Thursday, February 21, 2013

KHI CÁC “GIẢ SƯ” CỦA “THỜI ĐẠI ĐỔ ĐỂU” VIẾT SỬ!


 

 

KHI CÁC “GIẢ SƯ” CỦA “THỜI ĐẠI ĐỔ ĐỂU” VIẾT SỬ!

LÃO MÓC

Khác hẳn với các nền văn minh trên thế giới, nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa do “Bác Hồ kính yêu” của “chú Bùi Tín” sáng lập đã phát triển vượt bực từ “thời đại đồ đá” lên tuốt luốt “thời đại đồ đểu” ngay sau ngày 30-4 năm 1975, không cần thông qua “thời đại đồ đồng”!

Sau 37 năm cai trị đất nước như một đoàn quân ngoại nhập, đảng CSVN của “Bác Hồ” đã tiến triễn vượt bực - như một nhà thơ ở trong nước xưng tụng “cả một thời đểu cáng đã lên ngôi”!

Ít có đất nước nào có thể có một anh Tiến sĩ, Giáo sư vô cùng đểu cáng là “thuổng” cả tập thơ sửa lại đôi chút thành tập thơ “Thi Vân Yên Tử” gì đó, mướn người dịch ra Anh văn, Pháp văn và vận động gửi đi dự thi giải Nobel Văn chương (sic!).

Bài viết này xin đề cập đến một vài “giả sư” (chữ dùng của tác giả Đặng Chí Hùng) của “thời đại để đểu” của nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam đã “quậy” nổi bèo, nổi bọt dư luận trong thời gian vừa qua.

Người thứ nhất là “giả sư VC con” Huy Đức. Bộ sách “Bên Thắng Cuộc” của ông “giả sư” San Hô Trương Huy San, tức Huy Đức đã được các Giaó sư, Tiến sĩ thiên tả ở hải ngoại và báo Người Việt “lăng xê” rầm rộ; nhưng, vừa trình làng là đã có ngay “một nhân vật lịch sử” trong quyển “sử hổng giống ai” này là cựu Thiếu Tá Thủy Quân Lục Chiến QLVNCH Lê Quang Liễn lên tiếng phản đối khiến ông “giả sư” phải xin lỗi và hứa sau này sẽ sửa chữa.

Trong bộ sách BTC, “giả sư” Huy Đức cũng có kể nhiều chi tiết khi phỏng vấn bà Thùy Nga, vợ bé của cố Tổng Bí Thư Lê Duẫn. Ông “giả sư” Huy Đức ghi lại bà này nói như vầy, như vầy. Và ông ấy ghi lại như vầy, như vầy. Và độc giả hãy coi đây là chuyện thiên kinh địa nghĩa và phải có bổn phận phải tin như vậy.

Thế nhưng; cũng giống như ông “giả sư VC bố” Dương Trung Quốc nổ sảng là “đế quốc Mỹ đã đứng sau lưng Pol Pot và xúi bọn Khmer Đỏ tấn công Việt Nam” đã bi nhiều người lên tiếng dạy dỗ tới nơi, tới chốn đã phải ngậm câm miệng hến!

Chuyện: "Anh Ba hơn hẳn Bác Hồ/Thùy Nga người đẹp anh vồ được ngay!” được tác giả Hoàng Quốc Kỳ tức nhà văn Nguyễn Ngọc Nga thì lại không giống như lời kể của bà Thùy Nga, vợ bé của Lê Duẫn với “giả sư” Huy Đức.

“Lê Duẫn, cưới vợ lúc ngoài 20 tuổi, đã có một bầy con ở Quảng Trị. Hai mươi năm sau, vâng lệnh Hồ Chí Minh vào Nam để gài tay chân hòng áp đặt chế độ Bắc trị mai sau. Vừa tới nơi, chưa kịp công tác gì, Lê Duẫn thả dê ngay. Hắn gãi đầu, gãi tai than thở với Bí thư Hội Phụ nữ cứu quốc Nam Bộ Nguyễn Thị Thập - mụ tú bà thời đại Hồ Chí Minh được thăng quan tiến chức bằng thành tích lừa đảo gái tơ làm bé cho bọn cu-li gặp thời - rằng: “Mãi làm cách mạng cho nên tới giờ này, đã đeo kính lão rồi mà còn chưa có thì giờ lo chuyện vợ con. Với cương vị lãnh đạo phụ nữ trong vùng này, đồng chí tìm cho tôi một người vợ có đủ công dung ngôn hạnh. Công lao của đồng chí sẽ được khen thưởng xứng đáng. Tôi sẽ thoả mãn nguyện vọng cho đồng chí mà khỏi cần báo cáo với Trung ương…” Thập hớn hở cười cầu tài” "Chuyện vợ con dễ ợt hà. Trong tay tôi sẵn có đến hàng triệu phụ nữ kia mà. Nhưng có cái khó là chị em bần cố nông chỉ có cái hạnh là “Trung với Đảng, hiếu với dân” theo lời dạy của Bác Hồ thôi, chớ học hành, ăn nói, thêu thùa, nấu nướng dở lắm. Lại phải đi cấy suốt ngày, tay chân lấm bùn, da thịt rám nắng, làm sao đẹp được, chỉ có nước lấy con gái tư sản, địa chủ hay tiểu tư sản là họa may. Vậy là kẹt lập trường giai cấp vô sản mất!

Duẫn vội vàng cắt ngang: “Ấy, … tiểu tư sản, điạ chủ hay tư sản mà về tay tôi, tôi cải tạo theo vô sản mấy hồi. Trong Bộ Chính Trị ta, ngoài tôi là công nhân ở cảng Bến Thủy ra, có đồng chí naò xuất thân là vô sản đâu. Theo cách mạng một thời gian, tu dưỡng rồi đầu hàng giai cấp vô sản là thành giai cấp vô sản thôi, khó gì? Chứ lấy bần cố nông không ổn đâu”.

Sau khi tuyển lựa kỹ càng, Thập chấm Thùy Nga, thành phần địa chủ, Bí thư Hội Phụ nữ Cứu quốc tỉnh Cần Thơ mà Thập cả quyết là hắn (Duẫn) sẽ hài lòng.

Quả nhiên Duẫn đã chết đứng khi lần đầu trông thấy Thùy Nga. Cu-li nào mà chả mê công chúa! Nhưng khi Thập tán tỉnh mai ối, Thùy Nga rất khó chịu. Nga chê Duẫn già, xấu, quê mùa và nghi hắn đã có vợ. Nghi thì Duẫn thề xạo, chê thì Thập ép uổng. Dư dỗ, lừa lọc mãi không được, Duẫn nóng máy giở trò lưu manh hạ lệnh cho Thập và bọn đàn em bố trí để hắn hiếp dâm Thùy Nga. Cái ngàn vàng đã mất rồi, Thùy Nga chỉ còn biết khóc hận và ở với Duẫn”. (Trích “Ma đầu Hồ Chí Minh”, Hoàng Quốc Kỳ tử trang 45-48).

Cũng theo tác giả Hoàng Quốc Kỳ thì “năm 1955, Lê Duẫn đưa Thùy Nga và 2 con gái ra Hà Nội sống một nơi bí mật. “Mụ Hoạn Thư thời đại đồ đểu” là bà nông dân vợ cả của Lê Duẫn đã tổ chức đánh ghen náo loạn cả một khu phố. Cả “Bác Hồ” cũng không giải quyết gì được. Mụ vơ cả bắt 2 đứa con gái của Lê Duẫn và bà Thùy Nga và ra điều kiện mụ vợ bé Thùy Nga phải sống lưu vong ở nước ngoài, nếu không mụ sẽ hành hạ 2 đứa bé.

Lê Duẫn đành phải nhờ “Bác Hồ” gửi bà Thùy Nga cho Bác Mao. Mỗi năm, “chú Duẫn” mượn “chuyên cơ” BH195 của Bác Hồ (cũng giống nhu chuyên cơ Air Force One của TT Hoa Kỳ Obama) đi qua Thiên Tân thăm “nàng Kiều thời đại đồ đểu”.

Đây là những chi tiết về bà Thùy Nga, không giống với những chi tiết mà “giả sư thời đại đồ đểu” Huy Đức đã viết trong “bộ sử” BTC.

Lão Móc chỉ đưa ra những điều được biết về bà Thùy Nga, vợ bé của cố TBT Lê Duẫn, phần đánh giá là của độc giả.

Để có thêm những dữ kiện về việc “các giả sư thời đại đồ đểu” của CSVN viết về lịch sử, xin mời qúy vị đọc trích đoạn tài liệu ngắn sau đây được trích trong “Ba mươi năm nhìn lại tội ác cưỡng ép di cư của Mỹ, Ngụy ở miền Nam VN qua tài liệu lưu trữ tại Trung Tâm Lưu Trữ Quốc Gia III (1975-2005)” của Nguyễn Thị Ngọc Diệp như sau:

“… Tóm lại, hành động cưỡng ép di cư đầy tội ác kể trên của Mỹ rõ ràng đã vi phạm nghiêm trọng công pháp quốc tế mà trước hết là tuyên ngôn nhân quyền năm 1948, Hiệp định Geneve năm 1954 về việc bảo vệ dân thường trong chiến tranh, Hiệp ước Quốc tế năm 1966 về quyền dân sự và chính trị của con người.

Như vậy, cho đến phút cuối cùng của cuộc chiến tranh phi nghĩa, đế quốc Mỹ vẫn còn phạm thêm tội ác “lợi dụng những dân tị nạn và trẻ mồ côi làm con tin”, cưỡng ép người Việt di cư sang Mỹ chẳng khác gì việc “buôn bán nô lệ trong thế kỷ trước mà hang triệu người da đen từ Châu Phi đã bị đưa sang Mỹ”, “vừa cướp người, vừa cướp của” (Lời của TT Idi Amin của Ouganda.của E.Fog, Giám đốc một tổ chức thuộc Hội Đồng các nhà thờ Thế giới ở Geneve).

Với 58 hồ sơ có đầy đủ các số liệu làm bằng chứng, đặc biệt có dẫn tin từ các hãng tin quốc tế như Reuter, AP, UPI, AFP, BBC… tập tài liệu này đã tố cáo, vạch trần, lên án tội ác của đế quốc Mỹ xâm lược. Cho đến hô nay, 30 năm sau, những con số, có giá trị lịch sử và có ý nghĩa to lớn đối với các nhà nghiên cứu. Nhiều người không muốn di cư đã bị Mỹ tiêm thuốc mê để đưa đi. Đại bộ phận những người di cư đã phải trải qua một cuộc sống thiếu thốn, khổ nhục, bị đày ải và vô cùng hỗn loạn tại các lều vải của Mỹ và các nơi khác như ở khu vực Thái Bình Dương. Chỉ có bọn tay sai đầu sỏ, bọn mật vụ chuyên giết người theo Mỹ trước đây là được Mỹ ưu đãi. Tổng có 5.138 tên mật vụ đã sang Mỹ, rất nhiều tên chỉ huy đã được chuyển cho CIA sử dụng”.

Chỉ cần đọc một đoạn ngắn trên đây của “Ủy Ban Điều tra Tội ác Chiến tranh của đế quốc Mỹ ở Việt Nam” được Hội Đồng Chính Phủ CSVN ra lệnh thành lập qua Nghị định số 136-CP ban hành ngày 22-7 năm 1966 cho thấy cách viết sử của “mấy ông “giả sư” của thời đại đồ đểu” như Huy Đức, Dương Trung Quốc đâu có mùi mẽ gì so với cách viết sử của cái gọi là Ủy Ban Điều Tra Tội ác Chiến tranh của đế quốc Mỹ ở Việt Nam”, phải không?

Các Giáo sư, Tiến sĩ thiên tả, các nhà báo HO trở cờ, nhà phê bình, nhà văn, nhà thơ đón gió ở hải ngoại… đã hít hà khen lấy, khen để sách BTC của “giả sư thời đại đồ đểu” Huy Đức, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị “những lời tụng ca” để ca tụng quyển sử viết về “Tội Ác Chiến Tranh của Đế Quốc Mỹ trong việc cưỡng ép người Việt di cư qua Mỹ” do ký giả Vịt Trời đã bỏ ra ¼ thế kỷ để sưu tầm và biên soạn.

LÃO MÓC

 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

🔥 Bản Tin Trong Ngày 13/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link