt cây c th, to được mt lp da rt dày, đao thương, dao, búa, cưa đu khó xuyên thng được! Vy phi làm sao? GII PHÁP TI HU Đ TIÊU DIT CNG SN LÀ PHI “BNG GC!” Bng gc có nghiã là TÁCH R RA KHI ĐT!. R là nhng chi nhánh chng cht khp nước ca ĐCS, đt chính là dân chúng. Dân chúng dù chán ghét ĐCS, mt ch nghiã và chế đ lc hu, đy tham nhũng, đc đoán, thi tha…, nhưng vn b r bám cht vào, nên cây c th CS vn còn đng đó chưa ngã. Làm sao có th tách r ra khi đt? Nhng bài viết xut sc trên Dân Làm Báo, Quan Làm Báo, và các trang mng xã hi khác, cũng ch ging như mt dũng sĩ võ ngh cao cường đm đá túi bi vào thân cây c th, không có tác dng bao nhiêu. Vi b r bám cht non mt trăm năm vào lòng đt, nó vn xem thường nhng bài báo tn công mình. Lãnh t ĐCSVN dù b chi nhc như chó trên mng Internet, chúng vn c lì mt. Sau lưng chúng là 3 triu đng viên, nht hô bá ng. H ch lo s khi hô lên, chng còn ai đáp li. Cũng ging như tướng Dương Văn Minh khi lên làm tng thng mà hô: Bây đâu!, chng thy ai tr li, tt yếu phi đu hàng VC thôi. Vn đ là phi làm cho 3 triu đng viên bt an và ri lon hàng ngũ, tiến đến tan rã. Sau đây là sách lược đ ngh:

- Làm sao cho đng viên CS bt an khi còn nm trong Đng? Chuyn này chưa tng xy ra k t sau năm 1975. Ti sao? Bi vì trước đó, tt c h đu b Phòng 2, Ban 2 (tình báo) ca QLVNCH lp danh sách theo dõi và truy nã. Tuyt đi bt an! Sau khi QLVNCH tan rã, không còn ai làm nhim v này na. Thế là đng viên CS cm thy “phây phây” an tâm tiến hành mi chính sách xã hi do Đng đ ra. Dưới hu thun ca 3 triu đng viên này, th lĩnh CS tha h bc phét: lùa dân đi kinh tế mi đ cướp tài sn, cm điu này, bt điu n, thu thuế vô ti v, làm mưa làm gió, xem 90 triu dân VN như đy t ca mình, mc sc bóc lt… Ch khi nào mi đng viên CS cm thy nhà mình sp b đt, con mình sp b bt cóc, đi đường có k rình đng xe cho chết, thì h mi hong s tìm đường thoát. Đó là khi nào?

Nên nh, sau 40 năm cm quyn mi đng viên CS đu tr thành đa ch, ch nhân ông, hoc tư sn đ. Ngày nay bn CS có máu mt ai ai cũng giàu. Đã giàu có tt phi thuê người bo v tài sn ca mình. Đó là nhng tên chăn trâu và tá đin thi hin ti. Mâu thun gia h vi đng viên CS cũng sâu sc như bn c nông vi đa ch ngày xưa. Nếu b kích đng, mâu thun này s được “nâng cp” lên thành MT MT MT CÒN. Đó là điu mà ĐCSVN đã thành công trong thế k trước, nay được áp dng li cho chính h mà thôi. Ngoài ra, mi đng viên CS còn là k thù ca nhiu người khác, nhng k mà hn đã cướp nhà, cướp đt, cướp v con, hiếp đáp, đánh đp… nhân danh XHCN. Xem ra, đng viên CS có nhiu k thù hơn là giai cp đa ch, tư sn trước đây. Và v mt tàn ác, bt nhân, thì đng viên CS tàn ác, bt nhân hơn nhng người đa ch, tư sn trước đây nhiu lm. Còn v mt giàu có thì đa ch, tư sn trước kia không bng mt góc bn cường hào ác bá và tư bn đ hin gi, vi ngun li tc t tham nhũng là vô gii hn.Trước kia ch có vn đ khai thác sc lao đng ca bn có nông, tá đin, công nhân mà thôi; còn bây gi đi vi đng viên CS, cường hào ác bá và tư bn đ, ngoài vic bóc lt sc lao đng ca tng lp ngoài đng viên, li còn THAM NHŨNG KHNG KHIP na, khiến THAM NHŨNG đã tr thành QUC NN hết thuc cha!

 


Dân oan & Công nhân


Nh
ư vy, t tế bào vi mô, mi đng viên CS đu có mt s k thù. Ging như mi đa ch trước kia đu phi có mt s tá đin và tiu đng chăn trâu. Nếu có ánh sáng Marx – Lenin chiếu vào, chúng lp tc biến thành nhng… chi b ĐCS! Như vy hin nay, t mi đng viên CS, đã là ht nhân đ ra mt tiu t chng cng!
 
Tp hp các tiu t này trên c nước, nếu có mt phương thc đ tp hp li, s là mt ĐI LC vi ĐCS. Như đã nói, ĐCSVN ra đi không phi t nhu cu chính là đánh đui thc dân Pháp; mà nhu cu chính là đ đi phó vi đa ch ca tá đin, chăn trâu, và công nhân vi ch hãng. Tp hp lc lượng này trên c nước mi có sc mnh chng thc dân Pháp. Vì thế sinh hot ca đng viên CS gm hai mt trn: bài phong, đ thc — đánh phong kiến, dit thc dân (đi ni: chng cường hào đa ch, đi ngoi: chng thc dân).

- Bây gi là thế k 21, nguyên lý vn đng này cũng không thay đi. Có khác là bi cnh. Đa ch hin nay là tng đng viên CS. Chúng là “cường hào ác bá đ “û sau 40 năm cai tr đt nước VN. Vì thế ĐI LC vi ĐCSVN là tp hp ca vô s ĐI LC vi tng đng viên. Nói khác đi, vi 3 triu đng viên CS hin nay s có trung bình khong 10 triu k thù. Bình quân 1 chi 3, nếu không nói là 30, tc 3 triu đng viên là k thù ca 87 triu người VN!

S khác bit gia cách chng Pháp ca Phan Đình Phùng, Hoàng Hoa Thám, Nguyn Thái Hc vi H Chí Minh là ch này. Nhóm người trước ch lăm lăm cha mũi nhn vào quân Pháp, vn có đi bác, chiến hm và máy bay; trong khi bn thân mình ch có tm vong vt nhn, dao, búa, nga và xung ba lá, thng hoc mi có vài cái súng ha mai. H Chí Minh thì hot đng theo kiu khác. Trước tiên, H dùng cách “vn đng qun chúng” (tc là cách s trường ca CS trước đây dùng đ nm qun chúng) đ to thành mt khi người thng nht mt ý chí. Cái khi người này đang sng len lõi chung ch vi quân Pháp. Khi mi người cùng đng lòng, thì hò hi… cướp súng ca Pháp bn Pháp! Khi đó phe chng Pháp 100 người mà thc dân Pháp ch có 1! Vì thế, Đế Quc Pháp mnh bo bao nhiêu cũng không s. Càng mnh thì càng tt. Ch cn nhân dân VN đng lòng đánh đui chúng thôi. Thi kỳ đó nhân dân VN chưa biết tên đi bp H Chí Minh và ĐNG BP CSVN nên ai cũng tin và làm theo s lôi cun ca CS (nhưng nếu gi này thì khác xa ri, vì ĐNG BP và H có sng li nói cũng không ai nghe, người ta còn chi vào mt! Hin gi tiếng chi Đng CS và HCM đy tri!

 



Người ta chi ngay ngoài ch, ngoài ph, hay các quán cà phê, ch ăn ung, nhu nht. Dân quá chán CS nên không h s na! Năm by chc năm v trước tình hình khác hn, người ta tưởng HCM yêu nước, không ng nó BÁN NƯỚC cho Tàu, gn đây thì H Tc và ĐCS đã lòi cái mt mt ra, dân ch mun ph nh vào mt; và mt người con yêu ca T Quc, mt n sinh trong sáng và đy lòng yêu nước, mi 19, 20 tui, tên NGUYN PHƯƠNG UYÊN, đã dõng dc nói lên: “ĐNG CSVN ĐI CHT ĐI!”, và không biết bao nhiêu người đã lp li câu này: Đng CSVN đi chết đi!
 
Thit là ô nhc cho Đng này. Nhưng mà Đng đã phi th Em ra, vì Em đã làm rúng đng lương tâm thế gii và quá được lòng mi người! Nếu mà tiếp tc b tù Em và giam Em thì hu qu s không biết đâu mà lường! Đây là ln đu tiên mà ĐCS đã phi nhượng b mt cô bé, tht là mt chuyn hy hu. Tin Em được th trong phiên tòa phúc thm làm ai cũng ngn ngơ không tin là s tht. Nhưng mà nó đã là s tht! T nay tr đi s còn nhiu bt ng na đi vi ĐCS và người dân VN, do chính người dân to ra, cho đến khi CS hoàn toàn sp đ.

 



III. PHƯƠNG CÁCH NÀO Đ HÌNH THÀNH “ĐI LC” VÀ LÀM SP ĐNG CSVN TRONG TÌNH TH HIN NAY?

Áp dng cho ngày nay phi làm thế nào? Như đã nói, mi t chc do ta thành hình đu đã b CS tiêu dit t trong trng nước. Danh sách chiến hu va lp nên, đã nm trên bàn ca giám đc S Công An! Vy thì PHI LY DANH SÁCH ĐCH Đ LÀM DANH SÁCH MÌNH, DÙNG ĐÁNH ĐCH! Bng cách nào? Khi nêu tên mt đng viên CS trên bn “phong thn”, có nghiã là đàng sau đó có rt nhiu nn nhân ca nó. Chng hn, tên Nguyn Văn X ti s nhà 30 đường Nam Kỳ Khi Nghiã, Q.1, TP Sài Gòn, có 1 v 3 con, kèm theo hình nh ca chúng và ngôi bit th, phiá trước đu 3 xe hơi. Vy thì sau bn tin này là gì? Đó nguyên là nhà ca ông Lê Văn Y, trước kia b đánh tư sn, tên X vào chiếm ly. Nó còn là bí thư quân y qun 1, đã tng xua quân cướp nhiu nhà khác vào năm 1979, gm có các nn nhân A, B, C, D… Nó ném vào tù nhiu sĩ quan QLVNCH như X, Y, Z, W… Khi nêu tên nó trên mng Internet, thì sau đó ai tng là nn nhân ca nó, hãy tiếp tc t cáo ti ác ca nó. Nó là k thù ca hàng chc, thm chí hàng trăm người khác. Bo đm, ch cn như vy thôi, tên X và gia đình nó đã phi trn khi 30 Nam Kỳ Khi Nghiã, vì e s có người s đến tr thù. S dĩ đến ngày hôm nay, nó vn tiếp tc làm mưa làm gió, bi vì chng có ai dám đng chm đến nó, k c ông Y, các sĩ quan X, Y, Z, hay các ông A, B, C…, tt c đu lng l b đi. Nếu c 3 triu đng viên CS đu b nn nhân ca chúng vùng lên đòi li công lý, chúng s hoang mang tìm con đường tách khi Đng, không dám đem hết sc lo cho Đng na. Mt khi 3 triu đng viên đã b phân lit vì dân chúng theo sát và đòi công lý; thì các lãnh t CS chng còn 3 triu đng viên mt lòng phc v, chúng s tiến ti tình trng như Dương Văn Minh hi tháng 4/1975, hô lên không ai nghe; lúc đó lãnh t CS cũng phi lo tìm đường!

Ngày xưa, trước 4/1975, vic lp danh sách VC do Phòng 2 tiu khu hay Ban 2 tiu đoàn đm trách. Khi Phòng 2 có danh sách trình lên, tiu khu trưởng hay tiu đoàn trưởng s tp hp các phòng ban li. Phòng 3 lp kế hoch truy quét. Phòng 4 chun b súng đn, xe hơi, máy bay, tàu chiến, xăng du. Phòng 5 chun b tinh thn tác chiến cho binh sĩ. Phòng 6 chun b thông tin, liên lc. Phòng 1 điu đng nhân s. Và xut phát! VC chy tơi t, chy có c, bt k v con, b nhí v.v., min sao còn gi được cái mng cùi!

Chuyn đó không còn na k t ngày 30-4-1975.

Bây gi mun bng gc ĐCS, nhân dân VN phi bt đu làm li. Trước tiên phi lp danh sách VC cái đã. Danh sách này gi là danh sách CƯỜNG HÀO ÁC BÁ Đ. Không th chng CS khơi khơi mà phi ch tng đi tượng. Vì là chúng ta áp dng kho hướng DÂN CHÚNG DIT CS, nên chng CS cũng đơn gin và r tin hơn QLVNCH rt nhiu. Ngày xưa mun truy bt chúng, cn phi có máy bay, tàu chiến, súng đn, tin bc, binh sĩ…, vì chúng sng trong bóng ti, vi nhng tn phí khng l mà ch Đế Quc M mi lo được. Ngày nay d dàng hơn nhiu. Biết rõ mc tiêu nm đâu, ch cn na đêm, lén ném vào nhà nó mt can xăng 5 lít là xong đi thng ác ôn. Hay canh me đng xe nó gia đường… Tht là muôn hình vn trng. Khi con người đã căm thù nhau tt đ, có rt nhiu cách đ hi nhau, chng cn đến súng đn. 3 triu đng viên CS bây gi sng phây phây, nhà cao ca rng, xe hơi bóng loáng, con hc trường đim… Nhân dân rt d nhn din chúng và đưa tên tui lên mng Internet, theo tng đa phương, tng khu ph. Tên nào cũng ác ôn, cũng hà hiếp dân, mi giàu có lên được như ngày hôm nay. Tách chúng ra khi cng đng xã hi là chuyn d dàng. Khi nào danh sách 3 triu đng viên CS được thành lp xong, đó cũng là lúc ĐCS cáo chung. Bi vì khi nêu được 3 triu tên này lên bng “phong thn”, là ta đã tp hp được hơn 3 triu người (có khi c chc triu người) mun tng c chúng đi. Khi đó, ta trong ti, còn chúng ngoài sáng. Tháo chy là cách an toàn nht cho chúng. Khi 3 triu đng viên đã tháo chy, B Chính Tr hay Trung Ương Đng gì cũng không còn giá tr.

 



IV. LÀM CÁCH NÀO Đ LP BNG “PHONG THN” ĐNG VIÊN CS MT CÁCH AN TOÀN?

Trước tiên phi là mt máy ch đt nước ngoài. Nếu không chúng s tóm c ngay tc khc như Điếu Cày, và phi đi ăn mày thôi! Mc dù thế, vn phi có người canh gi nghiêm ngt và phi có chuyên gia v an ninh đin toán (Internet security), đ phòng chúng sai người đánh lén. Người ph trách h sơ là ti quan trng, vì đây là bí mt quc gia. Danh sách VC tuy cn thiết, nhưng người cung cp thông tin t cáo chúng mi là quan trng bc nht, vì đây chính là sc mnh ca Đi Lc. Bi vì t đây, máy ch có th điu đng tt c các ngun tài nguyên nhân lc ca mình.

Tên ca danh sách là CƯỜNG HÀO ÁC BÁ Đ, đ phân hóa hàng ngũ k thù. S có người trong phe CS h tr cho ta trong n lc chng tham nhũng. Ta phi hết mình đón nhn. Danh sách này được tt c các nn nhân t quc ni cung cp. Rt an toàn cho bn thân h. Bi vì ch cn mt đa ch email là xong ngay, không đ li du vết, tr khi b tiết l t máy ch. Đa ch này phi tuyt đi bo mt. S có rt nhiu người cung cp thông tin v mt tên ác ôn, bi có nhiu k chính là nn nhân ca nó.

Danh sách ác ôn được phân chia theo tng đa phương. Chng hn, tnh Cn Thơ, huyn Châu Thành, xã Long Tuyn có nhng tên cường hào ác bá đ như sau: X, Y, Z…, nhà s…, gia cnh…, ti ác… (càng nhiu chi tiết, k c hình nh, video clip, bn đ Google…, càng tt). Mun chng minh ĐCSVN là ti ác chng loài người, phi chng minh được tng đng viên ca nó là ti phm, bng cách nghe li k ca tng nhân chng; và phi có nơi cha đng nhng chng c này. Đó là mt trang web được lưu tr vĩnh vin trên mng lưới toàn cu, đ mi người trên thế gii và con cháu ngàn đi sau có th tham kho vào bt c lúc nào. Bng cách đó, con cháu ca bn ti phm này cũng s khó làm gì được đ tiếp ni con đường ti ác ca cha ông chúng, và mi người luôn cnh giác mt khi chúng đng tĩnh làm cái gì đó chng li nhân dân, tiếp ni các hành đng BÁN NƯỚC mà bn Thái Thú Bc Kinh và ĐCSVN là cha ông chúng hin nay đã phm phi. Mt khi chúng li đi con đường Trn Ích Tc, Lê Chiêu Thng đương nhiên s b dân chúng tiêu dit. Như s phn ca Trng Lú và đám Thái Thú Bc Kinh hin nay s không được nhân dân tha ti, và chúng s phi ra tòa LUN ÁN QUC DÂN mt ngày gn đây khi ĐCSVN sp đ.

Trang web này dung lượng phi ln, đ sc cha h sơ ca 3 triu đng viên. Nhng tên ác ôn nht được đưa lên danh sách sm nht. Chng hn tên “Minh đp” đã tng đp vào mt anh Nguyn Chí Đc… trong cuc biu tình chng Trung Cng năm trước đây. Hay tên Trung Tá Hiến, nói vi v Điếu Cày: “T do là con c…” Danh sách này cc kỳ li hi. Ch cn lp xong s có vô s ng dng; mà trước tiên là thanh tra VC! Chúng s dùng nó mà thanh toán ln nhau. Kế đến là các nước Tây phương, nht là Hoa Kỳ. H s dùng nó đ rà soát nhng tên VC nm vùng được lén lút đưa vào nước M. Người Vit hi ngoi cũng có th dùng nó đ x lý bn đi lt, chui vào hàng ngũ cng đng. K nào biết mình có tên trong danh sách, xin được ra khi Đng cũng có th khoan hng. Nhưng phi công khai tên tui rõ ràng và lp công chuc ti bng cách t giác nhng tên ác ôn khác… S có nhiu anh hùng ho hn trong nước da vào danh sách này mà ra tay nghiã hip, tr ha cho dân. Khi đng tác ch đơn gin là ném mt can xăng vào nhà nó, hay tông xe nó gia đường v.v., thì khá nhiu người ut hn CS có th làm được. Khi đó mi đng viên CS s cm thy hoàn toàn bt an; không còn có th sng trong cng đng dân tc Vit được na.

S có mt s tiêu chun đ bo đm rng trang web này chính xác, nhm đnh lượng và có thái đ đi vi ti ác ca 3 triu đng viên CS, ch không nhm hãm hi nhng người không gây ra ti ác; cho nên mt cơ cu điu nghiên và xác minh s được lp song hành vi Ban T Chc trang web này hu tránh nhng trường hp tr thù tr oán không đúng vi ý nghiã ca đi cuc là TRIT TIÊU ĐNG CNG SN VN. Ch nhng trường hp hin nhiên như “Minh đp” mà ai cũng biết s được x lý ngay, còn nhng trường hp chưa xác minh được s có thi gian đ được xác minh trước khi hành đng.

 



Cn phi huy đng toàn b cng đng mng đ sao chép li danh sách này, đ phòng hacker VC đánh úp.Càng nhiu bn sao càng tt.Phi vn đng mt phong trào qun chúng vĩ đi, t cáo ti ác CS, cũng như chúng đã tng đu t đa ch trong Ci Cách Rung Đt; nhưng ta cn làm khoa hc hơn và tránh chuyn to thành mt trang web tr thù, mà cn nhm vào đi cuc dân tc là TRIT TIÊU ĐNG CS, trên cơ s ti ác ca chúng (cao trào dt đim các tay gây ti ác nghiêm trng có th chp nhn được trong lúc ban đu, trước khi TÒA LUN ÁN QUC DÂN có th được thiết lp đ x ti nhng tên BÁN NƯỚC cho Tàu, đc bit là Trng Lú, ngay sau khi ĐCS sp đ).

Ma trn đin toán toàn cu tích cha ti ác ca tng thành viên trong s 3 triu đng viên CS và các hành đng tương ng ca qun chúng s khiến ĐCS phi tan rã hàng ngũ. Ta có th đt tên tiếng Anh ca trang Web này là VCFO LEAKS (VCFO là ch viết tt ca VCInfo.). Đi lc mi chính là khi qun chúng nn nhân ca CS đã có các hành đng hin thc hóa ma trn này, như Dân Oan, như là nn nhân ca con ông cháu cha b tht nghip hay mt vic, như là tín đ các tôn giáo b đàn áp, nhng k b cướp đt cướp nhà dưới danh nghiã “thu hi” hay “cưỡng chế” v.v.

Cái khó là giai đon đu lp trang web. Cn phi có mt nhóm người t nguyn (cn biết rõ không b VC xâm nhp) phân công truy tìm trên mng Internet, các cơ quan thanh tra ca nhà nước CS, các t chc chng tham nhũng, t nhng lá đơn kêu cu ca người dân, phng vn nhng người khiếu kin v.v. Khi đã được nhiu người biết tiếng, t nhiên người ta s gi h sơ t giác ti tp. Nm được thông tin trong tay, ta có th tùy nghi x lý.

Đng hy vng nhân dân s ni lên chiếm các cơ quan công quyn khi ĐCS còn chưa tan rã. Rút kinh nghim Liên Xô và các nước Rp, VC phòng th rt cht ch. Chúng s phn công quyết lit điên cung và máu s chy thành sông như ti Syria. Dân VN đã tng tri qua 30 năm chiến tranh quá đau thương, h s không mun đ máu. Phi làm cho VC bn lon tâm can, tan rã hàng ngũ mà không cn phi đánh đm gì. Các lc lượng tranh đu cn phi chun b đ đáp ng tình thế khi lp trang web này.

Vit Nam, Mùa H Năm Qúy T, 8/2013

T GIANG, Sài Gòn

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin Cuối Ngày 20/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link