Tuesday, October 7, 2014

Biểu tình lắng xuống ở Hong Kong

 

Biểu tình lắng xuống ở Hong Kong

TIẾT LỘ CHẤN ĐỘNG LƯƠNG TRI LOÀI NGƯỜI: CSVN GIẾT TÙ NHÂN CHÍNH TRỊ BẰNG VIRUS HIV



image





Preview by Yahoo


Người biểu tình canh gác trên con đường chính tại khu mua sắm Mong Kok ở Hồng Kông, ngày 6/10/2014.
  •  
  •  
  •  

Tin liên hệ

  • Dùng vn1975.info, vn3000.com, hoặc vn510.com để vào VOA hoặc Facebook nếu bị chặn
  • Video Việt Nam: Biểu tình ở Hong Kong là việc nội bộ của Trung Quốc
  • Người biểu tình Hong Kong: Nguồn khích lệ cho các nhà hoạt động VN
  • Nhìn Joshua Wong, nghĩ về vấn đề lãnh tụ
  • Trang ảnh Chướng ngại vật được tháo dỡ gần trung tâm hành chánh Hồng Kông
  • Video Đụng độ tiếp diễn trong các cuộc biểu tình ở Hồng Kông
  • Người biểu tình ở Hong Kong tiếp tục thách thức chính quyền
  • Hồng Kông ra lệnh cho người biểu tình rút khỏi đường phố
Brian Padden
06.10.2014
Những người hoạt động đòi dân chủ ở Hong Kong đã bất chấp một kỳ hạn do chính phủ định ra phải rời khỏi đường phố và chấm dứt các cuộc biểu tình khiến những khu vực trọng yếu của thành phố phải ngưng hoạt động từ hơn 1 tuần nay. Thông tín viên VOA Brian Padden đã qua một đêm với đa số sinh viên biểu tình khi họ chờ đợi một cuộc trấn của cảnh sát đã không xảy ra.
So với những đêm trước, đám đông người biều tình nhỏ hơn này đã ở lại ban đêm ở địa điểm đòi dân chủ nằm giữa lòng Hong Kong, bất chấp những lời cảnh báo của nhà chức trách buộc họ phải rời khỏi đường phố trước giờ cao điểm lưu thông buổi sáng.
Bầu không khí yên tĩnh và thoải mái một cách không ngờ. Một bức tượng người che dù được dựng lên ở địa điểm cắm trại. Tuần lễ trước khi người biểu tình lấy ô dù để tự vệ chống lại cảnh sát sử dụng hơi và thuốc xịt cay mắt để giải tán các đám đông.
Việc sử dụng vũ lực đã khiến công luận quay ra chống cảnh sát và đưa thêm người biểu tình tham gia 'Cuộc Cách mạng Dù'.
Anh Neil Fong nói nếu cảnh sát lại sử dụng vũ lực thì anh đã sẵn sàng.
“Tùy theo họ sử dụng cái gì. Nếu họ dùng quân đội ở mức rất cao, thì chúng tôi cần rời đi và trở lại.”
Một số nhóm nhỏ trầm tĩnh thảo luận về lý tưởng đã đoàn kết họ, ấy là đòi quyền bỏ phiếu mà không có sự can thiệp của Bắc Kinh vào tiến trình bầu cử. Những người khác đánh bài. Một số như Yen Choi và Tammi Tong thì dòm chừng cảnh sát canh gác các công ốc. Họ cho biết họ sẽ ở lại chừng nào còn có thể được nếu cảnh sát buộc họ giải tán.
“Thực hết sức nguy hiểm ở đây, tôi sẽ rời đi bởi vì tôi biết nhiều bạn bè và thân nhân của tôi cũng quan tâm về sự kiện này, nhưng họ thực sự quan tâm đến sự an nguy của tôi.”
“Chúng ta đều biết rằng ở đây thực sự rất nguy hiểm. Chúng tôi phải rời đi nếu cảnh sát có biện pháp, nhưng chúng tôi sẽ cố gắn ở lại cho đến phút chót, để tranh đấu cho mọi thứ mà chúng tôi cần, tranh đấu cho những gì mà nhân dân Hong Kong xứng đáng phải có, đúng thế.”
Hạn chót đã trôi qua mà không có hành động nào của cảnh sát. Song bây giờ là lúc thời gian và sự kiệt sức đang tác động đến số người hoạt động ngày càng giảm bớt, khiến nhiều người nêu thắc mắc liệu họ có thể trụ vững được bao lâu nữa.

Phong trào đòi dân chủ Hong Kong tồn tại qua tuần thứ hai

Công nhân đến văn phòng trong lúc người biểu tình nằm ngủ trên đường phố quanh trụ sở chính phủ ở Hong Kong, ngày 6/10/2014.
  •  
  •  
  •  

Tin liên hệ

  • Video Biểu tình lắng xuống ở Hong Kong
  • Trang ảnh Chướng ngại vật được tháo dỡ gần trung tâm hành chánh Hồng Kông
  • Video Đụng độ tiếp diễn trong các cuộc biểu tình ở Hồng Kông
  • Người biểu tình ở Hong Kong tiếp tục thách thức chính quyền
  • Hồng Kông ra lệnh cho người biểu tình rút khỏi đường phố
  • Video Hong Kong: Sinh viên biểu tình ngừng đối thoại với chính quyền
  • Video Người Hong Kong bình tĩnh trước những đe dọa kinh tế của Bắc Kinh
Ivan Broadhead
06.10.2014
HONG KONG—
Người biểu tình Hong Kong làm ngơ trước tối hậu thư của chính quyền Hong Kong yêu cầu rời khỏi Khu Doanh thương Trung tâm mà họ đã chiếm đóng  để bắt đầu ngày làm việc sáng thứ Hai, nhưng họ đã mở ra những lối đi để công nhân đến văn phòng. Sau khi đêm trôi qua và cảnh sát chống bạo động không dùng vũ lực buộc người biểu tình phải rời khỏi nơi này trước rạng sáng như mọi người lo ngại, con số người biểu tình lại giảm dần khi ngày mới bắt đầu. 

Từ Hong Kong, Thông tín viên Ivan Broadhead gửi về bài tường thuật sau đây.

Vào lúc mặt trời mọc sáng ngày hôm nay tại Hong Kong, một tiếng reo hò không ngờ vang lên trong hàng trăm sinh viên đã ngủ qua đêm ngồi đường phố trong khu tài chánh.

Chỉ một tuần lễ sau khi cảnh sát bắn lựu đạn cay vào các nhà hoạt động dân chủ, nhiều người không chắc chắn là chiến dịch này tiến xa như vậy.

Cô Jane Chow, 26 tuổi vừa mới thức dậy là một trong những người này. Cô vẫn nghi ngờ về ý định của chính phủ, và chờ đợi cảnh sát chống bạo động dùng vũ lực để trục xuất những người biểu tình trong những ngày tới.
“Việc này rất có thể xảy ra. Tuy nhiên nếu khôn khéo, họ sẽ không làm việc này cách cách sử dụng bạo động quá mức. Ngay cả khi  chính quyền nỗ lực quét sạch những người biểu tình, tôi không nghĩ là ít nhất về phía những người biểu tình là sẽ có bạo động.”

Người biểu tình nói họ tin lý do trưởng quan Hành chánh Hong Kong không phái lực lượng để giải tán người biểu tình ra khỏi các đường phố là vì các sinh viên đáp ứng được một trong hai điều kiện của chính quyền để bắt đầu thương thuyết: Để cho các công nhân viên chức trở lại làm việc tại khu vực có văn phòng của chính quyền.

Đến  9 giờ sáng, hàng trăm công chức tủa ra từ một trạm xe điện ngần gần đó, đi đến các văn phòng của họ với các sinh viên chỉ lối để đảm bảo họ có con đường đi đến nơi làm việc. Người phụ nữ này từ chối không cho biết tên, không xúc động. Bà chỉ trích các nhà hoạt động vì đã không cho các nhân viên nhà nước trở lại làm việc sớm hơn.

Người phụ nữ phụ trách dọn dẹp vệ sinh cho các văn phòng chính quyền than phiền là các sinh viên không nhận thức được rằng đây là những thời diểm khó khăn và bà và các nhân viên chính quyền khác có việc phải làm và có cuộc sống phải bảo vệ.

Ông Lâm Minh phụ trách việc chỉ đường thừa nhận rằng có thể ngày càng khó khăn hơn cho phong trào vẫn giữ được sự ủng hộ của cộng đồng. Tuy nhiên ông cho rằng các nhà hoạt động chưa nhượng bộ nhiều đối với trưởng quan hành chánh Hong Kong Lương Chấn Anh, ông này không đưa ra những biện pháp gì để đáp ứng với nhượng bộ của sinh viên cả.

“Bạn có thể nói là chúng tôi đã nhượng bộ một cách đáng kể khi để cho công chức trở lại làm việc. Lúc này là trách nhiệm của họ mở đường tại bàn thương nghị. Tôi không nghĩ trong một tương lai có thể thấy được, người biểu tình sẽ nhượng bộ rời khỏi đường phố.
Không phải tất cả mọi việc đều trở lại bình thường tại Hong Kong. Trường học và các cửa hàng vẫn còn đóng cửa và những người biểu tình, lúc tăng lúc giảm mỗi ngày, cho biết họ sẽ vẫn ở lại trên đường phố cho đến khi nào Trưởng quan hành chánh Lương Chấn Anh từ chức và nhà cầm quyền cho phép bầu cử tự do  Ngay lúc này, chưa có bên nào chịu lùi bước trong sách lược chính trị đang được thế giới theo dõi sát.


‘Cuộc biểu tình ở Hong Kong là tấm gương cho giới trẻ Việt Nam’

Sinh viên viết thông điệp ủng hộ dân chủ dán trên một bức tường ở Hong Kong. (Ảnh: Nguyễn Hoàng Thanh Tâm)
  •  
  •  
  •  

Tin liên hệ

  • Dùng vn1975.info, vn3000.com, hoặc vn510.com để vào VOA hoặc Facebook nếu bị chặn
  • Video Phong trào đòi dân chủ Hong Kong tồn tại qua tuần thứ hai
  • Video Biểu tình lắng xuống ở Hong Kong
  • Nhìn Joshua Wong, nghĩ về vấn đề lãnh tụ
  • Trang ảnh Chướng ngại vật được tháo dỡ gần trung tâm hành chánh Hồng Kông
  • Video Đụng độ tiếp diễn trong các cuộc biểu tình ở Hồng Kông
  • Người biểu tình ở Hong Kong tiếp tục thách thức chính quyền
  • Hồng Kông ra lệnh cho người biểu tình rút khỏi đường phố

Hình ảnh/Video

Trang ảnh

Biểu tình đòi dân chủ ở Hồng Kông

Trang ảnh

Hình ảnh biểu tình tại Hồng Kông - Chủ nhật 5 tháng 10

06.10.2014
Một nhà hoạt động trẻ gốc Việt nhận xét các phong trào biểu tình vì dân chủ đang diễn ra ở Hong Kong là tấm gương và là mô hình kiểu mẫu rất đáng cho giới trẻ yêu chuộng dân chủ Việt Nam học hỏi.

Anh Nguyễn Hoàng Thanh Tâm từng được vinh danh Giải Người Úc gốc Việt Trẻ của Năm 2000, một gương mặt tích cực hoạt động cổ súy cho dân chủ-nhân quyền Việt Nam, cho biết anh thật sự cảm phục khát vọng dân chủ, quyết tâm dấn thân vì lý tưởng của người trẻ Hong Kong, và rằng cuộc biểu tình khiến cả thế giới phải chú ý này thật sự là một nguồn cảm hứng quý báu cho giới trẻ Việt Nam.
Vừa rời Hong Kong sau 5 ngày tham gia, quan sát, và học hỏi kinh nghiệm từ cuộc xuống đường đòi quyền tự do chính trị của học sinh-sinh viên ở đây, anh Tâm tường thuật với VOA Việt ngữ chi tiết những gì ghi nhận được từ chuyến đi.
Thanh Tâm: Đây là cuộc biểu tình, cuộc bất tuân dân sự được tổ chức rất chu đáo của các anh em trẻ. Họ giữ được tinh thần kỷ luật rất cao. Mọi người rất phấn chấn.
VOA: Đó là về những người biểu tình. Còn về phía giới hữu trách, sự đáp ứng và đối phó của họ ra sao?
Sinh viên biểu tình bên cạnh những cây dù với thông điệp ủng hộ dân chủ. (Ảnh: Nguyễn Hoàng Thanh Tâm)
Thanh Tâm: Hiện nay giới hữu trách đang cố tình câu giờ để đoàn người biểu tình mệt mỏi đi vì phản ứng mạnh của họ hôm 28/9 vừa qua đã gặp phản ứng nặng nề từ công luận thế giới. Cũng chính việc sử dụng bạo lực đó đã góp phần thổi lớn thêm phong trào.
VOA: Tin cho biết có một số thành phần trà trộn quấy phá bị phát hiện là người của công an Trung Quốc cử qua. Theo ghi nhận trên thực tế, anh thấy việc này thế nào?
Thanh Tâm: Đó là nguồn tin rất chính xác. Ví dụ như tối thứ bảy vừa qua có đoàn người rất đông, ăn mặc chỉnh tề, khiêu khích người biểu tình. Một số người biểu tình bị tấn công ở các khu vực. Hôm thứ sáu trước đó, chúng tôi mục kích tận mắt một đám đông mấy chục người tấn công người biểu tình. Họ la hét và có hành động rất bạo lực nhằm phá rối, tạo nên những căng thẳng trong đoàn biểu tình.
VOA: Những gì anh tận mắt chứng kiến trong chuyến đi và những gì được nghe về cuộc biểu tình trước khi sang Hong Kong, có điều gì anh cảm thấy bất ngờ hay ngoài sức tưởng tượng?

Thanh Tâm: Tôi cảm thấy bất ngờ về tài tổ chức và sự dấn thân của họ. Họ chia sẻ mục tiêu của mình rất rõ ràng. Từ người trong ban ẩm thực tới người trong ban y tế, họ hiểu rất rõ những việc họ đang làm. Họ biểu tình với tinh thần trách nhiệm rất cao. Ví dụ 6,7 giờ sáng họ đã có người thức dậy ngồi trên vệ đường để hướng dẫn người qua lại. Họ làm với bầu nhiệt huyết rất hăng say. Hoàn toàn không có sự hỗn loạn trong đoàn biểu tình. Một đoạn đường dài, rộng lớn với 7, 8 làn xe với đoàn người biểu tình có lúc lên tới cả trăm ngàn nhưng rất trật tự. Khi có đông người, họ tự động đứng thành hàng và tách ra thành lối đi lên-đi xuống. Họ hoạt động trong tinh thần ý thức rất cao.
Sinh viên biểu tình giúp nhau vượt qua một chướng ngại vật trên đường phố Hong Kong. (Ảnh: Nguyễn Hoàng Thanh Tâm)

VOA: Cuộc biểu tình đòi quyền chính đáng là tự do bầu cử-tự do chính trị, nhưng sự tập trung đông người kéo dài nhiều ngày cũng tạo ra những bất lợi ảnh hưởng tới kinh tế và đời sống thường nhật của người dân. Cân nhắc lợi-hại của việc họ đang làm, họ suy nghĩ thế nào? Trao đổi với người biểu tình Hong Kong, anh có nêu câu hỏi đó không?

Thanh Tâm: Đặt câu hỏi này với các anh em trẻ ở đó, họ chỉ cho chúng tôi những khẩu hiệu treo trên suốt đoạn đường biểu tình. Một trong những khẩu hiệu đó nói rằng ‘Chúng tôi xin lỗi gây phiền phức tới mọi người, nhưng chúng tôi đang đấu tranh cho tương lai của mình.’ Một biểu ngữ khác nói rằng ‘Đấu tranh có tạo ra sự bất tiện nhưng thà bất tiện nhỏ còn hơn cả tương lai phải cúi đầu.’ Nói chuyện với các anh em trong ban tổ chức, họ khẳng định sẽ đi đến cùng.
VOA: Anh có suy nghĩ gì từ sự kiện Hong Kong liên hệ tới phong trào dân chủ Việt Nam?
Joshua Wong, lãnh đạo phong trào sinh viên phát biểu bên ngoài văn phòng của Trưởng quan Hành chánh Hong Kong Lương Chấn Anh.
Thanh Tâm: Từ sự kiện Hong Kong, mình thấy rằng một khi nắm vững các nguyên tắc đấu tranh bất bạo động, nắm vững mục tiêu và quản giữ được mục tiêu đó trong quần chúng thì con đường chúng ta đi có rất nhiều ánh sáng. Qua 5 ngày sinh hoạt với các anh em ở Hong Kong, tôi thấy mình còn phải học họ nhiều lắm. Có nhiều cái mình cần phải phấn đấu nhiều hơn nữa.
VOA: Giới trẻ Việt Nam có thể học tập những gì, một cách cụ thể nhất, từ phong trào dân chủ ở Hong Kong?
Cuộc biểu tình ở Hong Kong là tấm gương cho giới trẻ Việt Nam
Thanh Tâm: Điều cụ thể nhất học tập được từ các bạn đồng lứa bên Hong Kong là phải làm chủ lấy tương lai của chính mình. Phải đối diện với nghịch cảnh trước mắt và chấp nhận những khó khăn hiện tại để nhắm đến một tương lai tươi tốt hơn, vì nếu chúng ta không làm điều đó thì ai sẽ làm. Đúng là tinh thần của giới trẻ Hong Kong mở mắt cho chúng ta rất nhiều. Họ có tài tổ chức. Cũng một nội dung tự do-dân chủ, nhưng cách chúng ta quản giữ thông điệp đó chưa sống động bằng họ, chưa thật sự đánh vào tâm cảm của chính tập thể giới trẻ xung quanh mình, chưa nói tới quảng đại quần chúng rộng lớn hơn nữa. Một số kỹ thuật trong vận hành, tổ chức, cách huy động, cách chuyển đạt thông tin để thế giới cùng lắng nghe với mình. Đó là cái chúng ta còn thiếu. Qua cuộc đấu tranh của sinh viên Hong Kong, chúng ta phải học hỏi họ. Đó là những kỹ thuật sẽ đóng góp rất nhiều cho phong trào đấu tranh hiện nay của giới trẻ Việt Nam.
VOA: Xin cảm ơn anh về thời gian dành cho cuộc trao đổi này.
mediaHồng Kông : Công nhân viên chức đi làm bình thường trở lại. Ảnh sáng ngày 06/10/2014Reuters

Các hoạt động ở Hồng Kông đang dần dần trở lại bình thường hôm nay, 06/10/2014, do những người biểu tình, quá mệt mỏi sau một tuần đấu tranh, đã giảm bớt khí thế, chưa biết sẽ tiếp tục phong trào như thế nào.

Hôm qua, lãnh đạo chính quyền Hồng Kông Lương Chấn Anh đã gia hạn cho những người biểu tình sáng nay phải để cho các công chức trở lại làm việc bình thường, sau một tuần gần như nghỉ việc, do có những ngày lễ và do các cuộc biểu tình. Ông đã tuyên bố sẵn sàng « thi hành mọi biện pháp cần thiết » để tái lập trật tự, nhưng không nói rõ là sẽ dùng vũ lực để giải tán những người biểu tình không tuân lệnh.
Sau một đêm yên tĩnh nhất kể từ ngày 28/09, hôm nay, nhiều người dân Hồng Kông đã có thể trở lại làm việc. Các trường học cũng đã mở cửa trở lại. Từ Hồng Kông, thông tín viên Heike Schmidt gởi về bài tường trình :

« Sau một tuần lễ mà mọi công việc gần như ngừng trệ, người dân Hồng Kông hôm nay đã có thể trở lại làm việc, mặc dù một vài nơi còn bị kẹt xe. Sinh viên đã dỡ bỏ các hàng rào chướng ngại vật, chủ yếu để khai thông con đường dẫn đến trụ sở của chính phủ ở khu Admiralty.
Như vậy là 3 ngàn công chức Hồng Kông đã có thể trở lại văn phòng. Các trường học cũng đã mở cửa trở lại. Trong đêm qua, rất nhiều người biểu tình đã rời khỏi một trong những trục lộ chính ở khu tài chính, nơi mà họ đã tập hợp từ một tuần qua.
Hàng ngũ biểu tình sáng nay đã trở nên thưa thớt, nhưng hàng trăm thanh niên vẫn còn cắm trại trên đường, quyết tâm không lùi bước. Họ nói sẽ không nhổ trại, cho đến khi nào chính phủ nhân nhượng.
Cuộc «cách mạng cây dù » có vẻ như đang lâm vào ngõ cụt hôm nay. Giới thanh niên nay bất đồng ý kiến với nhau về giai đoạn tiếp của phong trào biểu tình. Nên bám trụ hay nên bỏ đi, cho dù không gì bảo đảm sẽ có một cuộc thương lượng thật sự với chính quyền ? Cảnh sát Hồng Kông có thể sẽ lợi dụng lúc tình hình tạm thời lặng dịu và sinh viên đấu tranh đang bị chia rẽ để can thiệp. Trên các mạng xã hội đang có tin đồn là cảnh sát sẽ ra tay trong những giờ tới ».


 Đời Mồ Côi

Em sinh ra đã không hề biết mẹ
Hàng ngày Em theo chị để ăn xin
Ngày đầu đường đêm ghế đá công viên
Sống lay lắt nhờ đồng tiền thiên hạ.













Nhiều khi đói sữa thay bằng nước lã
Hai chị em vật vã dạ cồn cào
Dế ve Sầu nướng lót dạ đêm thâu
Mong trời sáng xin cơm thừa hàng quán.












Cha chết sớm mẹ bị người ta bán
Sang bên Tàu vào động bán dâm
Nhà cửa ruộng nương
Đảng qui hoạch chẳng bồi thường
Nghe người nói cán bộ phường chia chác














Mình sống được nhờ tấm lòng cô bác
Nín đi nào chị sẽ hát ầu ơ
Mất mẹ cha đời đói rét bơ vơ
Đừng khóc nữa em thơ xin hãy hiểu.













Chuyện xui xẻo đẩy đưa đời cô lựu
Chị bị tông xe nằm ngất bên đường
Khi mọi người đưa chị đến nhà thương
Chị đã chết từ trên đường nhập viện.

















Kẻ tông chị là đảng viên say xỉn
Sợ liên quan chúng đã biến vào đêm
Hết họ hàng giờ chỉ còn mình em
Nên ánh mắt mới buồn lên đến thế.














Anh xin lỗi mấy tháng rổi mới kể
Chỉ mong sao ánh mắt bé vơi buồn
Trẻ ăn mày không được đảng yêu thương
Nhưng còn có những trại cô nhi viện



MUA ĐÀN BÀ VN : Không ưng được đổi lại

http://m.9gag.com/gag/6699050

Đây là thi đi siêu xa l tin tc, đâu phi chúng mun làm gì thì làm.

Linh Nguyên

 

 

Ngốc ơi là ngốc . Một lũ cán ngố đứng xếp hàng một để ... ngửi . Đúng là một đám hề ! 

Còn mụ "y tế" thì ... nếm . Chán ơi là chán ! Kết quả là đã 40 năm , VN vẫn còn thù lù hàng đống thực phẩm độc hại và bẩn cuả bọn Chệt cộng tống sang . Hiện nay VNcs đang đứng đầu bảng thế giới về ung thư , thì mụ "y tế " có "nếm" cho lắm , cũng bằng thừa . 

Xem kết quả , biết việc làm .

 

HY.

              

 

Cán Ngố Gộc đi thanh tra kiểm soát...

 

Bó tay Bó tay ! Hết ý, hết ý kiến.

 

Cùng nếm, ngửi, gõ với các Bộ trưởng Ngố: Kim Tiến - Khôi Nguyên - La Thăng:

Mụ Kim Tiến, Bộ trưởng Y té (giếng) Ngố đi kiểm tra thực phẩm ở chợ như vầy nè !!!!

thugian07
Chị Kim Tiến, bộ chưởng Y tế đi kiểm tra thực phẩm ở chợ

thugian08
Anh Phạm Khôi Nguyên, bộ chưởng bộ Tài Nguyên và
Môi trường và bầu đoàn đi kiểm tra chất lượng môi trường"
thugian09
 Chỉ bọn quan chức Việt Nam mới có hành động kỳ quặc và ngu xuẩn thế này!
thugian10
Ối trời ơi là ông Tiến sĩ ! Ông nghè Phạm Khôi Nguyên ơi
thugian11
 Anh Đinh La Thăng, bộ chưởng bộ Rao Thông đi kiểm tra độ lún của mặt đường



CHÂN DUNG 'CÁC ĐẦY TỚ NHÂN DÂN'



Ngạo mạn, dâm ô chính là Lê Duẩn
Già mà lắm con là lão Đỗ Mười
Mưu mô quỷ quyệt là Lê Đức Anh
Nhẫn nhục sống lâu là Võ Nguyên Giáp
Chưa nói đã cười là Nguyễn Minh Triết
*

Giả danh Mác xít là Lê Khả Phiêu
Tham nhũng đớn hèn là cậu y tá (Nguyễn Tấn Dũng)
Ác thú lộng hành là Nguyễn Văn Hưởng
Gian manh, trí trá là Nguyễn Sinh Hùng
Cái gì cũng nhặt là Tô Huy Rứa
*
Không bộ nào chứa là Nguyễn Thiện Nhân
Vì gái quên thân là Nông Đức Mạnh
Thức thời, né tránh là Nguyễn Hải Chuyền
Miệng lưỡi dịu mềm là Vương Đình Huệ
Thiểu năng trí tuệ là Đinh La Thăng
*
Định hướng tối tăm là Nguyễn Phú Trọng
Ghét trung yêu nịnh là Lê Hồng Anh
Phát biểu lăng nhăng là Phạm Vũ Luận
Quen đánh giặc miệng là Trương Tấn Sang
Hán tặc chính danh là Hoàng Trung Hải
*
Thầy gét bạn khinh là Hồ Đức Việt
Dối gian lật lọng là Vũ Văn Ninh
Đổi trắng thay đen là Trương Vĩnh Trọng
Triệt suy phù thịnh là Trần Đình Hoan
Đã dốt lại tham là Lê Thanh Hải
*
Ăn vụng nói dại là Đinh Thế Huynh
Cạn nghĩa cạn tình chính là Tô Lâm
Juda phản chúa là Nguyễn Đức Tri
Tình duyên lận đận là chị Kim Ngân
Vừa béo vừa dâm là Tòng Thị Phóng
*
Dối gian lật lọng là Vũ Văn Ninh
Lên chức nhờ cha là Nguyễn Thanh Nghị
Mặt người dạ thú là Phạm Quý Ngọ
Tính tình ba phải là Phạm Gia Khiêm
Chưa từng thanh liêm là Nguyễn Thế Thảo
*
Ăn tiền tàn bạo là Nguyễn Đức Nhanh
Chạy trốn an toàn là Dương Chí Dũng
Nghìn tỉ tham nhũng là Vinashin
‘Bà con’ Thủ Tướng là Phạm Thanh Bình
Ngậm thị ăn tiền là Vũ Huy Hoàng
*
Xôi thịt mê gái là Trịnh Đình Dũng
Lừa thầy phản bạn là Trương Hòa Bình
Cướp, Giết la làng là Thống đốc Bình
Ăn no kín tiếng là Cao Đức Phát
Móc ngoặc đi đêm là Ngô Xuân Dụ

 Coi Tây Tạng trong tay Tầu để chuẩn bị cho VN rồi mai cũng trong tay Tầu

image
Preview by Yahoo
Bà con hãy tìm đường chạy ra nước ngoài cho sớm như hồi 1975 kẻo bọn Tàu cộng đến cai trị thì chạy không kịp nữa!

Một vị ni sư bị đối xử tàn nhẫn:




Coi Tây Tạng trong tay Tầu để chuẩn bị cho VN rồi mai cũng trong tay Tầu ...


Chiến tranh biên giới Việt Trung năm 1979


Battlefield Vietnam - Part 01: Dien Bien Phu The Legacy

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P1)

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P2)

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P3)











Ha ha ha !
Hố hố hố !
Không biết làm thịt em nào trước đây?
xem thêm


Ảnh của Ngoc Bui.

HTTP://DANLAMBAOVN.BLOGSPOT.COM/2014/05/HANG-VAN-CONG-NHAN-BINH-DUONG-INH-


Sốc - Lính Trung cộng hành hạ tra tấn tù binh VN vô cùng tàn bạo dã man


Nhà báo Bùi Tín phn bác lun điu xuyên tc ca báo QĐND ngày 26-08-2012.

 

https://www.youtube.com/watch?v=I2jL0S8GnoQ

 

 

 

 

 

SỐNG VỚI BỌN "ĐỈNH CAO TỘI ÁC" VIỆT CỘNG, "CHÚA TRÙM THAM NHŨNG" 

TỤI MÌNH CŨNG KHỐN NẠN VỚI CHÚNG NÓ, NÓI CHI CON NGƯỜI -

amp; amp; amp; lt; /div>

Nghệ sĩ Tạ Trí Hải nói về cộng sản




image








image





Preview by Yahoo





__._,_.___

Posted by: hung vu 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official26/3/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link