Monday, January 21, 2013

Gui E-mail cho Thu Tuong Anh về việc Nguyen Phu Trong den Anh Quoc


  

 

Kính gửi:  Quý Vị

 

Tên Nguyễn Phú Trọng (Tổng Bí Thư VC) đến London trong 2 ngày 22 và 23.1.2013. Giờ giấc hắn gặp Thủ Tướng Anh thì không được tiết lộ. Vì vậy rất khó tổ chức 1 cuộc biểu tình vì không biết biết ngày và giờ. Chúng ta không thể làm cái đơn xin biểu tình mà không biết ngày giờ.

 

Vì vậy, tôi xin kêu gọi Quý Vị vui lòng dùng E-mail gửi cho Thủ Tướng Anh.

 

Trong E-mail, xin yêu cầu TT Anh demand và press NP Trong trả tự do cho tất cả những tù nhân VN bị VC bỏ tù về cái tội gọi là " âm mưu lật đổ chính quyền" hay là tội " lợi dụng dân chủ để chống ích lợi nhà nước và nhân dân"  (Xin không đề cập vụ Tàu cộng xâm lăng Hoàng Sa và Trường Sa, vì nước Anh không ở trong tư thế tốt để nói vấn đề HS và TS của VN)

 

Dưới đây là Website để vào:

 


 

Sau đó,  Scroll down (click vào cái hình tam giác ở cuối  ô  có chữ Subject. Chỗ Subject thì chọn " Contact  the Prime Minister's Office "  (chỉ Scroll down thì sẽ thấy hàng chữ Contact the Prime Minister's Office )

 

Sau đó, có 1 cái  ô  để viết E-mail. Chỉ được viết 1000 characters (không phải 1000 words). Vì sự giới hạn nầy, nên xin Quý vị chỉ yêu cầu Ông TT áp lực NP Trong release all political prisoners and Prisoners of Concience who are imprisoned because of  " subversion" or " writing against the government". Cũng xin Quý Vị nhấn mạnh việc trả tự do cho 14 Thanh Niên Công Giáo mới bị xử gần đây và Dr. Nguyễn Quốc Quân.

Việc nầy nằm trong tầm tay của chúng ta. Xin Quý Vị hỗ trợ.

 

Trân trọng cám ơn Quý vị.

Nguyen Trung Giang

__._,_.___

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link