Saturday, February 9, 2013

CHUYỆN NHỮNG CON TU HÚ


CỰU TƯỚNG BÌNH, ĐẢNG VIỆT TÂN VÀ CHUYỆN NHỮNG CON TU HÚ

 

*LÃO MÓC

               

 

1. ĐẢNG VIỆT TÂN VÀ BAN ĐẠI DIỆN CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT BẮC CALIFORNIA:

 

Theo tự điển của học giả Lê Văn  Đức do học giả Lê Ngọc Trụ hiệu đính thì "tu hú" là một danh từ chỉ tiếng kêu và cũng là tên một loài chim lông vàng to bằng chim khách (chữ Hán gọi là bố cốc), không biết làm ổ nên chỉ đẻ trong ổ quạ. Do đó trong dân gian có câu: "Nuôi như quạ nuôi tu hú / “Quà quạ mà nuôi tu hú, Mai sau nó lớn, nó rủ nhau đi.”

 

Theo luật sư Đinh Thạch Bích trong bài "Việt Tân chữa cháy: Cháy đâu chữa đó - Cháy đó chữa đâu - Chữa đâu cháy đó” thì "minh cưu” là tên chữ Hán của con chim tu hú.

Chim tu hú thường xuất hiện đông đảo ở Bắc Việt Nam vào mùa trái vải chín. Khi nó hót lên, tiếng hót the thé như người ta réo lên hai tiếng “tu hú”, và bọn trẻ mỗi lần nghe chúng hót thường nhái lại: "Tu hú… chú mày chết!" Chim tu hú thường không làm tổ (hoặc không biết làm tổ). Chúng thường rình kiếm các tổ sáo sậu, chờ lúc sáo mẹ đẻ trứng xong, phải rời tổ chốc lát đi kiếm ăn, tu hú bèn xâm nhập, ăn cắp trứng sáo " tự bồi dưỡng", rồi lần hồi đẻ trứng của nó vào tổ sáo sậu. Sáo mẹ cứ thế mà ấp trứng chim tu hú. Trứng nở rồi, vẫn chưa biết mình đang nuôi chim giống khác, chim con của mình đã bị nó đánh cắp, ăn sống nuốt tươi từ khuya rồi.

 

Cũng theo luật sư Đinh Thạch Bích thì đây là thủ đoạn minh cưu, một thủ đoạn chính trị mà người Trung Hoa quốc gia đã dùng hình ảnh sáo sậu bị tu hú ăn thịt mất con mà cứ nuôi con cho tu hú để mô tả thủ đoạn mà Hồ Chí Minh đã cài người vào các tổ chức quốc gia bên Trung Hoa cùng thời với ông ta. Luật sư Đinh Thạch Bích đã đưa ra dẫn chứng, trong đó có dẫn chứng "tu hú" Việt Cộng đã đẻ trứng trong "ổ sáo sậu" kháng chiến Hoàng Cơ Minh, tiền thân của đảng Việt Tân hiện nay. Và tác giả cũng đã dẫn chứng việc "tu hú" Việt Tân đã đẻ trứng trong các "ổ sáo sậu" là các Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn Cộng Sản tại hải ngoại.

*

Tháng 4 năm 2006, khi trong buổi lễ công bố Tuyên Ngôn Dân Chủ của Phong Trào Dân Chủ Việt Nam nhiều người rất ngạc nhiên khi nghe bác sĩ Nguyễn Xuân Ngãi đọc một bản tuyên ngôn do ông và ông Trần Khuê ký tên khác hẳn với bản Tuyên Ngôn do 118 nhà dân chủ trong nước đã công bố trên các diễn đàn điện tử và linh mục Nguyễn Văn Lý đã tuyên đọc trước đó.  

 

Bài viết này xin không đề cập đến chuyện "tu hú" Phong Trào Dân Chủ Việt Nam (viết hoa - nói theo cách nói của Phong Trào này) đã đẻ trứng trong "ổ sáo sậu" phong trào dân chủ Việt Nam (viết thường) của 118 nhà dân chủ ở trong nước mà nhiều người đã đề cập. Bài viết này sẽ nhắc lại chuyện "Những Con Tú Hú" Việt Tân của Hoàng Cơ Định và (đảng) Dân Tộc của Nguyễn Hữu Chánh đã đẻ con trong "Những Ổ Sáo Sậu" là các Ban Đại Diện Cộng Đồng Việt Nam tại hải ngoại.

 

Lấy một trường hợp điển hình ở Bắc California là Chu Tấn (Trần Như Huỳnh)Tiêu Phi Hùng của đảng Dân Tộc đã kết hợp với Phan Nam của Mặt Trận (hiện nay là đảng Việt Tân) để thành lập thêm một Ban Đại diện Cộng Đồng là Ban Đại Diện Cộng Đồng Người Việt Bắc California với bà Nguyễn Lan Hải làm Chủ tịch và ông đảng viên Việt Tân Hoàng Thế Dân làm Phó Chủ tịch.

 

Cùng lúc, Mặt Trận (đảng Việt Tân hiện nay) đã dùng "thủ đoạn minh cưu" là đưa Phạm Đình Hùng tức Phạm Quốc Hùng, một đảng viên cao cấp của Việt Tân "leo" từ chức Chủ tịch Lực Lượng Không Quân/BC lên chức Chủ tịch Ban Đại Diện Cộng Đồng Việt Nam Bắc California nhiệm kỳ 3 là Ban Đại Diện Cộng Đồng Chính Danh tại Bắc California từ trước tới nay. Phạm Quốc Hùng còn được gọi là Hùng Nổ đã tuyên bố là "sẽ ban cho bà Lan Hải một phát súng ân huệ". Một mặt, tìm mọi cách khống chế ông Phạm Hữu Sơn, Phó Chủ Tịch/BĐDCĐVN/BC và kết hợp với ông giáo sư Trần Công Thiện (đã qua đời) bổ nhiệm thêm nhiều chức vụ cho nhiều người cùng phe cánh với mục đích sẽ làm "một cuộc đảo chánh" để kết hợp với Ban Đại Diện Cộng Đồng Người Việt/BC của bà Lan Hải. Nhưng âm mưu này bất thành, và Phạm Quốc Hùng đã bị những người trong Ban Chấp Hành và Ban Giám sát của Ban Đại Diện CĐVN/BC họp đại hội truất phế.

 

Phạm Quốc Hùng đã len lỏi vào "mai phục" trong đài phát thanh Quê Hương với cái "mác" “tiếp thị thị trường ngoại quốc" - theo bà Đoan Trang (lúc đó) đã nói với Lão Móc, tức lấy quảng cáo của các hãng xưởng của người Mỹ cho đài phát thanh Quê Hương (sic). Và cùng lúc, "con tu hú" Phạm Quốc Hùng đã len lỏi "mai phục" trong "ổ sáo sậu" là Ban Đại Diện Cộng Đồng Việt Nam Bắc California và "leo" lên tới chức Chủ Tịch Ban Đại Diện Cộng Đồng Việt Nam/BC.

 

Những người có theo dõi những sinh hoạt cộng đồng hẳn còn nhớ bức ảnh chụp Phạm Quốc Hùng và Hoàng Thế Dân "cùng ngồi với nhau" họp bàn chuyện "kết hợp cộng đồng" để tạo sức mạnh đấu tranh được đăng tải trên nhật báo Calitoday. Những người có theo dõi sinh hoạt cộng đồng tại Bắc California hẳn còn nhớ bài phỏng vấn Hoàng Thế Dân, Phó Chủ tịch BDDCĐ Người Việt/BC, do bà Trần Thị Thu, chủ nhiệm tuần báo Tin Việt News thực hiện, được đăng tải trên tuần báo Tin Việt News về chuyện "kết hợp" 2 Ban Đại Diện Cộng Đồng?

 

Theo dự tính của MT (tức đảng Việt Tân hiện nay) thì 2 Ban Đại Diện Cộng Đồng sẽ kết hợp lại làm 1 với Chủ tịch là Phạm Quốc Hùng và 2 Phó Chủ Tịch là Hoàng Thế Dân và Nguyễn Hồng Dũng (theo giới thiệu là người của Quốc Dân Đảng).

 

Thế nhưng, với kinh nghiệm đấu tranh, những người hoạt động cộng đồng chân chính đã nhìn ra những "dã tâm" của "những con tu hú" như Phạm Quốc Hùng, Hoàng Thế Dân; do đó, "thủ đoạn minh cưu" để thống nhất cộng đồng dưới sự sắp xếp của đảng Việt Tân đã không thực hiện được tại Bắc Cali.

 

Sau khi bị truất phế, Phạm Quốc Hùng còn tìm cách gỡ gạt bằng cách kết hợp với Vũ Huynh Trưởng họp báo. Ký giả Cao Sơn trong buổi họp báo đã tìm mọi cách moi móc “Quỹ Pháp Lý” của Nguyễn Thị Ngọc Hạnh để “đánh phá” đài phát thanh Quê Hương (lúc còn chống Cộng) nhưng đã không moi móc được gì!

 

Sau đó, Việt Tân đã kết hợp với đảng Đại Việt (cánh Hồ Văn Khởi?) để củng cố lại Ban Đại Diện Cộng Đồng Người Việt Bắc Cali với bộ "tam sênh" Hoàng Thế Dân, Chủ Tịch Ban Chấp Hành, Hồ Văn Khởi, Chủ Tịch Hội Đồng Đại Diện, Phạm Quốc Hùng, Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát. (Trước đó, để gỡ sỉ diện của một đảng viên cao cấp của đảng Việt Tân, Phạm

Quốc Hùng đã được "gắn" cho chức vụ Chủ tịch Ủy Ban Bảo Toàn Đất Tổ vùng Tây Bắc Hoa Kỳ).

 

Trong lễ công bố Tuyên Ngôn của Phong Trào Dân Chủ Việt Nam của bác sĩ Nguyễn Xuân Ngãi tại Milpitas, thấy Hồ Văn Khởi lăng xăng làm Lão Móc nhớ đến nhiều năm trước đây, khi Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu còn sống có "sáng lập" Tổ Chức Vận Động Dân Chủ, Tái Thiết Việt Nam (?) Hồ Văn Khởi có khoe với Lão Móc là đã về Việt Nam để hoạt động theo lệnh của Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu (sic!)

 

2. CỰU THIẾU TƯỚNG NGUYỄN KHẮC BÌNH VÀ CUỘC HỌP CÁC HỘI ĐOÀN VÀ NHÂN SĨ NGÀY 2-2 NĂM 2013:

 

Ngày 2 tháng 2 năm 2013, cựu Thiếu Tướng Nguyễn Khắc Bình đã dùng “remote control” điều khiển một số thuộc hạ tổ chức một cuộc họp “treo đầu dê, bán thịt chó” tại phòng họp Issac Newton, quận hạt Santa Clara.

 

“Đầu dê” là những dòng chữ viết trong Thư Mời: “Cùng nhau ngồi lại để phân tích, bàn thảo ngõ hầu tìm ra phương thức giải quyết sự bế tắc của cộng đồng chúng ta hiện nay, để không thẹn với danh xưng ‘thủ phủ đấu tranh chống cộng’ từng vang danh trước đây”. 

 

“Thịt chó” là thành lập “Hội Đồng Các Đoàn Thể Lâm Thời để bổ xung cho cơ chế của Ban Đại Diện Cộng Đồng Việt Nam Bắc California”.

 

Và “Hội Đồng Các Đoàn Thể Lâm Thời” đã “bầu ra Ủy Ban Bầu Cử để chọn Ban Đại Diện Cộng Đồng nhiệm kỳ 6 để giải quyết bế tắc hiện nay của cộng đồng”. (Biên bản Buổi Họp Khoáng Đại Các Hội Đoàn Và Nhân Sĩ ngày 2-2-2013).

 

Trong “Biên Bản Buổi Họp…” có ghi: "Ban Tổ Chức cũng đã trả lời một số câu hỏi liên quan đến việc mời Ban Chấp Hành và Ban Giám Sát Ban Đại Diện CĐ nhiệm kỳ 5 nhưng không ai đến tham dự.”

 

Nhưng, trong bài viết “Tôi đi dự phiên họp Cộng Đồng ngày 2-2-2013, tại San José” nhà văn Nguyễn Phước Đáng đã vạch rõ sự gian trá của những người chủ tọa buổi họp như sau:

 

“… Tôi ghi danh phát biểu và là người thứ ba được mời lên phát biểu. Tôi nêu 2 thắc mắc:

 

1/Tại sao 4 nhiệm kỳ trước cũng không có Hội Đồng Các Đoàn Thể và Tổ chức mà không có chuyện gì xảy ra, mà nay đến nhiệm kỳ 5 lại bị trở ngại, mà phải tính đến chuyện bàu HỘi Đồng hô nay?

2/Tại sao hôm nay bàn chuyện Ban Đại Diện Cộng Đồng quá hạn nhiệm kỳ, mà không mời Ban Đại Diện và Ban Giám Sát đến tham dự?

 

Chủ tọa đoàn trả lời rằng, có mời nhưng Ban Đại Diện và Ban Giám Sát không đến nên bây giờ phải bầu ra Hội Đồng Các Đoàn Thể để đối phó giải quyết trở ngại.

 

Thực sự thì Thư Mời không có mời Ban Đại Diện Cộng Đồng và Ban Giám Sát, chỉ ghi như sau:

Kính gửi: -Quý vị lãnh đạo tinh thần

-Quý vị Thân hào, Nhân sĩ, qúy Đại diện các Đoàn Thể Quốcgia vùng BC

-Quý cơ quan truyền thông…”

Như vậy, chủ tọa đoàn trả lời dối về việc có mời Ban Đại Diện Cộng Đồng.    

 

Ông chủ tọa Phạm Hữu Sơn nhiều lần nhấn mạnh “đây là buổi họp để thành lập Hội Đồng Các Đoàn Thể để giải quyết những trở ngại bế tắc của Cộng Đồng.”

 

Và điều hợp viên cứ nằng nặc đòi bầu Hội Đồng Các Đoàn Thể, tôi la lên: “Như vậy là coi Hội Đồng Các Đoàn Thể trên Ban Điều Hành Cộng Đồng rồi”. 

 

Trong “Biên Bản Buổi Họp…” có viết như sau:

 

“… Việc Ban Đại Diện CĐ đã hoạt động trong hơn 10 năm mà không thành lập Hội Đồng Các Đoàn Thể là vi phạm Điều 5 của Bản Điều Lệ Sinh Hoạt của Ban Đại Diện Cộng Đòng VN Bắc California tức Bản Bylaws (đã nộp cho chính quyền tiểu bang California và sở thuế). Giấy phép của Ban ĐDCĐ có thể bị cấm hoạt động (suspended) lần thứ hai (trong quá khứ đã bị rồi) Do đó việc thành lập Hội Đồng Các Đoàn Thể là một việc làm rất quan trọng và hợp páp trong lúc này”.

 

chứng tỏ các ông Nguyễn Tái Đàm, Phạm Hữu Sơn, là các cựu Chủ tịch Cộng Đồng đã làm chuyện:

 

“Chân mình thì lấm lê mê

Lại cầm bó đuốc mà rê chân người!”  

 

-Ông cựu Trung Tá QLVNCH Nguyễn Tái Đàm (NTĐ) là Chủ tịch Cộng Đồng 2 nhiệm kỳ rưỡi. Nhiệm kỳ 1, ông Nguyễn Tái Đàm đã “đảo chánh” ông Chủ Tịch Ban Chấp hành Đỗ Hùng vì chuyện ông này nhận lời tham dự một cuộc hội thảo do tên tay sai VC Vũ Đức Vượng tổ chức; nhưng sau đó ông Đỗ Hùng đã không tham dự.

 

Nhiệm kỳ 2, ông NTĐ “được” bà Đoan Trang, Giám Đốc đài phát thanh Quê Hương (lúc còn chống Cộng) ra lệnh cho các ông Nguyễn Mạnh Hùng, Lý Tuấn tổ chức một cuộc họp lưu nhiệm!

 

Giữa nhiệm kỳ 4, ông NTĐ đã viện lý do sức khoẻ nghỉ làm Chủ Tịch. Ông Phó Chủ Tịch Nguyễn Minh Hoàng đòi ông NTĐ phải chu cấp tiền 2 tháng thuê trụ sở ông ta mới chịu làm Chủ Tịch. Ông NTĐ không đáp ứng được yêu cầu này. Ông Nguyễn Ngọc Tiên, sau đó trong một cuộc bầu cử đã thắng phiếu và trở thành Chủ Tịch nửa nhiệm kỳ còn lại của ông NTĐ.

 

-Ông cựu Thiếu Tá QLVNCH Phạm Hữu Sơn là “Chủ Tịch đôn quân” ở nhiệm kỳ 3, sau khi ông Phạm Quốc Hùng bị truất phế vì âm mưu đem Ban Đại Diện Cộng Đồng Việt Nam Bắc California. Sau khi hết nhiệm kỳ, ông này đã không thể lập Liên danh để ra ứng cử; do đó, ông này đã thù nhơ, oán chạ với “niên đệ” của mình là ông Nguyễn Ngọc Tiên. Ông này đã theo Liên Đoàn Cử Tri và tìm mọi cách đánh phá Ban Đại Diện CĐVN/BC trong mấy năm nay.   

 

Xin hỏi trong 3 nhiệm kỳ, 2 vị  cựu Chủ Tịch Nguyễn Tái Đàm, Phạm Hữu Sơn làm gì mà không thành lập Hội Đồng Các Đoàn Thể mà nay lại “kết tội” Ban Đại Diện CĐVN/BC nhiệm kỳ 5 do ông Nguyễn Ngọc Tiên làm Chủ Tịch là vi phạm Điều 5 của Bản Điều Lệ Sinh Hoạt của Ban Đại Diện Cộng Đồng Việt Nam Bắc California?

 

Phần khác, hình như nhị vị cựu Chủ Tịch cũng chưa phân biệt được Bản Điều Lệ Sinh Hoạt của Ban Đại Diện Cộng Đồng Việt Nam Bắc California (BĐLSHCBĐDCĐVNBC) với Bản Bylaws mà Ban Đại Diện CĐVN/BC đã nộp đơn xin phép tiểu bang ?!

 

Về chuyện “By Laws bị suspended” theo tôi, Nguyễn Thiếu Nhẫn, Giám sát viên của Ban Đại Diện CĐVN/BC nhiệm kỳ 4, nhiệm kỳ 5 thì vì ông Nguyễn Ngọc Tiên có quá nhiều việc nên đã quên khai thuế và renew giấy phép; chứ không phải vì chuyện không thành lập Hội Đồng Các Đoàn Thể (vì BĐLSHCBĐDCĐVNBC chỉ được đặt ra để sinh hoạt giữa các hội viên trong Ban Đại Diện Cộng Đồng mà thôi).       

 

*

Việc thành lập “Hội Đồng Các Đoàn Thể” do nhị vị cựu Chủ Tịch Cộng Đồng, Nhân sĩ Nguyễn Tái Đàm, Phạm Hữu Sơn, Lương Văn Ngọ, Trường Giang, Christine Hồ (*) chủ toạ trong phiên họp khoáng đại (hay phóng đại?) với khoảng 50 người tham dự hoàn toàn không đúng theo BĐLSHCBĐDCĐVNBC do ông Trần Quang Trí (đã qua đời) soạn thảo và ông Phạm Hữu Sơn ký ban hành ngày 31 tháng 12 năm 2003 vì đã không có sự chấp thuận và hiện diện của Ban Đại Diện Cộng Đồng Việt Nam Bắc California và Ban Giám Sát nhiệm kỳ 5.  

 

Và, trước đó, ngày 10-1 năm 2013, Ban Gám Sát Cộng Đồng Nhiệm kỳ 5 đã gửi đến ông Nguyễn Ngọc Tiên, Chủ Tịch Ban Chấp Hành một Tâm Thư gồm 43 chữ ký của các Hội Đoàn,  Tổ Chức và các Nhân sĩ tiếp tục tín nhiệm “Ban Đại Diện Cộng Đồng Việt Nam Bắc California là Ban Đại Diện Cộng Đồng chính thức đăng bộ tại Thủ phủ Sacramento, tiểu bang California ngày 31 tháng 7 năm 1998 . Được cầu chứng (do Secretary of State Califonia ấn ký) với số danh bạ  C2116650 dưới tên chính thức VIETNAMESE AMERICAN COMMUNITY OF NORTHERN CALIFORINIA viết tắt là VAC-NORCAL, là một tổ chức bất vụ lợi (non-profit organization under section 501 (c) (3) code) sinh hoạt đúng theo luật pháp Hoa Kỳ”. 

 

Do đó, dù có làm ngang tự xưng là “Hội Đồng Các Đoàn Thể” để chỉ định ra “Ủy Ban Bầu Cử” trong cuộc họp ngày 2-2 năm 2013 thì các ông này chỉ có thể bầu ra một “Ban Đại Diện Cộng Đồng Gì Đó” chứ không thể bầu ra Ban Đại Diện Cộng Đồng Việt Nam Bắc California nhiệm kỳ 6 - như họ đã tuyên bố trong cuộc họp và viết ra trong Bản Tường Trình đã được “đăng báo có trả tiền”.

 

Do đó mà trong các bài viết trước, chúng tôi đã kết luận là cựu Thiếu Tướng Nguyễn Khắc Bình đã “ném đá không cần giấu tay” trong việc lập ra thêm một Ban Đại Diện Cộng Đồng tại Bắc California, theo “thủ đoạn minh cưu” mà đảng Việt Tân và Liên Đoàn Cử Tri đã thực hiện đánh phá Ban Đại Diện Cọng Đồng Việt Nam Bắc California trong nhiều năm qua.     

     

*

Theo luật sư Đinh Thạch Bích thì:

 

“Đàn tu hú Việt Tân nhô ra là các Cộng Đồng khắp nơi vất vả hơn trước nhiều. Chúng một mình một chợ, đua nhau chinh phục ngoại vi. Nơi nào không chinh phục được thì chúng lập ra thêm một cộng đồng thứ hai để cạnh tranh ảnh hưởng. Cạnh tranh không nổi thì chúng giở trò phá hôi bôi nhọ, đánh phá bẩn thỉu, thơ rơi xuyên tạc, rỉ tai vu oan giá họa… Chúng không từ nan một hành vi hạ cấp nào, miễn đạt mục đích…”

 

Cũng thế, cùng một “thủ đoạn minh cưu” mà đảng Việt Tân đã áp dụng, Liên Đoàn Cử Tri và Ủy Ban Bãi Nhiệm 2 đã lợi dụng lòng tin của đồng bào, của Ban Đại Diện CĐVN/BC đã gây chia rẽ trong cộng đồng Bắc Cali trong thời gian qua.

 

Và mới đây, “thủ đoạn của những con tu hú” này cũng được áp dụng trong phiên họp vào ngày 2-2-2013 để thành lập cái gọi là “Hội Đồng Các Đoàn Thể” và “Ủy Ban Bầu Cử” do cựu Thiếu Tướng Nguyễn Khắc Bình từ trong bóng tối điều khiển nhằm đánh phá Ban Đại Diện Cộng Đồng Việt Nam Bắc California nhiệm kỳ 5.

 

Khác lần ủng hộ ứng cử viên Hon Liên là người có cơ sở làm ăn với VC, lần này cựu Thiếu Tướng Nguyễn Khắc Bình đưa cựu Đô Đốc Trần Văn Chơn, cựu Trung Tá Lương Văn Ngọ, cựu Trung Tá bác sĩ Trần Công Luyện, Tân và cựu Trung Tâm Trưởng Tập Thể Chiến sĩ Vùng Tây Bắc Hoa Kỳ ra làm bia đỡ đạn… dư luận. Chuyện này càng làm lộ rõ bộ mặt thật của cựu Thiếu Tướng Nguyễn Khắc Bình là một kẻ “ném đá không cần giấu tay”; vì “nếu không có ghẻ, sao lại né ruồi?”. Và nhất là chuyện mà bình luận gia Kiêm Ái đã kể rõ trong bài “Viết Qua Viết Lại” về chuyện cựu Thiếu Tướng Nguyễn Khắc Bình “đã phải nhờ hoặc giả dạng âm binh” Nguyễn Hoàng Linh để mạt sát ông Kiêm Ái là “con chó hủi”!  (Xin xem bài “Viết Qua, Viết Lại” của Kiêm Ái).

 

Cũng “những trò phá hôi bôi nhọ, đánh phá bẩn thỉu, thơ rơi xuyên tạc, rỉ tai vu oan giá họa, không từ nan một hành vi hạ cấp nào, miễn đạt mục đích”.

 

Nhưng, cuối cùng, chính họ chứ không phải ai khác đã nổi lửa thiêu rụi chính họ!

 

Đây quả là một chuyện buồn cho cộng đồng Việt Nam Bắc California trong những ngày cuối năm con Rồng lộn.

 

Năm Quý Tỵ chưa tới mà rắn rết đã bắt đầu bò ra lổn nhổn!

 

(*) Cáo lỗi: Trong bài viết trước, vì nhận tin tức sai chúng tôi đã viết trong Chủ Tọa Đoàn cuộc họp có ông Phạm Tường. Xin cáo lỗi cùng ông Phạm Tường. Và xin nói lại cho rõ.

 

LÃO MÓC

 

San José ngày 9-2-2013 nhằm ngày 29 Tết Quý Tỵ

tieng-dan-blogspot.com

                                   

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin Cuối Ngày 20/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link