Saturday, December 1, 2012

NHỮNG TÊN TỘI ĐỒ DÂN TỘC.


 

Lời giới thiệu của người chuyển bài:
 
Tác gia? Phương Nam của bài viết dưới đây có thân nhân trực hệ là nạn nhân bị thảm sát bởi nhóm ác tăng và cư sĩ ...tội đồ dân tộc, mượn đạo tạo đời, miệng lắp bắp, lải nhải tụng kinh, tay gõ mõ lốc cốc liên tu bất tận tối ngày sáng đêm, mắt lim dim "thưởng thức...hương trầm nghi ngút" nhưng chúng luôn lận sau lưng ít nhứt hai hay ba con dao phay, dao phở và chén máu đỏ lòm để sẵn sàng khủng bố tinh thần bất cứ ai mà chúng cho là chống lại chúng và là "đồng minh" của Đại Lão Thượng Thu? Thích Tâm Châu, người đã được chúng "ưu ái" liệng dao phay và dĩa máu đỏ lòm lên bàn giấy của Ngài năm xưa để dằn mặt và lúc nào chúng cũng "cẩn tắc vô ưu" tròng thêm nón cối KING SIZE vào đầu nạn nhân cho chắc ăn .
 
Bằng chứng sống động gồm dao bầu và dĩa máu ..."hương sắc" giống máu cờ bán nước của ai đó xin long trọng đính kèm để kính trình qúy vi. LÀNG...LƯỚI.

          NHỮNG TÊN TỘI ĐỒ DÂN TỘC.
                                                                           Phương Nam
 
Kính thưa các bậc trưởng thượng cùng quí thức giả trên làng Net.
Ngày 13 October 2012 Ủy Ban Truy Tố Tội Ác Đảng CSVN tổ chức họp báo tại đài truyền hình QGVN để báo động cho đồng bào Tị Nạn về những thành phần cơ hội đang lợi dụng tôn giáo và những thành phần Cộng sản nằm vùng trong tôn giáo thì tại chùa Điều Ngự GHPGVNTN cũng mở hội luận để phản bác những cáo buộc của ông Liên Thành về sự tiếp tay với CS của Phật Giáo Ấn Quang trước năm 1975, và việc Ông LT muốn vạch mặt chỉ tên những tên VC đang núp trong chùa Điều Ngự hiện nay, nên Phương Nam xin thưa cùng quí vị những nhận xét thô thiển của Phương-Nam quanh những sự việc vừa mới xẩy ra nêu trên.
Trước hết Phương Nam rất cám ơn ông Liên Thành, qua nhiều tài liệu ông đã chứng minh cho mọi người thấy được những tên VC đội lốt tu hành trong Giáo Hội Phật Giáo Ấn Quang đã tiếp tay cho CS Bắc Việt phá nát Miền Nam VN như thế nào và những tên VC đang núp trong chùa Điều Ngự của GHPGVNTN hiện nay.
Và cũng qua những tài liệu rất khả tín ông Liên Thành và các vị thức giả post lên làng Net, PN mới biết được rằng trước năm 1975 có những tên VC đội lốt thầy tu trong Phật Giáo Ấn Quang đã tiếp tay cho CS cưỡng chiếm miền Nam tự do thì tại hải ngoại còn có những tên sư phản chiến tiếp tay cho bọn Phật Giáo Ấn Quang trong nước như Thích Nhất Hạnh, Thích Quảng Độ, “Cư Sĩ” Vỏ Văn Ái v.v...
Thưa quí vị PN nhận thấy rằng từ sau 30-4-1975 khi mà bọn quỉ đỏ CS Hà Nội chính thức đẩy miền Nam vào cơn hồng thủy, những tên VC đội lốt thầy tu của khối Phật Giáo Ấn Quang trong nước bị bọn VC rọ mõm, tước bớt mọi quyền hành, cho ngồi chơi xơi nước , thì ở hải ngoại này tên Vỏ Văn Ái tiếp tục múa may quay cuồng, vẫn núp dưới danh nghĩa Phật Giáo đễ tạo danh , núp dưới nhiều chiêu bài như tranh đấu cho Nhân Quyền, Chấn Hưng Phật Giáo để trục lợi, và vẫn tiếp tục quậy phá cộng đồng người Việt Tị Nạn CS hải ngoại...
Tên Vỏ Văn Ái này tự xưng là Giáo Sư nào là phát ngôn nhân của văn phòng viện Hóa Đạo 2 nhưng cách sống vô đạo đức, cách hành xử của Vỏ Văn Ái này này chứng tỏ hắn ta là một tên kiêu ngạo, vọng ngữ, gian manh ngu xuẩn.
Thật đáng tiếc cho Vỏ Văn Ái, bao nhiêu năm trời ăn cơm Mỹ, cơm Tây, mà vẫn ngu như bầy Cộng sản...
Xin lỗi quý vị, đối với một tên ngu ngốc như thế mà dùng lời lẽ nhẹ nhàng thì thật phí lời !
Tên Vỏ Văn Ái này đúng là một tên vô liêm sĩ, hạ tiện, chỉ vì vô tài bất tướng, không có khả năng nuôi sống bản thân. Để có đồng đô la mua cơm mua gạo đành cam tâm đi bưng bô cho CS, đành bôi nhọ tổ quốc , làm nhục cho tổ tiên mình.
Ngày trước Vỏ Văn Ái với Thích Nhất Hạnh cùng hoạt động phản chiến, sau một thời gian ăn chia không đều hai người chia tay, Vỏ Văn Ái quay sang hợp tác chặt chẻ với Thích Quảng Độ.
Vỏ Văn Ái, Thích Quảng Độ có lẽ họ thuộc dòng giống của loài lang sói. Đã là lang sói thì họ mới tiếp tay cho quỉ đỏ giết hại đồng loại, bán quê hương cho Tàu cộng. Vỏ Văn Ái Thích và Quảng Độ không biết họ có hiểu rằng họ chỉ là một công cụ rẻ tiền để bọn bán nước kích động, xúi dục tiếp tay cho chúng đưa cã một dân tộc vào cảnh lầm than hay không?
PN nhận thấy trên thế giới này, mỗi quốc gia có một thể chế chính trị riêng, một lối sống riêng, nhưng mỗi dân tộc đều có chung một nguồn cội. Người có chút lương tri thì không ai dám từ bỏ cội nguồn của mình , chỉ duy nhất có bọn lang sói như VỏVăn Ái và Thích Quảng Độ mới từ bỏ cội nguồn nòi giống tổ tiên để sống chung với bè lũ CS mà thôi.
Nhìn vào cộng đồngViệt Nam tị nạn cộng sản, rồi nhìn vào các sắc dân khác như Dân Hung, dân Tiệp họ cũng đi tị nạn. Họ là những người dân không chịu sống dưới sự cầm quyền độc ác của bọn cộng sản tiếm quyền trong xứ sở họ, họ chưa bao giờ cầm súng bắn nhau trên chiến trường với bọn cộng sản, họ cũng không bị bọn cộng sản bỏ tù ngày nào; trong lúc dân tị nạn Việt Nam là một quốc gia bị bọn cộng sản miền Bắc xâm chiếm, bị cướp hết của cải, nhà cửa, đất đai. Người Việt tị nạn đã nằm gai nếm mật, từng cầm súng tự vệ, và bảo vệ quê cha đất tổ trong suốt mấy mươi năm dài.
Chiến tranh gieo bao nhiêu tang thương trên khắp mọi miền đất nước. Rồi cảnh tù tội tủi nhục của quân dân cán chính miền nam trong suốt hơn hai mươi mấy năm. Và cuộc vượt biển bằng thuyền của dân Việt Nam là cuộc chạy trốn CS lớn nhất trong lịch sử loài người.
Những thảm cảnh này do đâu? Có phải do những tên VC đội lốt thầy tu như Thích Đôn Hậu , Trí Quang, Quảng Độ v.v. và tên phản Vỏ Văn Ái hà hơi tiếp sức với bọn CS để đưa cã một dân tộc VN vào những cảnh ngộ đau thương đó không?
Trước năm 1975, t rong khi ở VN những tên VC đội lốt sư sãi núp trong các chùa lớn nhất trên toàn quốc dùng chiêu bài cứu nguy Phật Giáo để quậy phá, cho đến lúc miền Nam rơi vào cơn hấp hối thì ở hải ngoại này Vỏ Văn Ái cùng với Thích Nhất Hạnh vào quốc hội Mỹ yêu cầu cắt đứt viện trợ cho miền Nam. Xin quí vị hỏi lại tên Vỏ Văn Ái tại sao nó hành động như vậy có phải đó là hình thức tiếp tay cho CS bức tử miền Nam hay không?
Ở hải ngoại, bọn Cộng Sản Quốc Tế mua chuộc bọn truyền thông thiên tả, hết năm nọ đến năm kia trưng bầy hình ảnh và loan tin bất lợi cho VNCH và Hoa Kỳ, chúng dấu diếm những tội ác tầy trời của VC, thì Vỏ Văn Ái lại nhập bầy với bọn chúng, Vỏ Văn ái chính là tên phản chiến tiếp tay cho bọn CS quốc tế làm Chính Nghĩa Chống Cộng của quân dân miền Nam bị lu mờ. Càng ngày phong trào phản chiến càng lên cao. Dân chúng Mỹ rầm rộ biểu tỉnh phản đối chiến tranh VN. Kết quả cuối cùng, VN bị Hoa Kỳ bỏ rơi, cúp viện trợ.
Trong nước “Pháp Nạn 1963” chỉ là vỡ kịch do tên VC Thích Trí Quang đạo diễn. Bây giờ thì Phật Giáo đã qua cơn “Pháp Nạn” Thích Trí Quang đâu rồi? Tên CS đội lốt thầy tu một thời dựa lưng, dựa hơi CS Bắc Việt đễ tung hoành, lấy cớ tranh đấu cho Phật Giáo để tìm cách giết hại TT Ngô Đình Diệm vị tổng thống khả kính, đưa quê hương VN vào vòng khốn đốn, vào những ngày tháng điêu linh.
Các người này bị bọn VC rọ mỏm rồi sao im hơi lặng tiếng vậy?
Sao rồi? Các người không còn nhắc bàn thờ Phật xuống đường để cứu nguy Phât Giáo nữa sao?
Quả thật PN rất oán giận căm hờn những tên CS đội lốt thầy tu này nhưng đồng thời cũng thấy xót xa dùm họ. Xót xa vì họ không hề nhận ra cái điều là họ quá ngu ngơ đến nổi, họ không hiểu được rằng chẳng bao giờ bọn CS coi họ là con người. Bởi vì con người ta không ai bị rọ mõm, chỉ chó điên mới bị rọ mõm, người mà bị rọ mõm thì người còn khốn nạn hơn cã chó dại chó điên !
Kinh nghiệm đau thương trong quá khứ còn sờ sờ ra đó.Ngày nay những tên VC đội lốt sư đang ẩn nấp trong chùa Điều Ngự và đang được điều khiển bởi Thích Quảng Độ và tên Vỏ Văn Ái tự xưng là Giáo sư, là phát ngôn viên của văn phòng viện hóa đạo II thuộc khối PGVNTN, cánh tay nối dài của PGAQ.
PN kêu mời mọi người nhất là các bạn trẻ hãy tỉnh thức và hãy mạnh dạn vạch mặt bọn chúng, xin đừng đễ vết xe lịch sữ nhơ nhuốc lăn lại trên phần đất tự so mà chúng ta tạm dung.
Điều đáng buồn là trong khi khối VC nằm vùng thì sinh sôi nẩy nở, càng ngày càng đông. Chúnglại có chỉ đạo, có tổ chức, có phương tiện và có nhân lực. Ngược lại, phía Chống Cộng của chúng ta thì chỉ có Chính Nghĩa nhưng thiếu phương tiện, và hàng ngày lại phải lo đi làm kiếm cơm cho con cái lo cho gia đình. Hơn nữa các thế hệ cao niên, hiểu biết bộ mặt gian tráVC và bọn tay sai thì càng ngày càng mai một. Còn các thế hệ trẻ thì ít người có kinh nghiệm về Cộng Sản, nên đa số thờ ơ hoặc vô tình nhiễm độc VC tung ra. Cho nên trong tương lai, nếu toàn dân VN vô phúc không giải thể được chế độ CS - nhất là khi VC cấu kết với Trung Cộng hay Liên Bang Sô Viết “đội mồ sống lại” thì chúng ta những người việt tị nạn CS không có ngày quay trở lại quê hương ...
PN thường nghe các bậc trưởng thượng cũng như ông Liên Thành nhắc nhở là cảnh giác là khối Việt cộng nằm vùng, càng ngày càng bành trướng và hoạt động mạnh, một khi mà chúng khống chế được cộng đồng VN tỵ nạn của chúng ta thì hậu quả sẽ khôn lường.
Với khối lượng hàng triệu người ở xứ tự do, chúng ta hãy đồng lòng với nhau, vạch mặt bọn thiên tả, như tên Vỏ Văn Ái và những tên VC đội lốt thầy tu đang núp trong chùa Điều Ngự.
Cũng theo ông Liên Thành , và các bậc trưởng thượng thì hiện thời, bọn sư sãi quốc doanh cũng hoạt động ở Mỹ khá mạnh. Bọn nằm vùng áp dụng chiến thuật “vừa ăn cướp vừa la làng”. Chúng “đánh trống khua chiêng” ầm ĩ giống như cái chiêu “Pháp Nạn 1963” đang tái diễn ở chùa Điều Ngự đó thưa quí vị..
Sự xuất đầu lộ diện, lên tiếng mạnh mẻ hơn bao giờ hết ngày nay của Vỏ Văn Ái là để cứu nguy cho đảng. Nếu xem xét kỹ, thì khi Vỏ Văn Ái trả lời báo chí, thâu video để lập công, tên Vỏ Văn Ái không hề kể tội tên Đại Việt Gian HCM, tên Phạm Văn Đồng đã ký hiệp ước mật với Tàu chuyển nhượng đất đai cho Tàu.
Tài liệu Vỏ Văn Ái hoạt động phản chiến cho CS Quốc Tế tang chứng còn đó. Vỏ Văn Ái có diễn bao nhiêu màn kịch cũng không gạt mọi người được nữa đâu Vỏ Văn Ái!
Câu hỏi mà PN xin được thưa cùng quí vị rằng Tại sao “Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất” (GHPGVNTN) muốn chấn hưng Phật Giáo mà lại không dám vạch mặt chỉ tên những bọn ăn cơm Quốc Gia, thờ ma Cộng Sản! Đang nấp trong chùa Điều Ngự?
Vậy PN tôi xin góp ý với các vị trong GHPGVNTN rằng, nếu quí vị muốn chấn hưng Phật Giáo, làm sạch Phật Giáo, trả danh thơm tiếng tốt cho Phât Giáo nguyên thủy thì xin quí vị hãy đem những sư sãi đã từng cộng tác với CS đã làm ô danh Phật Giáo , đã đưa đất nước đến bờ vực thẳm là Thích Nhất Hạnh, Thích Quãng Độ và tên phản chiến chính hiệu con nai vàng Vỏ Văn Ái ra khỏi giáo hôi Phật Giáo TN của quí vị.
Bởi vì hơn ai hết, quí vị trong GHVNTN biết rất rỏ về tên Thích Nhất Hạnh.
Xin hỏi : Có phải vào những năm chiến tranh VN rơi vào cảnh tàn khốc nhất thì Thích Nhất Hạnh được đưa ra hải ngoại để tham gia phong trào phản chiến chống Mỹ, chống Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa đang chiến đấu bảo vệ miền Nam Việt Nam khỏi rơi vào tay Cộng Sản không?
Năm 1968 ngày đầu năm Tết Mậu Thân, khi mọi người dân tề tựu với gia đình cúng bái ông bà, thì PG Ấn Quang tiếp tay với bọn CS Bắc Việt tổng tấn công toàn miền Nam, chúng đi từng nhà, bắt từng người đem ra bắn ngay tại chỗ, cũng như giải các nạn nhân đi đến các nơi tập trung và tàn sát tập thể hàng ngàn người dân Huế vô tội. Một số không nhỏ đã bị chúng giết và chôn ngay sau sân chùa , chúng giết dân tại nhà, giết ngoài đường phố, trong BV, trong trường học v.v..
Trong biến cố Tết Mậu Thân và liên tục xảy ra trong những năm kế tiếp, có thể nói được rằng khắp thành phố thời đó người dân Huế từ trẻ đến già đầu đều đội khăn tang.Màu trắng khăn tang trên khắp mọi con đường của Huế!
Đó có phải là kết quả cũa cái màn kịch tranh đấu cho Phật Giáo của quí vị không?
Và cã Thích Quảng Độ nữa. Không ai mà không biết Vai trò không nhỏ của thích Quảng Độ trong cuộc phá hoại Miền Nam Việt Nam. Chỉ có quí vị là cố tình làm ngơ giả điếc giả đui không biết. Có phải quí vị đang trong tình thế huyện bênh huyện , phủ bênh phủ không? Thưa quí vị đầu đàn trong GHPGVNTN.
Quí vị đầu đàn của GHPGVNTN có biết Quảng Độ vốn là cán binh Cộng sản xâm nhập vào Phật Giáo theo chỉ thị của tên Việt Gian Hồ Chí Minh, đi từ miền Bắc qua Miến Điện, Ấn Độ rồi từ đó, xâm nhập vào miền Nam Việt Nam ?
Quí vị có biết Ác Tăng Quảng Độ là một trong thành phần nồng cốt sư hổ mang chủ trương dùng danh nghĩa “Lực Lượng Phật Giáo Đấu Tranh”, xúi dân chúng biểu tình, yêu sách, đập phá để gây bất ổn cho xã hội miền Nam Việt Nam đưa đến việc gây xáo trộn an ninh của Miền Nam Việt Nam?
Quí vị đầu đàn của GHPGVNTN có biết Quảng Độ cố tình không nhắc đến chuyện chén máu và con dao. Thích Quảng Độ núp sau hào quang của Trí Quang, Đôn Hậu và Huyền Quang cho đến khi hai tên ác tăng này chết đi thì Quảng Độ leo lên chức “chưởng môn tăng thống” cầm quyền Viện Hóa Đạo có cả ấn tín cướp từ HT Thích Tâm Châu?
Quí vị đầu đàn trong GHPGVNTN có biết Bọn PG Ấn Quang từ nguyên thủy là đảng viên Cộng sản, chúng nấp dưới màu áo tôn giáo để phục vụ cho Cộng sản. Chúng luôn luôn làm theo lời của tên Việt Gian Hồ Chí Minh là: dùng tôn giáo để kiềm soát, đoàn ngủ hóa và khống chế mọi sinh hoạt của gia đình phật tử khắp nơi dù ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới?
Quí vị đầu đàn của GHPGVNTN có biết bọn CS dùng cặp Nhất Hạnh-Cao Ngọc Phượng, Phản Chiến Võ Văn Ái để làm đầu tàu móc nối bọn phản chiến và bọn Việt Gian ở Hoa Kỳ. Từ thập niên 60’s- 70’s và bộ ba Phản Quốc Vỏ Văn Ái- Cao Ngọc-Phượng- Thích Nhất Hạnh là tay sai đắc lực để tiếp tay bọn Phản Chiến Âu châu chống Mỹ?
Quí vị có nhận ra Tên Võ Văn Ái nhiều năm ở hải ngoại theo bè phản chiến chống Việt Nam Cộng Hòa, nay tình thế thay đổi, phải dựa vào người Việt Tị Nạn Việt Gian Cộng Sản. Phản Chiến Võ Văn Ái len lỏi vào cộng đồng người Việt Tị Nạn Việt Gian Cộng Sản để kiếm ăn, dành chổ đứng?
Ngày xưa Thích Quảng Độ giao du với PG Ấn Quang phản quốc, phản đạo, mượn áo tu hành, cướp chùa Ấn Quang, cướp Viện Hóa Đạo để phá hoại an ninh đất nước.
Ngày nay trong lời kêu gọi “Bất Tuân Dân Sự” của tên Quảng Độ gọi người Việt Tị Nạn Việt Gian Cộng Sản nên trở về họp tác với bọn Việt gian Cộng Sản “ngồi nhà biểu tình”... Đó là một hình thức đầu hàng!
Thích Quảng Độ không hề lên tiếng phản đối bọn Việt gian đem tượng tên Việt Gian Hồ Chí Minh đặt ngang hàng với Phật bắt dân thờ lạy. Cũng không hề hé môi, hé mỏ xin lỗi các gia đình Phật tử là nạn nhân trực tiếp của PG Ấn Quang.
Thích Quảng Độ vẫn tôn thờ ,vẫn thần tượng những tên giết người như Đôn Hậu, Huyền Quang, Trí Quang .v..v
Những việc làm của Quảng Độ hiện nay lúc nào cũng ăn khớp với chính sách tuyên vận của đảng Việt gian Cộng Sản kể từ năm 1968 cho đến nay.
Quảng Độ chưa bao giờ phản đối việc Phật giáo Quốc Doanh và PG Ấn Quang hay Thích Trí Quang về việc đổ máu trong thời kỳ “Biến Động Miền Trung”?.
Tại sao Quảng Độ không lên tiếng giải oan cho hàng ngàn nạn nhân Huế hồi tết MT?
Tại sao Quảng Độ không nói rõ tội ác của Huyền Quang, Đôn Hậu đã làm Việt gian giết hại dân lành miền Trung.
Quảng Độ chưa bao giờ đấu tranh cho người dân Huế, chưa hề giải oan cho nạn nhân Huế trước sự bạo tàn của PG Ấn Quang và CS.
Vào thời điểm của năm 2009, khi Việt gian Cộng Sản công khai bán đất dâng biển cho Tàu Cộng, thì Quảng Độ kêu gọi “nhà nước Cộng Sản” mở đại hội cho mời “chất xám” hải ngoại về hợp tác với bọn Việt Gian Cộng sản.
Tại sao Quảng Độ không phản đối việc bọn Việt Cộng đem tượng tên Việt Gian Hồ Chí Minh vào làm ô uế cửa Chùa?.
Tại sao “Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất” (GHPGVNTN) muốn chấn hưng, muốn làm sạch Phật Giáo mà lại không dám vạch mặt chỉ tên những bọn ăn cơm Quốc Gia, thờ ma Cộng Sản!?.
Kính thưa các bậc trưởng thượng, thức giã xa gần,
Chỉ chừng đó thôi, PN không ngần ngại thưa với quí vị rằng những tên hại nước, hại dân như bọn: Võ Văn Ái, Nhất Hạnh, Cao Ngọc Phượng, Ác Tăng Quảng Độ và những tên ác tăng, cư sĩ khác đang ẩn núp trong GHPGVNTN . Bọn chúng đúng là một bọn TỘI ĐỒ CỦA DÂN TỘC vậy.
 
Phương Nam.
Oct.18th 2012
 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link