Thursday, April 18, 2013

Thu gui ong Nguyen Ngoc Bich.


 

Chân thành cảm ơn .

 

Hoàng Thị Nữ

 

From: Can Bui <
To: Nu Hoang <
Sent: Wednesday, April 17, 2013 9:30 PM
Subject: Re: (Thu gui ong Nguyen Ngoc Bich.

2013/4/17 San Le D. <
 



KHONG VE VIET NAM NEU CON VIET CONG (KVVNNCVC)
MUON CHONG TÀU CONG PHAI DIET VIET CONG (MCTCPDVC)
MUON DIET VIET CONG PHAI DIET VIET GIAN (MDVCPDVG)

--- On Wed, 4/17/13, Can Bui <> wrote:

Date: Wednesday, April 17, 2013, 9:52 AM
 
Thưa ông Nuyen ngọc Bích,
Trong điện thư ông gửi cho 2 ông Lê duy San và ông TS Hồng Lĩnh, Tôi Bùi đức Cần- một cựu quân nhân QLVNCH- xin có đôi lời cùng ông, qua là thư ấy!
 
Thưa ông,ông nói "..Thật ra cùng lúc bên miền Đông da thanh hinh NQ SJ455.
Như vậy, Virginia đã tự y thay đổi ý nghĩa của ngày 30/4/75, chứ lập pháp Virginia đâu có tự ý muốn thay đổi đâu?!
 
Quí vị hay tự hỏi lương tâm mình:  " có phải chinh quí vi đã lấy tên "The South Việt Nam Day"?! Vì cái tên nầy vô nghĩa, không nói lên một ý nghĩa gì của ngày 30/4/75.
 
Nó mơ hồ, dẫn dụ nguoi TNCSVN đi vào quên lãng những đau thuong, chết chóc của hàng triệu quân, dân chính, trước, trong và sau ngày 30/4/75 mà VC với sự viện trợ tối đa của TC và Liên Sô đã thôn tính miền Nam VN! Ngày đó có mang lại sự vinh quang cho đất nước không?! Ngày nầy, hàng triệu nguoi dân miền Nam VN chết dần trong đau thương, uất ức!
 
Hà cớ gi, quí vị lai tạo ra sự bất ổn cho người TNCSVN ở Virginia?! mà bảo rằng chỉ"đặt tên như vậy!" ở Virginia! Thể ở Virginia thôi thì không có ảnh hưởng đến những thành phố, tiểu bang khác hay sao?! Ông lập luận nghe ngây thơ quá! Tôi xin hỏi ông:  " Nếu như Virginia không mang tên "The VN day", thì lập phap Virginia có tự ý lấy tên đó không?
 
Chắc ông cũng thừa biết "sách lược vết dầu loang" của VC chứ? Nếu thành công ở Virginia thi VC và thế lực đen sẽ thừa thằng xông lên phát động ở những thành phố khác, tiểu bang khác nhu benh ung thu, benh AID! Nhung CDTNCSVN không ngu ngơ để chấp nhận sự thay đổi này.
 
Họ sẽ phản đối cho đến cùng!
Neu quị vì không manh tâm muốn xóa nhòa ý nghĩa của ngày 30/4, thì lập pháp Virginia đâu có rồi hơi để bàn thảo về cái tên quỉ quái ấy!   "Ngày Quốc Han" là ngày mặc nhiên đã được chấp nhận của toàn thể đồng bào TNCSVN; vì nó mang đầy đủ ý nghĩa ; chỉ có những kẻ tay sai thế lực đen, vc mới muốn thay đổi để kiếm địa vị, tiền tài một cách hèn hạ, bán rẻ lương tâm, làm những con chốt đưa đường đang phí nhổ!
 
Ông Nguyễn ngọc Bích nói:
8-  "Nghi QuyetSJ455 nham làm sao cho ngay30/4 tao được một cái gì mới nơi người Mỹ"
Thưa ông Nguyen Ngọc Bích:  " tạo được cai gì mới nói người Mỹ" là cái gì xin ông cho biết!  
"Cái mới nầy" có phải là nhằm phục vụ lợi ích của giới tư bản Mỹ ở Virginia với VC?!, mà không đếm xỉa gì đến nỗi đau của thân nhân hàng triệu sinh linh đã bỏ mình trước, trong và sau ngày 30/4 /75 ở miền Nam VN?!
 
Ngày 30/4 có vinh quang gì cho dân tộc để mà ca tụng? hay ngày nầy là ngày đau thương của dân tộc, đến nỗi cuối đời thủ tướng VC Phan văn Khải (Võ Văn Kiệt?) còn phải thốt lên:  "Ngày này có hàng triệu người vui, hàng triệu người buồn"!  Quí vị thấy ngày nầy vui, vinh quang, thì hãy về sống với chế độ VC, dùng ở đây để phá hoại sự êm ấm, gây hận thù nơi CDNVTNCSVN!
 
9-Ông Bích cũng nói:  " Nghị Quyết nầy chỉ có giá trị tại địa bản Virginia.
 
Ông Bich lập luận thật khôi hài, như tôi đã trình bày ở trên, người CS là kẻ tham lam vô độ, họ không từ bỏ sách lược "vết dầu loang".
 
Hiệp định Geneve 54 và hiệp định đình chiến Paris 73 ở miền Nam VN đã thừa rõ y đồ của vc " mục đích biện mình cho cứu cánh"-  " thừa thắng xông lên" dù có mang bất nghĩa, bất chính, vô đạo đức!
 
Ông Bích phải biết, nếu VC thành công ở Virginia thì nó là một mụn ung thư sẽ nầy nở, lan tràn, nếu không có thuốc chữa trị- thuốc đo là lòng người TNCSVN ở trên toàn thế giới sẽ đứng lên phản kháng, khinh rẻ, cô lập những kẻ phản bội lại đồng bào TNCSVN trong cuộc đấu tranh để giải thể chế đó CSVN, mang lại Ấm No ,Tự Do, Nhân Quyền, Độc Lập, Chủ Quyền( toàn vẹn lãnh thổ khỏi sự áp bức, đô hộ, thôn tính của giặc TC).
 
Tôi nghĩ,nguoi TNCSVN thấy rằng: Ngày 30/ 4 phai là ngày mang một "danh xưng" với ý nghia đau thương và chết chọc của dân tộc Việt.
 
Tôi xin góp ý, đề nghị danh xưng cho ngày 30/4 là " Ngày đau thương chết chóc cho dân tộc Việt", với chuyển ngữ sang tiếng Anh, là:
 
" The Vietnamese National suffered and Murdered Day".
 
Còn tiếng Việt vẫn mãi là ngày "QUỐC HẬN!
 
Kính chào.

__._,_.___

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link